Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review Robot hút bụi Bowai giá rẻ nhưng chất lượng có tốt?

Review Robot hút bụi Bowai giá rẻ nhưng chất lượng có tốt?

08/04/2021
Khi nhắc đến robot hút bụi, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến những chiếc máy hút bụi cho giá từ vài triệu đồng trở lên. Nhưng robot hút bụi bowai lại chỉ có giá 300.000 đồng. Vậy một chiếc máy robot hút bụi giá rẻ như vậy thì  chất lượng tốt không? Vậy hãy cùng xem những đánh giá về robot hút bụi bowai để trả lời câu hỏi đó nhé!

Robot hút bụi Bowai là của nước nào?

Bowai là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, sản phẩm robot hút bụi bowai giá rẻ đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trong khu vực và trên thế giới.

Thiết kế robot hút bụi lau nhà thông minh Bowai

Robot hút bụi bowai có thiết kế cực kì đơn giản và được làm bằng chất liệu nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Chiều cao thấp chỉ 5,8cm là lợi thế của robot hút bụi Bowai vì nó có thể chui qua nhiều gầm tủ, ghế thấp và đi đến những góc sâu trong nhà mà bạn ít khi đụng tới.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Mặt trên của robot có một nút khởi động làm việc chính. Mặt dưới có thiết kế 2 chổi cạnh đơn giản, với chức năng hút bụi vào bên trong hộp bụi. Loại robot này không có chổi giữa nên hiệu suất làm sạch có thể không được cao cho lắm. Tuy nhiên so với mức giả rẻ như vậy thì sản phẩm này được đánh giá trong mức ổn.

Sản phẩm cũng có 2 màu sắc khác nhau trắng đen để người dùng có thể tùy ý lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu đen để thuận tiện hơn trong vệ sinh vì màu trắng khi bị bám bụi bẩn rất khó để lau chùi chưa kể đến hộp bụi khá nhỏ nên tần suất bạn phải vệ sinh máy hút bụi cũng cao hơn.

Chức năng chính của Robot hút bụi Bowai

Robot hút bụi Bowai có 2 chức năng chính đó là quét và hút bụi. Bạn có thể sử dụng đồng thời cả 2 chức năng hoặc dùng riêng biệt từng chức năng. Bạn cần lưu ý rằng Robot hút bụi Bowai làm việc tốt hơn trên mặt sàn trơn, phẳng và hiệu quả sẽ giảm đi khi làm việc trên mặt thảm vì vậy bạn cũng cần lưu ý điều này trước khi dọn dẹp.

robot hút bụi bowai

Robot hút bụi Bowai cũng có thể dùng để lau sàn nhà. Tuy nhiên công đoạn này hơi phức tạp, bạn cần làm ướt khăn lau trước rồi sau đó lắp vào mặt dưới của thân máy theo sách hướng dẫn là có thể sử dụng được.

Với lực hút rơi vào khoảng 600Pa nên lực hút khá yếu so với nhiều dòng robot hút bụi đắt tiền khác. Đơn giản vì Bowai sử dụng nguồn điện yếu nên lực hút yếu hơn.

Robot hút bụi Bowai có tốt không giá bao nhiêu?

Với mức giá chỉ 300.000 đồng là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm máy hút bụi khác trên thị trường nên so với mức giá như vậy thì đây cũng là một sản phẩm tốt dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, mặt sàn phẳng làm bằng gỗ hoặc lát men. Sản phẩm không thích hợp cho mặt thảm và những ngôi nhà có diện tích lớn vì robot sẽ bỏ sót nhiều chỗ. Chưa kể đến khả năng làm sạch của sản phẩm không được cao cho lắm. Nhiều khách hàng đã phải hút bụi lại đến 2 -3 lần mới giữ được không gian trong lành cho gia đình.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vậy nên nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì nên cân nhắc kĩ nhu cầu muốn làm sạch nhanh hay lâu, diện tích ngôi nhà và giá cả của sản phẩm. Tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều khả năng tài chính để đầu tư một chiếc máy hút bụi thực sự thì có thể thử sản phẩm này. Với mức giá 300.000 đồng thì đây cũng là một sản phẩm đáng nên thử.

Robot hút bụi Bowai: Giá rẻ chất lượng hay chỉ là lừa đảo?

Trên cộng đồng mạng hiện nay, robot hút bụi bowai đang rất nổi tiến bởi mức giá thành rẻ. Bên cạnh đó cũng có nhiều nghi vấn đặt ra, điển hình trong đó là câu hỏi: Robot hút bụi Bowai giá rẻ có thực sự chất lượng không hay chỉ là lừa đảo. Vậy thực hư như thế nào. Cùng đọc tiếp những nhận định dưới đây:

Thứ nhất: Robot hút bụi Bowai có giá rẻ - đúng. Đây là một sản phẩm hút bụi có mức giá được cho là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 300.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy hút bụi.

Thứ hai: Đây là một sản phẩm máy hút bụi, nhưng lại có giá thành rẻ thì bạn không thể đòi hỏi được như những sản phẩm máy hút bụi trên thị trường có mức giá vài triệu đến chục triệu được. Vì vậy những lời ca ngợi trên mạng xã hội khiến cho sản phẩm bị gắn mác là lừa đảo. Nếu bạn thực sự có nhu cầu cần một sản phẩm máy hút bụi có chất lượng cao thì nên lựa chọn những sản phẩm đắt tiền khác. Còn bạn có thể chấp nhận được những nhược điểm của sản phẩm như chỉ dùng hiệu quả trên mặt sàn phẳng, diện tích nhỏ và thời gian dọn dẹp lâu với mức giá chỉ 300K thì rất đáng cân nhắc sản phẩm này.

Gợi ý cho bạn top 5 robot hút bụi lau nhà thông minh giá rẻ chất lượng

Dưới đây là top 5 máy hút bụi lau nhà có chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Robot hút bụi giá rẻ Ecovacs Deebot DD35

Với sự kết hợp của chức năng hút chân không và lau nhà, Robot hút bụi lau nhà thông minh DEEBOT DD35 là sản phẩm đáng để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có khả năng xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng. Được trang bị hệ thống hút bụi siêu mạnh phía trước để hút sạch bụi bẩn, công nghệ lau chùi phía sau, robot hút bụi Deebot DD35 sẽ cung cấp cho ngôi nhà của bạn một giải pháp vệ sinh toàn diện và sạch sẽ nhất

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 2.996.000 đồng

2. Robot hút bụi giá rẻ iLife X750

Ecovacs Deebot DE53 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chiều cao thân máy 8,4cm giúp robot dễ dàng di chuyển và làm sạch mọi ngóc ngách dưới gầm tủ, gầm giường hay gầm ghế sofa. Mặt sau của robot được tích hợp miếng lau cùng quạt lau xoay 360 độ vừa cho khả năng lau nước sau đó lập tức lau khô sàn nhà của giúp bạn tránh được những tình huống trơn trượt bị ngã do bất cẩn.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công nghệ làm sạch thông minh độc quyền Smart Navi có thể tự động quét xung quanh bằng laser từ đó thiết lập bản đồ và tự lập sơ đồ di chuyển thông minh đem lại hiệu quả cao và dọn dẹp căn nhà của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát Ecovacs Deebot DE53 dễ dàng và tiện lợi hơn với việc sử dụng app chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 3.559.000 đồng

3. Robot hút bụi giá rẻ Xiaomi Vacuum Gen 1

Thiết kế của Xiaomi Mi Robot Vacuum theo kiểu dáng thân thiện, nhỏ gọn với nhiều tính năng hấp dẫn. Nhìn chung sản phẩm không quá khác biệt so với các robot hút bụi khác hiện nay. Dưới đáy của sản phẩm là 2 chổi quét hình tròn để quét bụi vào bàn trải chính hình trụ ở giữa. Robot cũng có thể di chuyển dễ dàng bằng 2 bánh xe cao su hình tròn ở 2 bên và 1 bánh xe phụ khác.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được sử dụng công nghệ laser LDS tiên tiến chất lượng cao, sản phẩm có thể quét sạch bụi bẩn 360 độ với tốc độ 1.800 lần/giây. Bên cạnh đó, Xiaomi còn áp dụng thuật toán SLAM cho thiết bị của mình nên Mi Robot Vacumm còn có khả năng thiết lập bản đồ toàn bộ ngôi nhà đê thể tính toán và chọn ra con đường hợp lý nhất để dọn dẹp. 

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá 5.300.000 đồng

4. Robot hút bụi lau nhà Rapido RR6

Rapido RR6 là robot hút bụi lau nhà thông minh có chức năng hút bụi và lau nhà hiệu quả cho diện tích tới 180 - 220 m2. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tự động sạc khi pin yếu và có bộ điều khiển bằng tiếng Việt dễ dùng.  Lập kế hoạch đường đi thông minh. Cảm biến độ cao, cảm biến va chạm và cực hút mạnh mẽ cùng khả năng kết nối wifi với điện thoại để điều khiển robot mọi lúc mọi nơi.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tường ảo giúp người dùng có thể phân tách các khu vực robot được phép hoạt động, khu vực không được phép hoạt động. Sau khi tường ảo được vẽ thì robot sẽ không di chuyển qua bức tường ảo này. Điều này giúp đảm bảo tuổi thọ của robot cao hơn.

Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá 5.550.000 đồng.

5. Robot hút bụi lau nhà Liectroux C30B

Khác với những sản phẩm trước, Liectroux C30B  mang dáng vẻ bề ngoài khá đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Đường kính chỉ 33 cm, chiều cao chỉ 7.4 cm khá mỏng cho phép robot có khả năng dễ dàng đi tới và làm sạch bất kỳ gầm ghế/bàn nào. Đặc biệt động cơ không chổi than nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cho tốc độ quay cao và lực hút mạnh mẽ cùng chỉ số tiếng ồn đo được ở Liectroux C30B chỉ là 45 db mà thôi, rất êm ái không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

robot hút bụi bowai

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Giá bán: 3.850.000 đồng


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review Robot hút bụi Bowai giá rẻ nhưng chất lượng có tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05604 sec| 2492.914 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.