Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 6 Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu

Top 6 Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu

07/11/2019
Android Tivi Box đang ngày càng phát triển, mọi tính năng giải trí như xem phim nghe nhạc, đọc báo, chơi game,... đều được tích hợp vào 1 chiếc đầu thu. Cùng với sự phát triển thì càng nhiều mẫu mã, sản phẩm androidtivi box ra đời. Nên ở bài viết này, muagitot.com chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 6 Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu.

Tại sao lại là Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu?

Các bạn có biết tại sao chúng ta cần chọn những chiếc Android Tivi Box RAM 4Gb giá dưới 1? Tại sao lại là TiVi Box RAM 4GB? Bởi vì 1 điều tất nhiên là sản phẩm phải đáp ứng với nhu cầu giải trí cao của khác hàng. Chắc chắn bạn sẽ chọn mua 1 thiết bị nhanh trong từng cú click. Vì lẽ đó nên 1  sản phẩm Android TiVi box RAM 4GB sẽ đáp ứng cho bạn về tốc độ xử lí, nhanh hơn cả 1 cái "chớp mắt". Là khách hàng tất nhiên bạn sẽ hướng đến những sản phẩm Android Tivi Box RAM 4GB "ngon-bổ-rẻ". Với 1 thiết bị Android TiVi box Ram 4GB đã rất là "ngon-bổ" rồi, thì ở phân khúc giá dưới 1 triệu lại càng hợp lí hơn nữa.

Top 6 Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu.

Android TiVi Box Magicsee N5 Max

Android TV Box RAM 4GB Magicsee N5 Max N5 max 4GB là 1 sản phẩm của  hãng Magicsee được sản xuất từ tháng 12/2018 và đêbs đầu 2019 được chào bán tại Việt Nam. Nhìn chung về thiết kế của sản phẩm này vuông cạnh chắc chắn và màu đen đơn giản khiến cho khách hàng vẫn thấy 1 hình ảnh quen thuộc.. Magicsee N5 Max được trang bị Chip Amlogic S905X2 Quad-core 64-bit được Amlogic ra mắt năm 2018. Đây là chíp  cao cấp và được nâng cấp và có hiệu năng cao hơn chip S905X giúp xem phim 4K mược maf.  Cùng với đó là CPU lõi tứ Cortex A53 giúp thiết bị có thể thực hiện được được nhiều tác vụ hơn. Không thể thiếu đó chính là RAM 4GB DDR4 xung nhịp 3200 Mhz có dung lượng lưu trữ data lớn so với các Android TiVi khác có trên thị trường, giúp cho Magicsee N5 Max có tốc độ xử lí cao, tránh lag giật trong quá tình sử dụng. Tiếp đó là cạc đồ họa ARM Dvalin MP2 giúp tối ưu hóa để tạo ra đồ họa 3D chất lượng cao cho các trò chơi và phim mang lại  trải nghiệm sống động như thật. Trang bị đầu ra HDMI 2.1 hỗ trợ chất lương 8K với công nghệ giải mã hình ảnh mới nhất. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị đầu đủ các công kết nối, kết nối không dây khác, chạy trên hệ điều hành Android 9.0 . Magicsee N5 Max khó có thể chê ở 1 điểm nào, nó còn có thể tải thêm ứng dụng, xem phim chất lượng cao, chơi game cấu hình mạnh,...Một điểm ưu việt khiển cho sản phẩm này đáng "đông tiền bát gạo" đó chính là được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, thậm chí nhạy hơn cả android gốc giúp bạn trải nhiệm tuyệt vời hơn. Nhìn chung chung về chất lượng cũng như các tính năng của sản phẩm thì Magicsee N5 Max thì rất tốt và nếu sử dụng sẽ khiến bạn hài lòng. Với giá thành cũng chỉ 900k, Magicsee N5 Max được đánh giá thuộc top 1 tiêu thụ trong phân khúc các mẫu "Ngon-Bổ -Rẻ".

Android TiVi Box X96 max

Android TiVi Box RAM 4GB X96 max là 1 sản phẩm mới nhất của hãng Enybox. Về thiết kế Android TiVi Box RAM 4GB X96 max đã được thay đổi khá nhiều, tuy vẫn giữ được màu đen nhưng các góc cạnh lại được cắt vát đi tạo sự nhẹ nhàng thanh thoát. Mặt dưới có thiết kế thêm 2 lỗ hỗ trợ khách hàng treo tường. Cũng giống như người đồng nghiệp Magicsee N5, Android TiVi Box RAM 4GB X96 max  cũng được trang bị con chip Amlogic S905X2. Cạc đồ họa ARM cortex A53 giúp độ phân giải màu sắc trở nên đẹp, sống động như thật hơn. Sản phẩm này cũng được trang bị RAM 4GB để cũng có thể sáng vai cùng các người anh em Android TiVi Box RAM 4GB khác. Đồng thời như thường lệ vẫn sẽ có đầy đủ các cổng kết nối, hỗ trợ không dây và hệ điều hành Android 8.1. Hiện tại, tuy Android TiVi Box RAM 4GB X96 max có nhiều ưu điểm như vậy nhưng vẫn chưa thể bằng người đồng nghiệp Android TiVi Box Magicsee N5 Max do ưa chuộng của khách hàng đối với sản phẩm này chưa bằng N5 max. Nên chiếc Android TiVi Box RAM 4GB X96 max rất đáng mặt là Top 2 trong top 6 sản phẩm này.

Android tivi box RAM 4G Nova N5

Android tv box RAM 4G Nova N5 Android tivi box RAM 4G Nova N5 vẫn là 1 đứa con của hãng Magicsee. Nên thiết kế cũng không có quá nhiều thay đổi, vẫn là màu đen quen thuộc kết hợp với màu đỏ và hình vuông với vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai. Android tivi box Magicsee Nova N5 được xem là Android tivi box RAM 4GB đầu tiên của Magicsee chạy dòng Rockchip RK3318. Khi nhắc đến CPU RK3318 thì Rockchip xưa nay vẫn luôn nổi tiếng là dòng chip chuyên về hình ảnh và âm thanh, hứa hẹn ràng với con chip này sẽ cho bạn những trải nhiệm tốt nhất. Hệ điều hành android 9.0 và RAM 4G sẽ đem đến những trải nghiệm đầy bắt ngờ cho người dùng. Với hệ điều hành này, người dùng sẽ trải nhiệm 1 cảm giác hoàn toàn mới những tiện ích mới nhất của Google. GPU của Android tivi Box Nova N5 là Mali 450 Sẽ đáp ưng cho bạn những tính năng cơ bản nhất. Chip nhớ của Magicsee Nova N5 là dòng chip nhớ dành riêng cho Android box đến từ Sam Sung và có dung lượng là 32GB sẽ giúp cho việc khởi động cũng như lưu trữ dữ liệu được tốt nhất. Ngoài ra thì trên sản phẩm đã được cài đặt và tích hợp rất nhiều ứng dụng xem phim và truyền hình miễn phí đền từ nhà phân phối.

Enybox H96 MAX

Enybox H96 MAX  Vẫn là 1 sản phẩm của hãng Enybox, và thiết kế vẫn là màu đen huyền bí. H96 max vẫn được xếp vào top 6  Android Tivi Box Ram 4GB do cũng có cấu hình mạnh mẽ RAM 4G. Nhìn chung, Cấu hình của H96 max ngang bằng như Nova N5. Vẫn là sử dụng chip RK3318 SoC mới nhất được sử dụng trên Enybox H96 MAX sẽ có thể phát các video 4K. Hệ điều hành Android 9.0, có đủ các cổng kết nối, đầy đủ các tính năng sử dụng của 1 chiếc android tivi box ram 4G. Enybox H96 MAX  tương thích tốt với các ứng dụng Android và chạy khá trơn tru mà không có bất kỳ độ trễ hoặc đóng băng nào. Nhưng hiện tại 1 vài điểm trừ rất lớn đối với dòng sản phẩm này hiện tại là không có tính năng tìm kiếm giọng nói, điểm antutu không quá cao chỉ khoảng 40000 điểm. Để thấy được mối tương quan, sản phẩm Android TiVi Box Ram 4G X96 max có điểm Antutu lên tới hơn 60000 điểm . Tuy vậy, nhưng giá của sản phẩm này khá là rẻ, rẻ nhất trong top 6 sản phẩm này.

Android Tivi box Tanix TX6.Android Tivi box Tanix TX6.

Tiếp nối sự thành công của các dòng sản phẩm trước đó, Tanix tiếp tục mang đến cho các bạn Android Tivi box Tanix TX6. Mẫu mã của sản phẩm này có chút thay đổi là có 1 cần bắt wifi nên nhìn khá là cổ điển. TANIX TX6 sử dụng chip chính cao cấp lõi tứ H6 mới của Allwinner, đó là kiến trúc Cortex A53 nhờ đó mà các lõi có thể làm việc cùng một lúc với một nhiệm vụ nhất định, cho phép xử lý nhanh chóng, game 3D mượt mà, tốc độ camera nhanh, chạy đa nhiệm. Bộ nhớ Ram lên tới 4GB, Rom đạt tới 32GB mang đến bộ lưu trữ lớn hơn các thiết bị Android TiVi Box RAM 4G thế hệ trước đó. Và Android TiVi Box Ram 4G Tanix TX6 là một trong các sản phẩm đầu tiên sử dụng hệ điều hành OS 9.0 mới và hiện đại nhất hiện này, với tốc độ xử lý cao hiệu năng mượt mà những chiếc TiVi thường sẽ hoạt động không kém cạnh những thiết bị thông minh. Androi Tivi Box Tanix ngày càng đứng vững trên thị trường công nghệ và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin chọn sử dụng nên tôi thấy nó rất đáng để đưa vào top 6 sản phẩm tốt nhất này. Còn gì băn khoăn mà không lựa chọn một chiếc TiVi Box TX6 để biến chiếc Tivi thông thường nhà bạn thành một chiếc Smart tivi cực xịn?

Android Tv Box Tx5Android Tv Box Tx5

Series TiVi Box TX5 Pro và TX5 Max của nhà sản xuất Tanix đã quá quen thuộc ở thị trường Việt Nam, và đa số người dùng đều đánh giá tốt trong tầm giá, chạy mượt, ổn định và dễ sử dụng. Nhìn chung cấu hình của Android TiVi Box TX5 Pro New tương đối mạnh mẽ, được trang bị chip S905X2 thế hệ mới có hiệu năng cao hơn  Chip S905X của TX5 Pro rất nhiều. Chip S905X2 kết hợp với Card đồ họa Mali-G31 cho tốc độ xử lý mượt mà và hình ảnh sắc nét. Hệ điều hành Android 8.1, RAM 4GB và ROM 32GB giúp bạn thoải mái cài đặt các ứng dụng. Có một vài điểm trừ là TX5 Pro New sử dụng RAM DDR3 có tốc độ truyền dữ liệu 800~2133 Mhz kém hơn đàn anh TX5 Max. Theem nữa là không có cổng AV, gây khó khăn cho 1 số dòng TiVi đời cũ không có cổng HDMI, cổng âm thanh SPDIF xuất âm thanh kém hơn cổng Optical. Tuy vậy, sau khi tìm hiểu về sản phẩm Android TX5 Pro mình thấy đa số người dùng đều cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Trên đây, là top 6 sản phẩm android TiVi Box RAM 4GB giá dưới 1 triệu mà mình muốn giới thiệu tới các bạn. Các bạn có thể tham khảo tại đây. Để cập nhật những bài viết mới, xin mời bạn truy cập: muagitot.com Các bạn quan tâm và có mua hàng online có thể truy cập vào 1 số shop lớn như: sendo.vn, shopee.vn,...      
0 bình luận, đánh giá về Top 6 Android tivi box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04117 sec| 2431.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.