Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint  làm điên đảo hè 2020

Son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint làm điên đảo hè 2020

09/11/2020
Mùa hè là mùa mà son bóng lên ngôi, với sự ra mắt của rất nhiều loại son bóng từ các hãng khác nhau. Mùa hè năm 2020, Merzy cho ra đời dòng son bóng tên Merzy Arora Dewy Tint khiến chị em mê mẩn làm đẹp điên đảo.Bộ son cho đến thời điểm hiện tại có 11 màu, trong đó màu 10 và 11 dành riêng cho mùa thu. Cùng xem thêm bài viết để biết thêm về em ấy nhé.

Review son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint

Nếu son kem lì mang lại hiệu ứng mờ lì, khiến chúng ta cảm giác được sự ấm áp của mùa đông thì son tint bóng sẽ mang lại sựu ngọt ngào tươi mát, rực rỡ cho mùa hè. Nắm bắt được điều đó Merzy đã nhanh chóng nắm bắt thị trường cho ra đời bộ sưu tập son Merzy Aurora Tint tham gia vào đường đua nhôn nhịp của mùa hè này.

Thương hiệu Merzy

Merzy là một thương hiệu mới của Hàn Quốc. Với slogan trong kinh doanh tôn trọng sự độc đáo trong mỗi cá nhân, đề cao giá trị cá nhân của mỗi cô gái, tôn vinh nét đẹp riêng của riêng họ chứ không rập khuân đóng hình.

Trong 3 năm phát triển Merzy gây được tiếng vang ở dòng son kem lì với bộ sưu tập Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint.

Năm 2019 và năm 2020 Merzy trở lại ngoạn mục với bộ son Merzy Bite The Beat Mellow Tint. Và đều được nằm trong top các cây son đáng được mua nhất.

son tint bóng

Với thiết kế đẹp, phong cách đa dạng, đặc biệt bảng màu của Merzy thường thiên về các tone rất trendy và siêu hợp với làn da người châu Á đặc biệt là người Việt. Và với giá thành bình dân, trung bình các dòng son của Merzy sẽ dao động dưới 200k cùng với chất lượng tốt sẽ hợp với mọi đối tượng.

Hè 2020, Merzy gây sốt khi cho ra đời bộ sưu tập son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint, với bao bì thiết kế và chất son khiến chị em chúng ta điên đảo. Chúng ta cùng tìm hiểu về bộ son mới nhà Merzy nhé.

Bao bì, thiết kế của son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint

son tint bóng merzy aurora dewy tint

Link ảnh: https://bit.ly/2JnkALb

Đối với bộ sưu tập Merzy Aurora Dewy Tint lần này, mình chấm 10 điểm cho thiết kế của em ấy.

Với vỏ bọc bề ngoài hộp giấy ánh cầu vồng sắc tím vô cùng sang chảnh, với thiết kế thỏi son bên trong là ánh tím bạc hologram với hình trụ lạ mắt in kèm thương hiệu mezzy lên trên, phần nắp nhựa trong suốt đúc khối sang xịn với việc in luôn tên son trên nắp tạo ra sự khác biệt thiết kế từ trước đến nay.

Phần cọ son bên trong cũng được thiết kế với sắc tím, mút cọ bông thon mảnh giúp việc tán son trở nên dễ dàng hơn. Có vẻ như lần này Merzy rất kỹ lưỡng cho thiết kế của mình.

 

son tint bóng

Điểm đánh giá: 10/10 điểm

Chất lượng, cảm nhận son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint

Chất son tint bóng mới Merzy Aurora Dewy Tint, hãng hứa hẹn 3 tiêu chí : một là cho độ bóng pha lê, hai là độ bám tốt và ba là độ dưỡng ẩm cao.

Son có kết cấu gel lỏng với độ sệt nhẹ, không lỏng như nước những cũng không đặc hẳn. Lớp son bóng nhưng mỏng nhẹ, không khiến bị nặng hay dày môi, bặm môi chất son bóng không bị dính.

Vì là son bóng, nên độ nên màu của son chỉ da động tầm 80-95% tùy vào số lần nhúng cọ của các bạn. Đối với những màu son nhẹ nhàng thì độ nên màu kém hơn, những màu son đậm thì độ nên màu tốt hơn .

Tuy nhiên độ nên màu của son còn phụ thuộc vào nền môi của bạn, đây là đặc trưng của son bóng.

Hiệu ứng son bóng của Mezzy Aurora Dewy Tint tương tự như dòng Romand Glasting Water Tint, với độ bóng trong suốt cảm giác lớp bóng tách riêng so với màu son tint bên dưới, khiến đôi môi của bạn căng mọng như viện kẹo bọc đường. son có mùi hương socola ngọt nhẹ rất dễ chịu.

son tint bóng

Lần trở lại này Merzy đã cải tiến, lớp tint khi lau đi không còn lại màu hồng như những bản trước, mà son màu gì thì tint còn lại màu đó.

Đúng như tiêu chí hãng cam kết sẽ thiên về dưỡng ẩm môi- với 30% chất dưỡng ẩm như được phủ pha lê, với công thức Aqua Moisture Complex cho môi ẩm mượt nên dù là chất tint những không làm tróc vảy môi và khi tẩy trang cũng dễ dàng hơn.

Độ bám của son ở mức trung bình, không tốt bằng các dòng son tint cùng loại, khi ăn uống lớp son và lớp bóng sẽ dây ra,nếu ăn một bữa to thì son sẽ trôi sạch, nếu không ăn uống thì son sẽ bám được tầm 4 đến 6 tiếng tùy vào từng màu son.

Cảm nhận khi dùng Merzy Aurora Dewy Tint, cá nhân mình cảm thấy rất thích bạn ấy, khi thoa son lên cần nhúng nhiều lần cọ để độ nên màu đúng, khi bôi son lên thì sẽ có độ châm chích môi một chút, nhưng tầm 1 phút sau thì hết. với giá thành chưa đến 200k một thỏi thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh một em về cho bộ sưu tập của mình các cô nàng mê son ơi.

Điểm đánh giá: 9/10

Bảng màu son của son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint

Cho đến thời điểm hiện tại bộ sưu tập Merzy Aurora Dewt Tint có tất cả là 11 màu, trong đó có 9 màu đàu tiên được dành riêng cho mùa hè, và hai màu DT 10 và DT 11 dành riêng cho mùa thu.

son tint bóng

Chúng ta cùng tìm hiểu bảng màu son này nhé.

1.Merzy Aurora Dewy Tint DT1 Rose Rain: Hồng san hô

Mở dầu bộ sưu tập là Merzy Aurora Dewy Tint DT1 Rose Rain son tint bóng được hãng ví với cái tên hoa mỹ "Màu của những cánh hồng dưới mưa" có tông hồng san hô sữa trung tính, đây là màu son nhẹ nhàng hợp với việc đi học đi làm.

son tint bóng

Rose Rain không kén tông da tuy nhiên khi sử dụng em này chúng ta nên make up và điểm trừ là son hơi kén men răng một chút.Màu sắc của em ấy khá nhạt nên bạn có thể dùng để làm màu son base cho các màu son khác.

2.Merzy Aurora Dewy Tint DT2 Normade Coral: Cam san hô

Đến với Merzy Aurora Dewy Tint DT2 Normade Coral và được ví như "Màu son tint bóng sắc san hô toát lên năng lượng tích cực" màu này có phần tương tự như DT1 nhưng nghiêng về sắc cam, và màu đạm hơn so với DT1.

son tint bóng

Màu này không kén tone da tuy nhiên lại làm xỉn men răng rất rõ, khi dùng make up một chút trông bạn sẽ xinh xắn hơn hiều đó.

3.Merzy Aurora Dewy Tint DT3 Amber Wave: Cam vàng ánh nâu

Merzy Aurora Dewy Tint DT3 Amber Wave được hãng miêu tả có màu "Màu son tint bóng sắc cam hổ phách mềm mại" đây là một màu cam nâu vàng trendy là sự pha màu giữa màu cam, nâu và màu vàng hổ phách. Đây là một màu son thời thượng thiên về phong cách make up Tây.

 

Son khi nên môi sẽ nổi sắc cam thiên vàng nhiều hơn là màu nâu.Màu son này không kén tông da tuy nhiên với điểm chung của các dòng son bóng, bạn nên make up để nhìn trông thu hút hơn. Và có chút lưu ý là màu son này sẽ làm xỉn men răng một chút đó nhé.

4.Merzy Aurora Dewy Tint DT4 Maple Moment: Màu đỏ nâu gạch

Merzy Aurora Dewy Tint DT4 Maple Moment : Màu son tint bóng sắc đỏ lá phong đây là màu son hot và bestseller của bộ sư tập này. Đây là màu son dễ dùng có thể dùng trên mặt mộc xinh xắn, không kén tông da và men răng.Hơn nữa với sắc nâu trong màu son này rõ ràng hơn nên vừa tôn da và vừa làm tắng men răng.

 

Đây là một màu son dễ dùng, với tông màu trầm lạnh như DT4 bạn có thể vừa sử dụng ở mùa hè, nhưng cũng rất hợp với mùa thu se lạnh hay mùa đông cần sự ấm áp.

5.Merzy Aurora Dewy Tint DT5 : Màu đỏ hồng đất

Merzy Aurora Dewy Tint DT5 Vintage Sunset: Màu son tint bóng sắc đỏ hoàng hôn ánh coral cổ điển, nghe cái tên mà hãng miêu tả thật sự đã làm mình liên tưởng đến các cô tiểu thư đài các ngày xưa.

son tint bóng 

Với màu son này là sự pha trộn của các màu đỏ hồng pha nâu, với tỷ lệ đỏ hồng nhiều hơn.Vì vậy thoạt nhìn thì vui tươi, xinh xắn nhưng khi quan sát kỹ thì thấy có gì đó trầm lắng nhưng lại mơ mộng đến kì lạ.

6.Merzy Aurora Dewy Tint DT6: Màu đỏ cam

Merzy Aurora Dewy Tint DT6 Seiren Red: đây là son tint bóng được ví như sắc đỏ thẫm quyến rũ của mỹ nhân ngư. Tuy nhiên không như tên gọi của nó, màu son tint bóng này có độ thẫm thấp.

 

Có vẻ như đây là bộ sưu tập dành cho mùa hè nên Merzy có vẻ ưu tiên các màu sắc thiên về sắc cam nhiều hơn.Màu DT6 là màu đỏ cam với độ trầm nhẹ, màu này thì tôn da những có chút phần nào đó xỉn men răng nhé.

7.Merzy Aurora Dewy Tint DT7 :Màu hồng mận

 

Merzy Aurora Dewy Tint DT7 Mystic Mauve là son tint bóng màu hồng mận, khi tô em ấy lên môi trông môi bạn trở lên căng mọng quyến rũ như màu trái mận, thiên về tông lạnh.

 

Đây là màu son dễ dùng, không xỉn men răng.Tuy nhiên màu này sẽ hợp nhất với các cô nàng da trắng nhé.

8.Merzy Aurora Dewy Tint DT8: Sắc đỏ hồng trầm ánh nhũ bạc kỳ ảo

Với DT8-Fantasia Roseshine son tint bóng được hãng đặt tên sắc đỏ hồng trầm ánh nhũ bạc kỳ ảo, đây là sắc son tương tự với sắc son tint bóng của DT5, nhưng điểm khác biệt chính ở đây đó chính là trong chất son có thêm những hạt nhũ ánh bạc nhìn trong sẽ lấp lánh hút mắt, nhưng không tạo sự khó chịu cho người dùng.

 

Tuy nhiên đối với những hạt nhũ nhỏ của son tint bóng DT8 thì khi quan sát gần hoặc ra nắng mới cảm nhận được những hạt nhũ của son, còn khi nhìn xa thì không có gì khác biệt.

9.Merzy Aurora Dewy Tint DT9:Cam cháy nhũ ánh vàng

Merzy Aurora Dewy Tint DT9 Fantasia Sunshine là son tint bóng có tỷ lệ đỏ và cam như nhau, cùng sự kết hợp ẩn của màu nâu nên son có độ trầm nhẹ nhất định.

 

Nếu như DT8 là nhũ bạc thì DT9 là sự kết hợp của nhũ vàng ấm. Cũng giống DT8, hạt nhũ của DT9 siêu nhỏ, sẽ hiện đẹp nhất khi bạn đứng dưới ánh nắng mặt trời.

Với màu này thì các bạn sở hữu làn da thiên về ấm hoặc hơi ngăm sẽ rất đẹp đó

10.Merzy Aurora Dewy Tint DT10: Nâu gạch

Đến với son tin bóng DT10 Cinnamon Glaze được hãng miêu tả là màu nâu gạch ngọt ngào như lớp quế được phủ đường , là một trong hai màu được làm riêng cho mùa thu.

 

Với sự pha màu sắc của đỏ, nâu, cam trong đó màu cam và nâu và chủ đạo, khi nên môi màu cam sẽ hiện nên rõ hơn tùy và sắc thái môi nền của bạn. Màu này có thể hình dung tương tự như DT3 nhưng sắc nâu có nhiều và trầm hơn.

Màu này không kén tông da, không làm xỉn men răng, bạn có thể tha hồ xúng xính em ấy cho mùa thu này nhé.

11.Merzy Aurora Dewy Tint DT11: Đỏ chili ánh nâu

Là màu cuối cùng trong bảng màu, son tint bóng DT11 Burnt Sienna được miêu tả là màu đỏ gạch chill ánh nâu sẫm trầm lắng. Màu DT11 tôn nên sự quyến rũ trong bạn cùng với đó là sự bí ẩn tò mò, một màu son tuyệt vời thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đây là màu son rất "chill" để bạn đi dẩy với hội chị em bạn gì nhé.

Bạn có thể tham khaoe giá tại Shopee , Lazada 

Để bảo vệ môi của mình, bạn thử tham khảo các loại nước tẩy trang sau nhé: Top 3 nước tẩy trang bình dân giá tốt


Tham gia hội nhóm

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

 

 

0 bình luận, đánh giá về Son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint làm điên đảo hè 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05410 sec| 2477.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.