Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Micro hát karaoke bluetooth loại nào tốt nhất?

Micro hát karaoke bluetooth loại nào tốt nhất?

09/01/2021
Micro hát Karaoke Bluetooth nhỏ gọn, tiện lợi, thay thế cả 1 dàn âm ly loa đài lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu ca hát, giải trí, làm việc trong phòng họp, phòng thu,.... Cùng khám phá bài viết này để lựa chọn được Micro hát Karaoke Bluetooth chính hãng giá tốt nhé.

 

Tại sao Micro hát Karaoke Bluetooth lại được ưu chuộng?

Thứ nhất, Micro Karaoke Bluetooth kết nối với Smartphone qua sóng Bluetooth nên không lo dây rợ vướng víu, thiết kế nhỏ nhẹ, dễ cầm, tiện lợi mang đi khắp nơi.

Thứ hai, sản phẩm này vô cùng đa năng, vừa tích hợp chức năng của micro và loa mà chất lượng không kém cạnh gì các sản phẩm micro hay loa đài trên thị trường. Hơn nữa, giá thành cho 1 chiếc Micro hát Karaoke Bluetooth rẻ gấp nhiều lần so với cả bộ dàn âm ly loa đài.

Thứ ba, Micro hát Karaoke Bluetooth đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những buổi tiệc tùng ngoài trời cần âm nhạc sôi động, hát hò cùng bạn bè hoặc gia đình ngay tại nhà hay thuyết trình trong lớp học, hội thảo.

Cuối cùng, sản phẩm Micro hát Karaoke Bluetooth rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng tìm mua tại các siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử, được bảo hành chính hãng nên có thể tin tưởng mua hàng.

Micro hát Karaoke Bluetooth

Tiêu chí khi chọn mua Micro hát Karaoke Bluetooth 

Thiết kế, kiểu dáng

Micro hát Karaoke Bluetooth có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều cá tính. Thiết kế sản phẩm phong phú từ trẻ trung, hiện đại đến tối giản, sang trọng. Đảm bảo bạn có thể chọn được ít nhất 1 sản phẩm phù hợp với bản thân.

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý về kết cấu tổng hợp, bộ phận cấu thành nên micro phải có độ cứng cáp, không lỏng lẻo, tay cầm chống trơn, chân thiết bị đứng được thì càng tốt.

Chất liệu Micro Karaoke Bluetooth 

Chất liệu là yếu tố khá quan trọng khi cân nhắc mua 1 chiếc Micro hát Karaoke Bluetooth bởi nó quyết định độ bền và mức độ an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, các thiết bị Micro Karaoke hầu hết được làm từ 2 chất liệu là nhựa cao cấp và hợp kim nhôm, thép tĩnh điện không rỉ. Đây đều là 2 vật liệu an toàn, có độ bền cao, cách nhiệt tốt và chống cháy nổ.

Dung lượng pin 

Dung lượng pin của các dòng Micro hát Karaoke Bluetooth khá đa dạng và nhiều lựa chọn. Phù hợp tùy nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn loại Micro 800mAh, 1000mAh hay thậm chí 2000mAh tương đương 5 giờ hoạt động liên tục.

Chất lượng âm thanh 

Để kiểm tra chất lượng âm thanh của sản phẩm , bạn cần test kỹ các nút âm bass, treble, mid có rõ nét, trong trẻo, sâu lắng không, âm thanh truyền tải có vang, tròn đầy không, có bị rè, dú khi mở max volume không, đường truyền tín hiệu có ổn định trong thời gian không. Nếu chiếc Micro hát Karaoke Bluetooth đáp ứng phần lớn các tiêu chí trên thì bạn có thể yên tâm mua hàng.

Cách sử dụng Micro hát Karaoke Bluetooth

Các phím chức năng được tích hợp ở mặt trước của loa

  • Nút “Power” – Bật/Tắt nguồn
  • Nút “Treble” – Điều chỉnh âm cao.
  • Nút “Bass” – Điều chỉnh âm trầm.
  • Nút “Volume” – Âm lượng mic.
  • Nút “Music” – Âm lượng nguồn phát.
  • Nút “Echo” – Độ vang khi hát.
  • Nút “Back/Next/Play” nằm ở mặt trên của loa.
  • Nút “Switch” nằm ở mặt trên của loa cho phép chuyển chế độ kết nối với thiết bị iOS hoặc Androi

Cách sử dụng Micro Bluetooth thông thường

Bước 1: Mở Micro Bluetooth lên bằng cách nhấn vào phím Power.

Bước 2: Mở điện thoại lên và bật Bluetooth. Rồi tìm kiếm thiết bị của Micro để ghép đôi Bluetooth. Bạn tìm kiếm tên mặc định của Micro Bluetooth. Khi tìm thấy tên thiết bị, bạn chỉ cần cho ghép đôi bluetooth vào là được. Bạn sẽ nghe Micro thông báo là “BLUETOOTH CONNECTED

Bước 3: Sau đó hiệu chỉnh lại âm lượng và Echo (độ vang khi hát). Tùy vào cách mỗi người hát mà chỉnh cho phù hợp

Lưu ý: Lần sau khi mở Micro và Bluetooth của Smartphone thì hai thiết bị này sẽ tự động kết nối với nhau

Cách sử dụng Micro Bluetooth với phần mềm Karaoke

Bên  cạnh đó, bạn có thể hát với Micro Bluetooth qua phần mền Karaoke trong chiếc điện thoại thông minh. Dưới đây là cách sử dụng Micro Bluetooth Karaoke trên điện thoại. Trước hết bạn cần tải phần mềm hát Karaoke về smartphone của mình trước.

Bước 1 : Cài đặt phần mềm Karaoke về điện thoại

Bước 2 : Cắm điện thoại kết nối với micro karaoke qua dây cáp

Bước 3 : Tiếp sau đó mở ứng dụng microphone, bấm vào hình MIC to giữa màn hình, thử giọng mình, có thể tùy chỉnh như trong hình hoặc theo ý thích của bạn

Bước 4 : Ẩn chương trình đi (chỉ ẩn đi, không đóng), mở phần mềm Karaoke lên và bắt đầu hát

Top 3 Micro hát Karaoke Bluetooth chính hãng giá tốt

1. Micro Bluetooth Tuxun Q7

Micro Bluetooth Tuxun Q7 có vẻ ngoài nhỏ gọn, cầm chắc tay. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp, bo trò tạo cảm giác mềm mại. Đặc biệt, vỏ ngoài sử dụng thép cao cấp không gỉ, đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ cao.

Tuy nhiên, chất lượng âm thanh không phải là thế mạnh của Micro Bluetooth Tuxun Q7. Đổi lại, dòng sản phẩm này có giá thành phải chăng và vẫn được lòng khá nhiều người dùng. 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất : 3W x 2 loa
  • Dải tần : 100Hz- 10KHz
  • Cường độ âm tối đa : 115db
  • Trọng lượng : 400gr
  • Dung lượng pin : 2600mAh
  • Kích thước : 24 x 7 x 7 cm

Micro hát Karaoke Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

2. Micro Karaoke Bluetooth SD-10

Micro Karaoke Bluetooth SD-10 có kiểu dáng hiện đại, thời thượng, thân micro có thiết kế nhỏ gọn làm bằng hợp kim nhôm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, dù là người lớn hay trẻ nhỏ.

Sản phẩm cũng hỗ trợ cổng USB, giắc cắm 3.5 cm để sử dụng tai nghe. Ngoài ra, SD-10 còn có nút điều chỉnh âm lượng và độ vang đi kèm tương đối dễ nghe. Thân micro tích hợp các phím chức năng như Volume, Echo, chỉnh lớn nhỏ, độ vang, nút ngừng và qua bài.

Đặc biệt, Micro cũng giúp bắt được chuẩn giọng người dùng, âm thanh tương đối chân thực, phù hợp nhiều môi trường hoàn cảnh như hội thảo, hát Karaoke, giảng đường,...

Dung lượng pin là 2500 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục khoảng 3 – 5 tiếng. Công suất của SD-10 khoảng 3W.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 3W, Tai nghe 10mW
  • Hoạt động trên dải tần số: 100Hz - 10KHz
  • Độ nhạy: 80dB - 115dB
  • Max SPL: ≥ 115dB 1KHz THD<1%
  • Pin polymer tích hợp: 2600mAh
  • Điện áp sạc: DC5V
  • Thời gian sử dụng: 3 - 5h
  • Thời gian sạc: 2h
  • Hỗ trợ hệ điều hành Android , iOS
  • Hỗ trợ cổng: Micro usb/ jack 3.5mm cho earphone

Micro hát Karaoke Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

3. Micro Karaoke Bluetooth Magic Sing MP-30

Micro Karaoke Bluetooth Magic Sing MP-30 màu đen, có thiết kế sang trọng. Vỏ ngoài được làm bằng vật liệu hợp kim, phủ 1 lớp cách điện, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài khả năng kết nối bluetooth để nghe nhạc, hát karaoke thì các anh em sẽ có thêm lựa chọn nghe nhạc với jack kết nối 3.5mm đi kèm.

Micro Karaoke Magic Sing MP-30 sử dụng chất liệu pin Li - ion với dung lượng pin 2.200 mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài suốt 5 tiếng đồng hồ liên tục chỉ với 2 - 3 tiếng sạc đầy.

Dòng micro Magic Sing MP-30 là thương hiệu từ Hàn Quốc, được kiểm duyệt và có chứng nhận từ Hoa Kì FCC, đảm bảo an toàn cũng như độ bền, cho bạn giải trí nghe nhạc hay hát karaoke bất cứ lúc nào.

Thông số kỹ thuật 

  • Độ nhạy: > 115dB
  • Loại Micro: Không dây
  • Loại Pin: Li-ion
  • Thời gian sử dụng: 5 giờ
  • Dung lượng pin: 2000 mAh
  • Công suất: x2 (5W)
  • Nguồn điện áp: 5VDC
  • Màu sắc: Đen
  • Tần số quét: 2420 Mhz - 2480 Mhz

Micro hát Karaoke Bluetooth

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích dành cho bạn!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Micro hát karaoke bluetooth loại nào tốt nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06208 sec| 2480.289 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.