Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cấu tạo máy lọc nước 7 lõi Karofi

Cấu tạo máy lọc nước 7 lõi Karofi

05/11/2020
Máy lọc nước 7 lõi Karofi là sản phẩm máy lọc nước được khách hàng tin dùng và được đánh giá mang lại trải nghiệm tốt. Vậy cấu tạo của máy lọc nước 7 lõi như thế nào? Bài viết sẽ tìm hiểu vấn đề này.

Máy lọc nước 7 lõi và cấu tạo của nó.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm đất, nước, không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng. Mà nguồn nước lại là yếu tố trực tiếp tác động đến cơ thể ta. Chính vì vậy mối quan tâm về các loại máy lọc nước ngày càng tăng, đặc biệt là máy lọc nước 7 lõi. Trên thị trường máy lọc nước, máy lọc nước 7 lõi Karofi được đánh giá khá cao so với giá thành cũng như tính năng mà nó đem lại. Vậy các bạn hãy cùng ad tìm hiểu về cấu tạo của chiếc máy này nhé!

Máy lọc nước 7 lõi là gì?

Ở Việt Nam hiện nay có 2 nguồn nước sinh hoạt chính là nước máy và nước giếng.

Trong nước máy thường bị dư thừa hàm lượng clo và có thể có hàm lượng kim loại vượt quá giới hạn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trực tiếp nguồn nước đó trong sinh hoạt hàng ngày. Còn trong nguồn nước giếng sẽ có nhiều các tác nhân gây bệnh hơn như: hàm lượng sắt và mangan cao, vi khuẩn và hàm lượng kim loại nặng, các chất rắn lơ lửng và hòa tan trong nước. Và đặc biệt ở những địa phương bị ô nhiễm nguồn đất thì các nguồn nước ngầm có thể bị nhiễm thạch tím,...Chúng đều có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người.

Chính vì vậy, người dân được khuyến khích nên sử dụng máy lọc nước nói chung và máy lọc nước 7 lõi nói riêng để đảm bảo an toàn cho nguồn nước trong gia đình. Vậy máy lọc nước 7 lõi là gì nhỉ?

Máy lọc nước 7 lõi là máy lọc nước được tích hợp 7 lõi lọc đặc biệt, không những loại bỏ tạp chất, các chất gây hại hay vi khuẩn mà còn bổ sung thêm các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước 7 lõi RO Karofi sẽ lọc sạch nước qua 5 lõi đầu tiên. Sau khi nước qua 5 lõi lọc đã là nước tinh khiết, có thể sử dụng luôn. Tuy nhiên để tăng hàm lượng khoáng chất trong nước thì Karofi đã thiết kế thêm 2 lõi lọc nữa là lõi lọc thứ 6 và thứ 7. Đảm bảo nguồn nước ra không chỉ sạch và còn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

máy lọc nước 7 lõi 

Máy lọc nước 7 lõi Karofi

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước 7 lõi Karofi

Lí do đầu tiên đó là uy tín thương hiệu.

Theo thống kê của Buzzmetrics, Karofi là thương hiệu máy lọc nước được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội và báo điện tử với thái độ tích cực xuất phát từ việc thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng máy lọc nước. Karofi là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam từ lâu khi mà với giá thành hợp lĩ mà chất lượng máy lọc nước cũng như dịch vụ sau bán và bảo hành tốt nên đã tạo dựng được chỗ đứng cho thương hiệu của mình.

máy lọc nước 7 lõi

Máy lọc nước 7 lõi Karofi được yêu thích

Máy lọc nước 7 lõi Karofi KT70 là sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phẩn Karofi Việt Nam. Cùng với các sản phẩm khác, máy được lắp ráp tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài cùng công nghệ tiên tiến. Máy lọc nước 7 lõi được đánh giá có những đặc tính, chức năng tuyệt vời trong việc xử lí nước sinh hoạt hiện nay cho các hộ gia đình.

Lí do thứ hai đó chính là công nghệ kỹ thuật lọc hiện đại.

Máy lọc nước 7 lõi Karofi có công nghệ xử lí nước tiên tiến RO-được xem là công nghệ hiện đại, cho ra nguồn nước tinh khiết nhất. Đây là công nghệ thẩm thấu ngược có thể loại bỏ các phân tử lớn, dùng áp lực của máy bơm đẩy nước qua màng bán thấm để tách ly các ion tồn tại dưới dạng muối khoáng.

Các chất tan (ion muối) được giữ lại 2 bên màng và chỉ cho phép nước đã lọc (gần tinh khiết) đi qua màng. Lọc tinh loại bỏ các hạt có kích thước từ 1 micromet trở nên. Siêu lọc loại bỏ các hạt có kích thước từ 0.2 micromet trở nên. Thẩm thấu ngược là hạng mục cao cấp nhất của thẩm lọc màng, có thể loại bỏ các hạt lớn hơn 0,0001 micromet. Đảm bảo nguồn nước sau khi lọc là nguồn nước tinh khiết, không còn tạp chất hay các chất độc hại cho sức khỏe.

Lí do thứ ba đó chính là tiết kiệm chi phí. 

Với giá thành hợp lí, khi mua máy lọc nước 7 lõi khách hàng có thể tiết kiệm cho mình một số những chi phí như: 

  • Chi phí chênh lệch giá với các dòng máy lọc nước khác có giá thành đắt hơn
  • Chi phí tiền điện do máy hoạt động không gây hao tổn nhiều điện
  • Chi phí mua nước đóng chai
  • Chi phí khám chữa bệnh. Trong trường hợp gia đình bạn không có máy lọc nước thì sẽ phải sử dụng nguồn nước máy hoặc nước giếng. Hai nguồn nước này đều không đảm bảo, có lẫn các tạp chất, các chất độc hại cho cơ thể, có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường ruột, ung thư, nhiễm vi khuẩn,...

Cấu tạo máy lọc nước RO KARROFI 7 CẤP LỌC KT70

máy lọc nước 7 lõi 

chức năng 7 lõi lọc

Lõi lọc 1

Lõi lọc số 1 là lõi sợi bông PP 5micro được nén chặt lại từ các sợi bông xốp của nhựa polypropylene. Chức năng chính của lõi 1 là loại bỏ các cặn bẩn có kích thước từ 5 micromet, rong rêu và bảo vệ màng RO khỏi cặn bẩn, gây tắc màng. Thời gian sử dụng là 3-6 tháng, tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào của mỗi hộ gia đình. Dung tích lọc khoảng 10 000l. 

máy lọc nước 7 lõi 

Lõi lọc số 1 máy lọc nước 7 lõi

Link ảnh: https://bit.ly/3jUVxM9

 

Lõi lọc số 2

Lõi lọc số 2 có 2 lõi: lõi than hoạt tính OCB hoặc lõi lọc Cation

  • Lõi than hoạt tính OCB có cấu tạo từ than và vật liệu khử clo giúp loại bỏ clo, clorine, các chất hữu cơ dư thừa và chất khí gây mùi trong nước. Thời gian sử dụng 6-9 tháng (10 000 lít)
  • Lõi lọc Cation được sử dụng nếu đó là nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi, bảo vệ màng RO khỏi cặn nước cứng gây tắc. Thời gian sử dụng 6-9 tháng (10 000 lít) 

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 2 OCB máy lọc nước 7 lõi

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 2 Cation máy lọc nước 7 lõi

Lõi lọc số 3

Lõi lọc số 3 có 2 lõi: Lõi PP 1 micromet hoặc lõi Carbon Block

  • Lõi PP 1 micromet được cấu tạo từ sợi bông xốp của nhựa polyprolen sau đó nén chặt lại giúp lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất, hay các chất lơ lửng trong nước mà có kích thước lớn hơn 1 micromet. 
  • Lõi Carbon Block  hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan, xử lý tốt các chất phóng xạ, asen, amoni

Thời gian sử dụng 6-9 tháng (10 000 lít)

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 3 PP máy lọc nước 7 lõi

máy lọc nước 7 lõi

lõi lọc số 3 Carbon Block máy lọc nước 7 lõi

Lõi lọc số 4

Lõi lọc số 4 là màng thẩm thấu ngược RO. Trên bề mặt màng gồm các lỗ nhỏ, có kích thước khoảng 0,1-0,5 nanomet, chỉ cho các phân tử nước đi qua, giữ lại hoàn toàn các tạp chất còn sót lại từ các lõi lọc trước như chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, vi rút,... nhưng không làm thay đổi tính lý-hóa của nước. 

Thời gian sử dụng: 2-4 năm (65 000 lít), tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào của mỗi hộ gia đình.

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 4 RO máy lọc nước 7 lõi

 

Lõi lọc số 5

Lõi lọc số 5 là Carbon T33, được cấu tạo từ than hoạt tính, giúp cân bằng độ ph, ổn định độ ngọt tự nhiên củ nước. Thời gian sử dụng 6-9 tháng (10 000 lít)

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 5 Carbon T33 máy lọc nước 7 lõi

Lõi lọc số 6

Lõi lọc số 6 gồm 3 lõi: Lõi lọc Alkaline hoặc lõi lọc Nano bạc hoặc lõi lọc khoáng đá

  • Lõi lọc Alkaline: tăng độ ph trong nước, trung hòa lượng axit dư thừa trong dạ dày, giúp giảm bệnh tật.
  • Lõi lọc Nano bạc: diệt sạch vi khuẩn có hại, ổn định vị ngọt tự nhiên của nước
  • Lõi lọc khoáng đá: bổ sung khoáng chất và các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người, tăng độ ph giúp trung hòa axit dư trong cơ thể. 

Thời gian sử dụng 6-9 tháng (10 000 lít)

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 6 Alkaline máy lọc nước 7 lõi

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 6 Nano bạc máy lọc nước 7 lõi

máy lọc nước 7 lõi 

lõi lọc số 6 khoáng đá máy lọc nước 7 lõi

Lõi lọc số 7

Lõi lọc số 7 gồm 2 lõi: Lõi lọc hồng ngoại xa hoặc lõi lọc BiO

  • Lõi lọc hồng ngoại xa chia các nhóm phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể có thể hấp thụ tốt hơn. Thời gian sử dụng 12-24 tháng.
  • Lõi lọc BiO chia các nhóm phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể có thể hấp thụ tốt hơn, đồng thời tăng khả năng oxi hòa tan váo trong nước. Thời gian sử dụng 6-9 tháng

máy lọc nước 7 lõi

lõi lọc số 7 BiO máy lọc nước 7 lõi

Máy lọc nước 7 lõi Karofi KT70 có quy trình công nghệ được cấp chứng nhận phù hợp IOS 9001:2008. Hơn nữa, máy lọc nước 7 lõi Karofi còn được cấp chứng nhận QCVN6-1 bởi Viện SKNN&MT - Bộ Y Tế. Đây là quy chuẩn Quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp và Karofi vinh dự là thương hiệu sản xuất máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận này. Chính vì vậy mà máy lọc nước 7 lõi của Karofi luôn đảm bảo cho ra dòng nước tốt nhất cho sức khỏe.

Tham khảo thêm bài viết:

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Cấu tạo máy lọc nước 7 lõi Karofi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09438 sec| 2465.477 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.