Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Nivea liệu có thực sự ngon bổ rẻ

Review nước tẩy trang Nivea liệu có thực sự ngon bổ rẻ

17/05/2021
Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Đức với hơn 50 cơ sở khác tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nivea nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và body khác nhau. Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu về lĩnh vực chăm sóc da của Nivea với dòng sản phẩm nước tẩy trang để xem nước tẩy trang Nivea có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

Về thương hiệu Nivea

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chuyên về chăm sóc da, dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức với hơn 50 cơ sở trên thế giới và kinh nghiệm 130 năm, giờ đây các sản phẩm của Nivea luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

review nước tẩy trang nivea

Các sản phẩm chủ lực của Nivea ngày nay có thể kể đến như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, sữa dưỡng thể, kem dưỡng da, lăn xịt khử  mùi, kem chống nắng,... và các sản phẩm dành cho nam giới.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về nước tẩy trang Nivea, để hiểu rõ hơn mời bạn đọc tiếp những đánh giá dưới đây.

Nước tẩy trang nivea có mấy loại

Với bề dày lịch sử cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Nivea hiểu rằng mỗi làn da đều cần được chăm sóc theo những cách khác nhau, vì vậy mỗi dòng sản phẩm của hãng đều có những loại riêng biệt. Với nước tẩy trang, Nivea mang đến cho người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm khác nhau dành cho da dầu, da khô và da nhạy cảm.

review nước tẩy trang nivea

  • Nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear Cleansing Water với phần nhãn và nắp màu hồng: dành cho những bạn có làn da khô đến hỗn hợp thiên khô
  • Nước tẩy trang Nivea Bright Acne Oil Control Makeup Clear Cleansing Water với phần nhãn màu xanh lá: dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu
  • Nước tẩy trang Nivea Sensitive Caring Micellar Water với phần nhãn màu tím: dành cho những bạn da mụn, da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng

Khi mua hãy chú ý những đặc điểm nhận dạng và tên gọi để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Review nước tẩy trang Nivea Micellar Water 3 dòng xanh, hồng, tím

Về thiết kế

Thiết kế của em tẩy trang Nivea Micellar Water được đánh giá khá tiện lợi và nhỏ gọn. Phần vặn khá thuận tiện cho việc đóng, mở. Chai nhựa trong suốt dễ dàng thấy được chất lỏng màu trắng bên trong. Dễ dàng nhận biết 3 dòng với sự khác biệt ngay trên nắp chai: Nắp màu hồng Pearl White dành cho da thường, khô. Nắp màu xanh lá White Oil  Clear dành cho da dầu và nắp màu tím Acne Care dành cho da mụn, da nhạy cảm.

Bảng thành phần

Bảng thành phần của 3 dòng nước tẩy trang cụ thể như sau:

  • Chai hồng dành cho da khô: Aqua, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Glyceryl Glucoside, Hydrolyzed Pearl, Glycerin, Sorbitol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Decyl Glucoside, Disodium Cocoyl Glutamate, 1,2-Hexanediol, Polyquaternium-10, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Acetate, Propylene Glycol, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol
  • Chai xanh dành cho da dầu: Aqua, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Carnitine, Glyceryl Glucoside, Glycerin, Sorbitol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Decyl Glucoside, Disodium Cocoyl Glutamate, 1,2-Hexanediol, Polyquaternium-10, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Acetate, Propylene Glycol, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol
  • Chai tìm dành cho da nhạy cảm: Aqua, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Magnolia Officinalis Bark Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Glyceryl Glucoside, Glycerin, Sorbitol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Decyl Glucoside, Disodium Cocoyl Glutamate, 1,2-Hexanediol, Polyquaternium-10, Citric Acid, Sodium Chloride, Sodium Acetate, Propylene Glycol, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol

Nhìn chung bảng thành phần của cả 3 dòng đều khá giống nhau, tuy nhiên ở mỗi sản phẩm đều được thêm những thành phần khác để phù hợp với từng loại da cụ thể.

review nước tẩy trang nivea

Với nước tẩy trang Nivea hồng được bổ sung: Glycyrrhiza Glabra Root Extract (chiết xuất rễ cam thảo) và Hydrolyzed Pearl (chiết xuất ngọc trai) giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Nước tẩy trang Nivea xanh lá có thêm thành phần Carnitine giúp giảm tiết bã nhờn, chiết xuất rễ cam thảo giúp da trở nên sáng mịn.

Còn tẩy trang Nivea màu tím có hoạt chất Carnitine giúp ngăn ngừa việc hình thành nhân mụn hiệu quả, chiết xuất vỏ cây mộc lan (Magnolia Officinalis Bark Extract) giúp kháng viêm mụn rất thích hợp cho da mụn.

Mặc dù chứa một vài chất có nguy cơ gây kích ứng cho da và mắt nhưng chúng đều nằm ở cuối bảng thành phần nên không đáng lo ngại vì chúng thường có nồng độ rất thấp, ít gây hại cho da. Các thành phần như Glycerin, 1,2-Hexanediol và Propylene Glycol còn giúp dưỡng ẩm, mềm và mịn da.

Trải nghiệm khi sử dụng

Với nước tẩy trang Nivea màu xanh cho da dầu: Sau một thời gian sử dụng nước tẩy trang để tẩy trang các loại mỹ phẩm bao gồm phấn mắt, kẻ mắt, mascara, son môi, má hồng, phấn phủ, phấn nền, kem che khuyết điểm, kem chống nắng mình cảm thấy nước tẩy trang có khả năng làm sạch tốt đối với loại mỹ phẩm như kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng, son môi, phấn mắt, má hồng. Đối với những loại như mascara, kẻ mắt dạng lỏng và son kem lỳ thì sản phẩm có vẻ khó làm sạch hơn. Tuy nhiên với những loại này bạn có thể sử dụng loại tẩy trang chuyên dùng cho mắt và môi là được. Một điểm cần lưu ý nữa là mình cảm thấy bị cay mắt khi sử dụng nước tẩy trang cho vùng mắt. Nếu chỉ sử dụng nước tẩy trang để làm sạch lớp makeup nhẹ nhàng và không dùng cho vùng mắt thì đây là sản phẩm khá OK

Với nước tẩy trang Nivea màu hồng cho da khô: Khắc phục được nhược điểm của dòng màu xanh khi có thể loại bỏ được tất cả lớp trang điểm kể cả vùng mắt mà không gây cảm giác khô da. Cảm nhận rõ da mềm và ẩm hơn sau khi tẩy trang. Khả năng làm sạch hiệu quả đồng thời cung cấp độ ẩm nhất định cho da.

Sau khi dùng em này, bạn sẽ cảm thấy da ẩm, mượt, hoàn toàn không có hiện tượng khô.

Với nước tẩy trang Nivea màu tím cho da nhạy cảm: Hơn 90% người thử nghiệm nhận thấy sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng, không gây kích ứng hay ngứa da, mắt. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt kem nền, phấn phủ,… mà không gây khô da. Tuy nhiên, khả năng làm sạch hoàn toàn mascara trên mắt chưa thực sự hiệu quả lắm. Tuy nhiên về độ dịu nhẹ thì đây là sản phẩm phù hợp nhất dành cho da nhạy cảm.

review nước tẩy trang nivea

Nước tẩy trang Nivea có dùng được cho môi không

Bạn vẫn có thể dùng nước tẩy trang Nivea để tẩy trang cho môi. Tuy nhiên sẽ hiệu quả hơn nếu son môi bạn đang dùng không phải là son kem lì. Với những loại son môi bình thường thì nước tẩy trang Nivea vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy trang tốt cho vùng môi.

Có nên dùng nước tẩy trang Nivea hay không

Nếu bạn chỉ đang đi học và đi làm cần tìm kiếm một loại nước tẩy trang phù hợp với giá tiền để loại bỏ kem chống nắng, những lớp make up thì mình rất recommend sử dụng em này vì khả năng của em này tẩy trang ở mức ổn và giá thành khá rẻ. Còn đối với những bạn thường xuyên make up đậm và sử dụng những loại mỹ phẩm lâu trôi, kháng nước, lì thì nên lựa chọn những nước tẩy trang khác có độ tẩy cao hơn thì khả năng làm sạch sẽ tốt hơn.

Cách dùng nước tẩy trang Nivea

Bước 1: Rửa tay thật sạch sẽ

Bước 2: Thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ lên bông tẩy trang

Bước 3: Tẩy trang vùng mắt và môi: Dùng bông tẩy trang đặt lên vùng mắt và môi, giữ 5s cho lớp makeup mềm ra, sau đó dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau đi.

Bước 4: Tẩy trang toàn mặt. Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau khắp mặt để lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Phải luôn tuân thủ quy tắc lau từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để tránh cho da bị chảy xệ nhé!

Bước 5: Rửa lại mặt thật sạch với nước và sữa rửa mặt.

So sánh nước tẩy trang Nivea và Senka

Để so sánh về 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang Nivea và Senka thì cả 2 dòng này đều thuộc những sản phẩm bình dân giá rẻ, phù hợp với hầu hết các bạn học sinh sinh viên. Giá nước tẩy trang Nivea là 82.000 đồng cho 1 chai 200ml và giá của nước tẩy trang senka là 89.000 đồng cho 1 chai 230ml.

review nước tẩy trang nivea

Link tham khảo mua nước tẩy trang Nivea: https://shope.ee/8pDmoJR2xU

Link tham khảo mua nước tẩy trang Senka: https://shorten.asia/TcWUwZDn

Nhìn chung xét về bảng thành phần thì cả hai em này đều có bảng thành phần khá đẹp. Senka với tinh chất trà xanh với các hợp chất chống oxy hóa, vitamin E, giúp làm sạch da, chống lão hóa cũng như ngăn chặn mụn hình thành, hạn chế tiết dầu, giảm bóng nhờn cho da. 

Hiệu quả tẩy trang của Senka và Nivea theo mình cảm nhận là như nhau. Đều có thể dễ dàng tẩy sạch lớp nền và những lớp trang điểm nhẹ trên mắt mà môi. Với son kem lì, mascara và những mỹ phẩm waterproof thì khả năng làm sạch còn chưa thực sự hiệu quả lắm.

review nước tẩy trang nivea

Điều mà mình không thích ở em tẩy trang Senka đó là hơi có 1 chút mùi cồn nên cảm giác da khá khô sau khi sử dụng. Những bạn da khô và da nhạy cảm có thể cân nhắc khi sử dụng em này. Còn với những bạn da thường và da dầu thì cứ vô tư sử dụng nhé.

Sản phẩm hiện đang có bán trên Shopee Mall với giá hạt dẻ bạn có thể tham khảo.

Link tham khảo mua nước tẩy trang Senka: https://shorten.asia/TcWUwZDn


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Nivea liệu có thực sự ngon bổ rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06890 sec| 2492.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.