Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review son dưỡng innisfree mới nhất hiện nay 2020

Review son dưỡng innisfree mới nhất hiện nay 2020

14/09/2020

Mùa thu sắp đến, những đợt gió lạnh sắp tràn về,không khí trở nên khô hơn, các cô gái, chàng trai của chúng ta đã biết cách chăm sóc đôi môi hồng hào, sáng khỏe chưa hay vẫn mặc kệ đôi môi khô nẻ thiếu nước, bong tróc mất thẩm mỹ. Hơn nữa đối với các bạn thường xuyên bị khô môi, làm việc trong môi trường điều hòa cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe môi. Son dưỡng là một biện pháp hữu hiệu giúp giảm tình trạng khô môi, dưỡng ẩm môi tiện lợi, nhanh chóng, phù hợp với cả nam và nữ.  

Mẹo chọn son dưỡng 

son dưỡng innisfree

son dưỡng môi innisfree  

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu son dưỡng khác nhau, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc dầu mỏ. Mình khuyên các bạn nên dùng son dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa dưỡng ẩm môi, làm hồng môi một cách an toàn, lành tính và tự nhiên .  

Thương hiệu Innisfree

son dưỡng innisfree

thương hiệu innisfree

  Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific - Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc thành lập từ năm 2006 và đến nay đã sở hữu tới hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm khác nhau như Laneige, Mamonde, Etude House . . . Innisfree sử dụng các thành phần từ thiên nhiên trên hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng của Hàn Quốc - Đảo Jeju trong lành, chăm sóc tự nhiên, nhẹ nhàng làn da của bạn. Các dòng son dưỡng Innisfree được chiết xuất từ những sản phẩm thiên nhiên trong sạch nhất trên đảo Jeju, nâng niu, chăm sóc nhẹ nhàng đôi môi của bạn, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa. Vì là thương hiệu hướng tới mục tiêu phục vụ đông đảo khách hàng nên Innisfree có giá rất phải chăng, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Dưới đây mình sẽ review son dưỡng môi innisfree không màu son dưỡng môi có màu innisfree để các bạn có cách nhìn tổng quan nhất về các loại son dưỡng innisfree nhé !

Son dưỡng innisfree không màu

   

Son dưỡng innisfree mật ong

son dưỡng innisfree

son dưỡng môi innifree mật ong

Mật ong từ lâu đã trở thành một trong những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp quan trọng, chính vì những dưỡng chất và các vitamin có trong mật ong giúp kháng khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm sâu và làm sáng da nên Innisfree đã nghiên cứu và phát triển ra dòng sản phẩm son dưỡng innisfree mật ong nổi bật là son dưỡng innisfree canola honey lip balm. Son dưỡng innisfree canola honey lip balm có thiết kế dạng thỏi tiện lợi và dễ dùng. Với  chiết xuất mật ong và tinh dầu hoa cải chứa rất nhiều axit amin, vitamin E, các axit béo omega-3, omega-6 nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, hồng hào đầy sức sống.

son dưỡng innisfree

son dưỡng môi innisfree canola Honey lip balm

Son dưỡng innisfree canola honey lip balm được chia thành 3 loại khác nhau về màu sắc vỏ son và công dụng :

  • Thỏi son vỏ màu vàng (dòng cơ bản) : Làm mềm môi, giúp môi hồng hào hơn, rất thích hợp dùng hàng ngày
  • Thỏi son vỏ màu xanh- Smooth care: có tác dụng bổ sung chất dưỡng ẩm, đặc biệt thích hợp cho môi khô, hay bong tróc, làm mềm mịn các lớp sừng trên môi.
  • Thỏi son vỏ màu trắng - Deep Moisture: dưỡng ẩm sâu, làm hồng và mượt môi. Thích hợp làm mặt nạ ngủ cho môi vào buổi tối.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/6f9EkTGXas Link mua sản phẩm trên lazada:  https://shorten.asia/W53grsk7

 Son dưỡng innisfree trà xanh

son dưỡng innisfree

son dưỡng môi innisfree green tea lip balm

Những lá trà xanh đã làm nên đặc trưng của nhà Innisfree, tạo nên những sản phẩm chất lượng vượt trội từ những lá trà xanh tươi mát trên những cánh đồng hùng vĩ ở đảo Jeju. Son dưỡng innisfree trà xanh với 99% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: son dưỡng môi innisfree green tea lip balm.

son dưỡng innisfree

Son dưỡng môi innisfree green tea lip balm

Son dưỡng môi innisfree green tea lip balm với thành phần chủ yếu chiết  xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là bột trà xanh 5000ppm, dầu trà xanh 1000ppm, kết hợp cùng 5 loại thành phần siêu dưỡng như dầu thầu dầu, dầu hạt hướng dương, sáp ong, dầu hạt cỏ, squalene giúp khả năng dưỡng ẩm đạt mức tối ưu, xóa bỏ ngay tình trạng môi khô nẻ, đem lại cho bạn đôi môi căng mọng, hồng hào tràn đầy sức sống. Các bạn da nhạy cảm rất ngại sử dụng mỹ phẩm vì sợ kích ứng thì son dưỡng innisfree trà xanh là sản thâm son dưỡng thiên nhiên cực kì lành tính, an toàn đem đến hiệu quả dưỡng môi cao.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/1fkYnKLAG1

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/9QMkgHwa  

Son dưỡng môi có màu innisfree

  Nhiều bạn nữ muốn đôi môi của mình lúc nào cũng ửng hồng căng mọng như tô son nhưng vẫn phải đảm bảo dưỡng ẩm đầy đủ thì son dưỡng môi có màu innisfree là một lựa chọn cực kì hợp lý, vừa dưỡng ẩm sâu giúp đôi môi căng mọng, vừa giúp đôi môi lên màu yêu thích. Mình sẽ review 1 số loại son dưỡng môi có màu innisfree hot nhất hiện nay nhé !

Son dưỡng có màu innisfree simplelabel Lip color balm

son dưỡng innisfree

son dưỡng innisfree simple label lip color balm

Son dưỡng môi hàng ngày thuần thực vậy. Dịu nhẹ, không gây kích ứng, cho đôi môi mềm mịn, khỏe đẹp

  • Với chiết xuất từu củ cải đỏ, rễ khoai lang và khoáng chát kết hợp với công thức sắc tố vô cơ chiết xuất từ sắt titan rất dịu nhẹ với môi. Bảng màu tươi trẻ có thể dùng làm son dưỡng và cả phấn má
  • Son dưỡng innisfree simplelabel lip color balm với công thức thuần thực vật không gây kích ứng đã hoàn thành thử nghiệm da liễu, kiểm tra dị ứng hyposufit, có thể sử dụng một cách dịu nhẹ, chiết xuất lá cẩm tú càu Jeju có tác dụng làm dịu da và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài
  • Dưỡng ẩm cả ngàu với dinh dưỡng từ các loại bơ, bơ hạt mỡ, bơ củ cải và tinh dầu hạ cỏ trắng, giúp dưỡng ẩm mềm mịn cho môi suốt ngày dài. Ngay cả đôi môi khô ráp cũng trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

Link tham khảo sản phẩm trên web: http://www.innisfree.com/vn/vi/product/productView.do?prdSeq=34590&catCd01=UB

Son dưỡng có màu innisfree glow tint lip balm

Son dưỡng có màu innisfree glow tint lip balm với các thành phần siêu dưỡng từ dầu hạt macadamia, dầu dừa, dầu hạnh nhân,... giúp nuôi dưỡng đôi môi luôn hồng hào, mềm mịn và căng bóng, giúp bạn luôn tự tin. Son dưỡng môi Innisfree với hỗn hợp dầu thực vật giúp màu môi lên tự nhiên, không quá bóng mỡ, son dạng thỏi khi thoa lên môi bạn sẽ cảm nhận ngay được son tan và thấm ngay vào môi.

son dưỡng innisfree

son dưỡng innisfree Glow Tint Lip Balm

Màu sắc trên son dưỡng innisfree glow tint lip balm nhẹ nhàng cho đôi môi vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống. Son dưỡng innisfree glow tint lip balm review có tới 5 màu cho bạn thỏa sức lựa chọn :

  • Azalea : Màu hồng nhạt giống màu môi tự nhiên
  • Camellia : Màu hồng đậm hơn một chút so với azalea. Màu này sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng với màu môi cực tự nhiên.
  • Garden Balsam : Màu hồng pha thêm chút đỏ, lên môi cũng rất tự nhiên, thích hợp với cả da ngăm.
  • MariGold : Màu hồng cam san hô ngọt ngào
  • Rose : Màu của những cánh hoa hồng đỏ ngọt ngào

son dưỡng innisfree

son dưỡng innisfree Glow Tint Lip Balm

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/Kma5kZV

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/jCKk6yjb

Son dưỡng innisfree my lip balm

Chán với những thiết kế dạng thỏi cổ điển, bạn hãy thử với những son dưỡng innisfree dạng tuýp mới lạ, độc đáo. Nổi bật là dòng son dưỡng môi có màu innisfree dạng tuýp: Son dưỡng innisfree my lip balm.

son dưỡng innisfree 

son dưỡng innisfree my Lip Balm

Son dưỡng innisfree my lip balm được chiết xuất từ những loại dầu thực vật dưỡng ẩm tốt nhất như dầu hạt hướng dương, dầu hạt bơ cupuacu, dầu jojoba giúp lớp dưỡng môi thấm nhanh, không gây nhờn dính và nặng môi. Hơn nữa, màu sắc của son dưỡng môi innisfree cực đẹp, không chỉ lên màu tự nhiên mà còn cực kì tiệp môi, giúp đôi môi luôn hồng hào căng mọng Son dưỡng innisfree my lip balm chưa huowg trà giúp giải tỏa tâm trạng bằng việc đnáh lên một lớp, từ mùi trái cây ngọt ngào đến hương thảo mộc tinh tế

.

son dưỡng innisfree

son dưỡng innisfree My Lip Balm

Son dưỡng innisfree my lip balm có tới 11 màu giúp bạn lựa chọn được màu yêu thích nhất, dưới đây là một số màu được các bạn trẻ  yêu thích nhất:

  • Dried Rose Tea : sắc đỏ thuần
  • Sunkissed Cherry Tea: màu đỏ anh đào
  • Ruby Grapefruit Tea : sắc đỏ nhạt
  • Wild Hibiscus : đỏ hồng
  • Wedding Peach Tea : màu hồng nhạt

Cách sử dụng Son dưỡng innisfree my lip balm được thiết kế phù hợp với đường cong môi giúp quét một lượng sản phẩm vừa đủ mà không cần dùng tay.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/rpJPQA5

Link mua sản phẩm trên lazada: https://shorten.asia/AJ1j3fEu

Lời kết : Dù có bận đến đâu hay lười như thế nào thì các bạn hãy bỏ chút thời gian chăm sóc làn da của mình, đặc biệt là đôi môi, một đôi môi hồng hào ẩm mượt và khỏe mạnh không chỉ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng mà còn tăng thêm tự tin khi ra ngoài cho bạn.

Tham gia hội nhóm Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

Review các loại sữa rửa mặt innisfree mới nhất hiện nay 2020

Nguyên Nhân Gây Ra Mụn Đầu Đen Và 7 Bước Chăm Sóc Da Mụn Đầu Đen

5 Cách Giảm Đau Dạ Dày Nhanh Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Mẹo Chọn Son Dưỡng Môi Tốt Nhất Hiện Nay 2020

Cách Chọn Mua Kem Chống Nắng Vật Lý Dành Cho Da Nhạy Cảm Tốt Nhất 2020

10 Bước Chăm Sóc Da Dầu Và Điều Trị Mụn Ẩn Tại Nhà    

0 bình luận, đánh giá về Review son dưỡng innisfree mới nhất hiện nay 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05546 sec| 2469.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.