Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi 10 cách phối đồ với túi xách nữ theo màu cực chất

Bỏ túi 10 cách phối đồ với túi xách nữ theo màu cực chất

18/05/2020

Bạn từng băn khoăn không biết cách phối đồ với túi xách nữ sao cho đẹp, sành điệu? Đừng lo, với 10 cách phối đồ với túi xách nữ theo màu cực chất dưới đây sẽ giúp các bạn trở nên xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nguyên tắc chung trong cách phối đồ với túi xách

Nguyên tắc phối màu tương tự

Nguyên tắc đầu tiên trong cách phối đồ với túi xách là bạn có thể áp dụng cách phối màu tương tự. Trong quang phổ màu đậm bạn, kế đến bỏ một màu và chọn màu kế tiếp. Đây là cách phối màu đơn giản, thú vị nhưng tác dụng mà nó đem lại không hề nhỏ, nó giúp bạn trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn bao giờ hết. 

Nguyên tắc phối màu tương phản

Nguyên tắc thứ 2 trong cách phối đồ với túi xách chính là việc chọn màu sắc tương phản với quần áo. Việc kết hợp này rất nổi bật và dễ dàng thu hút người đối diện. 

Nguyên tắc phối tách màu bổ sung

Các nàng yêu thích sự ôn hoà chắc chắn không thể bỏ qua nguyên tắc phối màu này. Các nàng chỉ cần chọn 2 màu tương tự rồi chọn thêm một màu bổ sung nằm giữa 2 màu đó, chúng sẽ bổ sung và hoàn thiện cho nhau.

Cách phối đồ với túi xách màu đen

Cách phối đồ với túi xách màu đen Màu đen không chỉ là gam màu cơ bản trong trang phục mà còn cả trong túi xách. Khi các nàng không muốn dành nhiều thời gian suy nghĩ về cách phối đồ với túi xách màu đen như thế nào thì đây là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn. Sắc đen được tận dụng tối đa trong các mẫu túi xách, nó luôn nổi bật, quyến rũ và tinh tế theo cách của riêng mình. Với sự đa di năng của mình các bạn có thể phối túi xách màu đen với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn thử phối một chiếc áo trắng dáng rộng hoặc áo khoác trắng dáng dài với một chiếc quần jeans xanh và tất nhiên, đi kèm với nó là chiếc túi xách màu đen. Cách mix đồ đơn giản không cần sử dụng thêm bất kỳ loại phụ kiện nào khác bạn cũng đã rất nổi bật rồi. Hoặc bạn cũng chỉ cần một chiếc quần màu đen và túi xách màu đen là đã vô cùng xuất sắc rồi. 

Cách phối đồ với túi xách màu đỏ

Nếu các nàng muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình thì không thể bỏ qua những chiếc túi xách màu đỏ, nó tôn lên sự quyến rũ của người sử dụng. Dù là một màu nổi nhưng nó cũng không quá kén màu đi cùng, bạn có thể áp dụng thử những cách phối đồ với túi xách dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Đầu tiên, các bạn hãy thử sự kết hợp giữa sắc đỏ và đen - bộ đôi đầy quyền lực này nhé. Dù bạn kết hợp với một chiếc váy đen nữ tính hay sét quần áo màu đen thì chiếc túi xách màu đỏ đều là điểm nhấn hoàn hảo, làm bật tông bộ đồ của bạn.  Nếu bạn ưa chuộng phong cách trẻ trung để đi chơi, đi dạo phố tại sao không thử diện cho mình một chiếc áo croptop màu trắng đi cùng chiếc quần jeans và đeo thêm đôi giày cao gót cùng màu với túi xách màu đỏ. Thật đơn giản nhưng rất nổi bật và cá tính phải không nào? Mách cho bạn thêm một cách phối đồ với túi xách màu đỏ cá tính, ấn tượng được các fashionista rất ưa chuộng đó là kết hợp cùng với một set đồ màu xanh coban. Chắc hẳn, không ít người phải trầm trồ với set đồ ấn tượng này của bạn đấy nhé! Còn gì đẹp hơn khi bạn diện những cả một cây đỏ sẽ khiến bạn trở tên cực kỳ nổi bật và hết sức sành điệu đấy nhé. Khi kết hợp với những chiếc váy màu đỏ, bạn nên lựa chọn những chiếc túi xách sang trọng và nhỏ nhắn như những loại túi clutch là phù hợp nhất. Với cách mix này bạn nên sử dụng thêm phụ kiện như vòng cổ, vòng tay sẽ đẹp hơn rất nhiều đó nhé. 

Cách phối đồ với túi xách màu trắng

Cách phối đồ với túi xách màu trắng Túi xách màu trắng là thứ phụ kiện chưa bao giờ hết hot bởi màu trắng rất dễ phối đồ mà không hề làm mất đi giá trị của trang phục. Tuỳ thuộc vào cách mix & match mà túi xách màu trắng sẽ giúp giúp các nàng biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, khi thì trẻ trung, năng động, lúc thì sang trọng, quý phái.  Tuy nhiên, nhược điểm khi sử dụng những chiếc túi xách màu trắng là bạn cần phải vệ sinh đúng cách và bảo quản cẩn thận, không thì sẽ rất dễ bám bẩn làm mất đi vẻ đẹp của chúng.  Xem thêm: Cách bảo quản túi xách luôn như mới Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi xách màu trắng thì còn ngần ngại gì mà không kết hợp nó với những bộ trang phục màu đen. Trắng và đen là 2 gam màu cơ bản, mặc dù đối lập nhưng chúng lại tạo nên sự hoà quyện không ngờ. Một chiếc khăn nhiều màu quấn vài phần quai túi hay một chiếc vòng tay bản to sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử kết hợp một chiếc áo màu trắng dáng rộng với quần jeans xanh thì chiếc túi trắng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp hoàn thiện bộ trang phục này. Cách phối đồ với túi xách màu trắng này rất được ưa chuộng hiện nay đó nha, không cần thêm thứ phụ kiện gì thì chúng đã rất nổi bật rồi. Bạn cũng có thể áp dụng công thức: quần jeans xanh, áo croptop trắng đi cùng đôi giày sneaker adidas màu trắng và một chiếc túi xách màu trắng nhỏ vừa đơn giản nhưng cũng rất nổi bật đó nha.  Một set đồ tone sur tone chắc chắn là gợi ý không tồi dành cho bạn. Bạn có thể mặc một chiếc đầm trắng và xách theo một chiếc túi xách vừa nhẹ nhàng lại rất tinh tế đó nha. 

Cách phối đồ với túi xách màu ghi

Nếu các nàng yêu thích gam màu trung tính thì không thể thiếu trong tủ đồ của mình chiếc túi màu xám ghi rồi. Không phải tự nhiên mà những chiếc túi màu xám ghi được xếp vào hàng item nhất định phải có trong tủ đồ của các nàng. Cách phối đồ với túi xách màu ghi rất đơn giản, không hề kén màu da, không bị cứng nhắc nên dù bạn ưa chuộng phong cách nào từ trẻ trung năng động hay dịu dàng nữ tính thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.  Túi xách màu ghi rất dễ dàng trong việc phối đồ Những chiếc túi màu xám đã quá đỗi thanh lịch, tinh tế nó sẽ càng ấn tượng hơn khi đi cùng những bộ đồ có tông màu trắng, xanh hay hồng pastel. Đặc biệt, nếu trong những chi tiết trong bộ trang phục của mình có những chi tiết màu xám thì bạn sẽ càng thêm ấn tượng đó nhé. 

Cách phối đồ với túi xách màu nâu da bò

Một item không thể bỏ qua của những nàng nghiện túi chính là những chiếc túi xách màu nâu. Với tông màu tự nhiên, những chiếc túi xách màu nâu này dễ dễ dàng sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, nó còn đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn cho người sử dụng.  Mix đồ cùng túi xách màu nâu ấm áp Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết cách phối đồ với túi xách màu nâu da bò này như thế nào thì dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Có thể thấy, trắng là gam màu dễ phối đồ nhất trong tủ đồ của bạn, nó có thể kết hợp được với bất kỳ màu sắc nào. Bạn có thể kết hợp những chiếc váy trắng kết hợp với những chiếc túi xách màu nâu da bò thường rất nổi bật, nó sẽ tôn lên vẻ thanh lịch của bạn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa bộ 3 gam màu huyền thoại trắng, đen, nâu sẽ là gợi lý độc đáo cho bạn đấy nhé. Sự kết hợp này sẽ khiến người đối diện có cảm giác bình yên tin tưởng. Bạn có thể thử kết hợp bộ trang phục màu cam với chiếc túi màu nâu xem sao. Bạn sẽ khá bất ngờ về sự kết hợp ăn ý này đó.  Với các cô nàng mạnh mẽ, cá tính có thể thử kết hợp chiếc áo khoác da bò với chiếc túi màu nâu sẽ làm nổi bật phong cách của bạn. 

Cách phối đồ với túi xách màu xanh

Mix đồ cùng túi xách màu xanh chưa bao giờ làm khó được bạn Những chiếc túi xách màu xanh coban sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và năng động hơn bao giờ hết. Bản thân những chiếc túi xách màu xanh coban đã khá nổi bật, vì thế bạn cần tiết chế và phối hợp quần áo, phụ kiện một cách khéo léo để tôn lên sự tinh tế của mình. Dưới đây là những gợi ý về cách phối đồ với túi xách màu xanh coban để bạn tiện tham khảo: Bạn bạn đang theo đuổi phong cách street style bạn có thể thử mặc những trang phục trắng với chiếc áo khoác màu xanh kết hợp với chiếc túi xách màu xanh cùng màu sẽ rất ấn tượng.  Nếu một ngày bạn không biết nên mix đồ thế nào hãy thử kết hợp giữa áo thun trắng, quần yếm đậm màu, túi xách xanh coban và đeo đôi giày cùng màu, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ đó.  Nếu bạn vốn yêu thích sự sang trọng, hãy thử phối chiếc túi xanh coban với những chiếc đầm màu đen, bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng, sang trọng và quyến rũ đó.  Nếu bạn là người theo phong cách đơn giản, tinh tế thì đừng lo, phối chiếc túi xách màu xanh coban với chiếc quần jeans sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó. 

Cách phối đồ với túi xách màu hồng pastel

Những chiếc túi xách màu hồng đặc biệt là màu hồng pastel luôn được lòng các tín đồ thời trang. Cách phối đồ với túi xách màu hồng pastel cũng rất đa dạng, bạn có thể mix & match chiếc túi xách màu hồng pastel này với các kiểu trang phục khác nhau, từ năng động cá tính đến ngọt ngào, dịu dàng.  Phối đồ với túi xách màu hồng pastel nhẹ nhàng Gợi ý phối đồ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế dành cho cá nàng chính là các bạn lựa chọn những bộ quần áo có cùng màu hồng pastel, trắng hoặc xám  đi cùng em túi xách đó. Chính sự đồng điệu trong màu sắc sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ dịu dàng và duyên dáng đấy.  Ngoài ra, một gợi ý hay ho dành cho các nàng đó là sự phối cùng chất liệu da màu đen. Bạn nghĩ sao khi kết hợp chiếc áo thun màu trắng với quần skinny đen, áo khoác da đen và điểm nhấn là chiếc túi xách màu hồng minisize. Sẽ rất ấn tượng đấy nhé!

Cách phối đồ với túi xách màu vàng

Một chiếc túi xách màu vàng mang lại sự tươi sáng, trẻ trung toát lên lên sự ấm áp, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng với những gam màu khác.  Sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho chiếc đầm trắng khi bạn thử kết hợp nó cùng chiếc túi xách màu vàng. Nó đem lại sự trẻ trung, năng động và tươi trẻ cho người mặc.  Cách phối đồ cùng túi xách màu vàng đẹp Áo khoác blazer kẻ sọc xám đi cùng túi xách màu vàng rất được lòng các tín đồ thời trang. Dáng áo blazer ngắn đậm chất công sở, mặc cùng chân váy hay quần jeans đều giúp các nàng thêm duyên dáng, thanh lịch. Túi xách màu vàng sẽ là điểm nhấn cho set đồ thêm hoàn hảo.  Một gợi ý lý tưởng dành cho các nàng chính là sự kết hợp chiếc túi xách màu vàng với cả một sét đồ màu vàng. Tuy nhiên, ở cách phối đồ với túi xách màu vàng này bạn nên phối tông màu đậm nhạt xen kẽ để tôn thêm sự tinh tế mà không hề gây chói mắt. 

Cách phối đồ với túi xách màu cam

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách mới mẻ hơn thì những chiếc túi xách màu cam sẽ là món phụ kiện bạn không nên bỏ qua. Là gam màu nổi bật nhưng cũng rất kén chọn khi phối đồ nhưng nếu nắm vững một số nguyên tắc trong cách phối đồ với túi xách thì đây chính là một trong những bí quyết giúp bạn thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang, trở nên cực kỳ nổi bật và ấn tượng đấy.  Mix đồ cùng túi xách màu cam Màu cam và vàng đều là 2 tông màu nổi bật nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau thì sẽ nó sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều. Thế nên, nếu bạn đang sử dụng một chiếc túi xách màu cam thì hãy thử phối nó với một chiếc đầm màu vàng đeo một đôi sneaker màu trắng, sẽ rất gợi cảm và quyến rũ đó.  Thêm một cách phối đồ với túi xách màu cam đầy cá tính nữa mà các bạn không nên bỏ qua chính là sự kết hợp giữa bộ ba trắng - xanh - cam. Hãy thử diện một sét đồ gôm áo trắng, quần tây xanh và một chiếc túi cam đảm bảo bạn sẽ rất thu hút người đối diện.  Màu cam kết hợp với màu đen sẽ là lựa chọn tuyệt vời đem lại sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nổi bật. Ngoài ra, nếu bạn đã có sẵn một set đồ cam thì đừng ngại khi phối nó với chiếc túi xách màu cam, trông bạn sẽ rất năng động và ấn tượng đó. 

Cách phối đồ với túi xách màu tím 

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua gam tím - gam màu hot của năm nay. Tím được coi là gam màu khó có thể thuần phục nếu không biết cách phối hợp khéo léo sẽ khiến da bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống thậm chí trông hơi sến và già dặn. Nếu bạn đang đau đầu không biết cách phối đồ với túi xách màu tím của mình thế nào thì dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn: Trắng và tím vốn đã có sự thướt tha, yểu điệu nên khi kết hợp lại với nhau sẽ khiến bạn trông nữ tính mà không sến, ngược lại, còn mang nét thơ, nét kiêu kỳ bên trong. Một set đồ có màu trắng làm chủ đạo, ít hoạ tiết và điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ này chính là chiếc túi xách màu tím.  Cách mix đồ cùng túi xách màu tím Bên cạnh sự kết hợp với màu đen, thì chiếc túi xách màu tím khi kết hợp cùng set đồ đen sẽ đem đến cho bạn vẻ sang trọng, quyến rũ. Hy vọng với 10 cách phối đồ với túi xách theo màu cực chất trên đây sẽ giúp các bạn giải quyết được băn khoăn nên phối đồ như thế nào. Chúc các bạn tìm được những set đồ lý tưởng dành cho mình.   Cách đi giày cao gót không bị đau chân Cách phối đồ vơi chân váy dài dịu dàng cá tính Top mẫu giày búp bê được yêu thích nhất 2020 Tư vấn mua giày sandal cao gót Gợi ý 9 cách phối đồ với áo thun form rộng Tham gia hội nhóm Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com Website review các sản phẩm giá tốt: https://muagitot.com/  

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi 10 cách phối đồ với túi xách nữ theo màu cực chất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04307 sec| 2524.586 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.