Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 7+ ấm siêu tốc Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Top 7+ ấm siêu tốc Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

18/03/2021
Ấm siêu tốc Hàn Quốc với nhiều ưu điểm nổi bật đang là sản phẩm gia dụng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Bạn đã sắm cho gia đình mình một chiếc ấm siêu tốc Hàn Quốc chưa? Cùng Muagitot khám phá ngay top 7+ ấm siêu tốc Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay.

Lý do bạn nên mua ấm đun nước siêu tốc Hàn Quốc

Ấm đun nước siêu tốc Hàn Quốc là sản phẩm vô cùng tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống như đun bếp gas hay quay lò vi sóng. Đặc biệt, dòng ấm đun nước đến từ thương hiệu Hàn Quốc rất được lòng các bà nội trợ Việt, là món vật dụng không thể thiếu trong gia đình.

Ấm siêu tốc Hàn Quốc có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Đối với những căn bếp chật hẹp, không có nhiều không gian thì ấm đun nước siêu tốc Hàn Quốc là sự lựa chọn hợp lí. Thân ấm hình trụ tròn thanh mảnh, quai cầm chắc chắn, tiện lợi cho việc di chuyển. Ấm siêu tốc Hàn Quốc có khóa an toàn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đúng như tên gọi, ấm siêu tốc Hàn Quốc đun nước cực nhanh, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ấm siêu tốc Hàn Quốc chạy bằng nhiệt năng, với công suất mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian đun nấu. Bạn cần nước nóng để pha 1 tách trà, nấu mì tôm, pha sữa cho em bé,... dùng ấm siêu tốc Hàn Quốc là tiện lợi nhất.

Ấm siêu tốc Hàn Quốc có chế độ tự động ngắt khi nước sôi rất an toàn và dễ sử dụng. Từ giờ không còn phải lo nước sôi tràn bình nguy hiểm khi đun nước bằng bếp gas nữa. Ấm siêu tốc Hàn Quốc còn rất dễ dùng, chỉ cần đổ đầy nước vào ấm, đóng nắp, đặt vào phần đáy nối liền dây điện và bật công tắc là xong.

Các thương hiệu ấm siêu tốc Hàn Quốc uy tín

Thương hiệu Daewoo

Daewoo là thương hiệu lớn đến từ đất nước Hàn Quốc. Daewoo chuyên sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng chất lượng mà giá thành rất phải chăng. Các sản phẩm đồ gia dụng của Daewoo, đặc biệt là ấm đun nước siêu tốc Daewoo đang rất thịnh hành trên thị trường và có hàng ngàn lượt mua trên các sàn thương mại điện tử cũng như kênh bán lẻ trực tiếp. 

Thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu made in Vietnam có hợp tác liên doanh với Hàn Quốc. Ấm siêu tốc Sunhouse có đặc điểm chung là mẫu mã đa dạng, được làm bằng chất liệu tốt như inox không gỉ vừa đem lại độ thẩm mỹ, vừa an toàn cho người dùng. Ấm có màng lọc tinh khiết, giúp diệt khuẩn hiệu quả, được trang bị đèn bật tắt báo hiệu giúp dễ dàng kiểm soát.

Ấm siêu tốc Hàn Quốc Sunhouse 1.7L SHD1217

Thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu lớn trong ngành đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Lock&Lock từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi mẫu mã vô cùng đa dạng, thiết kế hiện đại, tối giản, thanh lịch. Chất lượng sản phẩm tốt và độ bền cao là ưu điểm lớn của Lock&Lock. 

Gợi ý top 7+ bình đun, ấm siêu tốc Hàn Quốc đáng mua nhất

Ấm đun nước thủy tinh Lock&Lock EJK341

Ấm đun nước thủy tinh Lock&Lock EJK341 có thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đèn LED đổi màu theo nhiệt độ độc lạ, đẹp mắt. Ấm được làm bằng chất liệu thủy tinh chắc chắn, chịu nhiệt tốt, dễ dàng quan sát bên trong, có thước đo thể hiện mực nước rất tiện lợi khi đong.

Phần quai cầm làm bằng nhựa PP, thiết kế thon gọn, dễ cầm nắm, có nút ấn trên quai để mở nắp ấm rất an toàn. Ấm đun nước thủy tinh Lock&Lock EJK341 còn được thiết kế với 2 chức năng là đun sôi và giữ ẩm với 4 nhiệt độ khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.

Ấm siêu tốc Hàn Quốc Lock&Lock EJK341 (1.8L)

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Điểm mạnh của ấm đun nước thủy tinh Lock&Lock EJK341 là công suất siêu mạnh mẽ 1850 – 2200W giúp việc đun nấu trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bình có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 3- 4 người.

Giá bán: 918.000đ

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD-1217

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD-1217 có thiết kế vô cùng trang nhã và tinh tế. Thân ấm làm bằng thủy tinh trong suốt, có in điểm xuyết hoa văn đẹp mắt, chịu nhiệt tốt và không lo tình trạng oxy hóa sau một thời gian sử dụng. 

ấm siêu tốc Hàn Quốc

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm có lưới lọc cặn thông minh, đảm bảo nước rót ra hoàn toàn tinh khiết, không dính cặn và chất bẩn. Với dung tích 1.7 lít, ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD-1217 phù hợp sử dụng cho gia đình 4 người, dùng ở văn phòng, công sở đều được.

Công suất 1850W cho phép ấm siêu tốc Sunhouse SHD-1217 đun nước nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Thân ấm có khả năng xoay linh hoạt 360 độ trên đế tiếp điện, quai cầm làm bằn nhựa cao cấp cực bền, chịu nhiệt tốt, thiết kế chắc chắn. 

Giá bán: 489.000đ

Ấm siêu tốc inox Happy Time HTD1088

Ấm siêu tốc Inox Happy Time HTD1088 là sản phẩm không thể thiếu phục vụ các nhu cầu sử dụng hàng ngày một cách nhanh chóng như pha trà, cà phê, nấu mì,... Thiết kế ấm đơn giản, phần thân làm bằng chất liệu thép không gỉ cho vẻ ngoài sáng bóng, đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Ấm siêu tốc inox Happy Time HTD1088 1.8L

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Tay cầm ấm siêu tốc Inox Happy Time HTD1088 làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng cầm nắm, di chuyển ấm. Ấm có chế độ tự ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước, an toàn hơn nhiều so với việc đun nước bằng bếp gas truyền thống. 

Giá bán: 132.000đ

Ấm siêu tốc 2 lớp Daewoo DEK-MF180

Ấm siêu tốc 2 lớp Daewoo DEK-MF180 có thiết kế trụ đứng chắc chắn, màu sắc nhã nhặn, thích hợp để trong phòng khách gia đình. Dung tích ấm lên đến 2 lít, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cho cá nhân đến sử dụng trong gia đình, văn phòng làm việc.

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-MF180 (2.0L)

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-MF180 được làm bằng chất liệu thép không gỉ và thiết kế 2 lớp làm bằng khả năng chịu nhiệt tốt, giữ nước ấm trong thời gian dài. Khác với các dòng ấm siêu tốc thông thường, ấm siêu tốc Daewoo DEK-MF180 được lắp đặt 2 rơ le đảm bảo tác vụ ngắt điện khi nước sôi và công tắc tự động nhảy sang chế độ off. 

Giá bán: 699.000đ

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-D6500

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-D6500 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với dung tích 1.7 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3- 4 người. Ấm có 2 lớp, lớp ngoài là nhựa chịu nhiệt, không có mùi khi đun nấu ở nhiệt độ cao, lớp trong làm bằng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Ấm siêu tốc Hàn Quốc Daewoo DEK-D6500 (1.7L)

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cấu tạo ấm có khả năng xoay 360 độ, dễ dàng nhấc ấm khỏi đế tiếp điện và đặt ở nhiều góc trong không gian nhà bếp hoặc phòng khách. Chế độ tự ngắt điện khi nước sôi, có hệ thống báo hiệu sau khi nước đun sôi rất tiện dụng cho người dùng làm nhiều công việc một lúc mà không cần ngồi canh nước sôi.

Giá bán: 439.000đ

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-D1000

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-D1000 có dung tích 1.7 lít. Thân bình làm bằng inox cao cấp cho vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt. Thiết kế tay cầm cách nhiệt an toàn, có thước đo tiện lợi cho việc quan sát mực nước bên trong bình.

Bình đun siêu tốc Daewoo 1.7 lít

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Ấm siêu tốc Daewoo DEK-D1000 có công suất 1800W, âm nhiệt hoạt động hiệu quả giúp đun nước nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. 

Giá bán: 474.320đ

Trên đây là những gợi ý của Muagitot về top 7+ ấm siêu tốc Hàn Quốc bán chạy nhất hiên nay. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 7+ ấm siêu tốc Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05664 sec| 2476.32 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.