Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Những tác dụng thần thánh của dầu dừa cho da mặt cực tốt

Những tác dụng thần thánh của dầu dừa cho da mặt cực tốt

19/11/2020
Dưỡng da bằng dầu dừa là một cách chăm sóc da khá phổ biến được mọi người lựa chọn. Nhưng sử dụng dầu dừa để dưỡng da như thế nào cho tốt nhất, hiệu quả nhất? Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trong bài viết dứơi đây

Những tác dụng thần thánh của dầu dừa cho da mặt cực tốt

Chăm sóc da mặt là một quy trình không thể thiếu đối với bất kì ai bởi khuôn mặt chính là sự chú ý đầu tiên thu hút ánh nhìn với mọi người. Là một người phụ nữ hiện đại, tất nhiên ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một làn da trẻ khỏe, sáng mịn. Việc chăm sóc da không chỉ là rửa mặt sạch bằng nước, không chỉ là sử dụng các loại kem dưỡng da,... mà ít người nhớ đến dầu dừa. Những công dụng vô cùng tốt của dầu dừa sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể làn da sau quá trình sử dụng. 

Dầu dừa là gì?

dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến là một dược phẩm giúp làm đẹp da cũng như mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Dầu dừa còn có thể dùng để nấu ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều dầu cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. 

Dầu dừa được lấy từ quả dừa già với hai loại là dầu dừa nguyên chất và dầu dừa ép lạnh. Dầu dừa là một chất lỏng nhưng nó cũng rất dễ trở thành trạng thái rắn. Dầu dừa ở trạng thái lỏng khi nhiệt độ trên 25 độ C và trạng thái rắn ở nhiệt độ dưới 25 độ C nên dầu dừa có nhiều tên là vậy. 

Ngoài ra, dầu dừa còn có chứa các axit béo thiết yếu (trên 90% tổng hàm lượng axit béo), nhưng chủ yếu là các axit béo bão hòa. 

Thành phần của dầu dừa:

Dầu dừa là loại dầu tư nhiên có chứa nhiều vitamin C, vitamin E cùng hơn 20 thành phần có tác dụng kháng khuẩn như axit capric, MCFA, axit lauric,... Tất cả các thành phần này đều có tác dụng rất tốt cho da m

ặt. Chính vì vậy mà các chị em sử dụng dầu dừa như một thần dược để làm đẹp. 

Công dụng của dầu dừa đối với da mặt

Tái tạo làn da khô và nứt nẻ

Dầu dừa được xem là một giải pháp lý tưởng cho làn da của bạn vào những ngày thời tiết hanh khô, nứt nẻ. Hãy dùng dầu dừa như một loại kem dưỡng để thoa lên môi, lên da mặt để cung cấp độ ẩm giữ cho da mặt căng bóng hơn.

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da (sau khi đã rửa sạch mặt) như một lớp bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của các tế bào dưới da giữ cho làn da tránh khỏi nứt nẻ, khô ráp, mang lại làn da tươi trẻ hơn. 

Làm sạch mụn, mịn da

Đối với những bạn da dầu thì việc dưỡng ẩm cho da là điều rất cần thiết. Bởi hiện tượng tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều trên da khiến da nứt nẻ hoặc có thể nổi mụn. Bởi vậy nên dầu dừa là một sự lựa chọn không thể thiếu cho chị em. 

Mỗi tuần các chị nên dưỡng ẩm cho da một lần bằng cách thoa dầu dừa lên mặt massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát để cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bảo vệ làn da. 

Công thức trị mụn với dầu dừa bằng cách trộn dầu với một ít muối, vắt thêm vài giọt chanh giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả đặc biệt với da nhờn. Vitamin C cùng với axit trong chnah sẽ giúp da giảm bớt mụn và trắng sáng tự nhiên lên. 

Làm sữa dưỡng da

Dầu dừa còn có công dụng làm sữa dưỡng da giúp da trắng sáng, khỏe mạnh. Sau khi skincare cơ bản cho khuôn mặt, bạn hãy thoa dầu dưa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Nó sẽ cấp ẩm cho da mặt giúp da mặt không bị khô, mềm mịn và tươi sáng

Cách dưỡng da bằng dầu dừa phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi cho những tác dụng vô cùng hiệu quả của nó.

Làm kem chống nắng, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang

Vùng da mặt thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không tránh khỏi bụi bẩn và các vi khuẩn xâm nhập vào da. Để giảm bớt tình trạng da hư tổn do ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng dầu dừa như một loại kem chống nắng cho da mặt. 

Mỗi ngày, bạn có thể dùng nhựa lô hội trộn với dầu dừa thoa lên da mặt trước khi đi ra ngoài để giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi những tai tử ngoại.

Làm nước tẩy trang

Dầu dừa có thể trở thành nước tẩy trang vô cùng an toàn và hiệu quả cho bạn. Bạn chỉ cần cho một lượng dầu dừa vào bông tẩy trang, sau đó chà nhẹ nhàng lên mặt và rửa lại bằng nước ấm. Ngay lập tức những lớp bụi bẩn trên mặt nhanh chóng biến mất giúp da mặt mịn màng hơn.

Một số công dụng khác của dầu dừa 

Dầu dừa nguyên chất giúp giảm căng thẳng

Với lượng axit carbonic pH  của axit và các axit tiết ra Capri Malik giúp cơ thể thư giãn và thoải mái. Nó cũng giúp làm giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng và stress sau những ngày làm việc mệt mỏi giúp giấc ngủ ngon hơn. 

Giúp chăm sóc xương

Các chất dinh dưỡng trong dầu dừa rất giàu khoáng chất giúp cho xương luôn chắc khỏe và đặc biệt là giúp xương dễ phục hồi sau khi chấn thương

Tác dụng chăm sóc răng miệng

Bạn có thể dùng dầu dừa súc miệng 2 lần trong ngày để cải thiện vấn đề răng miệng và sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh.

Công dụng đối với tóc

Dầu dừa nguyên chất đã được mọi người sử dụng để dưỡng và chăm sóc cho mái tóc chắc khỏe. Đặc biệt là nếu mái tóc bạn đang bị sơ rối, chẻ ngọn hay bị rụng nhiều thì dầu dừa chính là một lựa chọn tối ưu nhất.

Gía bán dầu dừa là bao nhiêu

Trung bình 15 quả dừa già sẽ có thể chiết xuất được 1 lít dầu dừa nguyên chất. Vậy là nguyên liệu sơ chế cũng đã tốn một khoản tiền khá lớn, chưa kể các công đoạn đun nấu để có được chai dầu dừa nguyên chất.

Mức giá bán của 1 lít dầu dừa nguyên chất sẽ dao động từ 400.000 đến 500.000 VND

Nếu với số lượng nhỏ khoảng 100ml dao động từ 40.000 đến 50.000 VND

Link tham khảo sản phẩm: Shoppe

Với những thông tin hữu ích như vậy, tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình một lọ dầu dừa để giúp cho da mặt luôn rạng ngời, tươi tắn. 

Có thể bạn quan tâm:
Review kem trị mụn Centella có thực sự tốt hay không?

Top những mặt nạ dưỡng da tốt nhất năm 2020 chị em nên thử

0 bình luận, đánh giá về Những tác dụng thần thánh của dầu dừa cho da mặt cực tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05557 sec| 2433.148 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.