Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sự thật về nồi cơm điện Besuto liệu bạn đã biết?

Sự thật về nồi cơm điện Besuto liệu bạn đã biết?

06/03/2021
Nồi cơm điện Besuto là một trong những chiếc nồi cơm điện tử được người tiêu dùng ưa thích và là sản phẩm bán chạy nhất năm 2020. Vậy tại sao chiếc nồi cơm điện này lại được người tiêu dùng ưa thích như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về nồi cơm điện Besuto qua bài viết dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Besuto là của nước nào

Besuto là một thương hiệu Việt chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt chưa lâu nhưng Besuto đang ngày càng khẳng định mình và nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Nồi cơm điện Besuto BST 694 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Besuto bới thiết kế sang trọng và chất lượng tốt với nhiêu chức năng khác nhau.

Nồi cơm điện Besuto có tốt không

nồi cơm điện besuto

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vậy nồi cơm điện Besuto có thật sự tốt hay không, hãy cùng kiểm chứng qua những đánh giá chi tiết nhất dưới đây.

Thiết kế

Là nồi cơm điện tử nên Besuto sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại bởi màu vàng gold nổi bật. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp chịu nhiệt với quai cầm tay vô cùng tiện lợi. Lòng nồi được làm bằng men gang cao cấp siêu nhẹ và bền, bên trên có một lớp chống dính Whitford USA

Phía ngoài các nút điều khiển cũng được bố trí một cách hợp lý để khiến người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Nồi có dung tích 1.8l với công suất hoạt động 900W cho thời gian nấu cơm nhanh hơn và hạt cơm cũng mềm hơn.

Một chiếc xửng hấp được đi kèm nồi còn đem lại cho bạn sự đa năng hơn trong nấu nướng khi bạn có thể chế biến 2-3 món cùng một thời gian

Chức năng

nồi cơm điện besuto

Nồi cơm điện tử được hoạt động với đa chức năng bao gồm 16 chức năng khác nhau: Nấu cơm, hầm, om, hấp, làm bánh, tiệt trùng, nấu súp, hầm sữa chua, nấu nhanh, nấu nhiều cơm, làm tỏi đen... với công nghệ ủ ấm 3 chiều giúp giữ hương vị món ăn lâu hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện chức năng hẹn giờ nấu ăn 24 giờ trong khi làm những công việc khác.

Với chip cảm ứng thông minh, đèn LED hiện đại với hiển thị giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng

Ưu điểm

  • Là một chiếc nồi cơm điện đa năng sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho căn bếp của mình với thiết kế sang trọng.
  • Công nghệ hiện đại với đa chức năng giúp việc nấu ăn của những bà nội trợ đơn giản hơn vì bây giờ một chiếc nồi cơm điện không chỉ đảm nhận mình chức năng nấu cơm mà còn giúp bạn làm được nhiều món khác.
  • Xửng hấp đi kèm giờ đây bạn có thể nấu một lúc 2-3 món thức ăn trong cùng một thời điểm
  • Dung tích lớn, công suất hoạt động cao giúp giúp việc nấu ăn nhanh hơn
  • Hệ thống thoát hơi nước rất tốt, nên bất cứ lượng nước dư thừa nào đều được nồi đẩy ra ngoài, tản lên không trung chứ không đọng lại gây rơi vãi trên sàn bếp hoặc nền nhà.
  • Cách dùng nồi siêu dễ với nút bấm điều chỉnh nhanh chóng, chính xác được hiển thị trên đèn LED thông minh

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của nồi cơm điện Besuto đó là giá cả hơi cao so với những sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên đây cũng là một điều dễ hiểu vì đây là một chiếc nồi với đa chức năng được sản xuất theo công nghệ hiện đại và có nhiều ưu điểm nổi bật nên việc bỏ ra một mức giá có cao hơn một chút thì cũng là điều có thể chấp nhận được.

Nồi cơm điện 1.8L giá bao nhiêu

Nồi cơm điện 1.8l này có giá bán khá chênh lệch nhau trên thị trường giao động trong khoảng từ 2.500.000-3.200.000 đồng tùy cửa hàng và website khác nhau. Tuy nhiên bạn nên là người mua hàng thông thái khi chủ động tìm hiểu kĩ về sản phẩm, giá cả, chất lượng từ những người đã mua hàng trước để có sự tin tưởng tốt nhất về nơi mình định mua.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo nơi mua hàng chính hãng dưới đây:

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cách sử dụng nồi cơm điện Besuto BST 694

Để sủ dụng nồi cơm điện Besuto bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

Bước 1: Kết nối dây cắm điện và nguồn điện, bạn cần đảm bảo rằng dây cắm điện được kết nối với nhau nhờ tín hiệu đèn được báo trên đèn LED

Bước 2: Bật nồi cơm điện lên bởi nút on/off hiển thị ngay trên nồi

Bước 3: Lựa chọn cách chế biến món ăn mà bạn muốn có thể là nấu cơm, xào, làm bánh,... bởi nút chức năng xung quanh nồi

Bước 4: Cho nguyên liệu vào và thực hiện nấu ăn một cách đơn giản và dễ dàng.

LƯU Ý: Nếu bạn muốn thực hiện chức năng hẹn giờ để nấu ăn thì sau bước 3 bạn cần làm thêm một bước nữa đó là cài đặt chế độ hẹn giờ, bạn có thể lựa chọn số giờ nấu tùy theo món ăn đó là gì mà mong muốn của bản thân từ 1-24h

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về những nồi cơm điện khác tương tự: Xem thêm

0 bình luận, đánh giá về Sự thật về nồi cơm điện Besuto liệu bạn đã biết?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.52758 sec| 2448.492 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.