Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review TOP 5 nước tẩy trang nội địa Trung hot nhất 2022

Review TOP 5 nước tẩy trang nội địa Trung hot nhất 2022

11/06/2021
Không chỉ có thiết kế xinh xắn, chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng nên các sản phẩm chăm sóc da đang dần chiếm được tình cảm của chị em hơn đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Cùng xem 5 loại tẩy trang nội địa Trung nào đáng mua nhất thời điểm hiện tại nhé!

Có nên mua nước tẩy trang nội địa Trung hay không

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng mỹ phẩm Trung là kém chất lượng thì chí ít đến bây giờ bạn nên loại bỏ quan điểm này đi nhé. Thực ra những mỹ phẩm Trung mà bạn đang xem thường kia chỉ là hàng nhái, hàng giả của các brand lớn thôi còn mỹ phẩm nội địa Trung thì lại hoàn toàn khác. Đây là những brand mỹ phẩm chỉ sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước và bạn chỉ mua qua được nhờ xách tay hay qua các sàn thương mại điện tử trung gian mà thôi. 

Hiện nay mỹ phẩm nội địa Trung cực kỳ đa dạng từ giá bình dân đến loại high-end và được kha khá người dùng Việt tin dùng. Một số hãng có thể kể đến như Perfect Diary, Lameila, Maycreate....

Ngoài những sản phẩm có packing xinh xắn như phấn mắt, son môi thì nước tẩy trang nội địa Trung cũng rất được yêu thích bởi giá cả hợp lý, có phần rẻ hơn so với những loại tẩy trang khác trên thị trường mà công dụng cũng không hề kém cạnh.

Ưu điểm

  • Giá thành hạt dẻ

  • Dễ dàng mua ở nhiều cửa hàng, mua online

  • Bao bì thường rất xinh xắn

  • Đa dạng sản phẩm, phù hợp với nhiều loại da

  • Đa phần không gây kích ứng mà chất lượng đảm bảo vì sản xuất phục vụ cả trong nước nữa.

  • Làm sạch khá tốt, mức độ làm sạch cũng tùy từng hãng và giá tiền

Nhược điểm

  • Bị làm giả khá nhiều nên các bạn cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ khi mua

  • Giá rẻ quá nhiều lúc cũng gây băn khoăn cho người dùng về chất lượng.

Nước tẩy trang nội địa Trung giá bao nhiêu

So với những loại nước tẩy trang trên thị trường hiện nay của Pháp, Hàn.., thì tẩy trang nội địa Trung chỉ có giá rơi vào khoảng tầm ½ thôi, có nhiều chai chỉ từ 50k hoặc cao hơn thì tầm gần 300k một chai 500ml. 

Thực sự lúc đầu mình cũng rất băn khoăn tự hỏi giá rẻ như thế này thì có nên dùng hay không, nhỡ đâu kích ứng thì toi nhưng khi tìm hiểu kỹ và đọc kha khá bình luận của người mua trước thì an tâm hơn. Và sự thật là khi dùng em tẩy trang Perfect Diary thì cực kỳ ưng ý bởi packing xinh xắn mà mua còn rẻ nữa. Chỉ hơn 200k 1 xíu cho 1 chai tẩy trang to ú ụ dùng hẳn 4 tháng luôn mà tẩy trang cũng tốt nữa.

Mình cũng có tìm hiểu thêm một số loại tẩy trang nội địa Trung đang được review nhiều với đánh giá khá tốt dạo gần đây. Bạn có thể tham khảo thêm ở dưới bài này.

Review TOP 5 nước tẩy trang nội địa Trung hot hit chỉ từ 50K

Nước tẩy trang Perfect Diary

Uầy đây là chai tẩy trang nội địa Trung đầu tiên mà mình dùng và bị thuyết phục cực kỳ luôn. Mới order về thì thấy em này to hơn mình nghĩ, thiết kế xinh xắn mà chắc chắn nữa.

Mình mua hẳn size 500ml về dùng luôn nhưng nếu bạn nào muốn dùng thử thì em này cũng có luôn size 50ml đấy nhé.

Về thành phần của em này thì chuẩn 8-0 khi không có xà phòng, cồn, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… nên dùng cực kỳ yên tâm. Bảng thành phần cũng có nhiều chất làm mềm da và cấp ẩm nên khi dùng tẩy trang xong da mình không hề bị khô mà mềm mướt lắm.

Khả năng làm sạch của em này khá tốt, nếu so sánh thì có thể so với cả tẩy trang nhà Loreal đó. Em này cũng không có mùi nên bạn nào bị dị ứng mùi hương không cần quá lo lắng.

nước tẩy trang nội địa trung

Ưu điểm

  • Giá rẻ cho 1 chai tẩy trang 500ml

  • Làm sạch tốt chỉ cần 2-3 bông tẩy trang thôi

  • Cấp ẩm cho da tốt, không gây bết dính 

  • Phù hợp với mọi loại da

  • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên

Nhược điểm

  • Chỉ phù hợp với tẩy trang hằng ngày hay lớp makeup nhẹ, đối với các lớp make up đậm thì phải tẩy trang kha khá lần.

Hiện tại thì Perfect Diary có gian hàng chính hãng trên Shopee Mall rồi nên bạn không cần lo lắng khi mua phải hàng giả khi rước em này về đâu.

Giá sản phẩm: 179.000 đồng (đang được sale trên Shopee)

Rate: 9/10

Link mua hàng chính hãng cho bạn nào cần:  https://shope.ee/6A7sQCCkoD

Nước Tẩy Trang Carslan

Em này thì mình thấy mọi người khen khá nhiều luôn. Đọc review với vào xem sản phẩm thì thấy thiết kế xinh xắn nhưng giá thì không rẻ cho lắm đâu.

Chai màu hồng nhạt khá bé 100ml thôi nhưng 129k, nhưng tiền nào của nấy các bạn ạ.

Thành phần: "Isononyl isononanoate", "polyethylene", "(polyhydroxystearic acid, diisostearyl malate, CI 15850)", "hydrogenated polydecene", "(polydimethyl Silicone, polydimethylsiloxane/vinyl polydimethylsiloxane cross-linked polymer)","(polyhydroxystearic acid, CI 19140, diisostearyl malate)", "Ocean wax", "(Silica, HDI/Trimethylolhexyl lactone cross-linked polymer)

Em này có chiết xuất từ hoa cúc, hoa anh đào và được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm cho da như Glycerin, Sodium PCA và PEG (Polyethylnene glycoll)...Nhà sản xuất cũng cam kết là trong sản phẩm này không chứa dầu và cồn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Em này có mùi thơm nhẹ chứ không hắc kiểu hương liệu tổng hợp đâu. Kết cấu dạng nước khi apply lên da thoáng mát không bị khô hay nhờn rít. Về khả năng làm sạch thì tốt hơn so với em Perfect Diary mình đã kể trên, làm sạch da thông thưởng và cả những lớp trang điểm đậm nữa. Không hề thua kém gì những em tẩy trang Hàn, Pháp xịn xò luôn.

nước tẩy trang nội địa trung Carslan

Ưu điểm:

  • Tẩy trang sạch cho cả những lớp trang điểm đậm

  • Không gây khô hay bí da

  • Phù hợp với mọi loại da

  • Bảng thành phần không chứa cồn, dầu khoáng, parabens

Nhược điểm:

  • Giá hơi cao so với những loại còn lại

Giá sản phẩm: 149.000 đồng/100ml

Rate: 9/10

Em này cũng được phân phối chính hãng ở trên Shopee Mall rồi nhé, bạn nào muốn tham khảo có thể xem ở link này: https://shope.ee/7A5aZ4Gtoe

Hãng này cũng có nhiều sản phẩm khác như kẻ mắt, son, phấn mắt xinh mà giá rẻ lắm luôn.

Nước tẩy trang Maycreate

Đây là dòng tẩy trang duy nhất trong cả 5 loại mà có tận 4 mẫu khác nhau với packing xinh xắn lắm. Khi tìm kiếm thì bạn có thể thấy chai màu xanh nắp trắng Maycreate Cleansing Water là dòng mới nhất không chứa cồn và dành cho mọi loại da. Mình thấy em này cũng xinh nhất trong mấy loại của Maycreate. 

Em này có mùi nhẹ nhưng không được fresh cho lắm, kiểu mùi tinh chất tổng hợp chứ không tự nhiên. Lúc apply lên da thì khá nhẹ nhàng nhưng hôm nào có chú mụn thì hơi châm chích một xíu. Về khả năng làm sạch cũng không có gì đặc sắc lắm, làm sạch ở mức bình thường.

Ngoài em này thì các bạn có thể tìm thêm loại màu trắng nắp hồng và màu xanh nắp đen nữa. Maycreate cũng có nước tẩy trang dành riêng cho vùng mắt môi.

nước tẩy trang nội địa trung maycreate

Ưu điểm:

  • Giá rẻ, cực rẻ luôn, đây có lẽ chính là ưu điểm lớn nhất của em này

  • Phù hợp với nhiều loại da

  • Không làm khô và căng da sau khi sử dụng

  • Làm sạch lớp kem chống nắng và bụi bẩn trên da

Nhược điểm:

  • Hơi châm chích trên da mụn

  • Có sử dụng một ít chất tạo mùi

  • Khó làm sạch lớp mascara chống thấm nước và son lì, vậy nên những bạn nào có nhu cầu make up đậm một chút thì nên cân nhắc nhé

Giá sản phẩm: 45.000 đồng

Rate: 7.5/10

Tham khảo thêm về sản phẩm tại link này nhé   : https://shope.ee/2Agubu8aed

Nước tẩy trang đào Heyxi

Tiếp tục là một em tẩy trang có packing xinh xắn nữa, em này thì có dung tích khá lớn là 300ml. Chai nhựa với nắp bật nên lấy dung dịch tẩy trang cũng dễ dàng mà không sợ hao nè

Thành phần em này có chiết xuất từ đào tươi và không có chứ cồn, parabens. Tuy nhiên lại có chứa Silicone nên bạn nào dị ứng với thành phần này thì nên cân nhắc.

Khả năng làm sạch của em này trái ngược hoàn toàn với mức giá, làm sạch tốt ngay cả với những loại eyeliner hay mascara. Apply lên da cũng mềm mịn chứ không châm chích gì vì em này không chứa cồn.

Em này có mùi thơm nhẹ của đào, mùi nhẹ lắm nghe cũng dễ chịu nên bạn không cần lo lắng đâu.

nước tẩy trang nội địa trung đào heyxi

Ưu điểm

  • Giá rẻ

  • Làm sạch tốt với cả những lớp trang điểm nhẹ, so với các dòng tẩy trang cùng mức giá thì quá ổn luôn

  • Mùi hương dễ chịu

  • Thiết kế xinh xắn tiện lợi với vòi pump

  • Không gây kích ứng da

Nhược điểm

  • Có chứa silicone

  • Không làm sạch được lớp trang điểm đậm, tuy nhiên với những loại tẩy trang giá rẻ này thì mình nghĩ không nên đòi hỏi quá nhiều.

Giá sản phẩm: 32.000 đồng

Rate: 7/10

Link mua hàng chính hãng cho bạn:https://shope.ee/2pwbPBUtYA

Nước tẩy trang Fenyi Enzyme Cleansing Water

Tuy là ra mắt sau với những em tẩy trang phía trên nhưng mình thấy lượt mua em này khá nhiều và cũng nhiều bình luận tích cực nữa.

Em này có thiết kế giống với chai tẩy trang Heyxi phía trên, có điều dung tích lớn hơn một xíu là 320ml.

Thành phần em này bao gồm: Rice Enzyme, Codium Tomentosum Extract, Chamomile Extract, Hyaluronic Acid...và một số thành phần khác nữa.

Em này cũng không có chứa các thành phần gây hại hay kích ứng da như cồn, kim loại nặng hay dầu khoáng (Mineral Oil) nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Về khả năng làm sạch của tẩy trang Fenyi thì mình thấy khá tốt so với những loại tẩy trang cùng tầm giá. Chỉ cần 2-3 bông tẩy trang thì da đã thông thoáng mà không hề có cảm giác bít tắc hay nhờn rít. Khả năng cấp ẩm cho da chưa được tốt lắm, bạn nào da khô quá cũng có thể thấy hơi châm chích khi dùng.

nước tẩy trang nội địa trung fenyi

Ưu điểm

  • Làm sạch khá tốt

  • Không màu không mùi và không có chứa cồn, parabens, dầu khoáng

  • Giá rẻ hơn so với những loại cùng công dụng, hiệu quả

  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau

Nhược điểm

  • Có thể gây châm chích 1 chút xíu

Giá sản phẩm: 108.000 đồng

Rate: 8.5/10

Link tham khảo thêm về sản phẩm: https://shope.ee/2L0KoHxH3H

Mua nước tẩy trang nội địa Trung chính hãng ở đâu

Hiện nay thì bạn có thể mua mấy em này thông qua order trung gian hoặc đơn giản mà nhanh chóng hơn là mua qua Shopee Mall của hãng nhé. Vừa giá rẻ, cam kết hàng chuẩn mà mình nghĩ về tay cũng nhanh hơn so với order trung gian nữa.

Link mua hàng các bé này cho các bạn:

Nước tẩy trang Fenyi Enzyme Cleansing Water

Nước tẩy trang đào Heyxi

Nước Tẩy Trang Carslan

Nước tẩy trang Perfect Diary

Nước tẩy trang Maycreate

Chúc các bạn luôn xinh!!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review TOP 5 nước tẩy trang nội địa Trung hot nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16881 sec| 2548.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.