Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy đánh trứng cầm tay nào tốt nhất? Top 10+ cho bạn

Máy đánh trứng cầm tay nào tốt nhất? Top 10+ cho bạn

04/03/2021
Bạn là người đam mê nấu nướng và đang tìm cho mình một chiếc máy đánh trứng cầm tay nhưng vẫn chưa chọn được cho mình chiếc máy đánh trứng cầm tay nào tốt, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 máy đánh trứng cầm tay hot nhất hiện nay mà được nhiều người ưa chuộng, đánh giá cao.

Có những loại máy đánh trứng nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đánh trứng được sử dụng phổ biến thứ nhất là máy đánh trứng cầm tay và thứ hai là máy đánh trứng để bàn.

Máy đánh trứng cầm tay vẫn là loại phổ biến và được dùng nhiều hơn cả đó là vì ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, đa chức năng và không chỉ được dùng để đánh trứng mà còn được dùng để đánh kem hay trộn bột. Đặc biệt là khả năng cầm trên tay, dễ dàng chi chuyển mà điều chỉnh tốc độ là điểm mà máy đánh trứng cầm tay được nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Còn máy đánh trứng để bàn có thiết kế khá phức tạp và cồng kềnh hơn nhiều so với máy cầm tay. Máy được cấu thành gồm hai bộ phận: đầu đánh và cối đựng được gắn chặt vào nhau bởi chân đế chắc chắn đem đến sự an toàn hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm đa chức năng và có công suất mạnh mẽ. Cơ chế làm việc hoàn toàn tự động nên bạn có thể yên tâm làm những công việc lớn. Tuy nhiên máy đánh trứng để bàn gặp một trở ngại lớn đó là việc lau chùi rất mất thời gian nên chỉ những nơi thường xuyên phải sử dụng máy đánh trứng thì mới lựa chọn máy để bàn.

Cần lưu ý gì khi mua máy đánh trứng ?

Để chọn mua một máy đánh trứng phù hợp thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn công suất và tốc độ phù hợp: Máy đánh trứng thông thường sẽ có công suất từ 200-800W. Nếu bạn chỉ sử dụng máy cho nhu cầu cơ bản như đánh trứng, đánh kem, đánh bột thì chỉ nên chọn máy với công suất từ 200-400W còn với nhu cầu cao hơn trộn nhiều nguyên liệu hơn thì bạn có thể chọn máy đánh trứng với công suất cao hơn
  • Chọn que đánh đi kèm: Một máy đánh trứng thông thường sẽ có 2 que là que khuấy và que nhào bột với dạng tròn và bầu dục khác nhau tùy sở thích của bạn. Tuy nhiên nên chọn que đánh bằng chất liệu inox hoặc thép cao cấp để hạn chế bị gỉ trong quá trình sử dụng lâu dài
  • Chức năng của máy đánh trứng: Nên chọn máy có những chức năng đơn giản và dễ dàng sử dụng.
  • Giá cả: Nếu bạn chỉ có nhu cầu đánh trứng cơ bản thì không cần thiết phải lựa chọn những máy có nhiều chức năng mà chỉ cần chọn máy có chức năng vừa đủ và giá cả hợp lý. Thường máy đánh trứng sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 500.000-1.000.000 đồng.

Top 10 máy đánh trứng cầm tay tốt nhất hiện nay

Những máy đánh trứng cầm tay tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua:

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc chủ đạo là màu xám, bề mặt máy trơn nhẵn, máy đánh trứng Philips HR3705 đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp của nhà mình.

máy đánh trứng cầm tay

Máy đánh trứng Philips HR3705 có công suất hoạt động 300W có các nút điều khiển tự động kết hợp với 2 dạng que đánh trứng và đánh bột được làm bằng chất liệu inox chống gỉ, máy có thể thực hiện mọi hoạt động mà bạn mong muốn một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đặc biệt là khả năng tháo rời các bộ phận một cách tiện lợi giúp bạn đơn giản hóa quá trình lau rửa và vệ sinh máy. Trên thị trường hiện nay máy đang được bán với mức giá

Giá bán : 750.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Được thiết kế với màu sắc sang trọng và bắt mắt máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ trong quá trình sử dụng với các nút tháo que, nút chỉnh tốc độ, nút tăng cường chế độ được thiết kế sẵn trên thân máy.

máy đánh trứng cầm tay

Với công suất hoạt động khá cao 400W với 2 bộ dụng cụ que đánh khác nhau cùng 5 tốc độ hoạt động được tùy chỉnh khác nhau tùy theo số lượng nguyên liệu máy đánh trứng Bluestone có thể giúp bạn rút ngắn thời gian trong quá trình làm bếp.

Với ta cầm chắc chắn, nhẹ nhàng giúp bạn hạn chế mỏi tay trong quá trình sử dụng. Vì là máy đánh trứng cầm tay nên việc tháo lắp và lau chùi cũng dễ dàng và tiện lơi hơn.

Giá bán : 689.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Tiross TS5400

Tiếp theo là một máy đánh trứng cầm tay được ưa chuộng nhất 2019 và thuộc top 10 máy đánh trứng bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki,...

máy đánh trứng cầm tay

Với thiết kế cầm tay linh hoạt, màu đen sang trọng với kích thước nhỏ gọn máy đánh trứng Tiross TS5400 đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng. Máy hoạt động với công suất vừa phải 300W, có 2 dạng que gồm: 2 que móc nhào và 2 que trộn đều làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ. Với 5 tốc độ hoạt động khác nhau máy đánh trứng Tiross TS5400 đem đến tốc độ đánh trứng phù hợp với nhu cầu của bạn từ nhẹ nhàng đến khỏe nhất.

Giá bán : 650.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng cầm tay Bosch MFQ36400

Máy đánh trứng Bosch MFQ36400 là máy đánh trứng với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn và có thể tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng sẵn sàng phục vụ cho việc lau dọn. 

máy đánh trứng cầm tay

Công suất hoạt động của máy cao hơn so với những loại máy thông thường khác là 450W và cũng cho hoạt động ở 5 tốc độ khác nhau, các nút điều chỉnh cũng được tích hợp sẵn trên thân máy để bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn trong quá trình sử dụng.

Hai que trộn cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sạch sẽ dễ dàng lau dọn và hợp vệ sinh và đặc biệt là có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Giá bán : 1.750.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Daewoon DWHM-318

Máy đánh trứng Daewon DWHM sẽ khiến bạn bị thu hút bởi màu sắc thiết kế mới lạ và bắt mắt hơn so với những máy đánh trứng khác. Cũng là máy đánh trứng sử dụng cầm tay nên Daewoon cũng có thiết kế nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn và dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng.

máy đánh trứng cầm tay

Điểm nổi bật ở máy đánh trứng này so với các máy khác đó là là tốc độ hoạt động đa năng với 7 mức độ khác nhau mà chỉ với mức công suất 150W. Với mức hoạt động như vậy sẽ giúp bạn thực hiện việc đánh trứng nhanh hơn và cũng giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra cây đánh trứng cũng được làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp bảo quản được lâu hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán : 399.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Teral HT412

Một máy đánh trứng cầm tay tiếp theo sẽ khiến bạn không khỏi tò mò đó là máy đánh trứng Teral HT 412. Nhìn qua chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đây là một chiếc máy để bàn nhưng không đây vẫn là một chiếc máy đánh trứng linh hoạt nhưng có thêm thiết kế với thân giá đỡ có thể sử dụng khi bạn cảm thấy mỏi tay.

máy đánh trứng cầm tay

Với thiết kế tông màu trắng chủ đạo vừa khiến cho chiếc máy trông sạch sẽ và phù hợp với căn bếp của bạn hơn. Công suất hoạt động của máy là 450W và hoạt động với 5 tốc độ điều chỉnh linh hoạt khác nhau.

Máy đánh trứng Teral HT 412. còn hỗ trợ thêm 2 que đánh, 2 que trộn bằng inox không gỉ và 1 spatula. Ngoài đánh trứng, bạn có thể sử dụng để trộn, nhào các loại bột, đánh kem và các loại thực phẩm có độ mềm khác cũng vô cùng tiện lợi

Giá bán : 1.450.000 đồng

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy Đánh Trứng Lock&Lock Hand Mixer 300W

Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer là chiếc máy đánh trứng cầm tay nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Với thiết kế và kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợn kết hợp với màu trắng tinh tế và sang trọng đây chắc hẳn là chiếc máy sẽ được nhiều người lựa chọn cho căn bếp của mình.

máy đánh trứng cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất hoạt động 300W và khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn sẽ khiến bạn không quá khó chịu trong quá trình sử dụng. Phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và phần que trộn cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Với 5 tốc độ điều chỉnh khác nhau cùng các nút điều chỉnh đơn giản bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để vận hành chiếc máy này.

Giá bán : 429.000 đồng

Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354

Lại là một chiếc máy đánh trứng đến từ thương hiệu Daewoo và được sản xuất tại Trung Quốc đó là máy đánh trứng cầm tay DWHM-354. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế và bắt mắt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp.

máy đánh trứng cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất hoạt động lên đến 500W cùng 7 tốc độ điều chỉnh khác nhau máy có thể hoạt động mạnh mẽ giúp đánh kem, đánh trứng, nhào bột dễ dàng, nhanh chóng. 

 Hai cây trộn cũng được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, đa chức năng dùng để nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhau.

Giá bán : 350.000 đồng

Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S

Máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S được thiết kế với hình dáng như một chiếc ấm nước mới lạ hơn với tay cầm chắc chắn. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ, phần que trộn lại được làm bằng chất liệu inox chống gỉ vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

máy đánh trứng cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với công suất hoạt động là 300W và 6 tốc độ điều chỉnh khác nhau cùng các nút điều chỉnh được tích hợp sẵn, máy có thể hoạt động với gia tốc nhanh và an toàn, giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào.

Không chỉ vậy máy còn hoạt động ổn định và êm ái, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh

Giá bán : 599.000 đồng

Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA

Sản phẩm cuối cùng trong top những máy đánh trứng tốt nhất hiện nay không thể thiếu máy đáng trứng đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic với máy MK-GH3WRA.

máy đánh trứng cầm tay

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Panasonic đượcthiết kế đơn giản, gọn đẹp với màu trắng trẻ trùng đặc biệt phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cáp, gọn nhẹ không bị mỏi khi cầm tay. Thêm nữa 2 que đánh trứng và 2 que đánh bột đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Các móc cũng dễ tháo rời, làm sạch đơn giản, tiện lợi.

Máy hoạt động với 5 mức độ tùy chỉnh khác nhau ở công suất 175W. Bạn cũng không còn phải quá lo lắng trong quá trình sử dụng vì khả năng tự ngắt điện thông minh của máy khi gặp trường hợp bị quá nhiệt và chỉ hoạt động được khi các bộ phận được lắp rắp đúng khớp vì vậy rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá bán : 790.000 đồng

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá thực về những loại máy đánh trứng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng sẽ hữu ích với bạn và chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy đánh trứng phù hợp.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy đánh trứng cầm tay nào tốt nhất? Top 10+ cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05793 sec| 2532.82 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.