Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mở hộp nước tẩy trang Jowae mới toanh có tốt không

Mở hộp nước tẩy trang Jowae mới toanh có tốt không

23/05/2021
Để làm sạch lớp dầu, bã nhờn và bụi bẩn trên da sau một ngày dài làm việc thì không thể thiếu một em tẩy trang chân ái đúng không nào? Vậy bạn đã tìm được cho mình 1 lọ tẩy trang ưng ý chưa, hãy cùng khám phá em tẩy trang Jowae mới toanh này nhé!

Nước tẩy trang Jowae của nước nào

Hồi đầu khi được giới thiệu cho dùng nước tẩy trang này thì mình còn khá ngờ ngợ vì chưa bao giờ nghe đến hãng này cả. Tham khảo thì mới biết đây là thương hiệu chăm sóc da Hàn - Pháp, tìm hiểu xíu nữa thì thấy rằng đây là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên sử dụng công nghệ hoạt chất trong sinh hóa thực vật Phytoactive trong các sản phẩm làm đẹp. Các sản phẩm của hãng này được giới thiệu là hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất chính là từ Lumiphenols giúp bảo vệ da dưới các tác nhân gây oxi hóa và thảo dược. Mình cũng để ý thấy các sản phẩm của hãng này hơi hướng về làn da nhạy cảm. Em tẩy trang Jowae Micellar Cleansing Water cũng không ngoại lệ. 

Cùng điểm qua một số đánh giá và cảm nhận của mình sau khi sử dụng em tẩy trang này nhé!

Review nước tẩy trang Jowae Micellar Cleansing Water

Thiết kế

Thiết kế em này với phần chai nhựa và nắp bật khá là tiện, nhìn chung thì cũng không khác biệt với các loại tẩy trang khác lắm nên không có gì nổi bật. Lúc nhìn vào mình đang còn tưởng là nhầm với em tẩy trang nhà Simple xíu.

Nước tẩy trang Jowae

Em này có 2 size là 200ml và 400ml nên cũng tiện cho các bạn với nhiều mục đích khác nhau nhé!

À ngoài tẩy trang dạng nước thì Jowae cũng có các dạng tẩy trang khác như dạng kem, dạng sữa và dạng gel đấy.

Thành phần nước tẩy trang Jowae

Quan điểm của mình là thiết kế dù có thế nào cũng được nhưng phải check kỹ càng bảng thành phần xem sao đã. Nhìn chung thì bảng thành phần em này lành tính và không có chứa cồn, paraben đâu nhé!

nước tẩy trang jowae

Thành phần: Chiết xuất hoa mẫu hơn, chất chống oxy hóa Lumi (thành phần đặc biệt của hãng này), Glycerin và một số chất làm mềm da, cấp ẩm...

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Jowae Micellar Cleansing Water

Do da mình khá yếu nên trước khi dùng em này mình cũng đắn đa khá nhiều vì sợ lại bị lên mụn hay kích ứng thì toi luôn ý. Nhưng được cái em này có nhiều thành phần tự nhiên mà hãng cũng chủ yếu sản phầm dành cho da nhạy cảm nên da mình không hề châm chích hay khô sau khi sử dụng. Làm sạch nhẹ nhàng mà da mềm lắm luôn. 

Nếu nói về độ làm sạch thì mình cho em này là 8/10, so với em Chacott Nhật thì không bằng nhưng được cái dịu nhẹ nên bỏ qua nhé. Bình thường với các loại trước đây mình dùng tận 4 bông tẩy trang cho những hôm nào dùng chống nắng và ra ngoài nhưng với em này lau qua 2 lượt bông là thấy da sạch ổn rồi. 

Dành cho bạn nào không thích mùi thì em này có mùi nhẹ nhé, nhưng được cái mùi anh đào thơm dịu chứ không phải mùi cồn hắc đâu. 

Nước tẩy trang Jowae

Ưu điểm

  • Làm sạch tốt mà dịu nhẹ

  • Không chứa cồn hay parabens, hương liệu

  • Thành phần tự nhiên an toàn cho da

  • Phù hợp với mọi loại da

  • Da mềm mịn sau sử dụng mà không châm chích

  • Mùi hương anh đào dịu nhẹ

  • Có 3 size 50ml, 200ml và 400ml tiện lợi

Nhược điểm

  • Giá cả hơi chát chút xíu nhưng phù hợp với chất lượng nha

  • Bao bì hơi kém sang

  • Không làm sạch hiệu quả với mấy em mascara, eyeliner chống nước lắm.

Nước tẩy trang Jowae giá bao nhiêu

Tùy vào chỗ bạn mua hàng, hàng xách tay hay tại cửa hàng mỹ phẩm, web thì em này có giá khác nhau dao động từ 119.000-339.000 tùy size nữa nha!

Như ở trên Shopee Mall là 119k/50ml- 229.000/200ml và 339.000/400ml đó

Mua nước tẩy trang Jowae Micellar Cleansing Water chính hãng ở đâu

Trước mình được người quen giới thiệu rồi xách tay về luôn, sau khi dùng thấy khá thích nên có tìm hiểu mua ở Việt Nam. Jowae có cửa hàng chính hãng ở Việt rồi nên bạn mua hàng cũng dễ dàng hơn nhé!. Hôm nọ mình mua thì ở Shopee Mall của hãng này, đúng hôm sale nên mua được giá khá hời. Giao hàng thì nhanh lắm luôn! Khuyến khích các bạn mua hàng qua Shopee của hãng nhé, hàng vừa chuẩn vừa rẻ.

Link cho bạn nào cần: https://shope.ee/4ARycPeLuD

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Jowae

Thường bạn sẽ sử dụng vào sáng sau khi ngủ dậy và trước khi đi đủ để làm sạch da giúp hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Bước 1: Nhớ rửa tay sạch với nước rửa tay diệt khuẩn

Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm nước và lau nhẹ quanh vùng mặt, mắt và cổ. Nếu dùng cho vùng môi hay mắt mascara thì nên giữ tầm 10s hẵng lau nhé

Bước 3: Rửa sạch lại với nước

Dùng nước tẩy trang có cần rửa lại với nước không

Với một số loại tẩy trang dịu nhẹ như em Jowae này thì có thể bạn sẽ không cần rửa lại với nước trong trường hợp da bạn không makeup hay dùng kem chống nắng. Nếu makeup hay ra ngoài nhiều bụi bẩn thì mình khuyên bạn nên thêm 1 bước rửa mặt nữa nhé, bởi khi tẩy trang xong thì da vẫn còn chút dầu thừa cần được loại bỏ để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Nếu còn thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận bên dưới cho mình nhé! Chúc các bạn luôn xinh.


Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Mở hộp nước tẩy trang Jowae mới toanh có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05730 sec| 2461.086 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.