Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp các shop bán đồ Bullet Joural, Planner rẻ nhất trên Shopee

Tổng hợp các shop bán đồ Bullet Joural, Planner rẻ nhất trên Shopee

04/06/2021
Những cuốn bullet journal, planner xinh xắn ghi chép lại những câu chuyện và dự định của bạn. Sẽ thật tuyệt vời hơn nữa khi nó thể hiện cá tính riêng của bạn. Tự trang trí cho cuốn bullet journal của mình, tại sao không chứ?Cùng Muagitot khám phá 7 shop bán đồ tự làm bullet journal, planner giá cực yêu này trên Shopee nhé!

Bullet Journal là gì TOP 7+ shop bán đồ làm bullet journal vừa xinh vừa rẻ trên Shopee

1. Crabit Notebuck

Crabit Notebuck là một trong những shop chuyên bán đồ làm Bullet Journal vừa xinh vừa rẻ tại Shopee, shop này sở hữu khoảng 120k người theo dõi và yêu thích, và 4.9 lượt đánh giá về chất lượng trên Shopee.

Mức giá dao động: 105k-520k

Link Shopee: Crabit Notebuck

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Crabit Notebuck

Shop này là shop nội địa tuy nhiên về mẫu mã thì cực kỳ đa dạng và đẹp mắt, hầu hết những quyển vở đều có họa tiết cực kỳ năng động, và retro tạo ấn tượng khi nhìn vào là mê luôn. Những dụng cụ chuyên biệt để làm Buller Journal cũng cực kỳ đa dạng lại mang phong cách Hàn Quốc siêu xinh nữa.

các shop bán đồ bullet journal

Trang trí Bullet Journal đầy màu sắc

2. Dotgrid

Dotgrid cũng là một trong những địa chỉ chuyên bán sổ và bút mà được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để mua sắm, đặc biệt bạn có thể thấy độ hot của shop này thông qua từng sản phẩm được bán trên Shopee, sản phẩm nào đăng cũng được hàng nghìn lượt mua sản phẩm, cho thấy độ hot không phải vừa đúng không nào.

Mức giá dao động: 5k-145k

Link Shopee: Dotgrid

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Dotgrid

Những sản phẩm của Dotgrid cũng cực kỳ đa dạng, những sản phẩm vở thì không nhiều lắm, nhưng Dot grid là một trong những shop chuyên bán những dòng bút nổi tiếng như KACO, Muji, Sakura,... Vì vậy bạn cũng có thể cân nhắc shop này khi có ý định mua bút để làm Boullet Journal nhé.

3. Cây đầu to

Như bài trước thì mình có chia sẻ cây đầu to là một trong những shop bán đồ học tập, văn phòng phẩm cực kỳ hot tại Shopee, thì đến với những shop chuyên bán đồ làm Boullet Journal cũng không thể không nhắc đến shop này.

Mức giá dao động: 5k-564k

Link Shopee: Cây đầu to

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Cây đầu to

Cây đầu to sở hữu đa dạng các loại vở, dụng cụ cần thiết để làm Boullet Journal, đặc biệt bạn có thể tìm thấy những sản phẩm cực kỳ cute và tiện lợi như sổ, bút, sticker, washi tape,...Tuy nhiên xét về mức giá thì shop này có vẻ nhỉnh hơn các shop khác một chút, nhưng không đáng kể nhe mọi người.

các shop bán đồ bullet journal

Những cuốn sổ xinh xắn ở Cây đầu to

4. Haru Store

So với cây đầu to thì Haru store có lẽ là shop mà được ưa chuộng hơn vì sản phẩm thì vô cùng đa dạng mà chất lượng thì cực ỳ phải chăng. Shop này có cả cơ sở off và on, nên bạn nào muốn trải nghiệm trực tiếp cũng có thể ra thẳng cửa hàng nhé.

Mức giá dao động: 5k-250k

Link Shopee: Haru store

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Haru Store

Mẫu mã và kiểu dáng thì siêu đa dạng, hầu như đều có phong cách nhẹ nhàng, Hàn Xẻng, siêu tiện lợi cho tín đồ đam mê mọt phim đây rồi. Bên cạnh đó thì shop cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, vì vậy bất cứ độ tuổi nào cũng có thể mua được nhé.

các shop bán đồ bullet journal

Đánh giá của khách hàng

5. Itoya

Itoya cũng là một trong những cái tên trong làng làm đồ Boullet Journal được ưa chuộng nhất. Ở shop này bạn có thể dễ dàng mua bất kỳ sản phẩm nào vì sự đa dạng và xinh xắn của sản phẩm đều được tập trung ở shop. 

Mức giá dao động: 5k-880k

Link Shopee: Itoya

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Itoya

 

Hàng loạt các dụng cụ thiết yếu như các loại sổ, bìa còng, ruột sổ hay bút,.... Itoya còn cung cấp đa dạng các loại giấy màu, note, sticker cực kỳ cute,.. Nhìn phát là mê nữa mọi người ạ.

6. Tiệm Của Cam

Tiệm của Cam cũng là một cái tên siêu hot, tuy nhiên shop này lại theo phương thức pre-order, vì vậy bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu để đợi hàng về.

Link Shopee: Tiệm của Cam

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Tiệm Của Cam

Những sản phẩm ở tiệm của Cam hầu hết đều order trực tiếp tại đất nước xinh xắn Hàn Quốc, vì vậy bạn nào là tín đồ đam mê phong thái Hàn Quốc chắc thời gian không còn là vấn đề nữa nhỉ.

7. Coucou Hibou

Coucou Hibou cũng là một trong những shop được yêu thích tại Shopee, tuy nhiên shop này hoàn toàn khác biệt so với các shop khác.

Mức giá dao động: 3k-500k

Link Shopee: Coucou

các shop bán đồ bullet journal

Những đồ dùng, nguyên liệu làm bullet journal/planner tại Coucou Hibou

Bởi vì những mẫu mã làm Boullet journal cực kỳ độc, lạ, hầu hết được nhập từ đất nước Nhật Bản, cũng chính vì thế mà giá cả của những sản phẩm ở Coucou không hẳn là rẻ, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ mua được những sản phẩm đẹp mắt mang đậm phong cách vintage.

các shop bán đồ bullet journal

Đánh giá của khách hàng về Coucou Hibou

Những dụng cụ bạn cần có để làm bullet journal


Xem thêm: TOP 10+ shop bán quần áo đẹp trên Shopee uy tín nhất

CÁCH MUA HÀNG TRÊN SHOPEE KHÔNG MẤT PHÍ VẬN CHUYỂN CỰC DỄ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các shop bán đồ Bullet Joural, Planner rẻ nhất trên Shopee

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05607 sec| 2465.68 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.