Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
[ TOP 5 ]GẬY TỰ SƯỚNG BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT 2022

[ TOP 5 ]GẬY TỰ SƯỚNG BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT 2022

07/01/2021
Gậy tự sướng từ lâu đã là một trong những vật dụng quen thuộc với giới trẻ, bất kì trong buổi đi chơi hay những chuyến đi dã ngoại hay thậm chí là chụp ảnh selfie. Với một chiếc gậy tự sướng bạn sẽ có thể tự tạo cho mình được những bức ảnh xinh lung linh, tự căn được những góc chụp ảnh đẹp mà không bị rung lắc. Việc sở hữu một chiếc gậy tự sướng rất cần thiết với những bạn có đam mê chụp ảnh, đặc biệt là những người thích đi du lịch một mình. Vậy nhưng không phải ai cũng biết chiếc gậy nào phù hợp và tốt, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết top 5 gậy tự sướng bluetooth giá rẻ đáng mua nhất 2020, cùng tìm hiểu nhé!

Gậy tự sướng bluetooth có ưu điểm gì?

Gậy tự sướng bluetooth ra đời đã thỏa mãn mong muốn của nhiều bạn trẻ khi có thể chụp hình tự sướng từ xa mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác, dưới đây là những ưu điểm của một chiếc gậy tự sướng

  • Là thiết bị hộ trợ chụp hình thông minh có kết nối bluetooth, nhỏ gọn tiện lợi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi

  • Là giá đỡ cho chiếc điện thoại giúp bạn tự căn chỉnh để chọn được những góc chụp ảnh rộng hơn, những góc chụp ảnh đẹp nhất,tự điều chỉnh dáng chụp đẹp.

  • Ngoài ra một số dòng còn chống thấm nước giúp bạn có thể lưu lại được những bức ảnh khi chụp dưới nước.
  • Một số bạn còn sử dụng gậy tự sướng để quay video, dựng phim,...như đi phượt bằng xe máy, quay vlog,...

gậy tự sướng bluetooth

 Vậy đâu là những gậy tự sướng đáng mua nhất hiện nay

Top 5 gậy tự sướng bluetooth đáng mua nhất 2020

1. Gậy tự sướng Bluetooth Xiaomi Selfie Tripod Stick

gậy tự sướng bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xiaomi Selfie Stick Tripod 3 chân là cái tên quen thuộc và được nhiều người lựa chọn, chọn mua trong năm 2020 với những tính năng vô cùng hiện đại. Với thiết kế kết hợp giữa chân chụp ảnh và gậy chụp hình, giúp bạn dễ dàng lựa ghi lại tất cả các khoảnh khắc đáng nhớ.

Gậy có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang đi mà không sợ cồng kềnh hay vướng bận. Thiết kế gậy bao gồm các bộ phận sau: thân nối dài được làm bằng hợp kim nhôm, tay cầm làm từ nhựa ABS, độ bền tốt.

Xiaomi Selfie Stick Tripod với kiểu dáng, thiết kế tiện ích, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Được dùng với chức năng là tự sướng selfie, làm vlog, quay phim, làm video giới thiệu, review sản phẩm.

Với chiều dài gậy lên đến 50cm giúp bạn có thể dễ dàng bắt trọn được mọi khoảnh khắc xung quanh với góc chụp rộn. Ngoài ra, bộ phận giá kẹp được trang bị khả năng xoay linh động giúp bạn thoải mái đặt điện thoại ở nhiều tư thế khác nhau.

Cho phép kết nối với nhiều dòng điện thoại như: SamSung, Oppo hay Iphone nhờ vào bộ phận cổng USB Bluetooth 3.0, để bạn dễ dàng sử dụng với nhiều hệ điều hành khác nhau như từ IOS 5.0 và Android 4.3 trở lên

Giá Xiaomi Selfie Stick Tripod 3 hiện nay tầm 355.000 đồng.

2. Gậy tự sướng bluetooth Yunteng YT 1288

gậy tự sướng bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Gậy tiếp theo cũng được khá nhiều bạn trẻ ưa thích trong năm 2020 đó là Yunteng YT 1288. Nếu như Xiaomi Selfie Stick chuyên Tripod thì Yunteng YT 1288 là dụng cụ chuyên selfie.

Chiều dài thân máy lên đến 1,25m và có khả năng rút ngắn chỉ còn 29 cm rất tiện dụng. Bộ phận tay cầm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS, không những có độ bền cao mà còn không gây hại với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, bộ phận thân gậy được làm từ chất liệu nhôm không gỉ.

Gậy được trang bị nhiều tiện ích khác nhau, thích hợp với nhiều dòng máy khác nhau như: iOS và Android. Với độ tích trữ pin khá cao giúp bạn có thể chụp lên tới 600 lần nhưng để đề phòng hết pin, bạn có thể mang theo một cục sạc dự phòng, tiện lợi dùng mọi lúc, mọi nơi.

Cũng như những chiếc gậy tự sướng khác thì sản phẩm này cũng được dùng với các thiết bị điện thoại thông minh, máy quay phim, máy ảnh hay một số thiết bị khác, rất tiện lợi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua gậy tự sướng nào thì  Yunteng YT 1288 là một gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé. Gậy có giá chỉ từ 250.000đ, bạn đã có một sản phẩm gậy tự sướng chính hãng.

3. Gậy tự sướng Selfie Bluetooth Anker, không dây

gậy tự sướng bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Gậy tự sướng Anker không dây được các bạn trẻ  đánh giá là một trong sản phẩm với chức năng chuyên dụng tự chụp hình selfie tốt nhất 2020

Trước hết về mặt thiết kế và kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu chủ đạo là đen, lôi cuốn người tiêu dùng. Không những thế, các bộ phận như tay cầm được sản xuất với vật liệu nhựa ABS an toàn, chắc chắn. Phần thân dùng nguyên liệu nhôm, không gỉ, khối lượng nhỏ dễ dàng mang đi và tiện lợi khi sử dụng, không làm tay bị mỏi khi cầm quá lâu.

Kết hợp được với hầu hết các dòng điện thoại thông minh như iOS hay Android nhờ kết nối bluetooth. Phần gắn máy cho phép kết hợp cùng một số loại máy có mà hình to khoảng 5,6 - 8,3 inch. Bộ phận thân máy có chiều dài tối đa lên đến 74cm giúp bạn chụp ảnh ở nhiều góc độ, kiểu dáng khác nhau, bắt trọn từng khoảnh khắc. Đặc biệt, bạn sẽ ấn tượng bởi thời gian sử dụng máy lên đến 20 giờ khi pin được sạc đầy cùng với khả năng tách hơn 3000 lần đây là một ưu điểm vượt trội so với nhiều loại gậy tự sướng khác

Gậy tự sướng Anker không dây là dòng cao cấp nên giá cao hơn các sản phẩm gậy tự sướng thông thường khác. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì đây vẫn là một sản phẩm đáng mua. Giá bán Anker không dây là 300.000đ.

4. Gậy tự sướng Bluetooth Tripod Xmobile K06

gậy tự sướng bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Gậy tự sướng Bluetooth Tripod Xmobile K06 là một cái tên không thể không kể đến đối với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh năm 2020 vừa qua.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng cứng cáp và vô cùng tiện lợi, rất phù hợp với những bạn ưa thích vật dụng có thiết kế đơn giản vì đây là sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng mà lại còn rất tiện lợi. Phần thân gậy có thể kéo dài đến 63cm giúp dễ dàng căn chụp ảnh.

Chân đế có thể mở rộng 3 chân và có thể đặt đứng giúp việc chụp ảnh dễ dàng hơn. Nút chụp kết nối Bluetooth có thể tháo rời, tiện lợi sefie khi đặt điện thoại ở xa. Đây là một tính năng mà không phải bất kì cây gậy tự sướng bluetooth nào cũng có thể có được. Ngoài ra đầu gậy có thể xoay 360 độ, giúp chụp nhiều góc khác nhau dễ dàng và là một tính năng được khá nhiều bạn trẻ ưa thích.

Vì thiết kế nhỏ gọn nên cây gậy tự sướng này phù hợp với những chiếc điện thoại có màn hình từ 6 inch trở xuống. Cây gậy tự sướng này cũng phủ hợp với hầu hết các loại điện thoại được cho cả các dòng điện thoại Android 4.3 và iOS 5.1 trở lên.

giá của cây gậy tự sướng bluetooth này phù hợp với những bạn có tài chính hạn hẹp và có giá khá rẻ chỉ cần 150.000đ là bạn có thể sở hữu trong tay cây gậy tự sướng này rồi.

5. Gậy tự sướng Bluetooth Cosano HD-P7

gậy tự sướng bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tiếp tục lại là một cây gậy tự sướng có giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng được các bạn trẻ lựa chọn trong năm 2020 đó là cây gậy tự sướng bluetooth Cosano HD-7P

Trước tiên chúng ta cũng điểm qua về mặt thiết kế và kiểu dáng sản phẩm. Cây gậy được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, có nhiều sự lựa chọn tùy theo tính cách và sở thích của mỗi người. Với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng thấp. có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Được kết nối bluetooth dễ dàng sử dụng, với chiều dài tối đa là 80cm và tối thiểu là 20cm. Đầu cây gậy có thể gập mở góc 270 độ tùy bạn lựa chọn.

Chỉ với thời gian sạc rất gắn là chưa đầy 1h là bạn đã có một cây gậy tự sướng được sử dụng lên đến 20h vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi phải sạc cậy gậy quá lâu. Vì thiết kế nhỏ gọn nên cây gậy phủ hợp với những chiếc điện thoại có màn hình 6inch trở xuống và được tích hợp cho tất cả các loại điện thoại với hệ điều hành Android 2.0 và iOS 5 trở lên.

Giá của cây gậy tự sướng trên thị trường hiện nay chỉ 150.000đ

Cách dùng gậy tự sướng bluetooth

gậy tự sướng bluetooth

  • Bước 1: Đặt điện thoại lên giá đỡ
  • Bước 2: Bật công tắc của gậy tự sướng đến khi đỏ đèn, để xác nhận gậy đã được mở lên để hoạt động.
  • Bước 3: Mở smartphone (điện thoại nằm trên giá đỡ của gậy tự sướng selfie stick), vào cài đặt -> mở Bluetooth-> tìm thiết bị mới. Sau đó ghép nối với thiết bị Bluetooth của gậy tự sướng selfie stick.
  • Bước 4: Sau khi nghe một tiếng “stick” có nghĩa là 2 thiết bị đã kết nối với nhau, lúc này bạn chỉ việc nhấn nút để chụp ảnh thỏa thích

Mua gậy tự sướng bluetooth ở đâu?

Sẽ có rất nhiều bạn gặp phải thắc mắc khi không biết mua gậy tự sướng ở đâu để có được những sản phẩm chính hãng thì các bạn có thể tham khảo một trong 2 cách sau.

Cách thứ nhất các bạn có thể đến các siêu thị điện máy trên toàn thế giới để chọn mua, tại đây bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn tận tình và được thử dùng cũng như đánh giá được các sản phẩm một cách khách quan nhất nhưng cách này thường khá tốn kém và mất thới gian.

Cách thứ hai đơn giản hơn và được nhiều người dùng đó là mua trên các sàn thương mại điện tử rất phù hợp cho những người không có thời gian đi xa, các bạn phải xem kĩ các thông số kĩ thuật để lựa chọn cho phù hợp với thiết bị thông minh của mình.

Một số địa chỉ mua gậy tự sướng uy tín mà các bạn như: Cellphones, Thế Giới Di Động, Tiki, Sendo, shopee,... Nếu bạn muốn mua rẻ bạn có thể chọn Shopee, Tiki hoặc Sendo. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn cửa hàng bán được nhiều người đánh giá, tránh mua hàng quá rẻ, chất lượng kém.

0 bình luận, đánh giá về [ TOP 5 ]GẬY TỰ SƯỚNG BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06266 sec| 2492.977 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.