Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 7+ nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022

Top 7+ nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022

09/03/2021
Dành cho những bạn sinh viên đang quan tâm đến chủ đề nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những lưu ý khi chọn mua nồi cơm điện giá rẻ và giới thiệu đến bạn top 7 nồi cơm điện giá cả hợp lý nhất 2022. Cùng tìm hiểu nhé!

Sinh viên nên chọn nồi cơm điện như thế nào?

Để chọn mua được một chiếc nồi cơm điện tốt nhưng giá cả rẻ là cả một vấn đề đối với  những bạn sinh viên. Vì vậy khi chọn mua nồi cơm điên, các bạn sinh viên nên lưu ý những tiêu chí sau đây:

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

1. Lựa chọn loại nồi

Đây là một bước đầu tiên khi chọn mua nồi cơm điện. Bạn cần phải xác định rõ nhu cầu của mình. Thông thường đối với các bạn sinh viên thì không quá coi trọng về loại nồi cơm điện chỉ cần thực hiện một chức năng là nấu cơm. Vì vậy loại nồi phù hợp là nồi cơm điện đơn chức năng nắp rời hoặc nắp gài. Thường thì nồi nắp rời sẽ đắt hơn một chút.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

 

2. Dung tích nhỏ

Vì thông thường một phòng trọ của sinh viên chỉ khoảng từ 2-3 người vì vậy sinh viên nên lựa chọn những nồi có dung tích nhỏ chỉ khoảng 1.2l vừa có thể tiết kiệm được chi phí mua mà vừa giúp tiết kiệm điện năng.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Tuy nhiên vẫn nên lựa chọn những loại nồi có khả năng chống dính nhé. Như thế thì độ bền của nồi cũng sẽ cao hơn và việc lau dọn sau khi sử dụng cũng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn.

3. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Bạn nên lựa chọn một thương hiệu uy tín với bất kì sản phẩm nào cũng thế. Nên chọn những nồi cơm điện có thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng được đảm bảo theo cam kết, chế độ bảo hành thích hợp vì vậy sẽ yên tâm  hơn khi lựa chọn và sử dụng.

Một số thương hiệu uy tín mà các bạn nên quan tâm : HappyCook, Cuckoo, Sunhouse, Kagaroo,...

Lưu ý: Khi mua về bạn nên kiểm tra nhà sản xuất và mã vạch ngoài thùng và trên nồi xem có trùng khớp không để đảm bảo mua đúng hàng, đúng giá.

Gợi ý top 7+ nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên cùng nơi bán

Một số gợi ý nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên mà bạn không thể bỏ qua dưới đây: 

Nồi cơm điện Rice Cooker

Rice Cooker là nồi cơm điện được sản xuất bởi hãng sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng từ Nhật Bản. 

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được thiết kế đơn giản kết hợp với màu trắng và đỏ. Với lớp trong bằng inox dày, an toàn với người sử dụng. Inox giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu và nắp chống trơn - nổ. Tay cầm cũng được thiết kế bằng chất liệu Tay cầm chống bỏng, chịu được nhiệt cao, chắc chắn.

Nồi cơm điện có dung tích hoạt động lớn 1.8l nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ chỉ 259.000 đồng nên đây cũng là một lựa chọn mà các bạn sinh viên nên cân nhắc.

Nồi hoạt động với 2 chức năng là cook và warm vì vậy đây cũng là một sản phẩm tiện lợi khi nấu nướng. Đặc biệt vẫn có thể dùng để ăn lẩu những khi tụ tập bạn bè.

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA là chiếc nồi cơm điện mini nắp gài có kiểu dáng nhỏ xinh giá rẻ phù hợp với những bạn sinh viên đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn với 2 màu cơ bản là trắng và hồng với nắp gài khép kín, gìữ lại chất dinh dưỡng cho hạt g̣ạo ngon hơn. Công suất hoạt động là 400W và thời gian giữ nhiệt lên đến 12h.

Bạn có thể sử dụng nồi để nấu cơm hoặc nấu cháo với 2 chức năng cơ bản là Cook và Wảm được hoạt động bởi một nút trượt duy nhất. Ngoài ra khi mua nồi còn được tặng kèm xửng hấp nhỏ gọn,tiện lợi hơn cho việc nấu nướng khi vừa có thể nấu và hấp.

Giá bán trên thị trường hiên nay : 499.000 đồng

Nồi cơm điện kim cương nắp rời

Nồi cơm điện Kim Cương có lẽ là chiếc nồi tiện lợi và phù hợp nhất với những bạn sinh viên bởi giá thành của nồi khá rẻ.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với những hoa văn đẹp mắt. Nắp nồi được thiết kế rời nhưng khi gài lại rất kín giữ hơi tốt và tạo áp suất cho lòng nồi làm cho chất lượng cơm thơm và ngon hơn. Thiết kế này bạn cũng dễ dàng về sinh sau khi sử dụng. Hai bên cũng được thiết kê nhô ra để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Nồi hoạt động với công suất 500W với 2 chức năng cook và warm được điều khiển một cách đơn giản bởi 1 nút gạt duy nhất. Các bạn sinh viên vẫn có thể yên tâm vì nồi cơm điện Kim Cương vẫn có thể dùng để nấu lẩu được nhé!

Giá bán: 245.000 đồng

Nồi cơm điện mini đa năng JIASHI

Nồi cơm điện JIASHI là chiếc nồi cơm điện mini đa năng màu xanh ngọc bích sang chảnh có quai xách tiện lợi. Giá cả phù hợp với sinh viên

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi cơm điện đến từ hãng Xiaomi này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với thiết kế 5 lớp, phủ lớp chống dính đá Ceramic: không sợ tróc, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

Nồi hoạt động với các chức năng khác nhau như nấu cơm, cháo, súp, canh, luộc đồ…Ngoài ra nồi còn giữ được nhiệt trong vòng 12h. Tuy nhiên với dung tích nhỏ chỉ 1.2l thì nồi chỉ phù hợp với 1-2 người.

Nồi được bán trên thị trường với giá 359.000 đồng

Nồi cơm điện mini COMET

Nồi cơm điện Mini Comet với dung tích 0.8l giá rẻ đặc biệt phù hợp với những người độc thân và sinh viên.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Nồi cơm điện cũng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, lạ màu sắc hài hòa đặc biệt là nắp thoát hơi giữ ẩm cho cơm, thiết kế tháo rời dễ chùi rửa sau khi dùng. Với một mâm nhiệt lớn, chất liệu bền bỉ có khả năng hấp thu và truyền nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng đồng thời giúp cơm được chín nhanh và chín đều. Lòng nồi cũng được làm từ hợp kim nhôm tráng lớp chống dính cao cấp, cơm không bị dính khó chùi rửa như các loại nồi khác.

Nồi cũng được thiết kế theo kiểu nắp gài và dây rời.

Giá bán trên thị trường hiện nay: 379.000 đồng

Nồi cơm điện mini Bcook

Nồi cơm điện mini Bcook được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với nút nhấn điều khiển và đèn báo. Có thể tháo rời lòng nồi và nắp nhôm bên trong để vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ta tay xách bằng nhựa chắc chắn cũng giúp đơn giản hơn trong quá trình di chuyển.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Công suất hoạt động 350W với dung tích 1.2l cùng hệ thống làm nóng hiện đại, chuyển nhiệt lượng nhanh chóng giúp cơm nấu chín nhanh, chín đều, hạt cơm tơi xốp, thơm ngon. Phần thân nồi cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Lòng nồi hợp kim nhôm, giúp thu nhiệt nhanh, truyền nhiệt tốt, ít hao tốn điện khi nấu cộng thêm một lớp men chống dính giúp nấu cơm không cháy, hạn chế sự bám dính, đồng thời giúp bạn dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Giá bán: 590.000 đồng

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng

Nồi cơm điện mini Hiệp Hưng là chiếc nồi cơm điện được sản xuất tại Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Được thiết kế với màu ghi và máu trắng, dung tích nhỏ chỉ 1l phù hợp cho 1-2 người. Dây nguồn được thiết kế rời, nắp gài với hình lưới giúp giảm đọng nước và rơi xuống cơm gây nhão. Lòng nồi bằng nhôm nguyên chất được phủ lớp chống dính giúp cơm không bám đáy nồi

Ngoài ra nồi còn được bộ công thương Việt Nam cấp nhãn chứng nhận tiết kiệm năng lượng.

Giá bán của nồi trên thị trường hiện nay: 219.000 đồng

Nồi cơm mini Meiyun

Nồi cơm điện Mini Meiyun là nồi cơm điện văn phòng được thiết kế trang nhã, có quai cầm tiện lợi với 4 màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, cam, hồng tùy ý lựa chọn.

nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Lồng nồi có thể tháo rời, chống dính 5 lớp đảm bảo cơm không bị dính nồi, không có cháy và không bị bong lớp chống dính sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt nồi sử dụng công nghệ gia nhiệt 3 chiều, làm nóng từ đáy nồi và từ thân nồi giúp cơm chín đều hơn, ngon hơn so với các loại nồi thông thường khác. Bạn có thể sử dụng nồi để nấu cơm, nấu cháo, hấp, nấu mì, hầm xương,...

Với dung tích 1.2l nồi có thể phù hợp với gia đình 2-3 thành viên và hoàn toàn phù hợp với sinh viên.

Giá bán: 295.000 đồng

Trên đây là những gợi ý mua nồi cơm điện dành cho sinh viên, mong là sẽ hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn chọn cho mình được một chiếc nồi ưng ý.

Xem thêm: Mua nồi cơm điện hãng nào tốt? Phân biệt nồi cơm điện các loại

0 bình luận, đánh giá về Top 7+ nồi cơm điện giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06095 sec| 2492.781 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.