Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tai nghe Bluetooth Havit I99

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Tai nghe Bluetooth Havit I99
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
Tai nghe Bluetooth Havit I99
365.000₫
Về sản phẩm Tai nghe Bluetooth Havit I99

Về sản phẩm tai nghe Havit I99

Tai nghe Habit I99 có thiết kế màu đen nhám đẹo mắt, vừa có tính năng kết nối đôi bình thường vừa có thể ghép nối độc lập với 2 thiết bị khác nhờ công nghệ True Wireless Stereo (TWS).

Tai nghe Havit I99 còn có cảm ứng vuốt trượt để điều chỉnh âm lượng, chạm để tạm dừng nhạc hoặc nhận cuộc gọi, chuyển bài hát dễ dàng nhờ cuộn cảm biến lớn 10mm với âm thanh 3 tần số.

Tai nghe Bluetooth Havit I99

Dòng tai nghe này còn có khả năng khử tiếng ồn cực tốt, cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh miễn chê.

Dòng Havit I99 này ưu việt ở chỗ nó có thể tạm dừng nhạc khi nhấc tai nghe khỏi tai và tiếp tục chơi nhạc khi đeo tai nghe lại. Đồng thời người dùng cũng không lo độ trễ khi chơi game hoặc đàm thoại.

Cuối cùng, tai nghe Bluetooth Havit I99 hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên tai nghe chỉ với một chạm, tương thích với tất cả thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và IOS.

Tai nghe Bluetooth Havit I99

Ưu điểm

  •  Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với kích thước tai, dễ dàng sử dụng nhờ khả năng cảm ứng thông minh, có thể mang đi khắp mọi nơi. Pin " trâu" cho thời gian sử dụng lâu, khả năng ghép nối tương thích được với hầu hết các thiết bị. 
  • Chất lượng âm thanh ổn định, chất lượng cuộc gọi full HD với âm bass khỏe đem lại trả nghiệm âm thanh cực chất như đang ngồi trong rạp chiếu phim hay nghe nhạc trực tiếp.
  • Có nhiều tính năng nổi trội nhờ tích hợp đa dạng chip thông minh. Khả năng kết nối blurtooth nhanh nhờ khả năng kết nối độc lập hai tai nghe cho phép nghe cùng lúc cả 2 tai nghe hoặc nghe độc lập với tứng thiết bị.
  • Đem lại sự thuận tiện khi chỉ cần dùng những thao tác cảm ứng đơn gian để điều chỉnh tai nghe. Khả năng chống nước, chống bụi thích hợp với những người đam mê thể thao.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm.

Tai nghe Bluetooth Havit I99

Nhược điểm

Tai nghe Havit I99 cho người nghe khả năng nghe độc lập mỗi tai nghe với một thiết bị nhưng lại hạn chế về khả năng điều chỉnh âm lượng bài hát mà chỉ cho khả năng điều chỉnh bài hát ở tai trái. Điều này khá bất tiện cho người sử dụng.


Tham gia hội nhóm về tai nghe: Cộng đồng tai nghe không dây 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe Bluetooth Havit I99

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10222 sec| 2793.125 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.