Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp những loại camera Yoosee trên thị trường 2019

Tổng hợp những loại camera Yoosee trên thị trường 2019

15/11/2019
Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa các thiết bị công nghệ ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống thì camera cũng trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình. Trên thi trường hiện nay có rất nhiều những loại camera khác nhau nhưng dòng camera yoosee đang chiếm ưu thế trên thị trường. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những loại camera yoosee được nhiều người dùng nhất năm 2019.

Đầu tiên là chiếc camera yoosee 3 râu.

Chiếc camera yoosee 3 râu này là một trong những sản phẩm camera giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Chiếc camera này có nhiều ưu điểm vượt trội và được dùng cho không gian trong nhà. camera yoosee
  • Phần mềm Yoosee ưu Việt tương thích với tất cả các hệ điều hành như Android, IOS, Window,… có thể trực tiếp tải về trên điện thoại, máy tính và kết nối với camera qua WIFI hoặc mạng LAN,..
  • Trên một chiếc điện thoại có thể xem được nhiều camera cùng dùng chung một phần mềm Yoosee, tương tự, nhiều điện thoại có thể cùng lúc xem được 1 camera thông qua quyền chia sẻ
  •  Camera được hỗ trợ đèn 10 đèn hồng ngoại quay đêm mang lại hình ảnh ban đêm chất lượng và sắc nét.
  •  Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều tiện giúp quá trình giám sát và theo dõi thuận tiện hơn
  •  Nhận diện chuyển động lạ và gửi cảnh báo về điện thoại: Khi có bất cứ chuyển động lạ nào trong phạm vi hoạt động của camera, camera sẽ phát ra tiếng động cảnh báo và gửi cảnh báo về điện thoại hoặc email của bạn, giúp bạn ứng phó kịp thời với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
  •  Camera xoay 360 độ: Bạn có thể trực tiếp thay đổi góc xem của camera chỉ bằng những cái lướt tay nhẹ nhàng trên phần mềm điện thoại, xem bất cứ góc nào, lên/ xuống, sang trái/phải
  • Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của chiếc camera yoosee  này là giá thành của nó. Chiếc camera giám sát trong nhà này chỉ có giá chưa đến 3 trăm ngàn đồng những chất lượng vô cùng ổn định.

Camera Yoosee 2 Râu Ngoài Trời IPW002

Chiếc camera yoosee này là sản phẩm camera ngoài trời bởi vậy nó có những đặc điểm và tính năng khác với những chiếc yoosee camera trong nhà. camera yoosee
  • Camera yoosee ngoài trời này có độ phân giải: 720HD, cảm biến hình ảnh: OV9712 CMOS, ống kính 3.6mm, góc quan sát rộng, định dạng Video: H.264. Camera yoosee ngoài trời tích hợp 2 đèn hồng ngoại quan sát ban đêm.
  • Ngoài ra, chiếc camera này có thể đặt bất cứ nơi đâu hoặc lắp trên tường, trần nhà…việc lắp đặt vô cùng dễ dàng, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí khác nhau. Không cần cài đặt phức tạp như các loại camera thông thường khách, chỉ cần cắm điện là chạy.
  •  Ứng dụng Yoosee sẵn có cho điện thoại iPhone, Android hỗ trợ nhiều người dùng truy cập vào Camera cùng lúc.
  •  Khe cắm thẻ nhớ tối đa của yoosee camera ngoài trời là 64GB giúp bạn lưu dữ liệu được nhiều hơn, lâu hơn, khi đầy, thẻ nhớ sẽ tự động xóa và tự động ghi đè.
  • Chiếc camera không dây này vô cùng tiện lợi và cũng có giá thành vô cùng hấp đẫn chỉ với 449.000 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc camera ngoài trời này rồi.
  • Bạn có thể truy cập trang https://muagitot.com/camera-yoosee-2-rau-ngoai-troi-ipw002/ để tham khảo thêm thông tin sản phẩm.

Camera yoosee 2 râu

Chiếc camera yoosee 2 râu này về cơ bản có thông số kỹ thuật và tính năng giống với camera yoosee 3 râu: camera yoosee
  • Sản phẩm yoosee 2 râu này có chip vi xử lý: Hi3518E/GM8135, hệ điều hành: Embedded Linux, cảm biến hình ảnh: OV9712 CMOS, ống kính 3.6mm, góc quan sát rộng, có đèn hồng ngoại quan sát vào ban đêm, đàm thoại 2 chiều, ghi hình liên tục 24/24, hỗ trợ kết nối Wifi 802.11 b/g/n...
  • Camera này khi được kết nối với wifi và sử dụng ứng dụng trên điện thoại thì ta có thể quan sát hình ảnh camera ghi lại ở bất cứ đâu.
  • Với dòng camera Yoosee giá rẻ 1.0MP sẽ được trang bị 11 mắt hồng ngoại, tạo điều kiện cho ống kính ghi hình trong bóng tối siêu chuẩn với chất lượng độ nét không thay đổi.
  • Được hỗ trợ tính năng xoay quanh trục thông minh theo sự điều khiển từ người dùng nên camera yoosee 2 râu có thể xoay ngang 355 độ – 120 độ dọc. Điều này, giúp người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ không gian mà không cần phải lắp thêm một chiếc camera nào nữa.
  • Ngoài ra, chiếc camera yoosee 2 râu có tính năng báo động chuyển động và đàm thoại 2 chiều kết hợp với thẻ nhớ 64GB lưu video được 8 ngày và tự động xóa theo dạng cuốn chiếu rất tiện dụng, bạn sẽ không cần làm bất cứ thao tác gì.
  • Một sự khác biệt rõ ràng giữa camera yoosee 2 râu và 3 râu chính là số lượng các râu kết nối. Đối với loại cam có 3 râu kết nốt thì khả năng thu phát tín hiệu tốt hơn gấp 1,5 lần so với 2 râu kết nối. Tuy nhiên, tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà người mua lựa chọn.\

Camera yoosee 2.0 camera yoosee 2.0

 
  • Camera yoosee 2.0 full hd 1080 là model nhận được sự ưu ái nhất trong thời gian qua. Bằng các tính năng tiện ích như quay hình trực tiếp siêu nét Full HD, kết nối ổn định bằng mạng wifi, đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ xem hình ban đêm… Camera yoosee sẽ bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn 24/24 an toàn. Công cụ tạo điều kiện tối ưu để bạn có thể thoải mái làm việc, thảnh thơi nghỉ dưỡng mà không cần lo ngại các vấn nạn an ninh.
  • Camera yoosee 2.0 là phiên bản cao cấp của  thương hiệu yoosee...Ngoài các tính năng, ưu điểm, thông số kỹ thuật giông như các sản phẩm yoosee giám sát trong nhà khác thì ở phiên bản yoosee 2,0 này về phần hình dáng bên ngoài thì rất nổi bật, ai nhìn vào cũng thích. Bởi kích thước gọn gàng, cùng mới kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế… giúp người dùng bố trí phù hợp ở mọi không gian. Về các tính năng bên ưu việt bên trong thì khỏi phải bàn nhiều, bởi ống kính 2.0 cung cấp video siêu nét, hình ảnh căng mượt hết cỡ 1080P Full HD cùng góc nhìn cực rộng…
  • Độ phận giải 2.0 của chiếc yoosee camera là ưu điểm lớn nhất tạo sự khác biệt với các loại camera yoosee khác. Ống kính độ phân giải 2.0MPX giúp camera yoosee sản xuất hình căng mượt, siêu nét Full HD, đặc biệt góc nhìn được cải tiến nhiều hơn các model cũ giúp người dùng thoải mái trải nghiệm từng shot hình. Cho dù là ban đêm thì chất lượng điểm ảnh sản xuất ra của thiết bị vẫn không thay đổi nhiều so với hình ảnh sinh động ban ngày.
  • Chất lượng của sản phẩm tốt hơn bởi vậy kéo theo đó là giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với những sản phẩm thông thường. Nếu bạn không ngại bỏ ra thêm vài trăm để đổi lại chất lượng hình ảnh rõ nét thifd chiếc camera yoosee 2.0 chính là lựa chọn tốt nhất.
Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về các loại camera yoosee trên thị trường 2019. Để chọn mua sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp các nhà phân phối lớn như Smart new hoặc truy cập các trang TMDT như: lazada, shopee, tiki...      
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp những loại camera Yoosee trên thị trường 2019

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08164 sec| 2419.297 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.