Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Lò vi sóng Bluestone MOB-7709

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Lò vi sóng Bluestone MOB-7709

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Bluestone
  • Model: MOB-7709
  • Công suất: 1050W (sóng viba)
  • Hiệu điện thế: 230V/50Hz
  • Dung tích: 20L
  • Khối lượng sản phẩm: 10.7 kg
  • Chức năng hẹn giờ: Có
  • Kích thước: 45.8 x 35 x 26.1 cm
  • Bảng điều khiển: cơ
  • Màn hình hiển thị: không
  • Bảo hành: 24 tháng

Lò Bluestone MOB-7709 có kiểu dáng bắt mắt với những đường nét vuông vắn, có độ bóng nhất định , tinh thế, được thiết kế hiện đại với 2 phiên bản màu đen và trắng. Đây là 2 tone màu phù hợp với nhiều không gian căn bếp, cũng rất hài hòa với các thiết bị gia dụng khác.

lò vi sóng bluestone mob-7709

Lò có dung tích lớn 20 lít, đáp ứng khả năng nấu cho gia đình 4-5 người, các chị em có thể thoải mái sáng tạo những món ăn cho gia đình mình. Lò vi sóng Bluestone MOB-7709 sẽ là một trợ thủ đắc lực trong gian bếp của bạn với đa dạng các chức năng như: nấu, hâm nóng, rã đông nhanh, nướng khoai, cá, thịt, món canh, nấu mì, đun nước, hấp cá, gà, làm bánh ngọt,...

Với công suất lớn 1050W cho khả năng nấu thức ăn chín nhanh hơn, món ăn ngon hấp dẫn hơn, những bữa ăn của gia đình đầy dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thời gian nấu thực phẩm với lò vi sóng nhanh gấp 4 lần so với bếp bình thường giúp tiết kiệm thời gian và nhiệt năng. Với khoảng thời gian đó, bạn có thể chăm sóc bản thân, con cái và gia đình của mình.

Lò được thiết kế với hình chữ nhật có cửa lớn dễ dàng đưa thức ăn vào và lấy thức ăn ra. Lớp bên ngoài của lò được làm từ inox 304 cùng với lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, chống dò gỉ điện gây giật, luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lò Bluestone MOB-7709 đơn giản hóa sử dụng với người dùng bằng chế độ điều khiển bằng núm xoay. Điều này khiến những người già có thể dễ dàng sử dụng, không phức tạp như lò vi sóng điện tử. Bảng điều khiển hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác trong suốt quá trình sử dụng. Trên hết, trong quá trình hoạt động, lò không làm thực phẩm bị bốc hơi nước mà lò còn giữ lại các vitamin và vi chất có sẵn của thức ăn.

Khoảng không ở trong lòng lò rộng cùng với thiết kế hình chữ nhật giúp nhận lấy thức ăn và lấy thức ăn khi khi chín thật thuận tiện, cửa của lò làm từ chất liệu kính cường lực, chịu nóng cao giúp cho bạn rất an toàn khi sử dụng.

Lò vi ba BlueStone MOB-7709 kiểu cơ có chế độ đặt giờ hiện đại, bạn chỉ cần hẹn giờ đến khi hoàn thành lò sẽ tự động ngắt giúp người sử dụng vô tư đi làm việc khác mà không phải lo lắng món ăn chưa chín hay bị cháy không đều. Khi thức ăn chín hoặc hết thời gian hẹn giờ sẽ có âm thanh đặc trưng vang lên báo hiệu cho người dùng.

Xem thêm bài viết review hay:

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Lò vi sóng Bluestone MOB-7709

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.16777 sec| 2801.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.