Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mặt nạ ngủ môi Laneige hot số 1 tại Hàn Quốc giúp môi bạn luôn hồng hào

Mặt nạ ngủ môi Laneige hot số 1 tại Hàn Quốc giúp môi bạn luôn hồng hào

10/11/2020

Mặt nạ ngủ môi Laneige hot số 1 tại Hàn Quốc giúp môi bạn luôn hồng hào 

Mặt nạ ngủ môi là gì?

Mặt nạ ngủ cho môi là mặt nạ dành riêng để chăm sóc môi. Kết cấu dạng gel đặc thoa lên môi trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa mặt bình thường vào sáng hôm sau. Mặt nạ ngủ cho môi có công dụng dưỡng ẩm, tái tạo, tẩy tế bào chết nhẹ và làm giảm các sắc tố melanin trị thâm môi hiệu quả.

Mặt nạ ngủ môi khác với son dưỡng môi đó là có hiệu quả chăm sóc môi sâu, sau khi sử dụng thì vẫn giữ được độ ẩm cho môi và cải thiện sắc tố môi, son dưỡng chỉ có tác dụng cấp ẩm tạm thời. Chính vì thế mà mặt nạ ngủ môi là môtj mỹ phẩm chăm sóc môi chuyên dụng cần thiết mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Mặt nạ ngủ môi

Trên thị trường chăm sóc sắc đẹp có rất nhiều loại mặt nạ ngủ môi. Sản phẩm nổi trội và có uy tín nhất chăm sóc môi đó là Laneige Lip Sleeping Mask. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về loiaj sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm skin care thiên về dưỡng ẩm. Đối với Laneige dưỡng ẩm được xem như chiếc chìa khóa thiết yếu giúp làn da tỏa sáng từ bên trong.

Mặt nạ ngủ môi

LANEIGE với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế giữ ẩm cho làn da dựa trên ý tưởng một làn da căng mọng được cung cấp đầy đủ nước là giải pháp cho nhiều vấn đề về da.
Độ ẩm sâu giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và duy trì một làn da khoẻ mạnh, trong trẻo và rạng rỡ hơn.

Với nhiều năm từ khi hình thành đến hiện tại, Laneige đã khẳng định được thương hiệu của mình và là nơi uy tín đối với các chị em phụ nữ quan tâm đến chăm sóc sắc đẹp.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask-Thiết kế

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask là sản phẩm chăm sóc môi chuyên dụng của Laneige. Với thiết kế dạng trục hũ. Laneige có thiết kế sản phẩm của mình thành full size và mini size. Đối với full size thiết kế hũ là thủy tinh đục thiên màu về từng loại màu hồng sữa xanh tùy loại và đi kèm đó là một chiếc thìa với tác dụng lấy sáp bên trong để dùng vệ sinh nhất. Tránh tiếp xúc tối đa để đảm bảo vệ sinh đối với mỹ phẩm.

Mặt nạ ngủ môi

Đối với bản minisze thiết kế dạng nhựa, thân dạng hũ nhỏ gọn, cuối hũ sẽ ghi ngày sản xuất và hạn dùng cho người sử dụng.

Trên thân của hai bản full sizze và mini size sẽ được in tên sản phẩm cũng như thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên đây là sản phẩm của Hàn Quốc và hãng đến hiện tại chưa có ý định sẽ sản xuất đặc biệt cho Việt Nam nên hầu hết các sản phẩm đều sẽ là thông tin tiếng Hàn.

Với thiết kế này, đây được đánh giá là một thiết kế cơ bản, không có gì đặc biệt, bản full sizze đực đánh giá cao hơn về thiết kế bằng thủy tinh và có thìa lấu mỹ phẩm.

Thành phần của mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleep Mask

 Thành phần mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleep Mask có chứa vitamin C có tác dụng làm sáng môi, chống thâm môi và phục hồi sắc tố môi giúp đôi môi trở lên hồng hào. Thêm vào đó có các tinh chất trái cây và rau quả, đặc biệt là hương dâu tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Water và Glycerin giúp cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mịn, căng bóng. Kết cấu của Laneige là kết cấu dạng sáp, khi thoa nên tay sẽ trở thành một dạng gel lỏng, thoa lên môi sẽ như một lớp mặt nạ, phù hợp với việc sử dụng khi đi ngủ, vì nó có độ bóng rất cao và dính.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleep Mask các loại

Hiện tại, mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleep Mask có 4 loại với các mùi hương hợp với sở thích của mỗi người.

Tuy nhiên công dụng và hiệu quả của chúng giống nhau.

Mặt nạ ngủ môi

Có 4 loại mùi hương hiện tại tương ứng với 4 màu khác nhau 

Màu xanh- hương táo

Màu sữa - hương vani

Màu hồng đậm - hương berry

Màu hồng nhạt - hương bưởi

Cảm nhận sau khi dùng của mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Kết cấu của mặt nạ ngủ môi dạng sáp, sau khi thoa nên tay thì sẽ trở hành gel đặc. Sản phẩm thoa nên môi sẽ bị nặng môi, dày và có độ dính nhất định. Vì thế sản phẩm sẽ chỉ phù hợp vào buổi tối, khi dùng đi ngủ để tránh bị dính.

Mặt nạ ngủ môi

Tuy nhiên tác dụng mà nó mang lại cực kì hiệu quả và sẽ làm hài lòng bất kì cô gawis khó tính nào. Buổi tối sau khi thoa mặt nạ sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng, sáng hôm sau bạn sẽ thấy các tế bào chết của môi được tẩy đi sạch sẽ, đôi môi của bạn ẩm mịn trong suốt một ngày.

Nếu dùng trong thời gian dài sắc tố môi bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Mặt nạ ngủ môi Laneige có tốt không

Câu trả lời cho mặt nạ ngủ môi Laneige có tốt không? Đó là có. Bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một hũ mặt nạ ngủ. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt nạ ngủ môi nào tốt thì bạn có thể tham khảo thương hiệu Laneige. Bởi đây là loại mặt nạ ngủ môi nằm trong top được ưa chuộng của mọi cô gái với công dụng hiệu quả.

Ngoài sự bất li thân của son dưỡng và son màu, mặt nạ ngủ sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình chăm sóc và bảo vệ môi.


Tham khảo giá tại :

Shopee , Lazada

Bạn có thể tham khảo bài viết : Quy trình chăm sóc da mùa đông và 3 lỗi thường gặp

Tham gia hội nhóm

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

0 bình luận, đánh giá về Mặt nạ ngủ môi Laneige hot số 1 tại Hàn Quốc giúp môi bạn luôn hồng hào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05767 sec| 2433.242 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.