Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bàn chải đánh răng bằng điện có thực sự tốt không?

Bàn chải đánh răng bằng điện có thực sự tốt không?

10/11/2020
Bàn chải đánh răng bằng điện là một thiết bị chăm sóc răng miệng được rất nhiều người tin dùng. Bài viết cho thấy rằng việc sắm một em bàn chải điện rất tốt cho sức khỏe răng miệng của mình, gúp hạn chế được tình trạng vàng răng, chảy máu chân răng, sâu răng hay hỏng men răng do quá trình làm sạch chưa kỹ hay cách đánh răng còn sai.

Bàn chải đánh răng bằng điện là một sản phẩm mà không còn quá xa lạ với chúng ta. Vì bất cứ ai cũng đánh răng 2 lần vào mỗi buổi sáng tối, cùng với khuyến nghị nên thay bản chải sau mỗi 3 tháng để đảm bảo chất lượng bàn chải luôn tốt. Vậy nên lượng cầu của sản phẩm này là rất lớn, bất kể là ở thành thị hay nông thôn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì bản chải đánh răng điện được ra đời và ngày càng được ưa dùng bởi những tính năng ưu việt của nó.

Vậy nên dùng bàn chải thường hay bàn chải điện? Bàn chải điện có thực sự tốt và đáng mua hay không? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Bàn chải đánh răng bằng điện là gì?

Ngay ở cái tên của nó chúng ta đã có thể hình dung ra được sản phẩm này là gì. Bàn chải đánh răng bằng điện là một thiết bị chăm sóc răng miệng được rất nhiều người tin dùng. Cấu tạo của nó bao gồm 2 phần: phần dưới chứa nguồn điện và công tắc bật, phần trên chứa đầu lông chải.

Phần đầu lông chải nhỏ và có thể thay thế. Khi muốn thay lông chải, người dùng chỉ cần mua phần trên chứa đầu lông chải mới để lắp vào phần thân cũ, chứ không phải mua một chiếc mới hoàn toàn. Thân của loại bàn chải này thường có dạng hình trụ, bên trong chứa mô tơ và nguồn điện. Với lông chải mềm mại linh hoạt cùng tần suất rung/xoay lớn, người dùng có thể vệ sinh răng miệng một cách kĩ càng mà vô cùng dễ dàng, nhanh chóng nhờ hoạt động bằng pin có thể nạp điện.

bàn chải đánh răng bằng điện 

bàn chải đánh răng bằng điện

Trên thế giới có nhiều loại bàn chải đánh răng bằng điện khác nhau. Tuy nhiên phổ biến hơn cả là 2 loại: loại xoay và loại siêu âm.

Loại xoay thì phần đầu bàn chải sẽ xoay liên tục trái phải hàng ngàn lần/phút, người dùng sẽ rà đầu bàn chải lên lần lượt toàn bộ bề mặt răng để làm sạch, loại bỏ các mảng bám và thức ăn còn sót lại. Còn đối với bàn chải loại siêu âm, dầu bàn chải sẽ rung mạnh hơn (hàng chục ngàn/phút) nhưng không xoay tròn trái phải như loại bàn chải xoay. Do đó mà người dùng vẫn phải dùng tay chải lên xuống giống như bàn chải bình thường nhưng hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.

Ưu điểm của bàn chải đánh răng bằng điện

Bàn chải đánh răng điện được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kì kiểm định độ an toàn và chứng nhận khả năng làm sạch răng miệng một cách lí tưởng. Cùng với sự khuyên dùng của các nha sĩ hàng đầu Thế giới, chắc chắn rằng bàn chải điện có nhiều những ưu điểm mang lại tiện ích cho người dùng như:

bàn chải đánh răng bằng điện 

bàn chải đánh răng bằng điện

  • Làm sạch răng: Đây là loại bàn chải có khả năng đánh bay các mảng bám cứng đầu trên răng, gấp hàng chục lần so với các bàn chải thông thường nhờ phần lông đầu mềm mại, linh hoạt di chuyển khắp các ngách răng, mang đến một khoang miệng sạch sẽ, tránh các bệnh về niếu, lợi, sâu răng,... Nghiên cứu chỉ ra rằng: sau 3 tháng sử dụng, khách hàng có thể giảm được 21% mảng bám và 11% viêm nướu. Đây chính là những con số "biết nói" khiến ngày càng nhiều người lựa chọn bàn chải đánh răng bằng điện.
  • Tránh lãng phí: Trước kia với loại bàn chải thông thường, mỗi 3 tháng là phải vứt đi thay mới 1 lần. Tuy nhiên giờ đây với bàn chải điện, khách hàng chỉ cần phải thay thế đầu bàn chải, phần thân có thể sạc pin và sử dụng tiếp.
  • Phù hợp với những bệnh nhân mắc các bệnh về cơ, khớp như chấn thương cổ tay, viêm khớp, cơ khớp kém phát triển,...do khi sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện khách hàng không phải đưa tay lên xuống mà chỉ cần rà trên bề mặt răng là có thể làm sạch, tránh phải hoạt động nhiều phần cổ tay.
  • Các sản phẩm bàn chải đánh răng điện đều được tích hợp bộ đếm thời gian cho mỗi lần đánh răng chuẩn với khuyến nghị của các nha sĩ, vừa làm sạch răng mà không bị ảnh hưởng đến nướu và lợi như với bàn chải thông thường.
  • Đối với những người đang niềng răng, bàn chải điện sẽ hỗ trợ việc đánh răng dễ dàng hơn.
  • Tạo thói quen tốt cho trẻ nhỏ: Trẻ em thường không thích dẫn tới lười đánh răng. Khi sử dụng bàn chải đánh răng điện trẻ sẽ thấy tò mò, thích thú hơn, mang lại những trải nghiệm mới mẻ. Từ đó trẻ sẽ thấy hứng thú hơn mỗi lần đánh răng, dần tạo thói quen tốt.

bàn chải đánh răng bằng điện 

bàn chải đánh răng bằng điện

Nhược điểm của bàn chải đánh răng điện

Mặc dù bàn chải đánh răng bằng điện có rất nhiều những ưu điểm đã nêu trên nhưng nó cũng còn một số những bất cập như:

  • Giá thành cao: Mức giá của một chiếc bàn chải điện có thể từ 300.000 đồng cho đến 5 triệu đồng. Đây là một mức giá cao khi mà một chiếc bàn chải thường có giá trên thị trường chỉ rơi vào khoảng từ 15.000-50.000 đồng. Hơn nữa, bộ đầu chải  thay thế cũng có giá bán từ 200.000-1.000.000 đồng.
  • Trên thị trường nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nếu như khách hàng không tìm mua ở những nơi uy tín thì rất có thể sẽ bị lừa.
  • Tạo nhiều bọt, vung vãi khi đánh răng: Do nguyên lí hoạt động của máy là rung/xoay với tần suất lớn nên trong quá trình đánh răng rất dễ bị vung, bắn bọt ra bên ngoài, tạo nên cảm giác khó chịu cho người dùng.
  • Đầu chải chưa đa dạng về kích cỡ, khách hàng chưa có nhiều sự lựa chọn.

5 lí do nên mua bàn chải đánh răng bằng điện

Thứ nhất, khi đánh răng chúng ta thường mắc một số lỗi khiến quá trình làm sạch răng miệng chưa hiệu quả như:

- Không chải đủ lâu với thời gian khuyến nghị là 2 phút

- Đánh răng quá cứng gây tổn thương nướu

- Không làm sach các khu vực khó vệ sinh như kẽ răng, các góc khuất khó vệ sinh

- Không đánh răng đủ 2 lần/ngày,...

Cùng rất nhiều những lỗi khi đánh răng sẽ khiến cho răng bị mảng bám, hỏng men răng, ngả màu, sâu và mắc các bệnh về lợi và nướu. Tuy nhiên với bàn chải đánh răng bằng điện sẽ hỗ trợ các thao tác chải răng, hạn chế các sai sót trong quá trình chải rănlông abnf chảig, giúp mang lại hàm răng chắc khỏe và tự tin cho bản thân khách hàng.

Hơn nữa nó còn hạn chế sự đổi màu răng lên đến 35% so với các bàn chải đánh răng tiêu chuẩn thông thường, kéo dài thời gian giữ độ trắng của răng, hạn chế các mảng bám tích tụ do được vệ sinh sâu và sạch thường xuyên, mang đến cho người dùng hàm răng trắng sáng cải thiện rõ rệt.

Thứ hai, một số loại bàn chải đánh răng điện cao cấp còn được tích hợp khả năng kết nối bluetooth với điện thoại hay vẽ bản đồ 3D răng, kiểm tra răng sâu và mát xa nướu,...

Thứ ba, nhờ tích hợp bộ đếm thời gian mà khách hàng có thể đánh răng theo khung thời gian chuẩn được khuyến nghị là 2 phút. Khi hết 2 phút thì máy sẽ tự động ngắt. Nếu muốn đánh tiếp thì sẽ phải bật lại. Ngoài ra bàn chải đánh răng bằng điện còn có tính năng nhắc nhở mỗi 20s sẽ rung lên 1 lần để nhắc người dùng đổi bề mặt chải răng.

Thứ tư, lông bàn chải Sonic Generation WINNER mỏng hơn gấp 8 lần và bền hơn gấp 5 lần so với lông bàn chải cứng bình thường. Điều này giúp cho việc chải các khu vực khuất của răng dễ dàng hơn, không gây chảy máu lợi, chân răng, viêm nướu,... mà vẫn đảm bảo độ sạch.

Cuối cùng, bàn chải đánh răng bằng điện có thể thay thế cho việc lấy cao răng, cải thiện các vấn đề về khoang miệng. Đây là một sản phẩm chứa 2 tiện ích vừa tiết kiệm thời gian đến nha khoa mà vẫn đem lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ mỗi ngày.

bàn chải đánh răng bằng điện 

bàn chải đánh răng bằng điện kết nối với điện thoại qua bluetooth

Tip khi sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện

Để sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện sao cho hiệu quả và không làm hại máy, tăng tuổi thọ sản phẩm thì bạn không nên bỏ lỡ những tip bổ ích sau đây:

  • Nên tháo phần đầu bàn chải, rửa sạch và để khô ráo sau khi sử dụng. Có thể sử dụng đèn UV để diệt khuẩn cho đầu bàn chải điện.
  • Đặt bàn chải ở vị trí thẳng đứng và để khô cho tới lần sử dụng kế tiếp
  • Giữ khoảng cách nhất định giữa các bàn chải với nhau, đảm bảo chúng không chạm vào nhau
  • Không nên để đế sạc ở trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt trong nhà tắm có thể làm hỏng/giảm tuổi thọ của đế sạc
  • Nên thay đầu bàn chải mới sau mỗi 3-4 tháng để đảm bảo đầu sạc luôn mềm và đảm bảo chất lượng

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về bàn chải đánh răng bằng điện. Từ đó ta thấy rằng việc sắm một em bàn chải điện rất tốt cho sức khỏe răng miệng của mình, gúp hạn chế được tình trạng vàng răng, chảy máu chân răng, sâu răng hay hỏng men răng do quá trình làm sạch chưa kỹ hay cách đánh răng còn sai. Mong mọi người tìm mua được chiếc bàn chải đánh răng bằng điện phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Xem thêm bài viết:

TOP 3 NỒI CƠM ĐIỆN TỪ TỐT NHẤT 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bàn chải đánh răng bằng điện có thực sự tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05006 sec| 2449.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.