Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

KEM CHỐNG NẮNG NANGFA SUNCREEN 4 IN 1

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
80.000₫
Về sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG NANGFA SUNCREEN 4 IN 1

Review kem chống nắng Nangfa 4 in 1

Mỗi loại kem chống nắng đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và không phải loại nào cũng phù hợp cho tất cả các làn da được. Kem chống nắng Nangfa cũng không ngoại lệ, hãy kéo xuống để tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của em này cũng như hạn chế nhé!

Thiết kế bao bì

Em này có bao bì không được bắt mắt lắm và cũng có phần khác biệt so với các loại kem chống nắng thông thường. Thiết kế trong hộp vuông thay vì dạng tuýp, khi nhìn qua thì bạn có thể nhầm lẫn đây là một lọ kem dưỡng. Mỗi hộp có trọng lượng khoảng 5g, khá nhỏ nên mang đi đâu cũng khá tiện nhé. Mỗi tội mình thấy cái vỏ hộp này nó cứ hơi kém sang.

kem chống nắng Nangfa Thái Lan có tốt không

Thành phần kem chống nắng Nangfa

trước khi quyết định sử dụng một loại sản phẩm dưỡng da nào đó thì bạn đều phải đọc qua bảng thành phần sản phẩm thật kỹ và tìm hiểu xem những thành phần đó có gây kích ứng hay dị ưng với da của bạn không.

bảng thành phần kem chống nắng Nangfa: Bột ngọc trai, Alpha Arbutin Plus, tinh chất chống nắng SPF-50, Titanium dioxide, Vitamin C.

Đây là các thành phần lành tính và không gây kích ứng, ngọc trai giúp da bạn sáng hơn và tăng độ đàn hồi cho gia. Và đặc biệt Titanium dioxide là thành phần giúp da bạn được chống nắng tốt hơn các loại chống nắng thông thường, bảo vệ làn da bạn khỏi các tia UVA và UVB.

Với bảng thành phần này thì Nangfa có thể phát huy được công dụng 4 in 1 của em nó rồi. Vừa chống nắng, dưỡng trắng da, giúp da săn chắc lại chống lão hóa nữa. 

Về mùi hương

Kem chống nắng Nangfa có mùi hương nhẹ, dễ chịu và không hề có mùi cồn hắc như một số loại kem chống nắng khác đâu nhé. Tuy nhiên nếu bạn là một người bị nhạy cảm quá về mùi hương thì cũng nên cân nhắc chút xíu. Mùi hương cũng chính là một yếu tố giúp bạn có thể phân biệt mỹ phẩm thật giả đấy!

Về chất kem (texture)

Kết cấu em này không ở dạng lỏng hay sữa như những loại kem khác mà có kết cấu dạng kem hơi lạ, xốp. Màu kem hơi ngả vàng và thú thực, khi sử dụng em này lần đầu mình cũng có chút ngờ ngợ vì chưa bao giờ sử dụng kem chống nắng cứ như kem dưỡng thế này cả, nhất là khi thấy vỏ hộp em này cũng khác biệt với các loại kem chống nắng trước đây mình dùng.

kem chống nắng Nangfa Thái Lan có tốt không

Tuy nhiên khi apply lên da thì cực thích nha, lớp finnish mịn màng không hề bóng chút nào, kem còn giúp mình che khuyết điểm khá tốt nên bạn cũng có thể dùng luôn làm kem nền hoặc kem che khuyết điểm này. 

Công dụng của kem chống nắng Nangfa 4 in 1

Với bảng thành phần khá đầy đủ các dưỡng chất, kem chống nắng Nangfa của Ariya được giới thiệu là sẽ mang lại cho làn da của bạn những công dụng sau:

Được biết đến như kem chống nắng với khả năng chống nắng SPF 50++++, bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời nhiều giờ, tránh khỏi tác hại của các tia cực tím UVA UVB.

Ngoài công dụng chính là chống nắng, bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng Nangfa để làm kem lót hay kem che khuyết điểm.

Tinh chất collagen giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi giảm mờ vết nhăn.

Kem cũng cung cấp các dưỡng chất cho da khỏe mạnh sau khi sử dụng các loại trị mụn mà không gây kích ứng.

Dưỡng trắng da sau một khoảng thời gian sử dụng.

Mua kem chống nắng Nangfa chính hãng ở đâu?

Hiện nay kem chống nắng Nangfa đang được bán với giá dao động từ 97.000 đến 100.000 đồng, có một số shop bán tới 220.000 đồng nhưng bạn đừng nghĩ cứ càng đắt thì hàng càng chuẩn nhé! Như mình đã nói giá em này khá rẻ chỉ trong khoảng trên dưới 100k thôi. Link mua hàng chuẩn cho bạn nào cần ạ: https://shp.ee/jseimpk


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về KEM CHỐNG NẮNG NANGFA SUNCREEN 4 IN 1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10089 sec| 2818.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.