Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách chọn mua chân đỡ điện thoại tripod bluetooth tốt

Cách chọn mua chân đỡ điện thoại tripod bluetooth tốt

18/12/2020
Tripod bluetooth cho phép người dùng chụp ảnh mà không cần cầm máy điện thoại trên tay vô cùng tiện lợi. Hầu hết các smartphone hiện nay đều hỗ trợ sử dụng gậy tự sướng bluetooth chỉ cần có camera trước. Chính vì vậy mà các hãng cho ra mắt nhiều những loại tripod khác nhau. Bạn không biết nên chọn loại tripod nào thì phù hợp với mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tripod bluetooth cho phép người dùng chụp ảnh mà không cần cầm máy điện thoại trên tay vô cùng tiện lợi. Hầu hết các smartphone hiện nay đều hỗ trợ sử dụng gậy tự sướng bluetooth chỉ cần có camera trước. Chính vì vậy mà các hãng cho ra mắt nhiều những loại tripod khác nhau. Bạn không biết nên chọn loại tripod nào thì phù hợp với mình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tripod bluetooth là gì?

Tripod là dạng chân đỡ máy ảnh có 3 chân trụ, hỗ trợ trong việc cân bằng máy ảnh, máy quay, điện thoại trong việc quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp khi sử dụng trên những địa hình không cân bằng hay phục vụ cho chụp ảnh, quay hình trong thời gian dài, chụp ảnh phông cảnh, chụp hình tập thể,…

Tripod thông thường có nút bấm tích hợp trên thân cây và gần đỉnh đầu của cây gậy có 1 sợi dây kết nối chuẩn 3.5 của tai nghe để kết nối với điện thoại. Tuy nhiên tripod bluetooth không sử dụng dây kết nối 3.5 mà sẽ sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối với dế yêu của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

tripod bluetooth

Sự tiện lợi của tripod bluetooth?

  • Theo kiểu chân thì có 2 loại tripod bluetooth như chân thẳng hoặc chân có thể uốn cong tăng sự đa dạng trong việc chọn lựa của khách hàng, phù hợp với mỗi sở thích khác nhau.
  • Theo cấu tạo thì có 2 loại tripod bluetooth:

+ Loại có nút bấm cố định trên thân gậy: loại này dùng pin sạc, sạc đầy một lần dùng được rất lâu, khi hết pin thì sạc lại và dùng tiếp.

+ Loại có remote rời: loại này phổ biến và được yêu thích hơn vì tiện dụng, loại này dùng pin dạng đồng hồ, khi hết pin thì thay pin khác rất tiện lợi.

  • Cách thức sử dụng vô cùng đơn giản dễ hiểu với các thao tác sau:

+ Bật công tắc điều khiển "on” trên thân gậy với loại có nút bấm cố định hoặc trên remote

+ Mở điện thoại di động, bật bluetooth và dò thiết bị mới

+ Ghép nối với thiết bị được tìm thấy và mở máy ảnh lên để sử dụng

Cách chọn mua chân đỡ điện thoại tripod bluetooth

tripod bluetooth

Trên thị trường có rất nhiều những mẫu tripod bluetooth của các thương hiệu khác nhau. Đôi khi vấn đề này lại khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu cũng như loại nào cho tốt và phù hợp với mình. Hiểu được điều đó nên bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những tiêu chí cần thiết khi chọn mua chân đỡ điện thoại Tripod bluetooth như sau:

Chọn tripod bluetooth theo vị trí, địa hình chụp ảnh:

  • Tripod 3 chân thẳng phù hợp với các địa hình bằng phẳng. Chân giá đỡ điện thoại tripod bluetooth chân thẳng hầu như đều có khả năng thu gọn hay kéo dài phần chân. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của chân tripod cho chiều cao điện thoại theo mong muốn của mình. Loại tripod này không phù hợp với các nơi địa hình ghồ ghề, chú ý có thể làm rơi, vỡ điện thoại.
  • Tripod 3 chân có khả năng uốn cong linh hoạt: phù hợp cho những bạn muốn chụp được ở nhiều những góc độ khác nhau. Do đặc tính nổi bật của em này là phần chân có thể uốn cong theo bất kì hình dạng nào theo mong muốn của bạn nên rất phù hợp với những địa hình ghồ ghề, không bằng phẳng hay bất kì địa hình nào.

Chọn tripod theo trọng lượng phù hợp: Tùy theo nhu cầu của bạn mà lựa chọn chiếc tripod phù hợp. Thường các tripod cho điện thoại sẽ có trọng lượng nhẹ hơn các tripod chuyên dùng cho máy ảnh. Với những hoạt động quay phim chụp ảnh không quá chuyên nghiệp thì bạn chỉ nên lựa chọn loại tripod cho điện thoại để thuận tiện cho việc di chuyển.

Số đoạn chân của tripod: Số đoạn chân ảnh hưởng đến chiều cao của tripod. Thường một chiếc tripod sẽ có từ 2-5 đoạn chân để điều chỉnh chiều cao.

Giá thành: Đây chắc chắn là một yếu tố cần xem xét khi chọn mua tripod bluetooth. Trên thị trường có vô vàn những loại tripod với giá thành đa dạng từ hơn trăm đến cả triệu đồng. Tùy theo nhu cầu và tài chính của bạn mà chọn loại tripod phù hợp.

Gợi ý 1 vài chân đỡ tripod bluetooth bạn nên mua

Triipod bluetooth Yunteng VCT 5208

tripod bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Gần đây, hãng Yunteng mới cho ra mắt mẫu Tripod Yunteng VCT 5208. Đây được đánh giá là chiếc tripod phù hợp nhất đối với những bạn trẻ có nhu cầu để cả điện thoại và máy ảnh chuyên dụng. Đây là loại tripod được làm từ chất liệu Aluminium và các chốt giữ có thể kéo dài, thu ngắn dễ dàng nhưng cũng rất chắc chắn. Khác hẳn với những loại Tripod giá rẻ thông thường , chất liệu Aluminium giữ cho Tripod trụ vững hơn dù kéo dài hết cỡ.

Tripod Yunteng VCT 5208 có vẻ ngoài rất chắc chắn, không ọp ẹp như các loại tripod rẻ tiền  Chân tripod có khả năng choãi rất rộng nên có thể đứng vững ở nhiều địa hình hơn. Chân đế chụp hình điện thoại Yunteng VCT 5208 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, kích thước thu gọn chân là 43cm và kéo dài tối đa lên tới 1.25M.

Ngoài ra remote bluetooth trên chiếc gậy này có thể tháo rời để bạn chụp ảnh từ xa mà không cần tới sự hỗ trợ của người khác. Remote dùng pin sạc mỗi lần sạc đầy có thể chụp được 700-800 tấm hình, thời gian sạc pin mất khoảng 45 phút. Có thể sạc với củ sạc điện thoại cổng usb máy tính, pin dự phòng.

Triipod bluetooth Benro MK10

tripod bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Benro là một thương hiệu có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc. Benro được khách hàng ưa chuộng nhờ vào kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo, thiết kế tiện dụng nhưng không kém phần bắt mắt với chất liệu bền bỉ. Hiện tại, tripod Benro đã có mặt tại 40 quốc gia trên thế giới.

Benro MK10 có thể sử dụng như 1 chiếc tripod gắn điện thoại để chụp ảnh từ xa với remote điều khiển, sử dụng như một chiếc monopod kèm shutter để chụp ảnh selfie tiện dụng hoặc trở thành gimbal cầm tay giúp quay video ổn định. Tripod bluetooth Benro MK10 có khả năng tương thích với các smartphone có độ rộng từ 48-100mm, remote chụp ảnh tương thích với hệ điều hành iOs và Android với khoảng cách chụp lên tới 10m.

Chiều cao tối đa của tripod Benro MK10 có thể lên tới 85cm với 7 đoạn nấc. Tripod này được làm từ chất liệu hợp kim và nhựa tốt từ thương hiệu nổi tiếng của Benro mang lại cảm giác chắc chắn.

Hy vọng bài viết dã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.


Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM MASSTEL SUPER HERO CHO CON?

TRẢI NGHIỆM ĐỒNG HỒ THÔNG MINH OPPO WATCH PHIÊN BẢN 41MM VỚI GIÁ CỰC HỜI

ĐÁNH GIÁ TOP 4 MÁY NGHE NHẠC MP3 MINI BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Tags:

#tripod

0 bình luận, đánh giá về Cách chọn mua chân đỡ điện thoại tripod bluetooth tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06885 sec| 2464.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.