Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Tay cầm Xiaomi MI

Điện thoại - Phụ kiện
Liên hệ
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Tay cầm Xiaomi MI
Mã giảm giá Shopee
Mã giảm giá Shopee
ELLOGIWL7
Nhập mã ELLOGIWL7 giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000 Mỗi người dùng chỉ được sử dụng mã 1 lần Số lượng có hạn!
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
[Điện Tử]-Giảm 10% tối đa 500000 cho đơn từ 500000
Liên hệ
Về sản phẩm Tay cầm Xiaomi MI

Thiết kế gọn nhẹ, hoàn thiện tốt

Gimbal Xiaomi Mi Action 4K Handheld có trọng lượng nhẹ chỉ 340g, dễ thao tác, cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và ổn định. Ngoài ra, gimbal được gia công chủ yếu từ vật liệu hợp kim nhôm, trải qua công nghệ CNC có độ chính xác cao. Từ đó sản phẩm không chỉ mang đến vẻ ngoài chắc chắn, hoàn thiện tốt hơn mà còn hạn chế tối đa những rụng động giữa các khớp nối tốt hơn so với các thiết bị gimbal thông thường.

Tay cầm Xiaomi MI

Trên thân tay cầm là các phím điều hướng được bố trí khá thuận tiện. Vì vậy chỉ với vài thao tác di chuyển đầu ngón tay  bạn đã có thể dễ dàng điều khiển hướng, tùy chỉnh độ sáng, hẹn giờ, bật/tắt thiết bị,...

Ưu điểm Gimbal chống rung camera Mi Action 4K

Gimbal là phụ kiện hỗ trợ đắc lực dành cho camera Mi Action đến từ nhà Xiaomi. Gimbal chống rung Handheld được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất với thiết kế đặc biệt linh hoạt và hoàn thiện tốt. Vì đây là một trang bị giúp hỗ trợ các thao tác quay phim, chụp ảnh được ổn định hơn, mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, chân thực nhất. Bạn không chỉ sử dụng được cho  camera Mi Action mà còn có thể sử dụng cho những chiếc điện thoại khác cũng được.

Tay cầm Xiaomi MI

Khả năng chống rung 3 trục, dễ thao tác

Được kết cấu bao gồm một tay cầm và một bộ cố định camera.  Với thiết kế 3 trục gồm khớp nối linh hoạt, khả năng xoay 360°. Trong khi đó, trục pitch có khả năng xoay -50°~ +160° thì trục roll với dải góc -50°~ +160° cho phép bạn có thể thoải mái ghi lại mọi hình ảnh ở mọi góc độ.

Tay cầm Xiaomi MI

Cảm biến với độ chính xác cao và hệ thống server vòng kính hoàn toàn là thuật toán gia tăng LOS chuyên nghiệp cũng được trang bị khả năng lọc lỗi máy ảnh và hiệu ứng trong thời gian thực. Từ đó có thể mang đến chất lượng video được rõ ràng, mượt mà và các thao tác cũng được ổn định hơn.

Thông số kỹ thuật 

  • Pin dung lượng: 5000mAh
  • Công suất: 2.5W
  • Điện áp: 5V – 2A
  • Nhiệt độ hoạt động: 0 độ C – 40 độ C
  • Dải góc pitch: -35 độ - +90 độ
  • Dải góc roll: -30 độ - +30 độ
  • Khả năng xoay tối đa lên đến 360 độ
Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Tay cầm Xiaomi MI

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07700 sec| 2781.164 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.