Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Ezie Sun, chất lượng thế nào với giá 200K

Review kem chống nắng Ezie Sun, chất lượng thế nào với giá 200K

04/05/2021
Lại là một em chống nắng đến từ xứ sở Kim Chi, tuy không hot đình đám như những kem chống nắng cùng quê hương như kem chống nắng Ezie Sun cũng khá phổ biến tại Việt Nam. Bạn đang băn khoăn có nên dùng thử em nó hay không? Cùng xem qua những đánh giá, review trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Kem chống nắng Ezie Sun là của thương hiệu nào, nước nào?

Kem chống nắng E’ZIE Sun là sản phẩm đến từ thương hiệu E’ZIE của Hàn Quốc. Thương hiệu này cũng nằm trong những thương hiệu bình dân tại xứ sở Kim Chi, với mức giá thành khá rẻ nhưng em kem chống nắng này vẫn được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao. Hãy cùng xem thêm những đánh giá chi tiết về em chống nắng này nhé!

Review kem chống nắng Ezie Sun Whitening Cream SPF50

Thiết kế sản phẩm

Nhìn chung thì thiết kế của em này không có gì quá nổi bật. Vẫn là thiết kế dạng tuýp quen thuộc, như đã đánh giá ở các bài review trước, bản thân mình thấy đây là một điểm trừ vì thiết kế như thế này khá là khó cho việc kiểm soát lượng kem lấy, khá tốn kem này.

Review kem chống nắng Ezie Sun

Em chống nắng E’ZIE Sun Whitening Cream SPF50+ PA+++ này được thiết kế với vỏ nhựa mềm có tông màu chủ đạo là cam nâu, nắm nhựa tráng nhôm cũng khá bắt mắt đấy chứ. Không cầu kì, đơn giản cũng là điều mà nhiều người thích. Ngoài ra các chỉ số chống nắng SPF 50++ hay bảng thành phần cũng được nhà sản xuất cung cấp luôn trên thân tuýp kem.

Về kết cấu

Khi đánh giá về mọi loại mỹ phẩm, nhất là kem chống nắng và kem dưỡng thì kết cấu kem là một trong những phần mình quan tâm nhất. Việc kem có dễ tán, mùi hương hay gây bí da hay không là điều mà chắc hẳn các chị em rất thắc mắc trước khi quyết định mua. Trong khi đó đa phần nhà cung cấp chỉ nói đến công dụng của kem, những điều mà chỉ sau 1 thời gian sử dụng nhất định mới phát hiện được.

Về kết cấu kem của em này có dạng cream khá đặc, có mùi thơm khá rõ nhưng không có nghĩa là bị hắc mùi hóa học như một số loại kem kém chất lượng đâu nhé. Vì kết cấu khá đặc lên lúc mới apply lên da thì có vẻ khá bí nhưng tầm 1 phút thì kem thẩm thấu khá nhanh, có lên tone da và không bị bóng dầu. Lớp finish khá ổn là một điểm cộng giúp em này có thể thay thế các loại kem lót, kem nền. Với các bạn có làn da không quá nhiều khuyết điểm thì có thể sử dụng em này, thêm một chút son nữa là tự tin ra ngoài luôn rồi nhé.

Bảng thành phần kem chống nắng E’ZIE Sun whitening Cream SPF 50+ 

Hydrolyzed collagen, Ethylhexyl triazone, Butylene glycol, Zinc oxide, Beeswax, Cetearyl alcohol, stearyl alcohol, Dimethicone, Aloe barbadensis leaf,..

Các thành phần này chủ yếu có công dụng dưỡng trắng và chống nắng. Như bạn có thể thấy trong bảng thành phần của em này có cồn nữa nên nếu bạn nào da nhạy cảm, da mụn thì nên cân nhắc khi sử dụng nhé!

Công dụng của em chống nắng Ezie Sun

Ưu điểm

  • Là kem chống nắng kiêm dưỡng trắng nên em này có khả năng nuôi dưỡng da, giúp da trắng lên và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

  • Có lên tone nhẹ nhàng nên có thể sử dụng thay thế luôn các bước kem lót, kem nền.

  • Chỉ số chống nắng của em này là SPF 50+ nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé mà không lo ngại các tia UVA, UVB làm hại đến làn da của mình nữa.

  • Chất kem khá thơm, không gây bết dính hay vệt trắng khi thoa.

  • Em này còn chống nước nữa nhé

  • Giá của em này khá rẻ

Nhược điểm

  • Thiết kế không bắt mắt

  • Không phù hợp với các bạn có da bị mụn.

  • Lớp kem hơi khó tán

  • Review kem chống nắng Ezie Sun

Giá kem chống nắng Ezie Sun là bao nhiêu?

Vì chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua em này ở các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các shop online. Giá em này đang giao động trong khoảng 200,000 đồng cho 1 lọ 70ml.

Giá bán trong link mua: 196.000 đồng. Mình để link tham khảo dành cho bạn nào muốn dùng thử nhé, shop này mình từng mua thì thấy có nhiều đánh giá 5/5 sao, lượt mua cũng khá nhiều. Mua trên shopee nên app mã giảm giá các thứ với mã miễn phí vận chuyển nữa nên khá rẻ.

Link mua hàng cho chị em cần nhé: https://shope.ee/6Ups7sCLpo

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Sun Whitening Cream SPF 50+ 

Sau khi thực hiện các bước skincare đầy đủ thì bạn sử dụng kem chống nắng nhé. Lấy ra một lượng kem vừa đủ chấm lên các điểm như trán, mũi, má.. rồi thoa đều, nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu tốt hơn. Lưu ý là nên để em khô hẳn tầm 2-3p rồi mới thực hiện các bước trang điểm phía sau.

  • Thoa lại kem sau mỗi 2 giờ

  • Tẩy trang vào mỗi ngày sau khi dùng kem chống nắng để đảm bảo da bạn luôn sạch sẽ, không gây mụn ẩn.

Kem Ezie có phải kem trộn không

Như đã giới thiệu, E’ZIE là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, do không phổ biến ỏ Việt Nam nên nhiều người tưởng đây là kem trộn nhưng hoàn toàn không chính xác nhé. Nguyên nhân thứ hai cũng có thể do các bạn nhầm em này với một hãng mỹ phẩm EZIE khác có bao bì màu vàng, về sản phẩm kia thì mình không dám chắc có phải kem trộn hay không. Nhưng kem chống nắng E’ZIE mà mình đang review cho các bạn thì không phải đâu nhé.

Kem Ezie có gây kích ứng không?

Trong bảng thành phần của em này có chứa cồn nên các bạn da nhạy cảm cần cân nhắc. Mỗi làn da sẽ có mức độ phù hợp khác nhau đối với các loại mỹ phẩm, bạn nên xác định được là da mình dị ứng với những thành phần gì rồi xem là các mỹ phẩm này có chứa thành phần đó không trước khi quyết định mua nhé!

Bạn có thể tham khảo ở : https://shope.ee/6Ups7sCLpo

Chúc các bạn tìm được kem chống nắng ưng ý!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Ezie Sun, chất lượng thế nào với giá 200K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10234 sec| 2476.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.