Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4
1.610.000₫ - 3.245.000₫
Về sản phẩm Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Thiết kế linh hoạt cùng chất liệu nhựa bền bỉ của Zhiyun Smooth 4  

Smooth 4 có thiết kế tuyệt vời vì người dùng có thể dễ dàng nhận ra và chuyển đổi giữa các chế độ gimbal khác nhau.Thiết kế bao gồm một thanh trượt trên bảng điều khiển của gimbal và một nút kích hoạt ở phía sau lưng. Với thiết kế nhám theo phong cách cổ điển cùng đường nét khỏe khoắn.

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Gimbal được làm từ nhựa, các khớp nối trên tay cầm lộ rõ viền gờ đôi khi khiến người dùng cảm thấy chưa thực sự thoải mái trong việc cầm nắm di chuyển gimbal. Smooth 4 tích hợp bộ điều khiển với các phím chức năng đa dạng không cần thiết phải chạm vào màn hình của điện thoại, vì vậy giảm thiểu sự xáo trộn không chủ ý trong khi quay chụp.

Chức năng của Zhiyun Smooth 4

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4 tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm. Những chức năng nổi bật của sản phẩm được người dùng đánh giá cao như là chức năng chuyển cảnh nhanh chóng, chế độ theo dõi đối tượng và thiết lập thời gian, Vertigo Shot, Slow Motion,...

Ngoài ra snar phẩm còn có tính năng nổi bật đó là khả năng theo dõi đối tượng . Ở gimbal Smooth 4 chế độ theo dõi này đã được nâng cấp và cho độ chính xác cao đặc biệt có thể tương thích được với rất nhiều phụ kiện. Tính năng này của sản phẩm còn cho phép người dùng dễ dàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Tính năng Vertigo là một tính năng mới được hãng bổ sung của tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4. Với tính năng Vertigo, khi sử dụng người dùng có thể dễ dàng chụp được những bộ phim Hitchcock mà không cần phải đi học kỹ thuật quay phim nhiều phức tạp.

Ngoài ra sản phẩm này còn được tích hợp nhiều nút chức năng như nút nguồn, phím gạt chuyển đổi chế độ, nút quay phim và chụp ảnh,... khiến cho việc quay phim, chụp ảnh trên điện thoại trở nên vô cùng chuyên nghiệp ngay cả khi bạn là người không có nhiều kinh nghiệm.

Gimbal Zhiyun Smooth 4 điều chỉnh tiêu cự thuận tiện, dễ dàng, tiện lợi

Zhiyun Smooth 4 được thiết kế bổ sung thêm một con xoay nằm ở phía bên trái tay cầm giúp khả năng giúp cho việc điềuchỉnh tiêu cự thuận tiện mà không phải sản phẩm tay cầm chống rung nào cũng có được. Chỉ cần xoay con xoay, người dùng có thể zoom to, nhỏ các cảnh quay để tạo những khung hình đa dạng. Sau khi gạt phím chuyển đổi Fn, bạn cũng có thể tự do lấy nét bằng tay trong một thời gian nhất định. 

Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Không những vậy sản phẩm này còn mang lại cho người sử dụng những cảm nhận chưa từng có về sự hoạt động trơn tru của con xoay. Di chuyển, nhấn để chọn cài đặt với nút Menu / Return, hoặc có thể chọn nút hiển thị thông số để chuyển đổi giữa chế độ chụp gần, chụp ảnh tĩnh, và chế độ tự động. Với chảo 300 độ và độ nghiêng, cuộn đạt đến 240 độ, Smooth 4 có thể thu hút các bức ảnh hành động một cách trơn tru, trượt nhẹ nhàng dọc theo những cảnh tĩnh.

Thông số ký thuật

  • Thương hiệu ZhiYun
  • Tương thích với điện thoại 75-210g
  • Bánh xe bên trái lớn giúp thu phóng và focus
  • Chế độ "PhoneGo" phản hồi nhanh
  • Chế độ hiệu ứng "Vertigo" Dolly / Zoom
  • Kiểm soát Chọn chức năng điện thoại
  • Phạm vi xoay: 300 ° Pan, 240 ° Tilt và Roll
  • Thời gian chạy lên tới 12 giờ
  • Bảng điều khiển Ergonomic
  • Bảo hành: 12 tháng

Hướng dẫn sử dụng tay cầm chống rung cho điện thoại

Lắp đặt và cân chỉnh gimbal: Trước tiên, chúng ta cần gắn chiếc điện thoại di động vào gimbal, cần kẹp điện thoại cũng có thiết kế kéo ra giống như gắn vào một chiếc gậy chụp ảnh tự sướng vậy. Đằng sau thanh kẹp có một chiếc núm xoay để chúng ta có thể điều chỉnh điện thoại nằm ngang hay dọc (chế độ nghỉ) tùy theo mục đích sử dụng.

Tiếp theo, bạn hãy tải app ZY Play về smartphone của mình, khởi động và kết nối với gimbal thông qua bluetooth. Khi gimbal được khởi động, các motor sẽ tự động về trạng thái sẵn sàng hoạt động. Hãy cùng khám phá những tính năng độc đáo của Smooth 4 đã vượt ra ngoài khả năng của chiếc điện thoại thông thường.

Chú ý: Khi đã lắp đặt điện thoại vào gimbal xong, bạn hãy chú ý đến chiếc cần gạt đằng sau gần motor dùng để điều chỉnh độ dài thanh ngang. Nếu điện thoại của bạn tương đối nhỏ thì hãy để khít thanh ngang lại, còn nếu điện thoại của bạn có kích thước khá to thì hãy điều chỉnh thanh ngang dài ra để cân bằng trọng lượng tốt hơn. Điều nãy sẽ giúp bạn cân bằng gimbal thuận lợi và tiết kiệm pin.

Hiệu ứng thường sử dụng: 

Các hiệu ứng sử dụng mà bạn cần phải quan tâm:

  • ocus và Zoom: 2 thao tác này đều có thể thực hiện qua bánh xe phái bên trái báng tay cầm gimbal. Khi bạn nhấn nút bấm Focus/Zoom thì 2 chế độ này sẽ chuyển đổi luân phiên, đồng sử xoay bánh xe thì hiệu ứng trên màn hình máy ảnh sẽ chuyển động rất mượt mà và sắc nét.
  • Chụp hình và quay video dễ dàng: không cần chạm vào màn hình điện thoại, bạn chỉ cần bấm trực tiếp vào nút Options để lập tức chụp ảnh, hay nút có dấu chấm đỏ để chuyển sang chế độ quay.
  • Để kiểm tra thông số hiển thị: bấm nút DISP là các thông số hình ảnh như tốc độ màn trập (SEC), Độ nhạy sáng (ISO), cân bằng trắng (WB), nhiệt độ màu (EV),…
  • Menu: tùy chọn các chế độ quay phim như 720P 30fps, 1080P 60fps,…, hẹn giờ (Timer), độ chênh lệch sáng tối (HDR),…
  • Điều chỉnh đèn Flash nhanh chóng bằng nút bấm Fill Light
  • Lựa chọn chế độ dành cho gimbal Smooth 4Pan-following Mode màn hình điện thoại sẽ di chuyển theo tay chúng ta theo phương ngang sáng trái, phải nhưng không di chuyển theo chiều dọc. Nhưng nếu đồng thời bạn giữ cần gạt đằng sau sang PhoneGo Mode thì điện thoại sẽ di chuyển bám sát theo chuyển động của tay bạn bất kể chiều ngang hay chiều dọc, rất thích hợp cho những thước phim thể thao hay hành động gay cấn. Khi bạn thả cần gạt ra thì thì điện thoại vẫn giữ nguyên góc ở thời điểm đó và chỉ có thể chuyển động sang hai bên như Pan-following Mode.
  • Đối với Locking Mode: được sử dụng để khóa khung hình lại, tức khi cổ tay chúng ta xoay bất cứ đâu thì khung hình vẫn cố định một góc như vậy.
  • Khi bấm vào các góc của vòng xoay: phía trái là chuyển đổi camera trước/sau, bên dưới để xem lại các hình ảnh và video, phía trên dùng để lựa chọn độ phân giải, bên phải giúp điều chỉnh độ sáng tối.
  • Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác của Smooth 4 đang chờ bạn khám phá như các chế độ quay chụp nâng cao Time-Lapse, Panorama,SlowMotion,...

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tay cầm chống rung Zhiyun Smooth 4

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08312 sec| 2813.188 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.