Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2022

TOP 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2022

04/11/2020
Máy lọc không khí ô tô là gì? Tại sao phải sử dụng máy lọc không khí ô tô? Top 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất, giá rẻ nên mua: Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V-P; Máy lọc không khí ô tô Boneco P50; Máy lọc không khí ô tô Coway AP-0111LI.

Máy lọc không khí ô tô tại sao lại hot?

Trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam ngày càng trở nên trầm trọng, nhiều nơi có chỉ số đo được tại trạm đo cao gấp chục lần so với mức độ cho phép. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng và trực tiếp đến sức khỏe của người dân. Tuy nhiên nhiều người không biết rằng không khí trong ô tô - phương tiện này càng phổ hiến hiện nay mới là ô nhiễm nhất. Vì vậy việc sắm một chiếc máy lọc không khí ô tô là điều vô cùng cần thiết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2020 nhé!

Máy lọc không khí ô tô là gì?

Không khí trong ô tô thường rất khó chịu vì bị trộn lẫn bởi mùi khói bụi, mùi nội thất, mùi mồ hôi, mùi động cơ, mùi xăng,...trong một không gian nhỏ và bí bách. Đây cũng là một trong những lí do mà nhiều người gặp phải tình trạng say xe, khó chịu khi di chuyển bằng ô tô. Để khắc phục tình trạng trên, giữ cho xe luôn có mùi dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, máy lọc không khí ô tô đã ra đời và trở thành một trợ thủ không thể thiếu của mỗi bác tài.

Vậy máy lọc không khí ô tô là gì?

Máy lọc không khí ô tô là một sản phẩm chuyên dụng thông minh chuyên dùng để lọc không khí và khử mùi cho ô tô. Hiện nay mọi người ngày càng có ý thức về vấn đề ô nhiễm không khí đang nghiêm trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như thế nào. Do vậy mà máy lọc không khí trên ô tô đang được quan tâm rất nhiều. Máy có thiết kế sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian của một chiếc ô tô. Cùng với màu sắc trang nhã, đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

máy lọc không khí ô tô

máy lọc không khí ô tô Panasonic

Link ảnh: https://bit.ly/3mOFsJH

Tại sao nên sử dụng máy lọc không khí ô tô?

Loại bỏ mùi hôi trong xe

Với công nghệ chính như ozon, than hoạt tính nano hay ion âm, máy lọc không khí trên ô tô giúp khử mùi hiệu quả mùi điều hòa, mùi động cơ, mùi nhiên liệu, mùi thức ăn khó chịu,...mang lại nguồn không khí trong lành, dễ chịu cho cả lái xe và hành khách. Đặc biệt là các mùi hôi cứng đầu như mùi thuốc lá hay mùi sầu riêng thì đều có thể khử sạch

Ngoài việc loại bỏ mùi hôi trên xe, máy lọc không khí ô tô còn giúp loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn gây hại, nấm mốc lên đến 99,9% với hệ thống màng lọc được tích hợp trong phần máy. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho máy lọc không khí trên ô tô lại được lòng nhiều khách hàng như vậy. Khi lưu thông trên đường, nếu đóng cửa thời gian dài sẽ gây nên hiện tượng tích tụ các khí độc thải ra từ động cơ và từ sơn nội thất xe. Trong không gian kín gió thì càng nồng độ khí độc càng cao hơn.

Do đó nhiều người nghĩ đến giải pháp tưởng chừng vô cùng đơn giản là mở cửa sổ để thông gió. Tuy nhiên, vào thời tiết khắc nghiệt như mùa hè nóng bức, hay mùa đông lạnh giá cùng lượng khói bụi khổng lồ bên ngoài thì đó chắc chắn không phải giải pháp hiệu quả. Chính vì vậy máy lọc không khí ô tô đã ra đời và giải quyết các vấn đề trên.

máy lọc không khí ô tô

máy lọc không khí ô tô

Link ảnh: https://bit.ly/3mRsWZI

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Tính thẩm mỹ của máy lọc không khí trên ô tô được đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng không gian xe khác nhau, đảm bảo sự phối kết hợp hài hòa với mọi thiết kế trong xe. Đồng thời làm nổi bật lên phong cách của mỗi chủ xe khác nhau.

máy lọc không khí ô tô

máy lọc không khí ô tô

Link ảnh: https://bit.ly/38b8cYW

Giá thành phải chăng

Đây có lẽ là vấn đề nhiều người quan tâm nhất. Giá thành của một chiếc máy lọc không khí trên ô tô khá là đa dạng, rơi vào khoảng 1-5 triệu đồng. Đây là một biên độ giá khá rộng để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng và nhu cầu của họ. Với một khoản chi phù hợp, khách hàng vừa có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng đơn giản

Cách sử dụng của máy lọc không khí trên ô tô được đánh giá là dễ dàng, đơn giản, tháo lắp thuận tiện. Khách hàng chỉ cần khởi động và chọn tính năng phù hợp với tình trạng không khí trong xe là máy sẽ hoạt động, tự động hút nguồn không khí trong xe, thông qua màng lọc thông minh sẽ làm sạch mọi mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ, trả lại nguồn không khí trong lành, tinh khiết. Một số loại còn được tích hợp cổng sạc USB thuận lợi khi sạc trên ô tô.

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt nhất?

1.Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V-P.

máy lọc không khí ô tô

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V-P

 

Link ảnh: https://bit.ly/3jU339Y

Thông số sản phẩm:

  • Model: IG-BC2V-P2
  • Xuất xứ: Sản xuất tại Thái Lan
  • Công nghệ lọc: Màng lọc bụi Plasmacluster ion (25.000 ion/1cm3)
  • Diện tích lọc tối ưu: xe dưới 9 chỗ ngồi
  • Thể tích lọc tối ưu: 3,6 m3
  • Số lượng lớp lọc: 1 lưới lọc bằng thép không rỉ
  • Kích thước máy: Hình trụ
    Đường kính trên: 8,5cm
    Đường kính dưới: 7,0cm
    Chiều cao máy: 13,5cm
  • Trọng lượng máy: 0,34 kg
  • Điện áp: 12v / 50Hz
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Màu sắc: trắng. đen, hồng
  • Giá: 2.790.000 vnđ

Với công nghệ lọc Plasmacluster ion, được sản xuất tại Thái Lan, máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V-P hút và đối lưu không khí hiệu quả, giúp không khí trong ô tô luôn thông thoáng, trong lành.

Công nghệ Plasmacluster ion sử dụng máy phát tán ion âm vào không khí. Bộ phận tản gió thông minh giúp tản các hạt ion âm lan ra toàn bộ chiếc ô tô. Các hạt ion âm này làm diệt khuẩn, ức chế mùi hôi, nấm mốc,...không những giữ bầu không khí luôn trong lành mà còn giữ ẩm cho da.

Thân máy được làm bằng kim loại, được tích hợp đèn hiển thị ion phát ra ánh sáng xanh khi có Plasmacluster ion giúp khách hàng nắm được tình trạng bộ phát Plasmacluster ion.

Em này còn có đèn báo vệ sinh bộ lọc. Bộ phận này sẽ sáng khi bộ lọc có độ bụi nhất định, cần được vệ sinh để có công suất lọc tốt nhất, tránh tình trạng bộ lọc quá bụi sẽ làm giảm công suất cũng như tuổi thọ của máy.

Trọng lượng máy nhẹ, kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế hiện đại càng làm tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc ô tô. Hai màu đen trắng đơn giản mà trang nhã, dễ dàng kết hợp với nội thất. Màu hồng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đáng yêu, trẻ trung, năng động.

Như vậy với thể tích lọc 3.6 m3 máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V-P là sự lựa chọn hợp lí, đáng trải nghiệm những tính năng ưu việt của nó.

Link tham khảo mua hàng:

Tiki: https://bit.ly/3826Uzw

2. Máy lọc không khí ô tô Boneco P50

máy lọc không khí

Máy lọc không khí ô tô Boneco P50

Link ảnh: https://bit.ly/366sksO

Thông số sản phẩm:

  • Model: P50
  • Xuất xứ: Sản xuất tại Trung Quốc
  • Lượng ion phát ra: Trên 3.000.000 ion âm/cm3
  • Có khay chứa tinh dầu
  • Kích thước máy:
    Đường kính trên: 63mm
    Đường kính dưới: 63mm
    Chiều cao máy: 178mm
  • Trọng lượng máy: 0.3 kg
  • Điện áp: 5V DC
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Màu sắc: trắng. đen
  • Giá: 2.650.000 vnđ

Với trên 3.000.000 ion âm được tạo ra có vai trò như chiếc nam châm, làm trung hòa các ion dương có hại cho cơ thể con người, giúp không khí trong lành hơn. Không những vậy, các ion âm còn lọc và loại bỏ mùi hôi, các loại bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc,...bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là khói thuốc lá. Mật độ ion âm càng nhiều thì không khí càng sạch. Hơn nữa, với mật độ ion âm dày đặc như vậy, máu lên não sẽ nhanh và tốt hơn, giúp người dùng luôn tỉnh táo, thư giãn, xua tan mệt mỏi, học tập, làm việc hay lái xe luôn tập trung hơn.

Máy lọc không khí ô tô Boneco P50 có khay đựng tinh dầu, vừa giúp lọc không khí, vừa tỏa ra mùi hương yêu thích, làm cho khách hàng tăng cường thư giãn, tạo sự sảng khoái, giảm stress, áp lực,...giúp tinh thần, tâm trạng đi lên theo hướng tích cực. Khách hàng có thể thay đổi đa dạng các loại tinh dầu khác nhau theo sở thích cá nhân.

Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, cùng trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 0.3kg, máy lọc không khí Boneco P50 có thể mang được đi khắp nơi, vô cùng tiện lợi. Máy hoạt dộng đơn giản với nút nguồn và chọn chế độ, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đèn led và cổng sạc USB thuận tiện hơn cho người dùng.

Nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ và có chế độ bảo hành lên tới 36 tháng nhưng máy lọc không khí Boneco P50 được đánh giá là có mức giá phải chăng, phù hợp với thị trường Việt Nam.

Link tham khảo mua hàng:

Tiki: https://bit.ly/34U8xgC

 

3. Máy lọc không khí ô tô Philips GP5201

Đây là một em máy lọc không khí trên ô tô chắc chắn phải nhắc đến của hãng Philips. Philips thì không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam nữa, các sản phẩm của Philips đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng. Máy khử mùi, máy lọc không khí trên ô tô Philips rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm GP5201.

máy lọc không khí trên ô tô Philips

Thông số sản phẩm:

  • Model: GP5201
  • Xuất xứ thương hiệu: Hà Lan
  • Tự động bật/tắt: có
  • Kích thước máy: 180×180×68 mm
  • Trọng lượng máy: 0.6 kg
  • Công suất: 3,5 W
  • Màu sắc: đen
  • Giá: 2.300.000vnđ

Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, linh động, người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm trong xe mà không tốn diện tích hay gặp bất cứ bất tiện nào. Máy được làm từ kim loại cao cấp, chống gỉ, có đèn hiển thị rực rỡ cùng lớp sơn tĩnh điện sang trọng đã trở thành điểm nhấn của máy lọc không khí trên ô tô Philips GP5201.

Máy được sản xuất với công nghệ Airmax đời mới nhất của Philips qua 3 giai đoạn lọc nhanh và hiệu quả, giữ bầu không khí luôn sạch và không bị ám mùi khó chịu, mang lại tâm trạng thoải mái cho người lái. Hiệu suất lọc cao tới 90% vi rút trong không khí cùng các hạt bụi siêu nhỏ và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

Máy lọc không khí Philips GP5201 có khả năng lọc tốt với cả những loại bụi mịn và mùi khó chịu như mùi động cơ, mùi đồ ăn bám lại, mùi khói thuốc, ẩm mốc và các chất độc hại,...Nhờ đó mà không gian bên trong xe luôn sạch thoáng và an toàn tuyệt đối, giúp người trên xe luôn dễ chịu, đặc biệt là những người say xe chỉ trong vòng 10 phút.

Máy chạy êm, không gây tiếng ồn cùng độ bền cao, công suất vận hành mạnh mẽ mang lại khả năng lọc và khử mùi hiệu quả. Với 2,3 triệu là các chủ xe có thể sở hữu cho mình một chiếc máy lọc không khí ô tô Philips GP5210 với nhiều những tiện ích trên, đảm bảo sức khỏe và tinh thần trên mỗi chuyến xe.

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shope.ee/7KOxPjFjkn

Bài viết trên đã đưa ra cho các bạn những gợi ý tham khảo khi mua máy lọc không khí cho chiếc ô tô của bạn. Mong bạn tìm mua được chiếc máy phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình!

Tham khảo thêm bài viết:

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 3 máy lọc không khí ô tô tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07533 sec| 2481.672 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.