Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro

Review tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro

11/12/2020
Tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth không dây Mijia FDG X8Pro chính là một tay cầm chơi game được đánh giá là phù hợp với những ai chưa có nhiều điều kiện về tài chính mà vẫn muốn trải nghiệm một chiếc tay cầm chơi game ổn trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại tay cầm chơi game bluetooth này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth không dây Mijia FDG X8Pro chính là một tay cầm chơi game được đánh giá là phù hợp với những ai chưa có nhiều điều kiện về tài chính mà vẫn muốn trải nghiệm một chiếc tay cầm chơi game ổn trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại tay cầm chơi game bluetooth này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu đã quen mặt với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc chuyên sản xuất điện thoại di đông thông minh và các sản phẩm điện tử gia dụng, trong đó có cả tay cầm chơi game. Được thành lập vào năm 2010, sau 10 năm hình thành và phát triển thì Xiaomi đã có những bước tiến thần tốc, không những nằm trong top công ty về điện tử hàng đầu Trung Quốc mà còn vươn ra trên cả thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Thành thật mà nói thì trên thị trường hiện nay, Xiaomi là một trong những hãng hiếm hoi mang lại nhiều trải nghiệm cao cấp cho người dùng trên những sản phẩm giá rẻ – tầm trung. Do vậy nếu bạn là người yêu thích các trải nghiệm cao cấp nhưng không có đủ kinh phí để sở hữu các sản phẩm đắt tiền thì Xiaomi hoàn toàn là một lựa chọn thay thế đáng cân nhắc.

Đánh giá tay cầm chơi game Xiaomi Mijia FDG X8Pro

tay cầm chơi game Xiaomi

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Xiaomi Mijia FDJ
  • Model: X8Pro
  • Tần số không dây: 2.4GHz-2.485GHz
  • Bluetooth 4.0
  • Khoảng cách kết nối: < 10m
  • Điện áp: 5V
  • Dòng điện sạc: 120mA
  • Thiết bị áp dụng: Hệ thống Android 4.4
  • Kích thước: 16 x 12 x 6cm
  • Trọng lượng: 180g

Tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro là một sản phẩm tay cầm chơi game đa dụng, có khả năng tương thích mạnh mẽ với nhiều thiết bị Android, iOS trên nền tảng beta và hứa hẹn khiến người dùng say mê như cách game thủ mê game vậy.

Thiết kế tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro

tay cầm chơi game Xiaomi

Về thiết kế, chiếc tay cầm này nhà Xiaomi được sản xuất bằng vật liệu nhựa chống cháy nổ PC + ABS cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống đổ mồ hôi tay và cho cảm giác cầm thoải mái nhất. Phần vỏ cao cấp này có độ bền cao nhưng lại mỏng nhẹ, khiến trọng lượng của tay cầm chơi game cũng nhỏ. Cấu tạo, kiểu dáng của X8Pro tương tự với đa số những chiếc tay cầm chơi game khác trên thị trường nên người dùng có thể dễ dàng thích nghi một cách nhanh chóng.

Xiaomi Mijia FDG X8Pro được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen trông rất sang trọng và mạnh mẽ, có tính thẩm mỹ cao. Tay cầm chơi game này có phần giá đỡ điện thoại được thiết kế chắc chắn, cố định với tay cầm thông qua khớp nối linh hoạt trong trường hợp bạn chơi game trên điện thoại. Phần cần đỡ điện thoại được thiết kế có độ rộng linh động, phù hợp với mọi kích cỡ điện thoại khác nhau. Tuy nhiên phần cần đỡ này có thể tháo rời ra được nếu bạn chơi trên pc, laptop và cảm thấy không cần thiết.

Phần nút bấm hình chữ thập được cố định 4 hướng cho thao tác nhạy, chính xác và hoàn toàn không có độ trễ. Đây là yếu tố quan trọng trong việc chơi game mà nhiều người chơi quan tâm. Độ trễ của thao tác càng thấp thì khả năng chiến thắng lại càng cao. 4 nút bấm cơ bản cũng được phủ gương bóng và phù hợp với tất cả các kích thước của bàn tay, giúp bạn linh hoạt điều chỉnh các phím mà không gặp khó khăn gì.

Phím 360 độ được thiết kế bằng vân nhám, không bám mồ hôi và chắc tay khi bạn sử dụng với thời gian dài. Các phím hỗ trợ bên trên được thiết kế cong mềm mại giúp dễ dàng khi sử dụng, và nhanh nhạy khi chúng ta cần sử dụng tổ hợp phím phức tạp khi chơi game.

Tại sao bạn nên chọn mua tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro

Ngoài những ưu điểm về thiết kế ra thì tay cầm chơi game Xiaomi Mijia FDG X8Pro còn có khả năng kết nối Bluetooth 4.0 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định, không bị ngắt quãng trong quá trình chơi. Tay cầm chơi game có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth ở trong vòng bán hính 10m.

Cấu tạo modul độc đáo của tay cầm cho phép bạn kết hợp với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau. Ngoài ra, hệ thống nút trên tay cầm dùng cơ thay vì đệm su, giúp tăng độ đàn hồi và chính xác khi thao tác.

Cách kết nối tay cầm chơi game Xiaomi Mijia X8Pro

tay cầm chơi game Xiaomi

Đối với điện thoại thì bạn chỉ cần bật chế độ Bluetooth trên máy rồi tìm Xiaomi Mijia X8Pro để kết nối 2 thiết bị này với nhau.

Còn trên máy tính, bạn cần thực hiện những thao tác như sau:

  • Nhấn nút LOGO 5s để tắt nguồn.
  • Nhấn nút X+LOGO 5s để bật nguồn.
  • Đèn thở đang nhấp nháy chậm.
  • Nhấn LOGO 5s để đèn thở nhanh.
  • Cắm đầu thu USB và để điện thoại lại gần PC.

Mua tay cầm chơi game Xiaomi Mijia FDG X8Pro ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán tay cầm chơi game Xiaomi Mijia FDG X8Pro, nhưng cũng không ít nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy bạn cần xem xét chọn mua tại những cửa hàng có uy tín cao cho dù là online hay offline. Đảm bảo có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, trong trường hợp không may bạn mua phải hàng lỗi thì vẫn được đổi trả và đảm bảo quyền lợi của mình.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ về tay cầm chơi game Xiaomi Mijia FDG X8Pro, bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này. Từ đó có thể chọn mua cho mình một chiếc tay cầm chơi game phù hợp, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Xem giá ưu đãi trên Shopee


Xem thêm bài viết review hay:

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review tay cầm chơi game Xiaomi bluetooth Mijia FDG X8Pro

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17901 sec| 2448.664 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.