Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 5 serum trị mụn tốt nhất cho da mặt hiện nay

Top 5 serum trị mụn tốt nhất cho da mặt hiện nay

11/11/2020

Hiện nay việc điều trị mụn không còn quá khó đối với các chị em phụ nữ. Trong số sản phẩm trị mụn thì không thể thiếu đến serum trị mụn bởi tính an toàn cũng như hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Dưới đây là top 5 sản phẩm serum trị mụn tốt nhất hiện nay ở các mức giá khác nhau, các bạn có thể tham khảo.

serum trị mụn

Serum là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt có kết dạng lỏng giúp dưỡng da chuyên sâu.

Serum chứa nhiều thành phần khoáng chất, các vitamin E,B,C, các phần tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh len lỏi vào sâu trong da, từ đó giúp nuôi dưỡng và phát triển làn da từ sâu bên trong đến bề mặt bên ngoài, không gây đổ dầu và bóng nhờn cho da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum với từng công dụng khác nhau như: serum trị mụn, serum làm trắng da, serum phục hồi da, serum dưỡng cấp ẩm da,....

Serum trị mụn là sản phẩm chuyên biệt có kết cấu dạng lỏng giúp trị các vấn đề về mụn ở da.

serum trị mụn

Một số serum trị mụn trên thị trường hiện nay

  • Serum trị mụn
  • Serum trị mụn thâm, mụn đầu đen
  • Serum trị mụn ẩn
  • Serum trị mụn trắng da

Cách chọn serum trị mụn

1. Chọn theo loại da

Đối với tín đồ skincare thì đây chính là bước quan trọng nhất. Trước khi mua bất kì sản phẩm nào đó sử dụng trên da mặt thì điều đầu tiên là hiểu được da bạn cần gì. Da của bạn thuộc loại da nào? Da dầu, da khô, da hổn hợp hay da nhạy cảm?

Hầu như mọi bài viết mình đều đề cập đến vấn đề này. Tùy thuộc vào tình trạng, cấu trúc của mỗi loại da mà chọn được serum phù hợp để mang lại hiểu quả tốt nhất cho làn da của bạn mà không gây kích ứng.

2. Hiểu về tình trạng của da

Hiện nay có nhiều loại serum, bạn cần hiểu được tình trạng của da đang gặp vấn đề gì, trị mụn thông thường, mụn ẩn hay trị thâm nám. Có nhiều sản phẩm kết hợp được nhiều công dụng như vừa trị mụn vừa làm mờ thâm sẹo, se khít lỗ chân lông nhưng giá thành sẽ cao. Tuy nhiên để trị mụn thì bạn nên chọn sản phẩm chuyên biệt là trị mụn để có hiệu quả cao hơn.

Vì serum hay bất kỳ mỹ phẩm trị mụn nào cũng chỉ có tác dụng ngăn chặn và làm giảm sự xuất hiện của mụn, vì thế nếu bạn đang gặp tình trạng nặng hơn như mụn mủ, mụn mọc, mụn vàng,... thì nên gặp bác sĩ da liễu để có liệu trình điều trị hiệu quả nhé.

3. Thương hiệu sản phẩm

Serum sẽ tác động trực tiếp và thẩm thấu vào trong da do đó bạn cần để ý thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm để đảm bảo an toàn và sức khỏe của da.

Những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng là những sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng và cấp phép lưu hành. Bạn có thể tin tưởng sử dụng, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều nhà cung cấp hàng nhái kém chất lượng vì thế bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó nhé.

4. Thành phần của serum trị mụn

Nên chọn các serum có thành phần tự nhiên như: rau má, tinh dầu trà (tee tree oil), rau diếp cá hay các vitamin A,B,E,...

Ngoài ra cũng cần chú ý tới các thành phần phụ để xem có thành phần nào bạn bị dị ứng không nhé.

Một số lưu ý khi dụng serum trị mụn

- Bạn nên sử dụng các serum có kết cấu dạng lỏng để dễ thẩm thấu vào sâu trong da.

- Sử dụng các sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và vùng da cổ.

- Không nên sử dụng serum quá nhiều lần trong một ngày tránh gây ra tác dụng ngược. Sử dụng theo hướng dẫn của sản phẩm, thường là 1 lần một ngày vào buổi tối.

- Đảm bảo da bạn đã được làm sạch trước đó để các tinh chất hấp thu tốt hơn, tránh gây tắc lỗ chân lông.

- Không sử dụng quá nhiều serum cùng một lúc, hay các sản phẩm dưỡng da khác trong quá trình trị mụn

Top 5 serum trị mụn tốt nhất cho da hiện nay

1. Serum trị mụn Dr.Skincare

Dr.Skincare được sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, lành tính giúp an toàn khi sử dụng làm đẹp và sạch mụn.

serum trị mụn dr. skincare

Thành phần 

  • Tinh chất dầu tràm: Là thảo dược có khả năng kháng khuẩn, trị mụn và giảm thâm hiệu quả. Ngoài ra còn ngăn ngừa được tình trạng mụn trứng cá và hạn chế kích ứng.
  • Tinh chất nghệ: trong nghẹ chứa các thành phần dưỡng da chuyên sâu cùng với curcumin giúp làm mờ sẹo, giảm thâm mụn nhanh chóng. Đồng thời nghệ còn ngăn ngừa các vết nhăn, chân chim chống lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất thử cây phỉ: chứa flavonoid, tanin và chất chống oxi hóa có tấc dụng trong việc khử trùng, làm sạch da giảm dầu, se khít lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng hơn.
  • Vỏ cây liễu trắng và lá hương thảo: là thảo dược giảm tiết nhờn cho da và chống viêm hiệu quả. Trong lá hương thảo chưa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng làm căng da hiệu quả.
  • Rau diếp cá: Diếp cá có tính kháng khuẩn cao sẽ làm giảm các nốt mụn và mẩn đỏ.

Công dụng

  • Giúp loại bỏ các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm,... ngăn ngừa tình trạng mụn lan rộng.
  • Kháng viêm và diệt khuẩn: giúp kháng viêm, tiêu cồi mụn  se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng và tươi trẻ.
  • Sản phẩm không gây kích ứng sưng đỏ, bong tróc và phù hợp với mọi loại da.
  • Có khả năng xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, tài tạo tế bào mới và phục hồi tổn thương của da.

Giá: 170.000/ 15ml

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

2. Serum trị mụn và trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc, sản phẩm trị mụn cao cấp có các thành phần tự nhiên được nhiều chị em tin dùng.

serum trị mụn caryophy portulaca ampoule

Thành phần 

  • Lá nhân trần: có công dụng tốt trong việc điều trị mụn nhọt, kích ứng viêm da đồng thời thải độc, ngăn ngừa viêm và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Rau má: Trong rau má chứa nhiều thành phần giúp tái tạo và chữa lành các vết thương. Bên cạnh đó nó còn làm sáng da, có khả năng thanh nhiệt và làm mờ sẹo.
  • Rau sam: với hàm lượng vitamin A, B1, C dồi dào trong rau sam hỗ trợ quá trình điều trị mụn và ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da tươi sáng.
  • Thành phần khác: Ngoài các thành phần kể trên sản phẩm còn chưa nhiều các tinh chất như tinh dầu sả, tinh dầu mía,... giúp kháng viêm và phục hồi làn da hiệu quả.

Công dụng

Với giá thành khá cao nhưng sản phẩm này lại có công dụng tuyệt vời trong việc giải quyết mụn sưng, viêm và trị thâm

  • Có khả năng trị tất cả các loại từ vừa đến cứng đầu như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mọc, mụn sưng tấy viêm,... và khiến mụn không phát trở lại.
  • Làm mờ các vết thâm sẹo, tái tạo tế bào mang lại da mới mịn màng
  • Dưỡng ẩm: sản phẩm chứa các tinh chất dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng kích ứng đau rát do mụn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Ưu điểm của sản phẩm này là dành cho mọi loại da, vì có thành phần từ thiên nhiên lành tính nên không gây ra các tác dụng phụ gây kích ứng cho da.

Giá: 350.000/ 10ml

Mua sản phẩm chính hãng tại đây.

3. Serum trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Nhắc đến các sản phẩm trị mụn thì các sản phẩm của nhà Some By Mi không thế thiếu trong các cộng đồng làm đẹp. Với chiết xuất từ rau má, tràm trà và AHA-BHA-PHA giúp loại bỏ các tế bào chết và hỗ trị điều trị mụn hiệu quả.

serum trị mụn some by mi

Thành phần của

  • Rau má: Sản phẩm chứa tới 14,5% là rau má có tác dụng cực tốt trong việc giải độc thanh nhiệt trị viêm da và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Tinh dầu tràm trà (tea tree oil): được biết đến với khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp điều trị thâm mụn hiệu quả bởi các hoạt chất chống viêm như Teroinen-4-o, a-pinene,...
  • AHA-BHA-PHA: đều là các hoạt chất tốt cho việc điều trị mụn. AHA giúp loại bỏ các tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa và săn chắc tầng biểu bì. BHA thì làm sạch các bụi bẩn, khô thoáng lỗ chân lông do đó giảm được nguy cơ mọc mụn. Cuối cùng PHA, acid lành tính nhất giúp làm dịu và kháng viêm không gây kích ứng cho da. Ngoài ra nó còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới làm da khỏe đẹp hơn.

Công dụng

Nhìn vào bảng thành phần chính ở trên có thể thấy sản phẩm mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên da đồng thời tẩy tế bào chết giúp làm mờ các vết thâm , làm sáng da và hạn chế được tình trạng tắc bí lỗ chân lông.
  • Khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn. Đánh bay các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám mà không gây đau rát khi sử dụng.
  • Chứa chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da, ngắn ngừa được các nếp nhăn và quá trình lão hóa mang lại làn da mịn màng và căng bóng.

Giá: 319.000/ 50ml

Mua sản phẩm chính hãng tại đây.

4. Serum trị mụn Eucurin Pro Acne Solution Super

Eucerin là tên tuổi đã sớm được biết đến tại Đức được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn tuy nhiên giá thành hơi cao so với sản phẩm khác.

serum trị mụn eucerin

Thành phần 

  • Lactic Acid: giúp khàng khuẩn, giảm sưng tấy ở mụn, tái tạo lại bề mặt da hiệu quả. Bên cạnh đó còn làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Decandiol: Có công dụng trong việc diệt khuẩn ngăn ngừa mụn mọc trở lại của da, không gây kích ứng cho da.

Công dụng

  • Tái tạo và làm mờ sẹo cho vùng da bị tổn thương bởi mụn.
  • Diệt khuẩn, giảm và ngăn ngừa các loại mụn
  • làm da khỏe và mịn màng hơn
  • Phù hợp với da thường, da dầu và da khô.

GIá: 590.000/ 30ml

Mua sản phẩm chính hãng tại đây.

5. Serum trị mụn Nancy Care

serum trị mụn nacy care 

Thành phần

  • Tinh chất cây lộc đề: điểm mạnh của sản phẩm này là làm khô nhanh các nhân mụn, giúp mụn không lây sang các vùng khác.
  • Tính chất lô hội: có tác dụng làm lành các vết thương do đó hạn chế được các vết thâm sạm, sẹo rỗ.
  • Sản phẩm còn có một số thành phần chiết xuất tự nhiên khác như lá bạc hà, chiết xuất hoa anh đào, tía tô đất, chiết xuất cúc vạn diệp, hoa hồng cánh chàm,... giúp phục hồi da nhanh chóng trong quá trình điều trị mụn.

Công dụng

  • Nancy care có tác dụng kháng khuẩn chống viêm cực mạnh. Ngoài ra còn có Salicylic giúp làn da săn chắc và làm đầy các vùng da bị sẹo.
  • Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp da dưỡng ẩm, tổng hợp Elastin và Collagen chữa lành vết thương giúp da săn chắc và đàn hồi.
  • Đặc biệt là làm khô nhanh các nhân mụn, tiêu cồi; có hiệu quả trong việc điều trị các loại mụn, giảm sưng viêm mụn.

Giá: 190.000/ 3ml

Mua chính hãng tại đây.

Trên đây là một số serum trị mụn mà mình tổng hợp được. Mặc dù không đảm bảo 100% nó sẽ hiệu quả với bạn vì mỗi người có một là da khác nhau nên để chọn được sản phẩm ưng ý nhất thì cần phải dùng thử nhiều sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mugitot, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được loại serum phù hợp với làn da của bạn nhé.

Nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi nào thì để dưới bình luận nhé, mình sẽ cố gắng đọc hết và trả lời sớm nhất có thể.


Một số bài viết liên quan tới chăm sóc da:

0 bình luận, đánh giá về Top 5 serum trị mụn tốt nhất cho da mặt hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06896 sec| 2480.969 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.