Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá và hướng dẫn sử dụng tai nghe Havit I99

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng tai nghe Havit I99

15/01/2021
Tai nghe Havit I99 là dòng tai nghe thuộc thương hiệu Havit là thương hiệu mới nổi có xuất xứ từ Trung Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn tích hợp nhiều tính năng nổi trội Havit I99 là dòng tai nghe nhận được sự quan tâm rất nhiều của cộng đồng trong thời gian qua nhờ khả năng chống ồn, chất âm sâu, cảm ứng mượt mà, pin khỏe và khả năng nghe độc lập từng tại không phân biệt chính phụ. Bài viết dưới đấy sẽ cho bạn những đánh giá khách quan nhất về của TWS Havit I99.

Thiết kế tai nghe TWS Havit I99

tai nghe havit i99

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tai nghe Havit I99 là dòng tai nghe không dây với thiết kế xiên, nhỏ gọn phù hợp với cấu trúc tai người, thoải mái mà lại không gây cảm giác đau. Với 3 kích thước khác nhau của nút silicon giúp bạn đeo chắc chắn hơn, không còn phải lo lắng việc đang chạy bộ sẽ bị văng ra ngoài. Hơn nữa độ kín khí tốt ngăn chặn được hiệu quả tiếng ồn giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh sâu sắc nhất. 

tai nghe havit i99

Vỏ hộp được làm từ nhựa cao cấp kháng nước, kháng bụi bẩn vì vậy khi không dùng tai nghe nữa thì tai nghe vẫn được bảo vệ một cách tốt nhất. Ngoài ra vỏ hộp còn được tích hợp đèn LED báo dung lượng pin giúp người sử dụng khá chủ động trong việc nắm bắt dụng lượng pin. Chân sạc tiếp xúc từ tính, cổng sạc là cổng Type - C nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc so với những dòng tai nghe khác.

Cuộc cảm ứng được trang bị với kích thước lớn 10mm, kết hợp với điều chỉnh 3 tần số chuyên nghiệp, tần số thấp rất mạnh mẽ và gây sốc, tần số trung rõ ràng, tần số cao sáng và tinh tế. Âm thanh vòm với 360 độ cùng với âm bass khỏe mang đến cho bạn trải nghiệm nghe trực tiếp âm thanh 3 chiều đầy đủ.

Micro định hướng được tích hợp trên thân tai nghe, giúp nhận diện chính xác âm thanh giọng nói. Với thiết kế micro này bạn có thể nói chuyện rõ ràng nga cả ở những nơi đông người.

Với dung lượng pin lớn, tai nghe không dây bluetooth TWS Havit I99 cho thời gian sử dụng lên đến 30h khi sử dụng với với hộp sạc, thời gian phát nhạc liên tục tử 4-6h mà chỉ mất 1.5h để sạc đầy vì vậy bạn sẽ bạn sẽ không phải lo sẽ bị ngắt quãng khi sử dụng để nghe nhạc, xem phim hay chơi game trong một thời gian dài.

tai nghe havit i99

Tai nghe bluetooth Havit I99 được thiết kế đa tương thích với nhiều thiết bị, điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng trong mọi thiết bị miễn là có bluetooth. Dùng được cho cả điện thoại androi và iOS, laptop, máy chơi game,...

Tính năng nổi bật của Tai nghe bluetooth Havit I99

Cảm biến vuốt

Không chỉ một chiếc điện thoại thông minh mới có cảm biến vuốt, giờ đây với một chiếc tai nghe thông minh, bạn cũng có thể làm được điều đó. Havit I99 được nâng cấp chip với công nghệ cảm ứng trượt. Chỉ cần một thao tác vuốt nhẹ là bạn có thể dễ dàng chuyển bài hoặc điều chỉnh âm lượng rồi. Tai trái dùng để điều chỉnh bài, vuốt lên là lùi bài, vuốt xuống là tiến bài. Tai phải dùng để điều chỉnh tăng giảm âm lương, vuốt lên là tăng âm, vuốt xuống là giảm âm.

Lưu ý: khi bạn chỉ sử dụng một tai nghe thì không thể điều chỉnh âm lượng trên tai nghe mà chỉ có thể điều chỉnh bài bằng tai trái.

Cảm ứng thông minh

tai nghe havit i99

Havit I99 được nâng cấp chip cảm ứng thông minh tích hợp có thể nhận biết được trạng thái đeo hay không đeo. Tự đông ngắt bài khi nhấc tai nghe khỏi tai và tự động "play" khi nhét tai nghe vào tai, đem lại cho người dùng sự thuận tiện khi sử dụng và cũng tiết kiệm pin trong nhiều trường hợp bạn không sử dụng ai nghe nữa nhưng quên ngắt kết nối.

Với tai nghe bluetooth Havit I99 bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi thứ bằng cách chạm, trượt. Loại bỏ được cách thao tác vật lý phức tạp của những dòng tai nghe thông thường khác.

  • Trả lời/ngắt cuộc gọi: Chạm 2 lần giữa

  • Từ chối cuộc gọi: Bấm giữ trong 2s

  • Gọi Siri: Nhấn và giữ 2s

  • Tạm dừng/phát nhạc: Chạm 2 lần tai phải 

  • Chuyển bài: Trượt lên xuống tai trái

  • Tăng giảm âm lượng: Trượt lên xuống tai phải

Kết nối nhanh

tai nghe havit i99

Từ khởi động đến ghép nối, mọi thứ đều nhanh chóng và dễ dàng. Hộp sạc Havit I99 được tích hợp dính hút từ tính, tự động kết nốt khi mở hộp sạc và ngắt kết nối khi đóng hộp sạc.

Ngoài ra tai nghe còn được nâng cấp với chip Bluetooth 5.0 khiến cho khả năng kết nối nhanh gấp 2 lần so với chip bluetooth thấp hơn, đồng thời cho độ trễ gần như bằng 0 khi nghe nhạc, chơi game hay xem phum,... Không những vậy còn giúp giảm mức tiêu thụ điện năng xuống gần 50% tiết kiệm điện và cho tuổi thọ pin cao hơn. Bluetooth 5.0 còn cho tín hiệu kết nối ổn định, không bị ngắt quãng trong khi sử dụng.

Tai nghe còn có thể cho nghe 2 tai nghe cũng một lúc hoặc nghe mỗi tai nghe với mỗi thiết bị khác nhau nhờ chip độc lập chế độ kết nối V 5.0. Cùng một lúc có thể ghép nối đôi song phương hoặc kết nối đơn.

Đạt chuẩn chống nước IPX5

tai nghe havit i99

Công nghệ kháng nước, kháng bụi IPX5 không thấm nước và thấm mồ hôi khi sử dụng. Thích hợp với những người thường xuyên tập thể thao, chạy bộ, tập gym mà vẫn muốn thưởng thức âm nhạc.

Ưu điểm và nhược điểm của tai nghe bluetooth Havit I99

tai nghe havit i99

Ưu điểm

  •  Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với kích thước tai, dễ dàng sử dụng nhờ khả năng cảm ứng thông minh, có thể mang đi khắp mọi nơi. Pin " trâu" cho thời gian sử dụng lâu, khả năng ghép nối tương thích được với hầu hết các thiết bị. 
  • Chất lượng âm thanh ổn định, chất lượng cuộc gọi full HD với âm bass khỏe đem lại trả nghiệm âm thanh cực chất như đang ngồi trong rạp chiếu phim hay nghe nhạc trực tiếp.
  • Có nhiều tính năng nổi trội nhờ tích hợp đa dạng chip thông minh. Khả năng kết nối blurtooth nhanh nhờ khả năng kết nối độc lập hai tai nghe cho phép nghe cùng lúc cả 2 tai nghe hoặc nghe độc lập với tứng thiết bị.
  • Đem lại sự thuận tiện khi chỉ cần dùng những thao tác cảm ứng đơn gian để điều chỉnh tai nghe. Khả năng chống nước, chống bụi thích hợp với những người đam mê thể thao.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm.

Nhược điểm

Tai nghe Havit I99 cho người nghe khả năng nghe độc lập mỗi tai nghe với một thiết bị nhưng lại hạn chế về khả năng điều chỉnh âm lượng bài hát mà chỉ cho khả năng điều chỉnh bài hát ở tai trái. Điều này khá bất tiện cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooh Havit I99

Để sử dụng tai nghe Havit I99 bạn sẽ thực hiện những thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Lấy tai nghe Havit I99 ra khỏi hộp và chờ trong khoảng 3-5s khi cả hai tai nghe đều nháy xanh đỏ thì có nghĩa là 2 tai nghe đã sẵn sàng kết nối.

Bước 2: Mở thiết bị thông minh lên chẳng hạn như điện thoại thông minh, bật ứng dụng bluetooth lên sau đó tìm thiết bị kết nối ( Havit I99 ) sau đó bấm vào phần kết nối. Trên điện thoại của bạn xuất hiện dòng chữ " đã kết nối " có nghĩa là tai nghe và thiết bị của bạn đã được ghép nối với nhau.

tai nghe havit i99

tai nghe havit i99

Bước 3: Quay về màn hình chính và mở ứng dụng lên để nghe nhạc, xem phim, chơi game,...

Trong khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh bài hát cũng như âm lượng bằng cảm ứng ử hai bên tai nghe.

Khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần tháo tai nghe ra khỏi tai là nó đã tự động ngắt kết nối cho bạn và những lần sau khi sử dụng bạn không cần phải kết nối lại bởi vì tai nghe đã tích hợp khả năng tự động kết nối.

Nếu lần sau khi sử dụng bạn muốn ngắt kết nối và sử dụng với thiết bị khác thì chỉ cần quay lại bước 2 và vào phầm ngắt kết nối để ngắt hoặc bạn có thể tắt bluetooth của thiết bị đó đi cũng được.

Lưu ý: Bạn có thế sử dụng cả hai tai nghe hoặc cất 1 tai nghe đi khi chỉ muốn sử dụng 1 tai nghe.

Có nên mua tai nghe bluetooth Havit I99 hay không ?

tai nghe havit i99

Trước tiên để có thể xác định có nên hay không mua Havit I99 thì bạn cần phải xác định rõ nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Với rất nhiều ưu điểm và một số nhược điểm nhỏ thì chiếc tai nghe này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn sở hữu một chiếc tai nghe đẹp với nhiều tính năng nổi trội mà giá thành lại không quá đắt. Vậy tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc tai nghe tuyệt vời này.

Mua tai nghe bluetooh Havit I99 chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên nhiều website công nghệ và các sàn thương mại điện tử đang có bán tai nghe TWS Havit I99 , tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn cần phải chọn lựa những website uy tín, có chính sách đổi trả hàng và bảo hành cụ thể.  Công ty smartnew hiện  đang phân phối tai nghe Havit I99 chính hãng với nhiều ưu đãi và chính sách đôi trả hàng, bảo hàng lên đến 6 tháng và 1 đổi 1 sản phẩm nếu có phát sinh lỗi đến từ nhà sản xuất.

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá và hướng dẫn sử dụng tai nghe Havit I99

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09513 sec| 2492.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.