Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bóc phốt kem V7 Toning Light, liệu có thực sự dưỡng trắng như lời đồn?

Bóc phốt kem V7 Toning Light, liệu có thực sự dưỡng trắng như lời đồn?

10/11/2020
Một làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên chắn chắn là ước mơ của nhiều cô gái Châu Á. Tại sao các idol Hàn Quốc lại sở hữu được làn da "đáng ghen tỵ" đến thế? Vừa căng bóng mịn màng lại trắng hồng tỏa sáng, bí quyết ở đó là gì? Hãy cũng Muagitot tìm hiểu xem liệu kem dưỡng trắng V7 Toning Light được các idol "mách nước" có thực sự thần thánh không nhé!

 

Giới thiệu về kem V7 Toning Light

kem V7 toning light

Kem V7 Toning Light là gì? Có phải kem trộn hay không?

Kem V7 Toning Light là một loại kem chuyên về dưỡng trắng da, một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây hoàn toàn là 1 sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dr Jart++ và an toàn chứ không phải là kem trộn nên nàng có thể yên tâm nhé.

Sở dĩ nhiều người nhầm tưởng em ấy với các loại kem trộn chính vì khả năng làm trắng sáng nhanh vượt trội. Cơ chế của 2 loại kem này cũng hoàn toàn khác biệt nhau.

+ Đối với kem dưỡng V7: Trong bảng thành phần của loại kem dưỡng này có chứa những thành phần thiên nhiên  như: Tinh chất trà xanh, tinh chất ốc sên, tinh chất rong biển và các loại vitamin có tác dụng nuôi dưỡng, dưỡng trắng da như vitamin A, B3, B5...nên có thể nói rất lành tính, an toàn cho mọi loại da.

+ Kem trộn là 1 sản phẩm nên được tẩy chay: trong thành phần của loại kem này có chứ Corticoid 1 chất gây ức chế không cho da tiết sắc tố melanin nên da trở nên trắng hồng. Nhưng cũng chính Corticoid này sẽ bào mòn làn da, khiến da yếu đi và các biểu hiện khi sử dụng Corticoid quá nhiều như: Da bị viêm, da mỏng, lộ mạch máu, dễ mụn mủ......

Thương hiệu Dr Jart++

 

kem V7

Kem V7 Toning Light là loại kem dưỡng nổi tiếng nhất của Dr Jart++- Một thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc. Năm 2009, Dr.Jart được nhận Giải thưởng Công ty thân thiện với môi trường KFDA. Là một hãng mỹ phẩm thành lập từ 15 bác sĩ da liễu có chuyên môn cao nên thương hiệu này luôn được tin tưởng tuyệt đối.

Hãng cũng rất chú trọng đến việc lưu giữ và tái tạo làn da đôi mươi cho phụ nữ khi tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với da khô, da dễ mụn trứng cá, vấn đề lỗ chân lông và lão hóa da.

Kem V7 Toning Light có tác dụng gì?

kem V7 toning light

Một số công dụng của kem V7 Toning Light được biết đến như:

+ Dưỡng trắng sâu cho làn da trắng hồng chỉ sau 1 tháng sử dụng

+ Phục hồi, chăm sóc và cung cấp dưỡng chất tái tạo lại làn da, khắc phục vấn đề da yếu, mỏng do nhiễm độc Corticoid sau khi dùng kem trộn.

+ Ngăn ngừa sự tăng tiết tố melanin trên da, giữ cho da trắng sáng

+ Làm mờ các vết tàng nhang sau 1 thời gian sử dụng, giúp làn da đều màu hơn trông thấy

+ Giảm mụn cám và giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da căng bóng hơn

+ Cân bằng độ ẩm cho da, giúp da giữ nước tối đa để da luôn bóng mướt

+ Ngăn ngừa sự lão hóa với phụ nữ, mang đến cảm giác tươi trẻ, giảm bớt các vết nhăn

 

Kem V7 có tốt không?

Quá nhiều công dụng được quảng cáo nhưng liệu thực sự kem dưỡng trắng V7 Toning Light có thực sự thần thánh, hãy cùng xem những review chân thực nhất từ các cô gái nhé!

kem V7

Chia sẻ của bạn Ngân Ngân trên Group BEAUTY&TIPS-một trong những group chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp lớn trên Facebook

kem V7

Nhìn chung em này khá được yêu thích ở thị trường Việt Nam nên nàng không cần quá lo lắng. Nàng có thể sử dụng loại minisize với giá chỉ từ 200k xem có phù hợp không nhé!

Nhược điểm:

+ Giá thành khá cao so với các loại kem dưỡng khác, nhưng tiền nào của nấy, đầu tư cho làn da chưa bao giờ là thừa phải không nào?

+ Chất kem của kem V7 khá đặc nên bạn cần phải tán kĩ tránh gây bết dính, nếu lớp kem dưỡng quá dày ngược lại sẽ khiến cho da dễ gặp phải tình trạng mụn ẩn.

Bạn có thể xem thêm đánh giá đến từ các Beauty Blogger:

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da Dr.Jart+ V7

Bước 1:Tẩy trang. Đây là bước quan trọng và đầu tiên mà nàng nên ghi nhớ. Tẩy trang giúp loại bỏ các bụi bẩn trên da mặt

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu làn da của bạn

Bước 3:Cân bằng độ PH cho da bằng cách sử dụng toner và nước hoa hồng, Serum (nếu có)

Bước 4: Sử dụng 1 lượng kem dưỡng V7 vừa đủ lên khắp mặt và cổ. Massage và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da

Lưu ý: sử dụng kem 2 lần vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: 

SO SÁNH TẨY TRANG BIODERMA VÀ LA ROCHE POSAY LOẠI NÀO ĐÁNG TIỀN

Kem V7 chính hãng giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Kem V7 Toning Light giá bao nhiêu?

Hiện nãy giá của kem V7 Toning Light có 2 mức giá dành cho 2 loại:

+Fullsize: Từ 550.000-750.000 đồng tùy nơi

+Minisize 15ml: 200.000-300.000 đồng đồng

Mua kem V7 chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua ở các gian hãng chính hãng trên Shopee, Lazada, hoặc các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng. Nếu có thể hãy nhờ người thân xách tay từ Hàn về nhé, vừa chính hãng lại giá mềm hơn rất nhiều.

Một số câu hỏi thường gặp về Kem V7 Toning Light

Kem V7 có tốt không?

Hơn 80% phản hồi tích cực cho loại kem dưỡng này, tùy thuộc từng làn da và 1 số yếu tố khác như chế độ làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống thì mức độ cải thiện làn da sẽ khác nhau. Kem dưỡng trắng V7 khá lành tính nên phù hợp với đa số các loại da, cả da nhạy cảm bạn nhé!

Kem V7 có dùng được cho bà bầu không?

Câu trả lời là có vì kem V7 chứa các thành phần tự nhiên lành tính như đã được giới thiệu. Các bà bầu có thể yên tâm sử dụng em này mà không lo kích ứng hay tổn hại đến thai nhi. Tuy nhiên các mẹ cũng nên đọc trước các thành phần kem mình có dị ứng với thành phần nào của sản phẩm hay không để yên tâm hơn.

Kem V7 có trị mụn không?

Chức năng chính của em này như tên gọi thì chủ yếu là làm trắng da, dưỡng da và có làm mờ thâm nám. Còn về tác dụng trị mụn thì chưa hẳn, bạn nên tham khảo các sản phẩm đặc trị mụn và nên trị mụn trước khi dưỡng trắng da nhé! Một làn da khỏe mạnh không gặp vấn đề về mụn sẽ giúp hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác.

Kem V7 Pink Toning và Toning Light khác nhau không?

Cả 3 sản phẩm đều có công dụng chính là dưỡng trắng làn da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tuy nhiên có sự khác biệt chút xíu giữa 2 sản phẩm:

+ Kem V7 Toning Light: được giới thiệu đến trước và em này nghiêng về dưỡng trắng da mịn màng, xóa tàn nhang và phù hợp với làn da có khuyết điểm. Chất kem của em này có màu trắng sữa, mùi thơm nhẹ.

+ Kem V7 Pink Toning: Sinh sau đẻ muộn và có sự cải tiến hơn: Vừa cấp ẩm vừa giúp nàng sở hữu làn da trắng hồng hào tự nhiên, lúc apply lên da thì nâng tone khá rõ rệt. Chất kem sữa màu hồng nhạt. Em này phù hợp với da ít khuyết điểm

Nếu bạn đã trải nghiệm sản phẩm này hãy để lại review dưới bình luận nhé ! Còn nếu thắc mắc hãy bình luận ngay hoặc nhắn tin vào chatpage cho Muagitot để được tư vấn.

Cách phân biệt kem V7 Dr Jart+ hàng thật và giả/fake

Muagitot không bán sản phẩm mà chỉ muốn mang lại cho bạn các đánh giá chính xác nhất về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất!


Một số bài viết liên quan về các sản phẩm làm đẹp khác:

Sự thật về 3 loại CUSHION Hàn Quốc được ưu thích nhất !

5 loại mascara dài mi từ bình dân đến đắt đỏ, nàng nên chọn loại nào?

Review 5 mặt nạ ngủ dưỡng ẩm, an toàn cho làn da

Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da năm 2020

 

0 bình luận, đánh giá về Bóc phốt kem V7 Toning Light, liệu có thực sự dưỡng trắng như lời đồn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05686 sec| 2477.102 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.