Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 3 bàn chải đánh răng trẻ em tốt nhất 2020

Top 3 bàn chải đánh răng trẻ em tốt nhất 2020

27/11/2020
Bàn chải đánh răng trẻ em loại nào tốt là vấn đề mà rất nhiều các bậc phụ huynh trăn trở. Vì trẻ em có sở thích ăn đồ ngọt cũng như chưa ý thức được việc giữ gìn vệ sinh răng miệng nên tình trạng sâu răng, hỏng men răng là rất phổ biến. Các hãng sản xuất cũng cho ra mắt những mẫu bàn chải đánh răng cho bé riêng. Nhưng trong số rất nhiều những thương hiệu như vậy, việc chọn mua một chiếc bàn chải phù hợp cho trẻ là việc không phải khó nhưng cũng chẳng hề dễ.

Bàn chải đánh răng trẻ em loại nào tốt là vấn đề mà rất nhiều các bậc phụ huynh trăn trở. Vì trẻ em có sở thích ăn đồ ngọt cũng như chưa ý thức được việc giữ gìn vệ sinh răng miệng nên tình trạng sâu răng, hỏng men răng là rất phổ biến. Các hãng sản xuất cũng cho ra mắt những mẫu bàn chải đánh răng cho bé riêng. Nhưng trong số rất nhiều những thương hiệu như vậy, việc chọn mua một chiếc bàn chải phù hợp cho trẻ là việc không phải khó nhưng cũng chẳng hề dễ.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc top 3 bàn chải đánh răng trẻ em được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Bàn chải đánh răng trẻ em là gì?

Bàn chải đánh răng trẻ em đúng như cái tên gọi của nó. Đây là một dụng cụ được sử dụng để làm sạch răng miệng, gồm một chổi nhỏ gắn liền với một cán. Do khoang miệng của trẻ còn nhỏ và yếu nên bàn chải đánh răng cho trẻ em có phần lông chải mềm và đầu bàn chải nhỏ hơn so với của người lớn. Để kích thích việc trẻ yêu thích việc đánh răng thì bàn chải đánh răng cho bé thường được thiết kế các hình thù ngộ nghĩnh từ các nhân vật hoạt hình, siêu nhân,...cùng màu sắc tươi sáng, bắt mắt, thu hút sự chú ý của trẻ.

bàn chải đánh răng trẻ em

Bàn chải đánh răng trẻ em cũng giống như loại dành cho người lớn, được chia thành 2 loại: bàn chải thường và bàn chải điện. Bàn chải đánh răng cho trẻ bằng điện được đánh giá là tốt và sạch hơn loại bàn chải thường, tuy nhiên lại có giá thành cao khiến khá nhiều bậc phụ huynh e ngại. Vậy để hỗ trợ việc chọn mua bàn chải đánh răng cho bé sao cho phù hợp nhất, hãy cùng tìm hiểu những tiêu chí khi chọn mua bàn chải đánh răng cho trẻ nhé.

Tiêu chí khi chọn bàn chải đánh răng trẻ em

Chất liệu lông chải

Đây là phần các mẹ nên lưu tâm khi chọn mua bàn chải cho bé. Bởi lợi và răng trẻ còn yếu, nếu phần lông chải quá cứng sẽ dễ khiến cho phần lợi của bé bị tổn thương. Lưu ý lựa chọn những bàn chải có phần lông mềm mại, có độ đàn hồi tốt. Nhưng cũng không nên chọn bàn chải có lông quá mềm, như vậy quá trình làm sạch răng miệng sẽ không hiệu quả. Với những trẻ chưa mọc đủ răng, nên chọn loại bàn chải silicon để bảo vệ răng nướu cho bé.

bàn chải đánh răng trẻ em

Kiểu đầu bàn chải

Phần đàu bàn chải đánh răng trẻ em cần có kích thước nhỏ, phù hợp với khoang miệng nhỏ của trẻ để có thể đưa vào dễ dàng. Nếu sử dụng bàn chải có đầu quá lớn sẽ khiến răng lợi của bé dễ bị tổn thương. Các nha sĩ khuyên các bậc phụ huynh nên lựa chọn cho trẻ phần đầu bàn chải hình tròn, như vậy trong quá trình trẻ đánh răng sẽ làm giảm tối thiểu những tổn thương về lợi và nướu.

Kích thước bàn chải

Chọn được bàn chải có kích thước phù hợp sẽ giúp bé thao tác dễ dàng và hiệu quả. Bàn chải đánh răng cho bé dưới 1 tuổi thường dài khoảng 10 – 12cm, phần bàn chải dài khoảng 1.5 – 1.7 cm, rộng khoảng tầm 0.9 cm thì sẽ hợp với khuôn miệng giúp bé thao tác bằng tay thuận lợi.

Về kinh tế

Các loại bàn chải cho trẻ thông thường có giá thành khá rẻ, dao động trong khoảng vài chục đến một trăm nghìn. Tuy nhiên khả năng làm sạch không thể bằng một chiếc bàn chải điện được.

Bàn chải điện có tần suất rung cao, lên tới hàng nghìn lần/phút, cho nên có khả năng loại sạch các mảng bám một cách hiệu quả. Hơn nữa, bàn chải đánh răng điện với chuyển động tròn, rung được lập trình sẵn giúp trẻ đánh răng một cách đúng nhất. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bàn chải đánh răng điện cho trẻ có giá thành khá cao, dao động từ 500.000 đồng đến hơn triệu đối với thương hiệu cao cấp.

Top 3 bàn chải đánh răng trẻ em nên mua

1. Bàn chải đánh răng trẻ em Silicon Simba S1341

bàn chải đánh răng trẻ em

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Simba
  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Chất liệu: Silicon
  • Độ tuổi sử dụng: Từ 1-8 tuổi
  • Giá: 85-95.000 đồng
  • Link tham khảo sản phẩm:

Shopee: https://bit.ly/2JeBYSm

Đây là loại bàn chải đánh răng silicon không chứa BPA an toàn, không tổn thương nướu bé, tạo thuận lợi cho bé vui vẻ tập đánh răng. Bàn chải được tích hợp 2 chức năng đánh răng và chải lưỡi giúp bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng cho bé tối ưu hơn.

Bàn chải silicone Simba S1341 có màu sắc nổi bật, tươi sáng với màu cam, xanh lá và xanh dương giúp kích thích giác quan và làm bé thích thú hơn. Hơn nữa, thiết kế an toàn với miếng đệm kiểm soát bàn chải không đi quá sâu vào cổ họng cũng là một điểm cộng đối với em này.

Đặc biệt bàn chải Simba S1341 có khả năng chịu nhiệt cao nên có thẻ tiệt trùng nguyên cây trong nước nóng để loại bỏ những vi khuẩn, chất bẩn sau những lần trẻ đánh răng. Khi mua bàn chải Simba S1341 các bé sẽ được tặng kèm nắp đậy bàn chải, tiện mang theo khi ra ngoài, vừa vệ sinh vừa an toàn.

2. Bàn chải đánh răng trẻ em K-MOM 12-36M

bàn chải đánh răng trẻ em

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: K-mom
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Cao su
  • Độ tuổi sử dụng: Từ 6-36 tháng
  • Giá: 95-99.000 đồng
  • Link tham khảo sản phẩm:

Shopee: https://shope.ee/9emsCgTtE9

Đây là một sản phẩm đến từ đất Hàn Quốc, được đa số các bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con mình. Bàn chải đánh răng trẻ em K-Mom là giải pháp tối ưu cho cấu trúc răng miệng ở nhiều giai đoạn phát triển.

Với sợi lông bàn chải được làm từ sợi tổng hợp cao cấp mảnh hơn và mềm hơn 1.5 lần, bàn chải K-mom có thể đảm bảo tiếp xúc với toàn bộ bề mặt răng của trẻ, len lỏi vào từng kẽ răng mà không làm ảnh hưởng đến nướu của trẻ. Phần đầu bàn chải nhỏ và được bo tròn, đảm bảo an toàn khi trẻ sử dụng. Tay cầm làm từ nhựa PP to rộng, tích hợp thêm các vân cao su chống trượt giúp bé cầm nắm chắc hơn.

3. Bàn chải đánh răng trẻ em bằng điện Oral B Vitality Pro White 

bàn chải đánh răng trẻ em

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Oral-B
  • Xuất xứ: Úc
  • Loại: bàn chải điện
  • Độ tuổi sử dụng: Từ 5 tuổi
  • Giá: 400-500.000 đồng
  • Sản phẩm bao gồm:

1 đế sạc chống nước

1 bàn chải điện

2 đầu bàn chải

  • Link tham khảo sản phẩm:

Shopee: https://shope.ee/7f1np3EhoR

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bàn chải điện cho bé nhà mình thì bàn chải điện Oral B Vitality Pro White chính là một lựa chọn tốt. Loại này có thể sạc lại bằng điện rất tiện lợi, có thể sử dụng liên tục trong 5 ngày. Bàn chải điện Oral B loại bỏ hơn 300% mảng bám dọc theo viền nướu so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường. Chế độ hẹn giờ trong xử lý cứ mỗi 30 giây trong 2 phút. Để trẻ chuyển vùng miệng, mỗi vùng 30 giây.

Các nha sĩ khuyến cáo 3 tháng nên thay đầu bàn chải một lần để đảm bảo đầu chải luôn trong trạng thái tốt nhất, đem lại những trải nghiệm thú vị cho trẻ trong mỗi lần đánh răng. Với tốc độ quay là 7.600 vòng/1 phút, bàn chải điện trẻ em Oral B sẽ tự xoay tròn để làm sạch mặt răng, có thể đưa vào đánh tận các răng trong cùng mà không cảm thấy vướng víu.

Trên đây là những chia sẻ khá hay và thú vị về bàn chải đánh răng trẻ em cùng những chia sẻ về 3 loại bàn chải đánh răng cho trẻ nên mua. Với những thông tin hữu ích mà bài viết đem lại, mong các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được cho con mình một chiếc bàn chải đánh răng phù hợp với nhu cầu và kinh tế.


Xem thêm bài viết review hay:

Thực hư về máy hâm sữa Kenjo có tốt như lời đồn ?

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần hay không?

Top 3 ấm đun nước điện tốt nhất 2020

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 3 bàn chải đánh răng trẻ em tốt nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.94730 sec| 2449.508 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.