Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay? TOP10 đánh giá

Ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay? TOP10 đánh giá

10/03/2021
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ấm siêu tốc với nhiều loại khác nhau, chức năng và giá thành khác nhau. Và câu hỏi " Ấm siêu tốc loại nào tốt?" đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước nhiều loại ấm trên thị trường hiện nay. Một số đánh giá dưới đây về ấm siêu tốc sẽ hữu ích với bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Cần lưu ý gì khi mua ấm siêu tốc

Để chọn mua được một ấm siêu tốc tốt, bạn cần lưu ý những điều sau:

ấm siêu tốc loại nào tốt

  • Công suất: Để ấm siêu tốc của bạn có thể hoạt động tốt bạn nên chọn ấm siêu tốc có công suất dao động từ 600-2500W. Công suất càng lớn thì ấm đun càng nhanh sôi nhưng lại tốn nhiều điện hơn. Công suất phù hợp nhất là 1000W
  • Dung tích ấm: Bạn nên chọn ấm có dung tích từ 0.8-1.8l tùy theo số người sử dụng. Nếu bạn ở 1 mình thì nên chọn ấm 0.8-1.2l vừa gọn nhẹ vừa tiết kiệm điện
  • Chất liệu đun: Nên chọn ấm được làm bằng 3 chất liệu sau: inox, thủy tinh và nhựa để đảm bảo độ bền
  • Dây nguồn và mâm đế: Cần kiểm tra xem dây nguồn có chắc chắn không, có dễ kéo dài, thu gọn vào trong mâm đế không.  Nên chọn đế tiếp điện loại cao cấp hoặc trung cấp để đảm bảo ấm hoạt động bền.
  • Thương hiệu uy tín: Nên lựa chọn ấm đun của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các thương hiệu nồi tiếng hiện nay như Sunhouse, HappyCook. Tiger, Comet,...

Top 10 bình, ấm siêu tốc tốt nhất vừa an toàn vừa bền

Dưới đây là top 10 ấm siêu tốc tốt nhất, an toàn nhất và bền nhất được nhiều người đánh giá cao trong thời gian gần đây.

1. Ấm siêu tốc Phillips HD9303

Ấm siêu tốc Phillips HD9303 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế cùng tay cầm chắc chắn. Tay cầm bằng nhựa ôm sát thân bình, cầm nắm thuận tay, cách nhiệt tốt, chống bỏng hiệu quả. Nắp mình ấn mở dễ dàng giúp bạn rót nước.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất hoạt động 1800W khiến việc đun sôi nước chỉ mất vỏn vẹn 5-7 phút. Chất liệu thân bình bằng inox SUS 304 cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

Dung tích của ấm là 1.2l thích hợp cho gia đình 2-3 người. Đèn báo hoạt động và khả năng tự ngắt điện khi nước sôi cũng an toàn hơn khi sử dụng chẳng may bạn đang đun nước mà có lỡ quên.

Bình được bán trên thị trường với giá: 490.000 đồng

2. Ấm siêu tốc Comet CM8222

Ấm siêu tốc Comet CM8222 có thể cung cấp đủ nước nóng cho hoạt động thường ngày của gia đình bạn với thiết kế thân bình màu trắng bóng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất hoạt động lên đến 2000W bạn chỉ mất thời gian đun nước 5-7 phút. Ngoài ra bình cũng có đế tiếp điện xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng sử dụng, tay cầm cách nhiệt, đèn báo hoạt động, công tắc bật, tắt và khả năng tự động ngắt điện khi nước sôi cũng an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra bình còn có thêm lưới lọc nước tinh khiết luôn lọc cặn bẩn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn hơn

Sản phẩm được bán với giá 150.000 đồng

3. Ấm siêu tốc Sanaky SNK-18N-1S

Ấm siêu tốc Sanaky SNK-18N-1S có thiết kế đơn giản tinh tế, kết hợp hai màu trắng đen phù hợp với không gian bếp hiện đại của gia đình bạn.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thân ấm được làm bằng chất liệu thép inox chất lượng cao, chống gỉ, chống bạn cặn và có độ bền cao. Tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt, nút điều khiển được thiết kế ngay trên tay cầm giúp dễ dàng hoạt động.

Ấm hoạt động với công suất 1500W và dung tích 1.8l phù hợp với những gia đình từ 2-3 thành viên. Đế bình được thiết kế xoay 360 độ đễ dàng tháo lắp và di chuyển, nắp đóng mở tiện dụng. Khả năng tự ngắt điện khi đun sôi cũng giúp người sử dụng yên tâm và an toàn hơn.

Sản phẩm được bán với giá 199.000 đồng

4. Ấm siêu tốc Midea MK-15D

Ấm siêu tốc Midea MK-15D là ấm đun nước siêu tốc có xuất xứ từ Trung Quốc, thích hợp cho việc đun nước pha trà, cà phê, sữa,... với màu trắng tinh tế đặc biệt phù hợp khi dùng ở văn phòng.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Lõi ấm được làm bằng inox chống gỉ, an toàn và hợp vệ sinh. Đế xoay 360 độ và dây điện có thể quấn gọn dưới đế giupws dễ dàng sử dụng cũng như tiện lợi cất đi khi không dùng nữa.

Công suất hoạt động của ấm lên đến 1800W đảm bảo thời gian đun sôi nước chỉ mất 5-7 phút. Dung tích ấm 1.5l cũng đảm bảo đủ sử dụng kể cả ở nhà hay văn phòng.

Ấm siêu tốc Midea được bán với giá 269.000 đồng

5. Ấm siêu tốc đun bằng thép không gỉ Lock&Lock (1.7L)EJK738WHT

Ấm siêu tốc Lock&Lock có kiểu dáng mới lạ và sang trọng với chất liệu cao cấp được cấu tạo 2 lớp với lớp ngoài làm bằng nhựa cách nhiệt an toàn khi chạm tay vào, lớp trong được làm bằng inox giúp giữ nhiệt lâu và tạo độ bền cho ấm. Mâm nhiệt bằng chất liệu Inox giúp hấp thu nhiệt nhanh, hạn chế rò rỉ điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công suất hoạt động của ấm siêu tốc lên đến 1800W giúp thời gian đun nước chỉ mất 5-7 phút. Dung tích của ấm lớn 1.7l đủ lượng nước để đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau trong cuộc sống như pha mì, pha trà, cà phê…

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá 339.000 đồng

6. Ấm đun siêu tốc Sharp 1.7 lít EKJ-17EVPS-BK

Ấm siêu tốc Sharp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với màu đen sang trọng. Thân ấm được làm bởi 2 lớp cách nhiệt, ruột bình là inox sáng bóng, bền bỉ, vỏ bình bằng nhựa PP cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh. Lưới lọc cặn cho nước dùng sạch hơn, ngăn côn trùng gây hại xâm nhập vào bên trong bình.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm hoạt động với công suất lớn 2200W với dung tích chứa 1.7l phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên. Khả năng tự ngắt điện khi nước đã sôi cũng an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán trên thị trường hiện nay: 499.000 đồng

7. Ấm siêu tốc 1.8L Nagakawa NAG0313

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng ấm siêu tố Nagakawa lại vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Thân ấm được làm bằng inox chống gỉ, tay cầm cách nhiệt làm bằng nhựa cao cấp an toàn trong quá trình sử dụng. Nắp ấm cũng có thêm nút mở. Công tắc được thiết kế ngay cạnh tay cầm.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công suất hoạt động của ấm là 1500W với dung tích lớn 1.8l . Ngoài ra ấm cũng được tích hợp rơ le tự ngắt điện khi đủ nhiệt vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Ấm đang được bán trên thị trường với giá 190.000 đồng

8. Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3355

Ấm siêu tốc Bluestone được thiết kế với kiểu dáng mới lạ với hoa văn tinh tế rất thích hợp khi có mặt trên bàn trà của gia đình bạn. 

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vỏ ấm được làm bằng nhựa với màu sắc và hoa văn trang trí nhẹ nhàng. Thân ấm được thiết kế với 2 lớp, lớp ngoài bằng nhựa cách nhiệt, lớp trong bằng inox sáng bóng, giữ nhiệt lâu, chống gỉ. Ngoài ra ấm siêu tốc cũng có thêm màng lọc nước để tránh côn trùng chui vào khi không sử dụng, giữ vệ sinh cho ấm.

Công suất hoạt động của ấm là 2000W giúp cung cấp nhiệt nhanh vì vậy thời gian nấu nước chỉ mất 5-7 phút. Đế điện có chế độ xiay 360 độ, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng cũng như có thể dễ dàng bảo quản. Dung tích của ấm là 1.7l đủ dùng cho các nhu câu như pha trà, nấu mì,...

Giá bán trên thị trường hiện nay: 425.000 đồng

9. Ấm Siêu Tốc Inox SUNHOUSE HAPPY TIME HTD1055

Ấm siêu tốc Sunhouse là sản phẩm là sản phẩm tiện lợi không thể thiếu trong các gia đình tại Việt Nam hiện nay. Với thiết kế đơn giản tinh tế nhưng lại vô cùng tiện lợi.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được làm bằng chất liệu cao cấp với vỏ ngoài là lớp nhựa cách nhiệt, thân ấm làm bằng thép siêu bền không gỉ, sáng bóng. Đặc biệt miệng ấm được thiết kế lớn hơn, dễ dàng lau chùi bên trọng. Nút điều khiển được thiết kế ngay cạnh tay cầm giúp đơn giản hơn trong quá trình sử dụng.

Ấm hoạt động mạnh mẽ với công suất 1500W và dung tích 1.5l. Đế tiếp điện cũng được thiết kế độc lập, giúp việc đổ nước, rót nước dễ dàng. Khả năng tự ngắt điện khi nước sôi hoặc trào nước cũng an toàn hơn cho người sử dụng. 

10. Ấm đun siêu tốc 2 lớp Osako OSA-200

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, ấm siêu tốc Osako là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích hiện nay.

ấm siêu tốc loại nào tốt

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa với nhiều màu sắc đẹp mắt, sang trọng. Thân ấm được thiết kế 2 lớp với những chức năng riêng biệt. Lớp trong làm bằng inox chất lượng cao đảm bảo giữ nhiệt tốt và độ bền cao, lớp ngoài làm bằng nhựa tổng hợp giúp chịu nhiệt, phủ thêm một lớp chống dính và chống trầy xước.

Ấm siêu tốc hoạt động với công suất 1500W và dung tích lớn lên đến 2l. Để tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm, hãng sản xuất còn tích hợp thêm Rơ le tự ngắt điện khi nước sôi, việc này cùng giúp an toàn hơn cho người sử dụng.

Sản phẩm được bán trên thị tường với giá 345.000 đồng


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay? TOP10 đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09666 sec| 2492.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.