Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP nước tẩy trang cho da hỗn hợp dành cho cả nam và nữ

TOP nước tẩy trang cho da hỗn hợp dành cho cả nam và nữ

17/05/2021
Da hỗn hợp khó chiều bởi có đặc điểm của cả da khô và da dầu nhờn khiến bạn đau đầu khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Cùng Muagitot tìm hiểu TOP 5 những em nước tẩy trang bán chạy nhất hiện nay dành cho da hỗn hợp nhé!

Da hỗn hợp là gì?

Để việc chăm sóc da được hiệu quả thì việc đầu tiên bạn cần để ý là lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Mỗi làn da đều có những nhược điểm riêng cần khắc phục, tùy vào đó bạn sẽ lựa chọn những sản phẩm đặc trị riêng biệt cho da và không có sản phẩm nào phù hợp hoàn toàn với tất cả mọi người. Chính vì thế bạn cần xác định làn da của bạn thuộc loại nào. Hiện nay chúng ta đang được biết da sẽ được phần làm 5 nhóm chính là:

  • Da khô

  • Da dầu

  • Da nhạy cảm 

  • Da thường

  • Da hỗn hợp

Trong đó da hơn hợp được biết như một loại da đặc biệt, là sự kết hợp của các loại da khác nhau. Da hỗn hợp là loại da có vùng chữ T của mặt (bao gồm các phần như trán, mũi cằm) sẽ bị bóng nhờn, dễ nổi mụn và các vùng còn lại như hai bên má,.. sẽ là da khô hoặc bình thường. 

Da hỗn hợp có các đặc điểm như sau:

  • Khu vực chữ T thường bị bóng nhờn, dễ nổi mụn do tuyến dầu tập trung sản xuất ở đây.

  • Vùng chữ T có mụn đầu đen và mụn đầu trắng: Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen cứng đầu là do tuyến dầu ở đây sản xuất ra nhiều dầu, dầu thừa không được làm sạch sẽ tích tụ dưới lỗ chân lông và dễ gây ra tình trạng mụn. Mụn đầu đen là do phản ứng oxi hóa khi lỗ chân lông không bít tắc hoàn toàn.

  • Nếu bạn không thường xuyên làm sạch da hoặc làm sạch chưa đúng cách thì bã nhờn và dầu thừa dễ dàng tích tụ làm lỗ chân lông ngày càng nở ra, gây ra tình trạng lỗ chân lông to ở vùng chữ T.

  • Ngoài vùng chữ T ra thì da bạn có thể bị khô, việc phải cân bằng giữa chăm sóc da dầu và da khô trên cùng một khuôn mặt quá thật khó ưu.

Nhiều bạn thường nhầm lần da dầu với da hỗn hợp. Để biết liệu da mình có phải da hỗn hợp không bạn hãy thử làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau 1 giờ kiểm tra xem phần chữ T có tiết dầu hay không và quan sát kĩ các phần còn lại sẽ bị bóng dầu hay khô. Nếu bóng dầu thì da bạn là da mụn còn nếu cảm giác khô (phần má, thái dương, da vùng mắt) thì bạn có làn da hỗn hợp.

Da hỗn hợp cũng được chia làm 2 loại là da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô.

Phân biệt da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô

Da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô đều là da hỗn hợp có đặc điểm là xuất hiện các dấu hiệu của cả da nhờn và da khô trên khuôn mặt.

Bạn có thể phân biệt da mình là hỗn hợp thiên dầu hay thiên khô qua một số điểm như sau:

  • Da hỗn hợp thiên dầu: So với da hỗn hợp thiên khô thì da thiên dầu có phần da bóng nhờn nhiều hơn. Vào mùa nóng thì da đổ dầu nhiều như da dầu và mùa đông thì hai bên má khô khó chịu (vùng chữ T vẫn đổ dầu).

  • Da hỗn hợp thiên khô: Ngược lại thì loại da này có phần da khô chiếm diện tích nhiều hơn. Vào mùa lạnh thì da còn có hiện tượng bong tróc ở hai bên má và cằm, cánh mũi.

Bí quyết lựa chọn nước tẩy trang phù hợp cho da hỗn hợp

Như đã nói ở trên thì da hỗn hợp là sự lẫn trộn giữa da dầu và da khô. Khi sử dụng nước tẩy trang cho da hỗn hợp bạn cần lưu ý như sau:

  • Nguyên tắc đầu tiên, không sử dụng sản phẩm chứa nhiều dầu, da sẽ dễ bị kích ứng và gây mụn.

  • Sử dụng gel tẩy trang cũng là lựa chọn tốt thay cho nước tẩy trang

  • Nếu sử dụng dầu tẩy trang thì bạn cần đảm bảo rằng mình đủ kiên nhẫn để nhũ hóa da thật kỹ nhé

  • Cần chú ý đến việc dưỡng ẩm của nước tẩy trang 

Review nước tẩy trang cho da hỗn hợp dành cho cả nam và nữ

Nước tẩy trang Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water

Là một em tẩy trang đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Đức, nước tẩy trang Eucerin được đánh giá làm hài lòng đến 99% người dùng. Đối với mình khi sử dụng em này thì thấy làm sạch ổn, da cũng mềm mịn chứ không hề khô. Da mình cũng ít đổ dầu hơn, một ưu điểm nữa là mấy em mụn của mình cũng khô nhanh hơn và có dấu hiệu giảm dần đó.

Tuy nhiên em này có một điểm trừ là giá khá cao so với những loại tẩy trang còn lại và không làm sạch được những lớp trang điểm đậm.

TOP Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp

Thành phần: Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate, Sodium chloride, Arginine, Hợp chất APG, Aqua, Poloxamer 124, Arginine HCl, Phenoxyethanol, 1,2-Hexanediol, Sodium cocoamphoacetate, …

Giá sản phẩm: 349.000 đồng/200ml

Link mua sản phẩm chính hãng trên SHOPEE

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O

Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ với dòng tẩy trang Bioderma rồi đúng không nào? Em này thì mình thực sự phải chấm điểm 10/10 về độ làm sạch sâu, lành tính của em này. Là tẩy trang dạng nước nên rất dễ sử dụng, đối với mascara hay son thì bạn chỉ cần giữ bông tầm 10s là làm sạch hoàn toàn được rồi nhé! Đối với các bạn không thích các sản phẩm chăm sóc da có mùi thì cũng yên tâm vì em này có mùi hương nhẹ nhẹ chứ không nồng hay mùi cồn như một số loại khác. Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O cũng có nhiều size khác nhau cho bạn lựa chọn nhé : 30ml, 100ml và 250ml, 500ml.

Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O

Thành phần: PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Citric Acid, Zinc Gluconate, Fragrance… và một số thành phần khác. 

Giá sản phẩm: 129.000-330.000 tùy size

Link mua sản phẩm chính hãng: https://shorten.asia/mvjVZW8x

Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Innisfree được biết đến như hãng mỹ phẩm bình dân chất lượng, và các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, phù hợp với nhiều loại da. Em tẩy trang Innisfree Sea Salt còn thích hợp cho cả da nhạy cảm nữa đấy và đặc biệt là không chứa chất bảo quản, dầu khoáng. 

Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

Thành phần: WATER; PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES; DIPROPYLENE GLYCOL; PROPANEDIOL; CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT; OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT; CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT; CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT; ORCHID EXTRACT; SEA SALT EXTRACT; ULMUS DAVIDIANA ROOT EXTRACT; AMARANTHUS CAUDATUS SEED EXTRACT…..

Giá sản phẩm: 380.000 đồng

Link mua sản phẩm chính hãng: https://shope.ee/5UsBWt0b56

Nước tẩy trang Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

Tẩy trang Garier vừa xịn vừa rẻ chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều, hiện tại hãng có tung ra nhiều dòng phù hợp với các loại da khác nhau. Đối với da hỗn hợp thì mình thấy em Garnier Skin Active này là lý tưởng nhất. Ngoài ra em này còn giúp giảm viêm sưng nữa đấy. Điểm trừ là em này sẽ không làm sạch được lớp trang điểm waterproof nhưng so với mức giá thì mình thấy cực kỳ đáng mua rồi.

Nước tẩy trang Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

Thành phần: Aqua/Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Disodium Cocoamphodiacetate,.....

Giá sản phẩm: 149.000-450.000 tùy size

Link mua sản phẩm chính hãng: https://shope.ee/1q42TtfyKn

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

Nếu bạn thường xuyên đọc review về các sản phẩm làm đẹp chắc hẳn sẽ gặp cái tên La Roche-Posay một vài lần đấy. Là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp với các sản phẩm chất lượng cũng như giá phải chăng nên em này được chị em truyền tai nhau rất nhiều. Nước tẩy trang La Roche - Posay có khả năng làm sạch cao, dịu nhẹ cho da và kháng viêm. Bạn có thể tham khảo bảng thành phần dưới đây:

Thành phần: 2 thành phần chính là Zinc PCA và Sodium hydroxide. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: nước, Peg-6/Peg-7 Caprylic Capric Glycerides. Glycerin.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

Giá sản phẩm: 399.000 đồng

Link mua sản phẩm chính hãng: https://shope.ee/5AFL8K9WS0

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách cho da hỗn hợp, tránh mụn ẩn

Da hỗn hợp thường gây khó chịu vì vùng chữ T bết dính, nếu bạn không làm sạch cẩn thận thì vùng da này còn dễ nổi mụn nữa.

Bước 1: Dùng bông tẩy trang lau nhẹ vùng mặt

Bước 2: Sử dụng bông tẩy trang đã được làm ướt (bằng nước tẩy trang), lau nhẹ trên mặt từ trong ra ngoài. Lưu ý với vùng da mắt và môi bạn nên giữ bông tầm 10s để dễ tẩy trang hơn.

Bước 3: Lặp lại như nước 2 cho đến khi bông tẩy trang không bị dính bẩn nữa.

Bước 4: Rửa mặt với nước, sau đó dùng sữa rửa mặt và các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý bạn cũng có thể đắp mặt nạ đất sét để làm sạch sâu hơn cho da và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen.

Chúc các bạn có làn da thật khỏe và đẹp, nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP nước tẩy trang cho da hỗn hợp dành cho cả nam và nữ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06396 sec| 2492.852 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.