Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Son của Hồ Ngọc Hà : Thương hiệu son M.O.I được nữ hoàng giải trí tâm đắc

Son của Hồ Ngọc Hà : Thương hiệu son M.O.I được nữ hoàng giải trí tâm đắc

24/11/2020
Những năm gần đây nổi nên xu hướng các ca sĩ, diễn viên hay người có ảnh hưởng đến công chúng có cho mình những thương hiệu mỹ phẩm riêng. Và Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng đang làm người đại diện cũng như sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng M.O.I. Nổi bật nhất trong các dòng mỹ phẩm được ra mắt đó là son của Hồ NGọc Hà , son M.O.I. Vậy son M.O.I của Hồ Ngọc Hà có những yếu tố gì thu hút chị em. Dòng son của Hồ Ngọc Hà có tốt và an toàn đối với quá trình sử dụng thường xuyên hay không và bảng màu son của Hồ Ngọc Hà có thật sự ấn tượng.

Thương hiệu M.O.I Cosmetic

Thương hiệu M.O.I Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam , với người đại diện là Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng giải trí, nổi tiếng bấc nhất showbiz Việt . Với mong muốn có thể tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng không thua kém bất kì một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lớn nào.

M.O.I là viêt tắt của Make Over Image có thể được hiểu là làm mọi thứ trên cả sự mong đợi của bạn.

Với nhận diện thương hiệu đó thương hiệu mà Hà Hồ mang lại rất mong có thể đạt được hơn cả sự thỏa mãn của bạn khi sử dụng mỹ phẩm M.O.I.

son của Hồ Ngọc Hà

M.O.I mong muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam luôn yêu thương bản thân và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới. Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm M.O.I cho ra rất nhiều sản phẩm như mascara, phấn phủ, phấn mắt,...nhưng cá nhân mình cảm thấy mỹ phẩm M.O.I nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của khách hàng là các dòng son của hãng.

Son của Hồ Ngọc Hà có tốt không

Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Có thể nói chất son của M.O.I Cosmetic không thua gì những dòng son kem lì đình đám như Colourpop Ultra Matte hay Kat Von D.

Luôn đặt tiêu chí an toàn, thẩm mỹ cho người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn lựa dòng son Hồ Ngọc Hà nổi đình nổi đám này.

son của Hồ Ngọc Hà

Son của Hồ Ngọc Hà là son đặc, lên môi chuẩn màu, lướt mịn lại lâu khô nên dễ tán đều, tránh tình trạng nhoe nhoét hay gặp khi sử dụng son lì. Độ dưỡng của son cũng rất tốt, để lâu vẫn bám lì, đều màu kể cả khi ăn uống mà không gây khô môi.Vì thế, có thể kết luận rằng chất son chuẩn chính là nguồn cơn khiến dòng son môi này chiếm được tình cảm của cộng đồng làm đẹp đến vậy.

Review son M.O.I - son của Hồ Ngọc Hà

M.O.I ra đời và phát triển cũng được một thời gian. Đối với dòng son của M.O.I ngày càng nhiều và phong phú chất lượng son cũng ngày được cải tiến. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về bộ son của Hồ Ngọc Hà : Lve M.O.I matte lipstick. Đây là dòng son thuộc dạng thỏi với thiết kế độc đáo và là một trong những bộ son có bảng màu đẹp trendy nhất của hãng.

Dòng son của Hồ Ngọc Hà

son của Hồ Ngọc Hà

Với thiết kế lạ mặt có thể xem như một chiếc móc treo chìa khóa, màu bao bì son khá sang trong, vỏ ngoài son là màu giống màu của son giúp người dùng dễ nhận diện. 

Trên thân của son có in tên thương hiệu chất son bằng những cách điệu rất đẹp. Dưới đáy son có dán tên của mỗi cây son cho người dùng dễ dàng nhận biết.

Tuy nhiên với thiết kế nàu mình không đánh giá cao vì khi nhìn thấy cây son này mình liên tưởng nagyf đến mấy cái món đồ chơi của con nít.

Dòng son của Hồ Ngọc Hà lần này được biết tới là son thỏi lì, hơi có độ bóng nhẹ và thiên về dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.Bảng màu son lần này cũng rất phong phú với 12 màu sắc hợp với người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Màu son của Hồ Ngọc Hà

son của Hồ Ngọc Hà

Với 12 màu son được ra mắt từ những tông nade tông đất hợp trend tây thì tiếp đó là những tông đạm đỏ quyền lực tha hồ cho bạn lựa chọn. Mỗi một màu son lại là một phong cahs khác nhau mà  bộ sưu tập này muôn mang lại cho bạn.

Nếu bạn không biết hay băn khoăn cây nào mới là phù hợp thì cây số 7 - Crazy in love là cây son quốc dân trong bộ son này nhé, giúp bạn trắng răng rãng rỡ làn da.

Cây son hiện tại đang thuộc best seller của gãng là cây số 5-beautiful liar và cây số 11-Holiday kiss

Giá thành son của Hồ Ngọc Hà

Giá son của Hồ Ngọc Hà khác nhau. Những nhìn chung mức giá son của bộ son này tương đối cao so với giá thành của các hãng mỹ phẩm bình dân lớn. Giá thành son giao động từ 260k- 360k. Đối với mức giá như vậy có thể đánh giá không gầng gũi với người tiêu dùng.

son của Hồ Ngọc Hà

Khi có thể với mức giá đó chúng ta có thế sở hữu những cây son đình đám của 3CE, MAC,...

Tuy nhiên đổi lại chất lượng son lại rất tốt. Người tiêu dùng thật sự ấn tượng với chất son đó, nhiều nhận xét còn cho rằng với dòng son M.O.I , ngoài sức ảnh hưởng của nữ hoàng giải chí giúp tăng doanh thu cho son thì chất lượng son là điều sẽ níu giữ khách hàng ở lại với hãng mỹ phẩm của Hà Hồ lâu hơn.

Trong tương lai mong với quy mô sản xuất lớn, lượng tiêu thụ cao, giá thành son có thể giẩm xuống phù hợp dễ dàng hơn đối với học sinh, sinh viên.

Son của Hồ Ngọc Hà bán ở đâu

Nếu bạn đã lỡ thích son của Hồ Ngọc Hà và đang phân vân không biết mua son của Hồ Ngọc Hà ở đâu thì mới uy tín và chất lượng.

Thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmestic sở hữu cho mình một trang web bán hàng, giải đáp thắc mắc của khách về các sản phẩm của mình cũng như tư vấn cho khách hàng. Trên trang web có gợi ý cho bạn từng màu son cũng như giá thành của sản phẩm.

son của Hồ Ngọc Hà

Ngoài ra thương hiệu M.O.I Cosmestic của Hồ Ngọc Hà còn tuyển thêm các đại lý có liên quan, tuyển chọn các nhà phân phối độc quyền với mong muốn có thể phân phối sản phẩm son của Hồ Ngọc Hà ra khắp nơi phục vụ cho thị trường mỹ phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ Việt. Tương lai sẽ phân phối tuyển chọn các đại lý nức ngoài phục vụ àm đẹp của bà con Việt Kiều.

Hà Nội: 81 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Sài Gòn: 34A Huỳnh Văn Bánh -F15 – Quận Phú Nhuận – HCM

Hotline: 0902972992 – Chị Liên

Địa chỉ tại : 120 Bùi Thị Xuân, Bùi Thị Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sản phẩm tại : shopee , lazada

Cảm nhận khi dùng son của Hồ Ngọc Hà

Mình đánh giá thiết kế son của Hồ Ngọc Hà không cao, nhìn vào cây son khiến mình liên tưởng đến cái móc chìa khóa, hay đồ chơi của con nít.

Tuy nhiên bù lại chất lượng son rất tốt. Chất son nên môi mềm mịn như bơ, ẩm mượt. Trong son có thành phần của vitamin E giúp tăng độ dưỡng môi. Vì thế mặc dù là cây son lì nhưng không tạo cảm giác khô môi mà ngược lại đôi môi lúc nào cũng căng mọng.

Nếu như Hồ Ngọc Hà là yếu tố giúp bạn quantaam đến thương hiệu son M.O.I thì chất lượng của cấy son sẽ là điều níu kéo bạn ở lại.

Với những trải nghiệm mình đã qua, mình rất recommend các bạn thử dùng son của Hồ Ngọc Hà . Vì chất lượng son mang lại khiến bạn " Make over image".


Tham khảo thêm các bài viết liên quan đến chăm sóc da trên website muagitot

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Son của Hồ Ngọc Hà : Thương hiệu son M.O.I được nữ hoàng giải trí tâm đắc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05693 sec| 2441.867 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.