Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên mua máy in Canon LBP 2900 giá rẻ, cách khắc phục các lỗi thường gặp

Có nên mua máy in Canon LBP 2900 giá rẻ, cách khắc phục các lỗi thường gặp

17/12/2020
Máy in Canon LBP 2900 giá rẻ là thiết bị thường thấy trong các văn phòng làm việc bởi nhiều những tiện ích của nó. Canon khá nổi tiếng về các thiết bị máy ảnh và in ấn, có nhiều mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà khách hàng cần phải hiểu được nhu cầu của mình để chọn mua một chiếc máy in phù hợp. Bài viết sẽ đi review chi tiết về chiếc máy in giá rẻ được lượng lớn khách hàng lựa chọn, đó chính là máy in Canon LBP 2900 giá rẻ để mọi người có thêm sự lựa chọn.

Máy in Canon LBP 2900 giá rẻ là thiết bị thường thấy trong các văn phòng làm việc bởi nhiều những tiện ích của nó. Canon khá nổi tiếng về các thiết bị máy ảnh và in ấn, có nhiều mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà khách hàng cần phải hiểu được nhu cầu của mình để chọn mua một chiếc máy in phù hợp. Bài viết sẽ đi review chi tiết về chiếc máy in giá rẻ được lượng lớn khách hàng lựa chọn, đó chính là máy in Canon LBP 2900 giá rẻ để mọi người có thêm sự lựa chọn.

Máy in canon LBP 2900 giá rẻ

Đầu tiên, về thương hiệu Canon, đây là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản với trụ sở chính được đặt tại Tokyo chuyên sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm camera, máy photocopy, máy in. Được thành lập từ năm 1933, sau gần 90 năm phát triển và trải qua rất nhiều những đổi thay thì giờ đây Canon đã trở thành mototj trong những thương hiệu có thành tích nổi bật và đáng nể.

Các máy in trên thị trường hiện nay đa phần được dùng cho văn phòng, nối với một máy tính hoặc máy chủ dùng in chung. Một phần khác máy in được nối với các thiết bị công nghiệp dùng để trang trí hoa văn sản phẩm, in nhãn mác trên các chất liệu riêng. Máy in Canon LBP 2900 giá rẻ thuộc loại máy in dùng trong văn phòng dùng để tạo ra những bản in ấn, bản sảo của một loại tài liệu hay hình ảnh được soạn thảo hoặc thiết kế sẵn nào đó thông qua những kỹ thuật và phương pháp in được tích hợp trong máy.

máy in canon lbp 2900 giá rẻ

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Canon
  • Model: LBP 2900
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 8.7, 32-64 bit
  • Khổ giấy: A4, B5, A5, LGL, LTR, Executive, Giấy in bì thư C5/COM10/DL, Monarch
  • Bộ nhớ: 2Mb
  • Tốc độ: 12 trang A4/phút
  • Độ phân giải: 2400 x 600 dpi
  • Sử dụng hộp mực 12A hoặc 303
  • 1 hộp mực in được 2000-2500 trang với độ phủ mực là 5%

Trong số các dòng máy in phổ thông hiện nay thì chiếc Canon LBP 2900 giá rẻ là dòng máy in phổ thông được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có những tính năng mạnh mẽ phù hợp với mọi văn phòng khác nhau. Máy in Laser Canon LBP 2900 có thể đem đến cho bạn những bản in hoàn hảo trong thời gian cực nhanh.

Máy in laser đen trắng cùng với độ phân giải tối đa lên đến 2400 x 600 dpi có thể đem đến cho bạn các bản in có chất lượng tốt và nhanh nhất. Máy còn có khay nạp giấy lớn với số lượng giấy cho vào có thể đạt được 150 tờ, và khay giấy ra là 100 tờ. Tốc độ in của máy là 12 trang A4 / phút đối với các tài liệu, văn bản thông thường.

Thông qua cổng giao tiếp USB 2.0, bạn có thể kết nói máy in Canon LBP 2900 với máy tính hay bất kì thiết bị nào khác giúp bạn có thể in nhanh chóng nhiều bản in. 

Các câu hỏi thường gặp về máy in Canon LBP 2900 giá rẻ

máy in canon lbp 2900 giá rẻ

Máy in Canon LBP 2900 giá bao nhiêu

Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán máy in Canon LBP 2900 cả online và offline. Chính vì vậy mà mức giá cũng có chênh lệch giữa các cửa hàng với nhau, tùy vào múc lãi mong muốn của từng cửa hàng. Có thể sẽ chênh lệch từ 2tr9 đến 3tr2. Bạn nên lựa chọn địa chỉ bán máy in uy tín để đảm bảo có được chế độ bảo hành nhiệt tình và rõ ràng nhất.

Bạn không nên mua tại những chỗ bán rẻ, không có uy tín để rồi nhận lại sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ có tuổi thọ thấp, nhanh hỏng và tính ra các chi phí bảo trì bảo dưỡng lại thành mua dắt mà có những trải nghiệm không tốt khi sử dụng.

Cách in 2 mặt máy in Canon LBP 2900 giá rẻ

máy in canon lbp 2900 giá rẻ

Canon LBP 2900 có nhược điểm đó là không in được 2 mặt tự động đảo mặt, thay vào đó bạn phải in một cách thủ công. Nghĩa là bạn phải tự tay lật mặt lại trang đã in, để máy in in mặt bên kia với số lượng in ít. Còn khi bạn cần in một số lượng tài liệu lớn thì chắc chắn không thể nào lật mặt thủ công từng trang một, như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy chúng ta có cách là in các mặt chẵn trước rồi đưa giấy vào lại để in các trang lẻ còn lại lên mặt bên kia:

Cách in số trang chẵn trước:

  • Nhấn File Print...
  • Phần Page range, nhập trong mục Pages: 1-50
  • Phần Print, chọn Even pages
  • Nhấn nút Options..., Chọn Reverse Print Order (không được quên)

Sau khi in xong trang chẵn, sắp xếp lại giấy đã in một mặt ngay ngắn và cho vào lại khay. Chú ý chiều giấy và mặt giấy khi cho giấy vào khay để tránh bị in lộn ngược.
Cách in trang lẻ như sau:

  • Nhấn File.Print... + Phần Page range, nhập trong mục Pages: 1-100
  • Phần Print, chọn Odd pages
  • Nhấn nút Options... Loại bỏ chọn lựa Reverse Print Order (không được quên)

Máy in Canon LBP 2900 có kết nối wifi không

Máy in Canon LBP 2900 giá rẻ không có chức năng phát wifi. Do vậy mà không thể in qua wifi được. Nhưng thay vào đó các bạn có thể share máy in qua mạng LAN nhờ Internet. Khi share máy in qua mạng LAN thì tất cra nhân viên trong văn phòng đều có thể in được nhưng luôn phải để máy chủ kết nối với máy in trong tình trạng mở.

Các lỗi thường gặp ở máy in Canon LBP 2900 giá rẻ và cách khắc phục

máy in canon lbp 2900 giá rẻ

Máy in Canon LBP 2900 in ra giấy trắng

Nếu bạn gặp phải tình trạng máy in in ra giấy trắng thì có thể do một số nguyên nhân như:

  • Trục từ hỏng
  • Cáp máy in bị hỏng
  • Lỗi hộp mực
  • Drive chưa cài đúng
  • Giàn scaner bị hỏng, hộp quang có vấn đề, lỗi main card, lỗi quá trình đổ mực máy in…

Cách khắc phục tình trạng máy in ra giấy trắng như sau:

  • Trục từ bị hỏng: Máy in ra giấy trắng có thể do máy bị mất trục từ, trục từ bị hỏng. Trong trường hợp này, nên kiểm tra lại trục từ nếu thấy bị mất, hỏng thì phải thay thế ngay. Để thay thế lại trục từ máy in tốt nhất nên nhờ đến nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ.
  • Cáp nguồn có vấn đề: Nên kiểm tra lại cáp nguồn xem có bị mất tín hiệu, bị lỏng hay không? Nếu như kiểm tra thấy có thì bạn nên gắn lại cho chặt còn nếu hư hỏng thì thay cáp mới.
  • Drive chưa cài đúng: Driver chưa cài đúng thì máy in của bạn không thể in đúng theo lệnh của người dùng được. Bạn cần kiểm tra Drive và cài lại, bạn nên tham khảo thêm một số hướng dẫn trên internet.
  • Lỗi hộp mực: Nếu nghi ngờ hộp mực có vấn đề nên tháo ra, chạy thử trên Canon LBP 2900. Nếu máy in vẫn hoạt động bình thường thì chắc chắn không phải do hộp mực. Nếu phát hiện vấn đề bạn cần thay hộp mực mới để đảm bảo rằng máy in đang chạy tốt.

Máy in Canon LBP 2900 bị sọc đen dọc

Trống là bộ phận nằm phía bên trong hộp mực và làm nhiệm vụ in chữ lên trang giấy. Khi máy in bị sọc đen dọc thì có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Trống bị hỏng, bị xước do thời gian sử dụng.
  • Trống bị xước do kéo giấy, lấy giấy bị kẹt không đúng cách.
  • Để các vật kim loại như ghim trên văn bản và khi in bị cuốn vào.
  • Do lâu ngày ko vệ sinh máy in cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng các thiết bị xuống cấp.

Với những nguyên nhân trên thì cách khắc phục tình trạng sọc đen dọc như sau:

  •  Thay trống mới cho máy, nếu máy in đã sử dụng lâu việc trống bị mòn, xước là không thể tránh khỏi, lúc này cần thay thế trống in mới là được.
  • Nếu trống in còn mới thì cần xem xét các bộ phận khác của máy in, lưu ý cẩn thận để tránh xảy ra lỗi khoảng trắng giữa văn bản gây lãng phí tài nguyên.
  • Vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo máy k có quá nhiều bụi bẩn, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động.

Máy in Canon LBP 2900 bị kẹt giấy

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị kẹt giấy ở máy in Canon LBP 2900 giá rẻ thì rất là nhiều nhưng chủ yếu nguyên nhân là do máy đã sử dụng lâu ngày, các linh kiện đã cũ, bị bào mòn, hoặc hư hỏng một số linh kiện dẫn lỗi máy in bị kẹt giấy. 

Trước khi sửa máy in thì bạn nên tắt nguồn máy. Cách sửa máy in bị kẹt giấy như sau: mở nắp máy in lên và lấy hộp mực ra khỏi máy (chú ý thao tác nhẹ nhàng tránh làm làm hỏng các gờ cạnh khi lấy hộp mực), sau đó kiểm tra chỗ bị kẹt và lấy giấy bị kẹt ra. Sau đó vệ sinh sạch sẽ máy trước khi gắn lại hộp mực vào máy. 

Không cài được máy in Canon 2900 trên Win 10 64bit

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy chắc chắn là bạn không tắt dịch vụ máy in trên Windows. Kiểm tra bằng cách gõ "services.msc" trên Windows.
  • Bước 2: Bật Windows Insraller
  • Bước 3: Tải Driver Canon 2900 64bit
  • Bước 4: Cài đặt: Cắm dây cáp USB máy in vào máy tính và mở file cài đặt bình thường.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về máy in Canon LBP 2900.


Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN MUA LOA BLUETOOTH BUMBLEBEE TRANSFORMER CHỈ 199K?

REVIEW BỘ ĐÀM BAOFENG 888S VÀ BAOFENG T1 GIÁ RẺ CHI TIẾT

REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ THÔNG MINH SMARTWATCH LD5

REVIEW BỘ CHUYỂN ĐỔI ÂM THANH OPTICAL KIWI KA-08

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Có nên mua máy in Canon LBP 2900 giá rẻ, cách khắc phục các lỗi thường gặp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05968 sec| 2493.234 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.