Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Chưa đến 300k cho tai nghe bluetooth TWS Amoi S11, liệu có đáng mua

Chưa đến 300k cho tai nghe bluetooth TWS Amoi S11, liệu có đáng mua

10/12/2020
Đây là một loại tai nghe bluetooth khi vừa mới ra mắt đã được ưa chuộng và bán rất chạy .Không chỉ là tai nghe không dây thông thường mà các phụ kiện đi kèm như cáp sạc vừa dùng được cho tai nghe và vừa có thể dùng được cho điện thoại.

Với thời đại 4.0 hiện nay tai nghe không dây là một món phụ kiện cho thiết bị điện tử không thể thiếu. Và đối với tai nghe không dây tại thời điểm hiện tại cũng xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 sản phẩm mới ra mắt và rất được ưa chuộng hiện nay.

Tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 là gì?

Là một tân binh trong thế giới công nghệ, TWS Amoi S11 đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng khi bất kì đơn vị bán lẻ nào nhập về đều trong hiện tượng cháy hàng hóa này.

tai nghe bluetooth TWS Amoi S11

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với các chức năng cơ bản của một chiếc tai nghe bluetooth bình thường, tai nghe còn có sự khác biệt từ thiết kế đến những cải tiến về các chức năng trong tai nghe thu hút người dùng.

Tuy là một sản phẩm thiết kế từ Trung Quốc tuy nhiên những chức năng và trải nghiệm nó mang lại sẽ chinh phục nhu cầu trong bạn.

Đánh giá tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 có gì đặc biệt?

Vậy chiếc tai nghe này có gì đặc biệt so với những chiếc tai nghe bluetooth khác ?

Thiết kế

Vỏ hộp bên ngoài là một chiếc hộp bìa cứng cáp, đáp ứng được việc bảo quản hàng hóa khi va chạm, vận chuyển và với thiết kế bao bọc cũng rất sang trọng.

Ngoài vỏ hộp ghi đầy đủ các thông tin về thiết bị, thông số, và các thiết kế cô gái, chàng trai bắt mắt.

tai nghe bluetooth TWS Amoi S11

Khi mở hộp có một cuốn sách về hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiện tại bằng bản tiếng anh.Kèm theo đó cùng với dây cáp sạc và 4 mút cho tai nghe.

Ấn tượng đầu tiên về hộp sạc của con tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 này đó là thiết kế màu đen bóng rất đẹp liên tưởng đến đồ đựng trang điểm, cầm rất chắc tay.

Chức năng nổi bật của tai nghe Amoi S11

Hộp sạc này với các thông số bên ngoài dung lượng pin lên đến 4800mAh, trong khi chiếc tai nghe chỉ có dung lượng đến 60mAh. Hộp sạc này trong trạng thái đầy có thể sạc lên đến 80 lần, kèm với rất nhiều thông số về sản phẩm khác.

Với cổng sạc rất tiện có hai vào là ổ cắm đầu sạc, ổ ra là ổ USB có thể tiện dụng cho các bạn làm sạc dự phòng.

Phần dưới còn có 4 đèn led tiêu chuẩn để báo về lượng pin.

tai nghe bluetooth TWS Amoi S11

Bluetooth 5.0 sẽ cho ta được trải nghiệm về âm thanh rõ nét, chân thực nhất.

Về chiếc tai nghe sẽ có những nút lướt nhận cuộc gọi, chuyển bài nhạc,...tùy vào việc bạn cài đặt cho tai nghe.

Khi sạc chiếc tai nghe, đèn tai nghe sẽ phát sáng màu đỏ, tai nghe đầy sẽ báo sang đèn xanh.

Chỉ số chống ồn là CPC 8.0, chỉ số chống nước IPx5, phù hợp đi tập thể dụng , đi bộ đi vào tròi mưa mà không lo bị ảnh hưởng.

Một chiếc tai nghe được sạc đầy dùng liên tục sẽ rơi vào khoảng 4 đến 5 tiếng.

Đánh giá tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 có nên mua hay không?

Với những chức năng mà tai nghe buetooth TWS Amoi S11 mang lại không có lý do gì khiến bạn từ chối một sản phẩm tốt như vậy.

Với giá thành chưa đến  300k bạn có thể sở hữu dễ dàng một chiếc tai nghe tốt với đầy đủ các tính năng chống nước, chất lượng âm thanh tốt,...

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth TWS Amoi S11

Cách sử dụng tai nghe TWS Amoi S11 rất đơn giản, đối với tai nghe khi hết pin bạn có thể cắm sạc, tai nghe sẽ xuất hiện đèn đỏ, khi tai nghe đầy pin thì sẽ chuyển sang màu xanh.

Khi sử dụng tai nghe bạn chỉ cần lấy hai chiếc tai nghe ra và nó sẽ tự động kết nối với nhau, trên tai nghe có nút với các chức năng chính như nhận cuộc gọi, next bài hát,...

Tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 giá bao nhiêu

Với các công dụng mà tai nghe bluetooth TWS Amoi S1 mang lại và với giá thành chỉ chưa đến 300k sẽ khiến cho bạn hoàn toàn bất ngờ, đây là chiếc tai nghe theo nhận xét của mình sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại.

Mua tai nghe bluetooth TWS Amoi S11 chính hãng ở đâu

Hiện tại chiếc tai nghe này rất phổ biến trên thị trường, với rất nhiều đơn vị bán khác nhau. Nếu bạn thật sự muốn mua sản phẩm chính hãng này và nhận được các chính sách của sản phẩm tốt nhất hãy đến với đơn vị bán lẻ thiết bị số Smart New , công ty chuyên buôn bán thiết bị số và trở thành đối tác của nhiều hãng lớn cong nghệ của thế giới.

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Chưa đến 300k cho tai nghe bluetooth TWS Amoi S11, liệu có đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08422 sec| 2449.227 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.