Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tư vấn chọn mua máy đánh trứng trộn bột tốt 2020

Tư vấn chọn mua máy đánh trứng trộn bột tốt 2020

17/11/2020
Máy đánh trứng trộn bột loại nào tốt nhỉ? Mua máy đánh trứng ở đâu? Và không có máy đánh trứng thì làm như thế nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều những người khi quan tâm đến loại sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé

Máy đánh trứng trộn bột loại nào tốt nhỉ? Mua máy đánh trứng ở đâu? Và không có máy đánh trứng thì làm như thế nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều những người khi quan tâm đến loại sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé

Máy đánh trứng trộn bột là gì?

Trước tiên, máy đánh trứng trộn bột là một thiết bị gia dụng nhỏ gọn, tiện ích, có thể đánh trứng, bột hay kem mà không cần dùng sức như phương pháp truyền thống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại với mẫu mã và thương hiệu khác nhau, giá cả đa dạng tùy thuộc chất lượng của máy, phổ rộng từ hơn trăm nghìn đến vài triệu đồng. Với mỗi người mua có nhu cầu và kinh tế khác nhau thì sẽ lựa chọn cho mình một máy đánh trứng trộn bột phù hợp.

máy đánh trứng trộn bột 

Máy đánh trứng trộn bột

Với những tính năng như trộn bột, đánh trứng, đánh kem thì máy đánh trứng trộn bột sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các chị em khi làm các loại bánh như bánh sinh nhật, bánh bông lan, bánh bích quy,...hay thậm chí là trứng chiên. Thật tuyệt vời khi có thể tự tay làm bánh sinh nhật tặng cho những người thân yêu phải không nhỉ!

Cách thức sử dụng cùng nguyên lý hoạt động của máy đánh trứng trộn bột khá đơn giản nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Cấu tạo máy đánh trứng trộn bột được chia làm 2 phần: phần động cơ và phần que đánh. Phần que đánh được làm bằng inox không gỉ, chắc chắn giúp thao tác thực hiện dễ dàng mà không gây khó khăn khi vệ sinh.

Phân loại máy đánh trứng trộn bột

máy đánh trứng trộn bột

Máy đánh trứng trộn bột cầm tay

Trên thị trường có rất nhiều các loại máy đánh trứng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng để mà từ đó khác hàng cân nhắc xem loại nào phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình. Tuy nhiên, máy đánh trứng trộn bột được chia làm 2 loại chính, bao quát nhất gồm: máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Vậy máy đánh trứng trộn bột loại nào tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 2 loại và trả lời câu hỏi trên nhé!

máy đánh trứng trộn bộtMáy đánh trứng trộn bột để bàn

Máy đánh trứng cầm tay

máy đánh trứng trộn bột 

Máy đánh trứng trộn bột cầm tay

Đây là loại máy đánh trứng được ưa chuộng nhất hiện nay, vượt trội hẳn về số lượng bán ra trên thị trường so với loại máy đánh trứng để bàn. Tất nhiên là có những lí do nhất định mà loại máy này lại được lòng người dùng như vậy.

  • Trước tiên là về kích cỡ: máy đánh trứng có kích thước nhỏ gọn, chiếm ít không gian trên bàn bếp và dễ dàng có thể cầm đánh hay di chuyển vị trí, có tính linh động cao.
  • Tiếp theo về chức năng: Tuy với kích thước nhỏ gọn nhưng máy đánh trứng cầm tay vẫn đảm bảo các chức năng cần thiết như đánh trứng, đánh kem, trộn bột, trộn thực phẩm,...
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại đẹp mắt, làm nổi bật nên căn bếp của bạn.
  • Giá thành hợp lí: Giá thành của máy đánh trứng cầm tay sẽ thấp hơn, vừa với túi tiền và thu nhập người Việt Nam hơn là các dòng máy đánh trứng để bàn.
  • Dễ dàng thay đổi que đánh với những mục đích khác nhau

Tuy máy đánh trứng cầm tay có rất nhiều những ưu điểm kể trên nhưng nó vẫn có nhược điểm, đó là công suất không cao như máy đánh trứng để bàn. Nó chỉ trộn được một lượng bột khá ít, người dùng thường phải chia thành các lượt trộn khác nhau và hầu như không trộn được bột mì.

Máy đánh trứng trộn bột để bàn

máy đánh trứng trộn bột 

Máy đánh trứng trộn bột để bàn

Máy đánh trứng trộn bột để bàn được cấu tạo từ các bộ phận như: đầu đánh và cối đánh được gắn chặt vào với nhau. Phần chân đế cũng được thiết kế cực kì an toàn và chắc chắn. Do vậy mà máy có kích cỡ khá lớn và cồng kềnh, khó di chuyển khi sử dụng. Nhưng máy đánh trứng để bàn vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của những khách hàng có nhu cầu sử dụng cao, thường xuyên sử dụng với tần suất lớn.

  • Máy để trên bàn nên rất chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Hoạt động hoàn toàn tự động nên người dùng có thể rảnh tay khi làm việc khác
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ cho phép máy đánh trứng để bàn có khả năng thực hiện được nhiều những công dụng với số lượng lớn trong khoảng thời gian ngắn
  • Công dụng mà nhiều người quan tâm nhất của máy đó là khả năng nhào trộn bột làm pizza, bánh mì,...Việc nhào trộn bột bằng tay khá vất vả, tốn sức và mất thời gian
  • Sản xuất theo công nghệ, dây chuyền hiện đại cùng với chất liệu cao cấp nên sản phẩm có tuổi thọ cao, an toàn với người sử dụng

Chính bởi là dòng cao cấp nên giá thành của máy đánh trứng trộn bột để bàn cũng cao. Một chiếc máy đánh trứng trộn bột để bàn có giá rơi vào khoảng từ 2-5 triệu đồng. Một số chiếc còn lên tới chục triệu đồng. Đây là nhược điểm lớn nhất của dòng máy này, khiến nhiều khách hàng e ngại khi có ý định mua sắm. Bởi không phải bất cứ gia đình nào cũng có khả năng và nhu cầu sử dụng để chi ra 2-5 triệu đồng cho một em máy đánh trứng.

Máy đánh trứng trộn bột để bàn có thiết kế khá cồng kềnh, gây tốn nhiều diện tích trong căn bếp của gia đình. Hơn nữa do các bộ phận được gắn cố định với nhau nên khá khó trong việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Các tiêu chí khi chọn mua máy đánh trứng

máy đánh trứng trộn bột 

Máy đánh trứng trộn bột

Máy đánh trứng trộn bột đa dạng như vậy, liệu loại máy nào là phù hợp với gia đình bạn? Chúng ta hãy tìm hiểu các tiêu chí cần biết khi chọn mua máy đánh trứng sau đây:

  • Tiêu chí đầu tiên phải kể đến đó là xác định nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Nếu chỉ có nhu cầu thi thoảng sử dụng làm vài món ăn, món bánh thì một chiếc máy đánh trứng cầm tay là có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Còn nếu như gia đình bạn có tần suất sử dụng lớn, thường xuyên làm bánh, cần đánh trứng, trộn bột nhiều thì một chiếc máy đánh trứng để bàn là phù hợp hơn cả.
  • Tiêu chí tiếp theo đó chính là giá cả. Các loại máy đánh trứng trên thị trường có biên độ giao động giá khá lớn. Có các sản phẩm từ vài chục, một trăm nghìn và cũng có những sản phẩm năm, mười triệu. Chính vì vậy, bạn hãy xác định mức giá tối ưu mà bạn muốn sử dụng để chi trả cho một em máy đánh trứng trộn bột rồi sau đó tìm những loại máy tốt nhất trong khoảng tiền đó.
  • Que đánh trứng là bộ phận tác động trực tiếp tới trứng, bột hay thực phẩm cần trộn. Chính vì vậy mà  cần phải chọn que đánh trứng sao cho tốt, bền, không bị hư hỏng hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Tốt nhất nên chọn máy đánh trứng trộn bột được làm từ thép không gỉ hoặc inox cao cấp để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bạn và gia đình. Que trộn cần có ít nhất 2 loại là que để khuấy và que để nhào trộn, như vậy thì sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
  • Khi chọn máy cũng cần lưu ý tới công suất của máy. Với công  suất càng lớn thì khả năng máy hoạt động càng mạnh, thời gian càng nhanh. Sử dụng trong gia đình thì bạn nên lựa chọn máy có công suất khoảng 300-400W do nếu công suất nhỏ quá thì vừa tốn thời gian vừa cho thành phẩm không được như mong đợi.
  • Tốc độ máy: Máy đánh trứng cầm tay thường chỉ có từ 3-7 tốc độ. Trong khi đó máy đánh trứng để bàn có hơn 10 tốc độ trộn cho bạn chọn với các loại bột, thực phẩm khác  nhau. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng thông thường thì không cần có quá nhiều lựa chọn về tốc độ, máy đánh trứng cầm tay là có thể đáp ứng cơ bản.
  • Trọng lượng máy: Nếu bạn có nhu cầu mua máy đánh trứng cầm tay thì nên lựa chọn các loại máy có trọng lượng từ 1 kg trở lại. Nếu máy quá nặng khi sử dụng lâu sẽ gây mỏi tay.
  • Còn nếu bạn mua máy đánh trứng để bàn thì cần quan tâm đến chất lượng của cối đánh. Máy có cối bằng kim loại sẽ có độ bền cao hơn bằng cối nhựa. Dung tích của cối cũng ảnh hưởng 1 phần tới giá cả của máy. Cối càng to thì sẽ có giá càng cao. Nếu chỉ sử dụng cho hộ gia đình thì cối có dung tích từ 3-4l là đáp ứng đủ nhu cầu
  • Chế độ bảo hành: Đây lại là vấn đề mà nhiều người bỏ qua khi chọn mua máy đánh trứng. Với chế độ bảo hành và hậu mãi, bạn nên quan tâm tới thời gian bảo hành trong bao lâu, các quy định về việc đổi trả sản phẩm của hãng,...sẽ đảm bảo quyền lợi của bạn khi xảy ra vấn đề.

Bài viết trên đã cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích về máy đánh trứng trộn bột. Hi vọng mọi người có thêm những kiến thức bổ ích và chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy phù hợp nhất!

Xem thêm bài viết review hay:

Giải đáp 5 "bí mật" về lò vi sóng điện tử

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn mua máy đánh trứng trộn bột tốt 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05481 sec| 2449.641 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.