Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên lựa chọn đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero cho con?

Có nên lựa chọn đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero cho con?

17/12/2020
Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ ở các thành phố lớn. Đây là loại đồng hồ được thiết kế giành riêng cho các bé. Ngoài các chức năng như một chiếc đồng hồ bình thường thì đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero còn hỗ trợ bố mẹ quản lý và bảo vệ các bé tốt hơn.

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh có con nhỏ ở các thành phố lớn. Đây là loại đồng hồ được thiết kế giành riêng cho các bé. Ngoài các chức năng như một chiếc đồng hồ bình thường thì đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero còn hỗ trợ bố mẹ quản lý và bảo vệ các bé tốt hơn.

Tại sao nên chọn mua đồng hồ định vị trẻ em?

đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

Trẻ em là những bạn nhỏ còn chưa đủ nhận thức về thế giới xung quanh mình, không có khả năng tự vệ khi gặp nguy hiểm. Vì vậy mà chúng cần sự quan tâm và chăm sóc của người lớn là các bậc ông bà cha mẹ. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh đều rất bận rộn với công việc của mình và các bé cũng phải đ học, không phải lúc nào cũng ở bên bố mẹ được. Chính vì vậy, việc tìm một môi trường học tập tốt và an toàn dường như chưa đủ đối với xã hội ngày càng phức tạp như hiện nay.

Hiểu được tâm tư đó của các bậc phụ huynh, Masstel đã tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Masstel Hero – Đồng hồ định vị dành cho trẻ em số 1 thị trường, với các tính năng ưu việt và nổi bật như Định vị chính xác, liên lạc như một chiếc điện thoại và nhiều tính năng khác để bố mẹ có thể theo dõi, bảo vệ con tốt hơn.

Các tiêu chí khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em

  • Khả năng định vị: Đây được xem là một tiêu chí quan trọng khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em bởi nó quyết định khả năng, độ chính xác vị trí của các bé
  • Khả năng nghe gọi: Khả năng nghe gọi này sẽ phát huy tối đa công dụng khi bé cần sự trợ giúp của bố mẹ hay gặp những tình huống vượt quá khả năng giải quyết thì bé sẽ gọi điện cho bố mẹ mình.
  • Thông báo khẩn cấp: Có những trường hợp bất khả kháng bé không thể gọi điện cho bố mẹ được thì còn có chức năng cảnh báo SOS lần lượt gọi về những số điện thoại được cài đặt đến khi nào có người nhấc máy.
  • Khả năng chống nước: Các bé rất hiếu động và thích nghịch ngợm khám phá nên đồng hồ định vị cần có khả năng chống nước nhất định. Thông thường với các loại đồng hồ GPS thì sẽ có khả năng chống nước như dưới 100m và tối đa 30 phút.
  • Độ bền: Trẻ em thì chắc chắn sẽ hoạt động, nô đùa, chạy nhảy nhiều nên đồng hồ cần chắc chắn, chịu va đập tốt.

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thiết kế

Với đối tượng đặc thù là trẻ em nên mẫu đồng hồ định vị Mastell Super Hero được chú trọng về phần thiết kế sao cho thu hút và tạo cho các bé niềm yêu thích khi đeo chiếc đồng hồ trên tay. Chính vì vậy mà phần màu sắc chủ đạo là các màu sắc tươi tắn đúng với thị hiếu của các bé. Ngoài ra phần dây đeo được làm từ silicon mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại khi đeo mà không bị cứng quá gây khó chịu cho bé. Chất liệu này cũng được chứng nhận là phù hợp và an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ, có thể đeo 24/24.

Tính năng nổi trội của đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

Lí do quan trọng nhất chắc hẳn là khả năng kết nối các bậc phụ huynh với các bé nhà mình mọi lúc mọi nơi nhờ tính năng định vị qua GPS/ Wifi/ LBS. Hơn nữa với công nghệ GPS 3 chiều còn cung cấp hình ảnh giúp bố mẹ biết được trẻ đang làm gì, có gặp nguy hiểm hay khó khăn gì hay không. Bố mẹ cũng  có thể cài đặt vùng an toàn cho bé, nếu bé đi ra khỏi vùng này, đồng hồ sẽ gửi cảnh báo về điện thoại của phụ huynh.

Đồng hồ có khe lắp SIM nên phụ huynh có thể nhắn tin, gọi điện cho con như một chiếc điện thoại thông minh vậy. Ngoài tính năng SMS thông thường thì thông qua ứng dụng trên điện thoại, phụ huynh có thể cài các số điện thoại khẩn cấp. Bé chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trên 10 giây, chiếc đồng hồ định vị trẻ em Mastell Super Hero này sẽ tự động gọi lần lượt đến các số điện thoại được cài cho đến khi có tín hiệu bắt máy.

đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

Khi bạn bật chế độ lớp học trên đồng hồ, đồng hồ sẽ bị khóa trong cùng một khoảng thời gian mỗi ngày để bé không bị làm phiền hay mất tập trung trong lớp học.

Mastell Super Hero có khả năng thích hợp với tất cả các loại SIM khác nhau. Sim cần được đăng ký để kết nối mạng (data 3G/4G) và nạp tiền để gọi, nhắn tin như điện thoại thông thường. Đặc biệt với chế độ cảnh báo PIN yếu: Khi lượng Pin còn lại nhỏ hơn 20%, đồng hồ sẽ tự động gửi thông tin cảnh báo trên APP và gửi tin nhắn đến số SOS đã được đăng kí trước đó.

Bố mẹ cũng có thể nắm bắt lịch trình di chuyển của các bé trong khoảng thời gian tối đa là 3 tháng để biết bé đã đi những đâu và trong khoảng thời gian bao lâu.

Mua Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero ở đâu?

Có rất nhiều nơi bán đồng hồ định vị trẻ em Mastell Super Hero cả online vfa offline. Tuy nhiên cũng không ít những nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các bậc phụ huynh nên chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua đồng hồ cho con mình. Hàng giả hiện nay được sản xuất rất tinh xảo và khó phát hiện. Nhưng khi mua về dùng thì chất lượng lại không như mong đợi, có thể là thường xuyên gặp lỗi định vị hay các lỗi khác về loa, khả năng kết nối,...Đến khi sửa lại thành mua đắt mà không có những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero có kết nối với 2 điện thoại được không?

Câu trả lời của câu hỏi trên là có. Không chỉ có khả năng kết nối với 2 điện thoại mà thậm chí là nhiều điện thoại cùng một lúc thông qua app trên điện thoại. Để khi mà bé có cần gọi SOS thì đồng hồ sẽ liên lạc với lần lượt tất cả các số điện thoại đã đăng kí trước đó đến khi có người nghe máy.

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero có mấy màu?

đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero

Với thiết kế 2 màu xanh và hồng phù hợp với mọi giới tính của trẻ, đồng hồ định vị trẻ em Mastell Super Hero được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và mong muốn sở hữu.

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero có chống nước được không?

Đồng hồ định vị trẻ em Mastell Super Hero được trang bị công nghệ chống nước IP64, bé có thể thoải mái rửa tay hay đi mưa. Tuy nhiên, đồng hồ được khuyến cáo tốt nhất là không nên ngâm trong nước trong khoảng thời gian vượt quá 3 phút sẽ làm giảm tuổi thọ của đồng hồ.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết đem lại, các bậc phụ huynh có cái nhìn khách quan hơn về chiếc đồng hồ định vị trẻ em Mastell Super Hero và chọn mua cho bé nhà mình một chiếc đòng hồ phù hợp.


Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN MUA LOA BLUETOOTH BUMBLEBEE TRANSFORMER CHỈ 199K?

REVIEW BỘ ĐÀM BAOFENG 888S VÀ BAOFENG T1 GIÁ RẺ CHI TIẾT

REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH LD5

REVIEW BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL KIWI KA-08

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Có nên lựa chọn đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero cho con?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07363 sec| 2477.117 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.