Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP nước tẩy trang giá bình dân không cồn cho mọi loại da

TOP nước tẩy trang giá bình dân không cồn cho mọi loại da

14/05/2021
Tẩy trang là bước chăm sóc da không thể bỏ qua đối với bất kì ai. Trên thị trường hiện nay có ngày càng nhiều nước tẩy trang với mẫu mã, chủng loại, xuất xứ vô cùng đa dạng và phong phú. Giữa muôn vàn sản phẩm nước tẩy trang đó, đâu sẽ là nước tẩy trang chân ái dành cho bạn? Cùng tham khảo ngay TOP nước tẩy trang giá bình dân không cồn cho mọi loại da trong bài viết này nhé!

Có nên dùng nước tẩy trang giá rẻ dưới 100k không?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại nước tẩy trang với thành phần cấu tạo, xuất xứ, bao bì khác nhau. Cũng vì thế mà giá bán nước tẩy trang cũng rất đa dạng: từ dưới 100 nghìn, từ 100 nghìn - 300 nghìn, từ 300 nghìn - 500 nghìn, trên 500 nghìn... Có bao giờ bạn thắc mắc liệu nước tẩy trang dưới 100 nghìn dùng như thế nào? Liệu có "ổn" với da của bạn không? 

Nghe rất khó tin nhưng nước tẩy trang dưới 100 nghìn hoàn toàn có thể sử dụng được. Nếu không sử dụng được người ta chắc hẳn sẽ không sản xuất ra!! Tuy nhiên, những dòng nước tẩy trang dưới 100 nghìn này khá "kén da" đấy nhé, không phải loại da nào cũng có thể sử dụng. Với giá thành như trên có thể hiểu 1 phần nào về thành phần của nước tẩy trang ở khoảng giá này. Chắc chắn các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên sẽ ít hoặc thậm chí không có mặt trong các sản phẩm này. Thay vào đó là nhiều chất hóa học "không tên", thậm chí có chứa CỒN. Những bạn có làn da nhạy cảm, da mụn, dễ kích ứng nên cân nhắc kĩ nếu muốn dùng những dòng nước tẩy trang giá rẻ dưới 100k. Trước khi sử dụng cho vùng da mặt, các bạn có thể kiểm tra, test thử ra vùng da tay để thử độ an toàn, xem xét có hợp da hay không.

Ngoài ra, có 1 số dòng nước tẩy trang uy tín có sản xuất nước tẩy trang theo kích cỡ minisize 10ml hoặc 25ml để tiện cho khách hàng trong việc dùng thử trải nghiệm nên giá thành có thể rất rẻ, chỉ dưới 100k. Những dòng minisize giá rẻ này hoàn toàn các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm loại nước tẩy trang "chân ái" của mình, Muagitot sẽ giới thiệu cho bạn TOP 6 loại nước tẩy trang giá bình dân không cồn đáng mua nhé!

TOP 6 loại nước tẩy trang giá bình dân không cồn cho bạn

1. Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water – Nước Tẩy Trang Không Cồn Pháp

Với phương châm không ngừng tìm kiếm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả tối ưu và khả năng dung nạp của sản phẩm, La Roche-Posay xứng đáng là hãng mỹ phẩm quốc dân, nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng. Nhắc đến La Roche-Posay chúng ta có thể nghĩ ngay đến các dòng kem chống nắng thần thánh của hãng. Bên cạnh đó, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến các loại nước tẩy trang.

Độ hot hit của nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water tại Việt Nam là điều không thể bàn cãi. Hiện em nước tẩy trang LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra này có 3 loại phù hợp cho từng loại da:

top nước tẩy trang giá bình dân

  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Sensitive Skin (màu trắng): dành cho da nhạy cảm.
  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Oily Skin (màu xanh lá): dành cho da dầu và da mụn.
  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Reactive Skin (màu xanh biển): dành cho da khô, da thường.

Thành phần chính:

  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Sensitive Skin (màu trắng): Chiết xuất từ nước khoáng La Roche Posay, Peg-7 Caprylic/Capric Glycerides, Poloxamer 124, Poloxamer 184, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Glycerin, Polysorbate 80, Disodium Edta, Bht, Myrtrimonium Bromide, Parfum / Fragrance,..
  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Oily Skin (màu xanh lá): Muối kẽm PCA, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Glycerin, Capric Glycerides,..
  • LA ROCHE-POSAY Micellar Water Ultra Reactive Skin (màu xanh biển): Hạt micelle, Bht, Myrtrimonium Bromide, Polysorbate 80,..

Cả 3 sản phẩm này đều không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và xà phòng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water nhé!

>> La Roche-Posay Micellar Water đang giảm giá sâu tại SHOPEE<<

Giá tham khảo: 329.000 VNĐ/ lọ 200ml

 2. Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Byphasse – Nước Tẩy Trang Không Cồn Giá Bình Dân

Có mặt ở trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Byphasse là hãng mỹ phẩm Tây Ban Nha đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ làm đẹp ở Việt Nam nói riêng và ở trên thế giới nói chung.

Các sản phẩm của Byphasse, đặc biệt là nước tẩy trang Byphasse đã ghi dấu ấn sâu đậm với tầng lớp học sinh, sinh viên với đầy đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ. 

top nước tẩy trang giá bình dân

Với thành phần chứa hoạt chất Glycerin, Propylene Glycol có khả năng làm mềm da, PEG-6 caprylic và Capric glycerides giúp tăng cường sự mềm mại cho làn da và Acid Citric được thêm vào công thức đóng vai trò làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ.

Như đã nói ở trên, em này cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên vì với giá chỉ tầm hơn 100k bạn đã có ngay 1 lọ nước tẩy trang siêu to khổng lồ 500ml dùng được cả 4 - 5 tháng.

Tham khảo sản phẩm tại ĐÂY

Giá tham khảo: 109.000 VNĐ/ lọ 500ml  

3. Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water – Nước Tẩy Trang Không Cồn

Lọt top sản phẩm bán chạy nhất tại Châu Á, Innisfree đã và đang ngày càng chứng minh vị thế cũng như tầm quan trọng của mình trên đấu trường mỹ phẩm. Các sản phẩm của hãng luôn hướng đến chủ nghĩa tự nhiên, hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự. 

Nằm khuynh hướng phát triển bền vững đó, Innisfree đã cho ra mắt dòng nước tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water chiết xuất 100% từ tự nhiên (trà xanh) đốn tim biết bao cô nàng.

top nước tẩy trang giá bình dân

Ngoài trà xanh, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần có lợi cho da khác: Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E,.. giúp nuôi dưỡng, tái tạo độ đàn hồi và trẻ trung cho làn da. EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe..

Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, có mụn.

>>Mua nước tẩy trang Innisfree Green Tea Pure Cleansing Water chính hãng tại ĐÂY<<

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/ lọ 300ml

4. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water- Nước tẩy Trang Không Cồn giá bình dân 

Là đứa con về nhà L'OREAL khá muộn song Garnier vẫn nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp bởi các sản phẩm  chất lượng không thua kém gì các sản phẩm mẹ L'OREAL. Được đón nhận ngay từ khi mới ra mắt, nước tẩy trang  Garnier Micellar Cleansing Water tạo nên bước đột phá trong công nghệ tẩy trang. Công nghệ Mixen với phân tử 2 đầu đem lại khả năng làm sạch da vượt trội, không chỉ sạch bề mặt da mà còn sạch cả sâu bên trong từng lỗ chân lông.

Làm sạch thôi là chưa đủ, Garnier rất biết cách "chiều" người dùng khi bổ sung thêm dưỡng chất Glycerin cấp ẩm, nuôi dưỡng da sâu bên trong.

top nước tẩy trang giá bình dân

Hiện em nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water này có 4 phiên bản phù hợp cho từng loại da:

  • Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (nắp hồng) cho da nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (nắp trắng, vỏ xanh) cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm.
  • Garnier Micellar Cleansing Water Combination and Sensitive Skin (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm.

Đặc biệt, dòng nước tẩy trang này có ưu điểm là tẩy được mọi chỗ có make-up, kể cả những vùng da cực kỳ nhạy cảm như quanh mắt và vùng da môi và đặc biệt là không gây khô da!

Tham khảo sản phẩm trên SHOPEE ngay!

Giá tham khảo: 147.000 - 179.900 VNĐ/ 400ml

5. Nước Tẩy Trang Bioderma – Nước Tẩy Trang Không Cồn Bioderma 

Bioderma - hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp chắc chắn không còn quá xa lạ với chúng ta. Với trên 90% người dùng hài lòng và chắc chắn sẽ mua lại, Bioderma xứng đáng xếp vị trí đầu tiên trên tất cả các “ mặt trận” làm đẹp.

Lọt TOP bán chạy nhất của hãng khi cứ 8 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới. Bạn có đoán được đó là sản phẩm gì không? Vâng đó chính là sản phẩm nước tẩy trang nhà Bioderma. Nước tẩy trang này được hãng sản xuất với quy trình vô cùng nghiêm ngặt, được thẩm định kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đầu ngành.

Sản phẩm phù hợp với da thường, da khô và cả da nhạy cảm tương ứng với 2 dòng:

  • Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20 màu hồng
  • Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Và Da Mụn Bioderma Sebium H20 màu xanh

top nước tẩy trang giá bình dân

Thành phần chính:

  • Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H20 màu hồng: Chiết xuất từ lá cây lô hội, dưa chuột, trà xanh,  Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide.
  • Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Và Da Mụn Bioderma Sebium H20 màu xanh: Chiết xuất từ rong biển,  Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Citrate, Zinc Gluconate, Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Citric Acid, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, Frag.

Tham khảo sản phẩm chính hãng trên SHOPEE nào!

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ/ lọ 10ml

6. Nước Tẩy Trang làm Sạch Sâu Chính Hãng Evoluderm Eau Micellaire-  Nước Tẩy Trang Không Cồn Giá Rẻ Chất Lượng 

Lại là một sản phẩm tẩy trang từ Pháp và có thể nói rằng đây là sản phẩm tẩy trang có độ an toàn tương đối cao, ghi điểm với phái đẹp nhờ khả năng có thể sử dụng tẩy trang cho cả mắt và môi.

Hiện tại Evoluderm đang cho ra mắt 3 phiên bản nước tẩy trang là:

  • Micellar Cleansing Water Combination To Oily Skins nắp xanh cho da hỗn hợp và da dầu mụn
  • Micellar Cleansing Water Reactive Skins nắp đỏ cho da kích ứng, mẩn đỏ
  • Micellar Cleansing Water Dry & Sensitive Skins nắp hồng cho da khô và nhạy cảm

top nước tẩy trang giá bình dân

Thành phần chính: 

  • Micellar Cleansing Water Combination To Oily Skins nắp xanh: Chiết xuất từ táo xanh, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, SODIUM BENZOATE, CHLORPHENESIN, ZINC PCA, PARFUM, CITRIC ACID, CITRUS PARADISI FRUIT EXTRACT, POTASSIUM SORBATE, CI 42090, CI 19140
  • Micellar Cleansing Water Reactive Skins nắp đỏ: AQUA, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, CHLORPHENESIN, SODIUM BENZOATE, BISABOLOL, CITRIC ACID, ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT
  • Micellar Cleansing Water Dry & Sensitive Skins nắp hồng: Chiết xuất từ Cranbery, PROPYLENE GLYCOL, POLOXAMER 184, GLYCERIN, DECYL GLUCOSIDE, PANTHENOL, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, SODIUM BENZOATE, CHLORPHENESIN, CITRIC ACID, PARFUM, GOSSYPIUM HERBACEUM ROOT EXTRACT, POTASSIUM SORBATE

Nước tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire là dòng nước tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn cùng lớp trang điểm cứng đầu trên da, gúp da khô thoáng, sạch sâu hoàn toàn, đồng thời dưỡng ẩm dịu nhẹ làn da, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn và tươi mát hơn.

>>Tham khảo ngay tại SHOPEE!<<

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/ lọ 500ml

Xem thêm: TOP nước tẩy trang sạch nhất, đáng mua

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP nước tẩy trang giá bình dân không cồn cho mọi loại da

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35432 sec| 2509.492 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.