Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI

MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI

15/12/2019

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh những dòng máy chiếu mới liên tục ra mắt thì thị trường máy chiếu cũ cũng vô cùng đa dạng. Máy chiếu cũ trở thành lựa chọn của của rất nhiều người bởi sự cạnh tranh về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Vậy có nên chọn mua một chiếc máy chiếu cũ thay vì mua một máy chiếu mới? Khi mua máy chiếu đã qua sử dụng cần lưu ý điều gì?

Có nên mua máy chiếu cũ không?

Nhu cầu sở hữu một chiếc máy chiếu đang ngày càng tăng lên và trong số đó có không ít người chọn mua cho mình môt chiếc máy chiếu đã qua sử dụng. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua một máy chiếu đã qua sử dụng hay không trước tiên chúng ta cần xét đến các khía cạnh như: Mục đích mua máy chiếu của bạn là gì? Bạn muốn sử dụng vào mục đích công việc hay giải trí, dài hạn hay ngắn hạn? Chiếc máy chiếu của bạn có yêu cầu gì về hình thức và chất lượng?... máy chiếu cũ Sau khi xem xét tất cả các khía cạnh trên bạn hãy quyết định xem có nên mua một chiếc máy chiếu cũ hay không. Một số ưu điểm và nhược điểm của máy chiếu đã qua sử dụng như sau: Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là giá của sản phẩm, so với một chiếc máy chiếu mới thì chiếc máy chiếu đã qua sử dụng có giá thành chỉ bằng 1/3. Đối với những người có kinh phí hạn hẹp việc lựa chọn một chiếc máy chiếu đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
  • Tiếp theo máy chiếu cũ chất lượng của nó cũng không tồi, một số máy chiếu cũ vẫn còn sử dụng rất tốt, thậm trí có nhiều chiếc máy chiếu mới không thể sánh được.
  • Thị trường máy chiếu cũ rất phất triển bạn có thể dễ dàng mua một máy chiếu mini cũ giá rẻ hay những chiếc máy chiếu thông thường ở những cửa hàng bán máy chiếu cũ Hà Nội hay bất kỳ một nơi nào đó.
  • Với hai ưu điểm chính như trên thì việc chọn mua một chiếc máy chiếc đã qua sử dụng trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Nhược điểm:

  • Đối với tất cả các loại máy chiếu đều có thời hạn sử dụng dao động trong khoảng 5000-30.000h, bởi vậy khi mua một máy chiếu cũ bạn sẽ không được sử dụng tối đa khoảng thời gian này. Hơn nữa, nếu bạn không biết được chiếc máy chiếu sắp mua đã dùng được bao lâu thì rất có thể bạn sẽ sớm phải thay bóng chiếu hoặc cả máy chiếu.
  • Nhược điểm tiếp theo mà đó chính là máy chiếu cũ có cấu hình thấp sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh chiếu ra theo thời gian.
  • Không dừng lại ở đó, việc mua một máy chiếc cũ bạn sẽ gặp phải rất nhiều rủi do, chi phí sửa có thể tăng cao gần bằng mua một chiếc máy chiếu mới. Thay vào đó nếu mua một sản phẩm mới bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành của công ty giúp bạn giảm thiểu rủi ro và chi phí.
  • Nhược điểm cuối cùng của máy chiếu đã qua sử dụng đó chính là tuổi thọ thấp, bất kỳ một sản phẩm nào đều có một tuổi thọ nhất định bởi vậy khi dùng một chiếc máy chiếu mới chắc chắn thời gian sử dụng một chiếc máy chiếu đã qua sử dụng.
  • Khi mua một chiếc máy chiếu đã qua sử dụng bạn nghĩ rằng mình đã tiết kiệm được một khoản nhưng thay vào đó bạn lại phải tốn rất nhiều thời gian và cả tiền bạc vào việc sử chữa và năng cấp nó. Bởi vậy, lựa chọn dùng máy cũ chưa thật sự là một lựa chọn thông minh trong khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy chiếu giá rẻ hay máy chiếu mini giá rẻ.

Những điều cần lưu ý khi mua một máy chiếu cũ

Nếu bạn vẫn quyết định chọn mua cho mình một chiếc máy chiếu cũ thì bạn nên để ý và quan tâm đến những vấn đề sau đây: Lựa chọn thương hiệu uy tín: Khi mua một chiếc máy chiếu cũ chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua những những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường như: Panasonic, Sony, Epson, Hitachi, Eiki, Hpec. Sản phẩm của những thương hiệu này chắn sẽ có những ưu điểm riêng biệt của nó và cho dù có mà một sản phẩm đã qua sử dụng thì vẫn có thể bảo đảm rằng vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu mà bạn đặt ra. Công nghệ sử dụng trong máy chiếu Đối với một chiếc máy chiếu dù là cũ hay mới thì công nghệ được sử dụng trong máy chiếu là một điều rất quan trọng bởi lẽ nó quyết định đến việc chất lượng hình ảnh xuất ra của máy chiếu có tốt hay không? Hiện nay, máy chiếu thường được sử dụng một trong 3 công nghệ là LCD, DLP và LcoS. Ba dòng công nghệ này đều có những ưu điểm riêng của mình:

  • Máy chiếu sử dụng công nghệ LCD sẽ cho hình ảnh hiển thị chân thực hơn và ánh sáng hiển thị tốt hơn so với dòng máy dùng công nghệ DLP. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là kích thước còn cồng kềnh nếu so với máy chiếu sử dụng dòng công nghệ DLP.
  • Đối với DLP có lợi thế là cho hình ảnh hiển thị min, mượt hơn, cũng như tạo độ tương phản màu sắc cao hơn, đồng thời dòng máy này cũng gọn nhẹ hơn dòng LCD. Nhưng dòng DLP có nhược điểm là xuất hiện hiệu ứng “cầu vồng” (là những vệt sáng như cầu vồng lóe lên, đi theo các vật sáng đang chuyển động trên màn chiếu).
  • Cuối cùng dòng máy LCoS là sự kết hợp ưu điểm của hai dòng công nghệ LCD và DLP. Bởi vậy mà giá thành của chúng rất đắt hơn so với những chiếc máy chiếu sử dụng hai dòng công nghệ trên. Hơn nữa, dòng máy LcoS không được bán phổ biến lắm ở thị trường Việt Nam. Bởi vậy, tìm mua máy chiếu cũ sử dụng công nghệ LCoS không hề đơn giản.

máy chiếu cũ Tuổi thọ của bóng đèn Bóng đèn là một bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc máy chiếu nó quyết định đến dộ nét và độ sáng của hình ảnh chiếu lên. Tuổi thọ của bóng đèn trong máy chiếu thường giao động trong khoảng 2000-3000h , một chiếc máy chiếu tuổi thọ của nó càng thấp thì độ sáng nét của hình ảnh của nó chiếu ra càng kém. Cho nên khi chọn mua máy chiếu cũ bạn cũng nên đặc biệt quan tâm đến bóng đèn. Máy đã qua sửa chữa hay chưa? Khi muốn kiểm tra xem chiếc máy chiếu mà bạn muốn mua đã từng qua sử chữa hay chưa thì hãy để ý đến những chiếc tem được dán trên máy chiếu đó. Thông thường tem thường được dán ở hai bộ phận đó là bóng đèn và ốc vít của thân máy, nếu tem dán vẫn còn nguyên không bị rách thì có nghĩa chiếc máy chiếu đó chưa qua sử dụng. Nhưng cũng có những trường hợp máy đã qua sửa chữa nhưng được dán lại tem như mới nên bạn cần xem xét kỹ trước khi mua. Một số những lưu ý khác Ngoài một số những lưu ý quan trọng như trên thì khi mua một máy tính cũ chúng ra cũng nên kiểm tra một số bộ phận như: quạt tản nhiệt của máy có còn tốt không? Lăng kính máy chiếu có bị mờ hay nứt vỡ không? Bạn cũng nên cho chạy thử máy chiếu nếu máy ra tiếng ồn hoặc máy nóng thì có nghĩa chiếc máy chiếu đã kém và bạn không nên mua. Và đừng quên chiếu thử chiếc máy chiếu để xem chất lượng hình ảnh của nó nhé.

Nên mua máy chiếu cũ hay mua máy chiếu YG550?

So với việc mua một chiếc máy chiếu cũ thì hiện nay cũng có rất nhiều những máy chiếu mới nhưng giá cả hợp lý, chất lượng ổn định và máy chiếu YG550 cũng là một trong số đó. Để mua một máy chiếu đã qua sử dụng bạn phải bỏ ra ít nhất từ 1,5 đến 2 triệu đồng trong khi chiếc máy chiếu YG550 lại chỉ có giá 2.399.000 ngàn đồng như vậy bạn chỉ cần bạn bỏ ra thêm vài trăm ngàn là đã có thể sở hữu một chiếc máy chiếu mới với rất nhiều những ưu điểm vượt trội.

  • Máy chiếu YG5500 phân giải thực tế là HD720 với độ sắc nét cao được dùng cho các văn phòng nhỏ, hộ gia đình đặc biệt đây là máy chiếu mini bán chạy nhất tại Đức và nhiều quốc giá trên thế giới . Với độ phân giải là HD thì đây là 1 độ phân giải phù hợp để xen phim hay chiếu các đoạn video gia đình demo công việc.

  • Máy chiếu Mini YG550 Hỗ trợ nhiều cổng kết nối HDMI , AV , VGA ngoài ra YG550 còn tích hợp cả loa và cổng AUX 3.5 cho phép bạn có thể cắm tai nghe trực tiếp.
  • Máy chiếu YG550 tương thích với rất nhiềucác thiết  bị từ Tivi , Laptop , PC … ngoài ra với việc có 2 cổng kết USB máy chiếu mini YG550 có thể kết nối với cả tay cầm chơi game PC3 or PC4 hoặc USB và rất nhiều các thiết bị khác thông qua cổng USB.
  • Tuổi thọ của máy chiếu mini YG550 cũng được nhắc đến rất nhiều lên đến 30.000 giờ chiếu ngang băng với các dòng máy chiếu cao cấp chuyện dụng . Mức độ chiếu sáng của máy chiếu YG550 2400 lumens đây cũng là 1 con số ấn tượng đối với 1 chiếc máy chiếu giá rẻ như YG550.
  • Góc nghiêng tối đa trên máy chiếu YG550 là 15 độ, khoảng cách chiếu tối đa là 4,5m tối thiểu là 1,5m với khoảng cách này sẽ cho hỉnh ảnh chiếu ra có chất lượng tốt nhất.
  • Ngoài ra, máy chiếu YG500 còn được trang bị một loa ngoài với công suất là 3w phòng trường hợp thiết bị kết nối không có loa ra.
  • Sản phẩm này hiện được bán trên các trang TMĐT lớn như: Lazada, shopee, tiki..

Ngoài bạn có thể truy cập vào Muagitot để lựa chọn thêm cho mình những sản phẩm chính hãng. Trên đây là những lưu ý khi chọn mua một máy chiếu cũ mà chúng tôi đã đưa ra sẽ phần nào giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn mua sắm vui vẻ! Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com

0 bình luận, đánh giá về MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04270 sec| 2446.375 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.