Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế, mẹo nhỏ

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế, mẹo nhỏ

17/05/2021
Việc hết nước tẩy trang, bông tây trang chắc hẳn là trường hợp mà nhiều bạn mắc phải? Vậy bạn thường tìm cách khác thay thế hay bỏ qua luôn cả bước đẩy trang? Liệu bạn đã biết những hậu quả khôn lường khi không tẩy trang hay chưa? Bài viết hôm nay Muagitot xin chia sẻ với các bạn những mẹo nhỏ thay thế nước tẩy trang và bông tẩy trang tạm thời rất đơn giản mà khả năng làm sạch không kém hàng mỹ phẩm chuyên dụng đâu nhé!

Tại sao tẩy trang lại quan trọng đến vậy?

Nhiều nàng thường bỏ qua bước tẩy trang vì cho rằng nước tẩy trang là không cần thiết, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại bởi sữa rửa mặt được sử dụng sau tẩy trang, nó chỉ làm sạch được bề mặt da và không thể làm sạch được những hạt phấn li ti hay hòa tan lớp dầu thừa. Tẩy trang lại giúp bạn được nhiều hơn thế, nó có thể giúp bạn làm sạch sâu các bụi bẩn , kem chống nắng hay lớp trang điểm đang bít kín lỗ chân lông của bạn...giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Và bạn nên nhớ một điều rằng, sữa rửa mặt không thể thay thế các sản phẩm tẩy trang. 

Bỏ qua bước tẩy trang sẽ khiến da bạn gặp vấn đề, hãy cùng kéo xuống để xem qua những tác hại khi bạn “lười” tẩy trang nhé!

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Những tác hại không ngờ khi không tẩy trang

Ôi nếu một ngày bạn quên để ý rằng mình đã hết nước tẩy trang mà chưa kịp mua, bạn chép miệng rằng thôi không tẩy trang cũng không sao? Nhưng liệu hành động này có đang âm thầm giết chết làn da của bạn? Không tẩy trang sẽ gây ra những tác hại gì?

  • Da bị lão hóa và suy giảm collagen: bạn đi ngủ với lớp phấn trang điểm đang tích tụ đầy bụi bẩn và vi khuẩn, khói bụi môi trường và để nó bít kín lỗ chân lông? Việc này khiến cho các gốc tự do gây đột biến ADN, chính vì thế gây suy giảm collagen, nếu bỏ qua việc tẩy trang hay tẩy trang không sạch một thời gian da bạn sẽ sớm bị lão hóa, nhăn nheo…

  • Nổi mụn: Như bạn đã biết nguyên nhân dẫn đến mụn là do lỗ chân lông bị bít kín và chất bẩn được tích tụ ở lỗ chân lông sẽ gây ra tình trạng mụn ẩn, mụn viêm. Đối với những bạn da yếu thì chỉ cần 1 đêm không tẩy trang thôi bạn sẽ thấy những điều mình nói ở đây không hề sai.

  • Gây khô da: Việc lười tẩy trang cũng khiến cho lớp da chết tích tụ càng dày và quá trình tẩy da chết tự nhiên của da cũng sẽ bị ảnh hưởng. Da sẽ ngày càng thô ráp, khô và xỉn màu.

  • Gây viêm mắt, da ngứa ngáy: Liệu bạn có biết có bao nhiêu vi khuẩn đang trú ngụ trên da mặt sau một ngày dài? Đặc biệt nếu bạn sử dụng mascara mà không tẩy trang thì đúng là sai lầm lớn vì mascara có thể chứa mầm bệnh gây viêm, nhiễm trùng trong mắt.

Đến đây thì bạn đã hiểu vì sao tẩy trang lại quan trọng đến thế chưa? Đừng quên tẩy trang 2 lần mỗi ngày sáng tối nhé!

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Khoan, nếu bạn hết mất nước, dầu tẩy trang mà chưa kịp mua thì phải làm sao? Đừng lo mình đã tổng hợp một số mẹo khá hữu ích dành cho các bạn khi hết nước tẩy trang rồi nhé!

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế?

Bạn có thể sử dụng những nguồn nguyên liệu vô cùng quen thuộc sau để làm sạch da cho mình, cùng khám phá xem nhé!

Tẩy trang bằng nước ấm

Chú ý là nước ấm chứ không phải là nước không đâu nhé! Nước ấm sẽ giúp làm mềm da hơn từ đó giúp bạn lau đi lớp bụi bẩn một cách dễ dàng hơn đấy. 

Hãy sử dụng bông tẩy trang thấm vào nước ấm, lau nhẹ một lượt khắp mặt và tiếp tục lau nhẹ đến khi miếng tẩy trang không còn dính bẩn nữa nhé! Nếu bạn sử dụng mascara thì hãy giữ nhẹ tầm 10s rồi hẵng lau nhé! Tuyệt đối không chà xát mạnh tránh tổn thương da.

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Tẩy trang bằng dầu ô liu

Với khả năng hòa tan cả những sản phẩm không thấm nước, tinh chất dầu ô-liu cũng góp mặt kha khá nhiều trong bảng thành phần của một số loại tẩy trang bạn thường dùng đấy! Ưu điểm khi sử dụng dầu ô-liu để tẩy trang là da sẽ vừa được làm sạch sâu và nuôi dưỡng. Tuy nhiên nếu bạn nào bị kích ứng với o-liu thì không nên dùng nhé, bạn cũng cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt sau khi sử dụng cách này.

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Tẩy trang bằng dầu dừa

Ngoài công dụng dưỡng tóc, dưỡng mi quen thuộc thì dầu dừa lại có thêm một công dụng nữa là tẩy trang đấy. Bạn chỉ cần cho một ít dầu dừa lên tay rồi massage tầm 1-2p sau đó rửa sạch với nước, đừng quên sử dụng thêm sữa rửa mặt nhé! Một nguyên liệu thật dễ tìm và có ích phải không nào!

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Tẩy trang bằng tinh chất lô hội

Nếu bạn thường xuyên dùng lô hội, nha đam để đắp mặt nạ thì hãy note ngay luôn là em này có thể thay thế việc tẩy trang luôn nhé! Vừa nhẹ dịu, an toàn cho da mà có khả năng làm sạch sâu nữa. Chỉ cần đắp chúng lên mặt 15 phút là bạn vừa có thể thư giãn, vừa tẩy trang và dưỡng ẩm cho da rồi. 

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Tẩy trang bằng dưa leo

Dưa leo có nhiều công dụng tuyệt với ngoài dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn còn giúp da loại bỏ được tế bào chết. Chính vì thế bạn có thể sử dụng lưa leo để làm sạch da đấy

Tẩy trang bằng dưa leo

Tẩy trang bằng mật ong nguyên chất

Chắc không khó để tìm một chút mật ong nguyên chất trong bếp nhà bạn đúng không. Hãy thoa một lớp mỏng mật ong rồi massage nhẹ nhàng bằng tay để chúng có thể lấy đi lớp bụi bẩn trên da của bạn nhé!

Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Tẩy trang bằng sữa chua,sữa tươi

Bạn biết đến nữ hoàng Cleopatra chứ, bà đã biết sử dụng đến những nguồn mĩ phẩm tự nhiên này để làm đẹp da ngày từ ngày xa xưa đấy. Sử dụng sữa để rửa mặt hay sữa chua đắp mặt cũng giúp bạn tẩy trang. (Nhớ là dùng loại không đường nhé) Ngoài việc giúp làm sạch da, nó còn dưỡng ẩm cho da và dưỡng trắng nữa đó.

không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế

Trên đây là những mẹo nhỏ mình đã tổng hợp, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng khi thực sự cần thiết chứ đừng lạm dụng những phương pháp này nhé! Chúng không thể thay thế hoàn toàn được các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng đâu!

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên dùng loại tẩy trang nào tiếp theo thì hãy tham khảo thêm 1 số bài viết sau nhé!

TOP NƯỚC TẨY TRANG CHO DA HỖN HỢP DÀNH CHO CẢ NAM VÀ NỮ

TOP NƯỚC TẨY TRANG CHO DA MỤN CỰC SẠCH, DỊU NHẸ

DA KHÔ CÓ NÊN DÙNG DẦU TẨY TRANG, CÓ GÂY KHÔ DA KHÔNG?

Nếu không có bông tẩy trang thì dùng gì thay thế

Hết nước tẩy trang, hết bông tẩy trang đôi khi khiến bạn bực mình nhưng đừng lo. Bạn có những giải pháp thay thế mà! 

  • Khăn vải khô: Nếu nhà bạn có trẻ em thì sẽ dễ dàng tìm thấy được em này. Những chiếc khăn vải này được làm từ cotton mềm mịn, dai và thấm hút tốt. Vì sử dụng cho em bé nên không hề gây kích ứng, ngược lại còn rất an toàn đấy nhé!

  • Bông gòn y tế: Oh cái này thì hầu như nhà bạn nào cũng có đúng không nào, được làm 100% từ cotton nên nếu chẳng may không còn miếng bông tẩy trang nào, hãy tìm ngay em này để chữa cháy nhé!

Không có nước tẩy trang


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Không có nước tẩy trang thì dùng gì thay thế, mẹo nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17892 sec| 2477.172 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.