Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang Pond's vitamin càng dùng càng mụn?

Review nước tẩy trang Pond's vitamin càng dùng càng mụn?

28/05/2021
Chắc không dưới một lần các bạn từng nghe qua mỹ phẩm của Pond's có thể làm mỏng da, gây mụn tùm lum đúng không? Vậy lý do gì khiến mỹ phẩm của một hãng nổi tiếng lại bị đánh giá như vậy? Liệu có nên dùng nước tẩy trang Vitamin của Pond's hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Hẳn là các nàng không còn xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm Pond’s rồi đúng không? Nằm trong top những dòng mỹ phầm tầm trung được ưu chuộng tại Việt Nam, cũng không khó để bắt gặp những sản phẩm của hãng trên các kệ hàng tại các siêu thị lớn nhỏ. Phổ biến như vậy như liệu mỹ phẩm Pond’s có phải là lựa chọn cho mọi cô gái? Có nhiều bạn còn có những ý kiến như mỹ phẩm Pond’s gây mỏng da, mụn ẩn. Trong bài ngày hôm này hãy cùng mình tìm hiểu về em tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water nhé!


Nước tẩy trang Vitamin Pond's Micellar Water có những loại nào

Hiện tại thì tẩy trang của Pond’s Micellar Water đang có 4 dòng chính là:

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Hydrating Aloe Vera: dành cho những bạn có da nhạy cảm. Em này có thành phần chiết xuất từ nha đam nên có khả năng cấp ẩm và làm dịu da, không gây kích ứng.

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose: dành cho các bạn có làn da khô. Với chiết xuất từ hoa hồng giúp da sáng hơn, cung cấp độ ẩm và làm mềm da hơn sau khi sử dụng. 

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk: Phù hợp với những bạn da nhạy cảm, da khô với khả năng cung cấp nhiều vitatmin cần thiết để nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da. 

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water D-TOXX Charcoal chắc là sản phẩm được yêu thích và đánh giá làm sạch nhất trong bộ bốn sản phẩm này: loại này dành cho da dầu nhé. Thành phần than tre hoạt tính giúp lấy đi dầu thừa và loại bỏ độc tố trên da.

Giới thiệu sương sương cho các bạn về 4 dòng này vậy thôi, kéo xuống để đọc thêm chi tiết về từng loại nhé! 

Review nước tẩy trang Pond's Vitamin Micellar Water

Thiết kế

Thiết kế mấy em này khá là chắc chắn, tuy là không nổi bật cho lắm nhưng nhìn cũng khá xinh đấy chứ. Chai nhỏ vừa cầm tay, phần nắp được thiết kế là nắp bật với cái lỗ lấy dung dịch nhỏ xíu nên khi sử dụng bạn không sợ dùng hao đâu. Với các dòng nha đam, hoa hồng, sữa và than hoạt tính thì cũng có 4 màu chai tương ứng là xanh, hồng, trắng và xám - không cần đọc kỹ thì bạn cũng dễ dàng phân biệt được mấy em này rồi đúng không.

Tẩy trang của Pond’s có một điểm cộng là có 2 size 100ml và 400ml, chứ không như một số dòng tẩy trang khác chỉ có duy nhất 1 size là bự chà bá thôi đâu. Một điểm cộng nhỏ nhỉ.

review nước tẩy trang pond's vitamin

 

Nhưng điểm cộng thiết kế chắc cũng không bù được vào khả năng làm sạch, dịu nhẹ của em này như thế nào. Tìm hiểu thành phần là một bước giúp các bạn có thể xem liệu sản phẩm này có chứa những hoạt chất kích ứng với da mình hay không hay xem mức độ cấp ẩm, làm sạch của chúng.  

Thành phần nước tẩy trang Pond's

Đầu tiên, như hãng giới thiệu thì tẩy trang Pond’s Vitamin được cải tiến và bổ sung 5 loại vitamin khác nhau với nhiều công dụng nuôi dưỡng làn da như:

  • Vitamin A (Retinyl Propionate) có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa da, giúp da căng mịn và trẻ hóa làn da.

  •  Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp da sáng hơn và đều màu da và mờ thâm đáng kể. Chắc hẳn là bạn nào cũng biết đến công dụng của Niacinamide rồi đúng không.

  • Vitamin B5 (Panthenol): là một thành phần dưỡng ẩm tốt được sử dụng phổ biến trong các loại tẩy trang với nhiệm vụ chính là giúp da mềm hơn sau khi tẩy trang, tránh tình trạng khô căng da.

  • Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate): Vitamin C thì luôn được biết đến với những công dụng như là chống oxy hóa, làm sáng da

  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate) với thành phần này thì nó có khả năng giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại như ô nhiễm, bụi bẩn…

review thành phần nước tẩy trang pond's vitamin

Thực ra theo quan điểm của mình thì các loại Vitamin này không quá quan trọng và cũng không phải lí do để mình chọn em nước tẩy trang Pond’s thay vì loại khác. Bởi thực ra đây cũng chỉ là bước tẩy trang thôi, tiếp theo bạn cũng sẽ phải sử dụng sữa rửa mặt với 7749 bước skincare khác để chăm da nữa mà. 

Ngoài ra thì mỗi loại sẽ được bổ sung thêm những chiết xuất, thành phần riêng để phù hợp với từng làn da và tối ưu công dụng của nó nữa. 

Nước tẩy trang Pond's Vitamin có chứa cồn không

Như trên bao bì thì hãng cũng cam kết là 100% không chứa cồn, trong bảng thành phần mình cũng không thấy có cồn xuất hiện nên bạn không cần lo lắng nhé. Thực ra thì thành phần cồn khô (alcohol) cũng không hẳn là xấu vì mục đích chính của nó là giúp kiềm dầu, làm sạch da và khá là hữu ích với các bạn cho làn da dầu hay da hỗn hợp. Tuy nhiên nó lại có một số nhược điểm như gây mất cân bằng tự nhiên cho da, dễ gây kích ứng nên các bạn có da nhạy cảm hay da mụn đang bị tổn thương cần chú ý đề thành phần này khi lựa chọn nước tẩy trang hay mỹ phẩm dưỡng da khác nhé. 

Nước tẩy trang Pond's Vitamin dành cho da gì

Mỗi loại sẽ có sự bổ sung thành phần khác nhau để phù hợp với nhiều loại da, theo như mình tìm hiểu và sử dụng thì thấy mấy em này cũng khá dịu nhẹ, hầu như phù hợp với mọi làn da mà không gây kích ứng. Giữa các chai cũng không có quá nhiều sự khác biệt, nếu bạn muốn tối ưu hơn khả năng tẩy trang thì có thể dựa vào công dụng của nó và một số gợi ý sử dụng như sau:

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Hydrating Aloe Vera ngoài khả năng tẩy trang là chính thì em này sẽ giúp da mềm mịn hơn, không bị khô da và đặc biệt dành cho những bạn có da nhạy cảm. 

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Brightening Rose: với chiết xuất hoa hồng và các thành phần khác giúp dưỡng ẩm và sáng da hơn ngoài công dụng tẩy trang. Trong bộ sưu tập này thì em chai hồng này được sử dụng khá nhiều vì nó phù hợp với mọi loại da luôn nhé. 

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water Nourishing Milk: Dành cho những bạn da nhạy cảm, da khô

  • Nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Water D-TOXX Charcoal: cực kỳ thích hợp với những bạn da dầu vì với thành phần than hoạt tính có thể detox cho da và làm sạch lỗ chân lông khỏi dầu, bã nhờn và bụi bẩn.

Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Pond's

Vì em này là nước tẩy trang nên khi dùng lên da không hề gây bết dính, mình cũng thấy khá dịu nhẹ mà không gây khô da như mấy em Senka đâu nhé. Về mùi hương thì mình thấy khá làm thơm ý, nhưng đối với bạn nào không thích mùi thì chắc là nó hơi nồng một chút xíu. 

Mình là da khô nên loại mình đang dùng là em chai màu hồng trắng sáng Em này được giới thiệu là phù hợp với mọi loại da và đáng mua nhất trong 4 loại, tuy nhiên nếu cho điểm thì mình cũng chỉ cho điểm là 7/10 thôi vì bình thường với những hôm chỉ dùng kem chống nắng thì chỉ cần 1-2 bông tẩy trang là làm sạch khá ổn.Nhưng hôm nào mình makeup thì em này cũng tốn kha khá bông mới làm sạch tốt được. Với những sản phẩm như mascara hay eyeliner chống nước (mình dùng mascara Maybelline thì khá bám) nên tẩy trang Pond’s cũng không làm sạch thực sự hiệu quả như hãng giới thiệu.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, với mức giá như vậy và đây cũng không phải sản phẩm chuyên dụng cho mắt môi nữa. Nếu ít trang điểm hay chỉ dùng kem chống nắng hàng ngày thì bạn nên mua em này nhé! Dùng dịu nhẹ mà mua cũng dễ nữa.

review nước tẩy trang pond's vitaminreview nước tẩy trang pond's vitamin

review nước tẩy trang pond's vitamin

Ưu điểm

  • Bảng thành phần lành tính

  • Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng hay parabens

  • Không gây nhờn rít hay bết dính sau sử dụng

  • Da mềm, không bị khô hay châm chích khi tẩy trang

  • Phù hợp với mọi loại da

  • Vỏ chai nhựa có thể tái chế

  • Làm sạch dịu nhẹ, không cay mắt và kích ứng đâu

  • Có 2 size tiện lợi là 100ml và 400ml

Nhược điểm

  • Mấy em này có mùi hương hơi nồng, với bạn nào nhạy cảm về mùi.

  • Không thực sự hiệu quả với những sản phẩm chống nước, hay lớp makeup đậm.

Các Beauty Blogger nói gì về nước tẩy trang Vitamin Pond's Micellar Water

Em này cũng nhận được kha khá lời khen và cả những ý kiến trái chiều nữa. Bạn có thể tham khảo một số đánh giá sau từ các Beauty Blogger:

  • Chị Trang và chị Tiên kênh Peach n Coffee

  • Hà Linh Official

Đánh giá của người dùng

Mình còn tổng hợp một số đánh giá trên Shopee và Tiki, các bạn tham khảo thêm nhé!

review nước tẩy trang pond's vitaminreview nước tẩy trang pond's vitaminreview nước tẩy trang pond's vitamin

Q&A

Nước tẩy trang Pond's có làm mỏng da không

Lượn lờ trên các group thì mình cũng đọc được một số ý kiến cho rằng mỹ phẩm của Pond’s gây mỏng da sau một thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên thì nước tẩy trang có công dụng là làm sạch bề mặt da nên trong thành phần của nó sẽ có một số chất gọi là chất hoạt động bề mặt giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lớp makeup. Nhưng không phải vì thế mà nước tẩy trang gây mỏng da, các bạn cũng có thể thấy trong thành phần của Pond’s thì khá lành tính, không chứa cồn hay các loại hương liệu. Thêm nữa là qua quá trình sử dụng thì mình cảm thấy da vẫn rất được làm sạch tốt một cách dịu nhẹ chứ không hề kích ứng hay mỏng da như một số bạn nói. 

Mỹ phẩm dù cao cấp đắt tiền thì đều có thể gây ra kích ứng nếu không hợp da, chính vì thế mà nhiều bạn phải đổi rất nhiều sản phẩm thì mới tìm được chân ái của mình. Không phải cứ hàng đắt tiền là tốt, còn hàng bình dân thì kém chất lượng đâu nhé!

Tại sao dùng nước tẩy trang Pond's lên mụn

Nước tẩy trang gây lên mụn ẩn có lẽ chính do quá trình sử dụng của bạn chưa đúng cách. Pond’s có tận 4 dòng dành cho các loại da khác nhau nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với da của mình.

Bạn cũng cần lưu ý rằng không nên chà xát mạnh khi tẩy trang, phải rửa mặt sau tẩy trang, tẩy trang kỹ chứ đừng xót bông hay xót nước tẩy trang nhé. 

Nhiều bạn có thói quen chỉ tẩy trang vùng chính của mặt mà quên mất phần viền mặt hay phần cổ cũng cần được tẩy trang đấy. 

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách

  • Bước 1: Làm sạch tay với dung dịch rửa tay chuyên dụng
  • Bước 2: Thấm 1 lượng dung dịch vừa đủ lên bông tẩy trang
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang đã thấm dung dịch lau đều khắp mặt. Lặp lại đến khi bông sạch thì thôi nhé
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước và đừng quên dùng sữa rửa mặt.

Da nhạy cảm thì nên sử dụng dòng sản phẩm nào của Pond’s Vitamin Micellar 

Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nước tẩy trang Pond’s Vitamin Micellar Hydrating Aloe Vera màu xanh và chai Bringtening Rose màu hồng  sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nhé!

Nước tẩy trang Pond's giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu?

Tùy vào chỗ bán thì giá đang dao động từ 99.000-160.000 đồng cho chai 400ml. 

Em này được bày bán phổ biến ở các siêu thị, nếu bạn lười đi mua cũng có thể đặt ngay ở trên Shopee với giá rẻ hơn, cũng được miễn phí vận chuyển nữa nhé!

Link mua hàng chính hãng cho các bạn tại cửa hàng Unilever: https://shope.ee/4phfKwwZMH

Chúc các bạn luôn xinh!


>>>Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua<<<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang Pond's vitamin càng dùng càng mụn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05861 sec| 2549.156 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.