Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá máy trộn bột Berjaya 10L có đáng tiền không?

Đánh giá máy trộn bột Berjaya 10L có đáng tiền không?

08/03/2021
Máy trộn bột Berjaya 10L có tốt không, có bền không, giá bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm má trộn bột của thương hiệu Berjaya. Cùng xem ngay đánh giá chi tiết về Máy trộn bột Berjaya 10L trong bài viết dưới đây nhé.

Máy trộn bột Berjaya của nước nào?

Máy trộn bột Berjaya là sản phẩm đến từ nước Malaysia. Thương hiệu Berjaya là một thương hiệu uy tín, lâu đời, được thành lập từ năm 1980. Berjaya nổi tiếng là  nhà sản xuất thiết bị dịch vụ thực phẩm thương mại và thiết bị lạnh công nghiệp chất lượng hàng đầu của Malaysia. Công ty này có 12 nhà máy với 20 dòng sản phẩm chủ lực cùng 800 nhân viên bán hàng xuất khẩu đi hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Berjaya đều tuân thủ các yêu cầu cao về chất lượng, quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Sản phẩm máy trộn bột Berjaya cũng là một trong số các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Nên mua máy trộn bột Berjaya bao nhiêu lít?

Máy trộn bột Berjaya có nhiều dòng khác nhau từ 5 lít, 7 lít, 10 lít, 20, lít, 30 lít,... Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà chọn loại máy trộn bột Berjaya có dung tích phù hợp. Máy trộn bột có dung tích càng lớn thì kích thước, trọng lượng càng lớn và công suất cũng mạnh mẽ hơn, tốn điện hơn. Người dùng cũng nên lưu ý về diện tích, không gian đặt máy có đủ chỗ hay không. Nhìn chung, các sản phẩm máy trộn bột của Berjaya chủ yếu được nhiều chủ kinh doanh nhà hàng, tiệm bánh, công ty sản xuất bánh kẹo với quy mô lớn chọn mua, nhất là các dòng máy trộn bột Berjaya loại 20 lít và 30 lít. 

Máy trộn bột Berjaya 10 lít có tốt không?

Đánh giá thiết kế 

Máy trộn bột Berjaya BJY-BM10 có thiết kế đơn giản, kích thước 430 x 420 x 690 mm, trọng lượng 42 kg. Máy được làm từ vật liệu thép không gỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Khung máy có cấu trúc chắc chắn, bộ điều khiển thiết kế an toàn, có 3 tốc độ quay khác nhau, 3 loại càng đánh gồm càng chân vịt, càng lồng, càng móc câu. 

Máy trộn bột Berjaya 10 lít cực đỉnh

Ưu điểm 

Máy trộn bột Berjaya có dung tích 10 lít, công suất trộn bột khô 2,5Kg điện năng tiêu thụ 600W/h. Máy làm tốt các công việc trộn, nhồi, đánh đều các nguyên liệu một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho người làm bếp. Đặc biệt, với những người kinh doanh làm bánh với số lượng lớn, cần nhồi rất nhiều bột thì máy trộn bột Berjaya thực sự là một khoản đầu tư hợp lý giúp tiếp kiệm chi phí nhân công. 

Máy trộn bột Berjaya 10L BJY-BM10

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất mạnh mẽ 600W, tốc độ vòng quay Whisk-480 Beater-244 Hook-148, máy trộn bột Berjaya BJY-BM10 xứng đáng là trợ thủ đắc lực mà người tiêu dùng nên cân nhắc. 

Máy có thiết kế tay cầm cầm cho phéo quay theo 2 hướng khác nhau, dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay tùy theo các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Máy gồm có các bộ phận đi kèm với các phụ kiện đa năng như càng đánh kem, càng trộn bột, càng đánh trứng. Dụng cụ đa dạng phù hợp với nhiều loại nguyên liệu, thay thế cho việc trộn bột bằng thủ công rất vất vả. Đặc biệt, máy được trang bị một động cơ điện nên có thể chạy liên tục trong những khoảng thời gian dài. 

Máy trộn bột Berjaya 10 lít là sản phẩm là một lựa chọn tốt mà người tiêu dùng nên cân nhắc mua và sử dụng. 

Giá bán: 11.700.000đ

Nhược điểm 

Máy trộn bột Berjaya 10 lít có kích thước lớn nên chiếm nhiều diện tích. Giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với nhiều dòng máy trộn bột khác trên thị trường. 

Mua máy trộn bột Berjaya 10 lít ở đâu uy tín

Máy trộn bột Berjaya được nhiều người ưa chuộng nên hiện nay trên thị trường có không ít các cơ sở, cửa hàng bán sản phẩm này. Tuy nhiên người tiêu dùng cần cẩn trọng, chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tránh ham rẻ mà mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, có hại cho sức khỏe mà lại nhanh hỏng. 

Bạn đọc có nhu cầu mua máy trộn bột Berjaya có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Công ty cổ phần ANY Việt Nam,  số 25 Ngõ 1 – Cầu Bươu – Thanh Trì – Hà Nội. Đây là công ty đại lý chính thức của Berjaya tại thị trường Việt Nam nên có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nếu không có thời gian tới cửa hàng mua trực tiếp, bạn đọc có thể mua hàng online trên Shopee qua link tham khảo này.

Trên đây là những đánh giá của Muagitot về sản phẩm máy trộn bột Berjaya 10 lít. Hy vong bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Xem thêm các bài review hay dưới đây

MÁY ĐÁNH TRỨNG CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT NHẤT? TOP 10+ CHO BẠN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy trộn bột Berjaya 10L có đáng tiền không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06367 sec| 2448.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.