Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 3 kem chống nắng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020

Top 3 kem chống nắng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020

16/11/2020
Top 5 kem chống nắng là những loại kem chống nắng có thể hợp với nhiều loại da, với giá thành rẻ, phù hợp với cả các đối tượng là học sinh sinh viên. Với các chức năng của kem chống nắng, kem theo với các chức nắng khác như nâng tông da, chống thấm nước, che khuyết điểm, mong rằng bài viết này sẽ hữ ích với bạn

Kem chống nắng là gì ?

  • Kem chống nắng hóa học:
  • Kem chống nắng hoá học là loại kem chống nắng hữu cơ với thành phần chính như sau: avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,...
  • Kem chống nắng có khả năng hấp thụ, thẩm thấu và chuyển hoá tia UV thành tia có năng lượng thấp hơn, an toàn hơn, và không gây tổn hại đến da
  • Kem chống nắng hóa học thường có kết cấu mỏng, nhẹ, không màu, không mùi và được đánh giá cao hơn kem chống nắng vật lý về khả năng chống lại tia UV.
  • Kem chống nắng vật lý:
  • Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng vô cơ, thường gồm các thành phần titanium dioxide và zinc oxide. Trong đó, Titanium dioxide là thành phần có tác dụng chính, tạo nên một lớp kem màu trắng trên da.
  • Lớp kem này có khả năng phản xạ lại các tia UV, ngăn cản không cho tia UV xuyên đến da làm đen da, sạm da.

Tác dụng của kem chống nắng

Kem chống nắng được coi là sản phẩm mỹ phẩm bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh mặt trời.

Ý nghĩa kem chống nắng mang lại giúp da tránh khỏi các bệnh lý về da, tránh được các tia độc hại, điển hình là tia UVB - khiến đen da ,gây ung thư da, UVA-gây lão hóa da,vết nhăn, vết nám.

Chính vì thế nó không chỉ là một loại mỹ phẩm thiết yếu đối với phái nữ mà còn rất cần thiết đối với phái nam.

Ngày nay người tiêu dùng tìm đến loại mỹ phẩm này với mục đích sử dụng kem chống nắng chống ô nhiễm môi trường, giảm tác động từ các tia độc hại tới làn da.

Với việc có quá nhiều sản phẩm kem chống nắng trên thị trường.

Top 3 kem chống nắng giá rẻ tốt dành cho mọi đối tượng năm 2020 

skin care

1.Kem chống nắng skin aqua

kem chống nắng skin aqua

Đây là kem chống nắng sunplay hot nhất hiện tại, thuộc top 1 best seller kem chống nắng Nhật.Tên đầy đủ của nó là Sunplay Skin Aqua Tone up thuộc dạng kem chống nắng nâng tone.

 Sunplay Skin Aqua Tone Up  có khả năng hiệu chỉnh làn da, với sự kết hợp sắc xanh và hồng tạo ra sắc tím lavender che đi các khuyết điểm kết hợp thêm các hạt ngọc trai tác dụng trắng da.

Với điểm này,Sunplay Skin Aqua Tone Up rất phù hơp với các bạn ưa phong cách trang điểm tự nhiên,đơn giản kết hợp với các hạt nhũ ngọc trai siêu mịn giúp bắt sáng nâng tông da thần thánh như các cô nàng “mochi” Nhật Bản.

Với thiết kế omber bắt mắt và chỉ số chống nắng lý tưởng với SPF 50+ và PA ++++, nên hiệu quả chống nắng của em ấy không có gì để bàn cãi.

Hiện tại dòng sản phẩm này có hai loại là Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Milk màu omber hồng, xanh cho mọi loại da và màu ombre xanh vàng dành cho da mụn, mụn thâm.

Hương bạc hà the mát cùng chất kem màu xanh giúp nâng tông trắng sáng, che các nốt mụn đỏ.

Kem chống nắng Skin Aqua hồng, xanh

Kem chống nắng Skin Aqua hồng xanh loại Essence em ấy được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da nhờ thành phần Hyaluronic Acid và Vitamin C có độ dưỡng ẩm cao và phù hợp với mọi loại da.

Với Essence, dạng thể của nó dạng kem, hơi lỏng, màu sắc của kem là sự pha trộn giữa màu hồng và màu xanh.

Khi thoa nên da chất kem lỏng thẩm thấu vào da tầm 3-5 phút.

Da sau khi được thoa kem sẽ căng bóng và nâng tone, và bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng độ ẩm mà em ấy mang lại cho làn da của mình.

Về việc nâng tone da, khi mới thoa em ấy sẽ làm bất tone da của bạn rõ ràng tuy nhiên sau đó nó cũng nhanh bay màu giống như cái cách mà nó làm bật tone da bạn khi mới apply em ấy.

Tầm 15 dến 20 phút sau tone da của bạn sẽ chỉ được nâng nhẹ , không quá trắng, làn da bạn sẽ trở nên hài hòa tự nhiên hơn và vẫn giữ được độ căng bóng.

kem chống nắng skin aqua 

Kem chống nắng skin aqua hồng xanh loại Milk, như tên gọi thì Milk thuộc loại kem chống nắng dạng sữa, là kem chống nắng cho da dầu ,da thường, da mụn.

Dòng Milk là kem chống nắng kiềm dầu tốt hơn rất nhiều so với Essence.

Ngoài những ưu điểm của người tiền nhiệm trước đó, thành phần của em ấy thêm vitamin B3, kết hợp các hạt phấn siêu mịn giúp kiểm soát dầu hiệu quả, kháng nước và mồ hôi cao.

Cảm nhận khi thoa em ấy lên da rất mịn , mình có thể cảm nhận được các hạt phấn siêu nhỏ nhưng rất mịn và thẩm thấu nhanh vào da, chỉ tầm 30s sau khi apply em ấy lên mặt đã cảm thấy da bạn mịn màng.

Tác dụng nâng tone của em ấy giống như Essence.

skin aqua milk 

Kem chống nắng Skin Aqua xanh ,vàng

Với sự thành công ở bản xanh hồng , năm 2020 không để hội chị em thất vọng,kem chống nắng Skin Aqua xanh ,vàng là kem chống nắng cho da dầu mụn, vẫn là sự biến hóa hiệu chỉnh màu sắc của hãng, lần này bản xanh vàng ra mắt như một loại kem chống nắng kem nền, giúp che khuyết điểm da mụn.

Vì là kem chống nắng nên độ che khuyết điểm của em ấy ở mức trung bình khá.

Nhưng nếu bạn sở hữu một làn da đẹp mà cần makeup thì em ấy có thể thay thế phần nào kem nền nhé.Cảm nhận khi thoa nên da , chất kem cũng như sữa thẩm thấu nhanh, tương đồng với em hồng tím.

Không cảm thấy bí da, rít da, nhẹ nhàng cảm giác thoa như không thoa. Nếu bạn bị em hồng tím của hãng làm mê mẩn thì em vàng xanh là một trải nghiệm thú vị đó.

skin aqua xanh vàng 

Em ấy hiện tại được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam với hai dạng là hàng nội địa và hàng bày bán nước ngoài cụ thể là Việt Nam.

Khi các chị em phân vân nội địa Nhật và hàng được phân phối chính thức tại Việt Nam thì cái nào tốt.

Theo cảm nhận sau khi mình sử dụng cả hàng nội địa và được phân phối chính thức tại Việt Nam thì không có gì khác biệt về chất lượng, vẫn là cái cảm giác sung sướng khi apply em ấy lên da trước khi ra ngoài là lại cảm thấy mình lung linh hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi rút ngắn được cả tiếng đồng hồ makeup.

Có khác chăng là cái bao bì sản phẩm chữ Nhật và chữ Việt Nam thôi.

Với công dụng mà Sunplay Skin Aqua Tone Up mang lại với giá thành không thể hợp lý hơn, mình đã hiểu tại sao 2018 với sự xuất hiện của em ấy khiến phái nữ điên đảo trở thành kem chống nắng quốc dân và vẫn duy trì được độ hot năm 2020, nằm trong danh sách top best seller của thị trường mỹ phẩm xứ hoa anh đào.

Giá trên thị trường hiện tại sẽ dao động từ 130k-210k tùy vào trọng lượng sản phẩm.

Về điểm đánh giá: 9,5/10

Link tham khảo sản phẩm:

Shopee:https://bit.ly/3mk4Bvy

Lazada:https://bit.ly/34B0YLT

2.Kem chống nắng Omi Sun Bears

kem chống nắng gấu 

Kem chống nắng Omi Sun Bears cũng là một hãng kem chống nắng của Nhật Bản, với 2 dòng chính đó là Sun Bears Strong Super Plus ( màu đỏ)và Sun Bears Strong Cool Plus( màu xanh) với hai dòng đều có điểm chung là chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ – 30g, với thiết kế nhỏ gọn rất tiện khi ra ngoài ,du lịch .

Thành phần của sản phẩm này không có cồn, an toàn và phù hợp cho mọi loại da ngay cả da trẻ nhỏ.Chính vì vậy các mẹ đang băn khoăn không biết lựa chọn kem chống nắng nào cho con mình thì kem chống nắng Omi Sun Bears là kem chống nắng trẻ em tốt nhất được đánh giá cao.

Kem chống nắng Omi Sun Bears là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Nó thuộc loại kem chống nắng dạng sữa, có tính thẩm thấu nhanh.

Khi thoa nên thì bật tone da tương đối nhưng sau đó sẽ bay màu nhanh chóng trả lại màu da tự nhiên cho bạn.Tuy nhiên điểm mình không thích ở em ấy đó là sẽ có một lớp bóng nhẹ sau khi thoa.

Tuy nhiên thì không bị bí bách , hay nặng mặt gì đâu. Nếu bạn đã phải lòng em ấy mà không thích lớp bóng thì chỉ cần dặm qua một chút phấn hoặc dùng giấy thấm dầu lau qua là đã tuyệt lắm rồi.

Theo đánh giá của mình thì chất lượng giữa hai em xanh và đỏ giống nhau . Màu xanh khi thoa nên thì bạn sẽ cảm giác mát lạnh bạc hà tầm 1 tiếng sau đó sẽ hết giống như màu đỏ.

Hiện tại thì sản phẩm của Omi chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, chủ yếu sản phẩm trên thị trường là hàng xách tay, nội địa Nhật Bản.

Giá của Sun Bears omi là 90k-150k.

Điểm đánh giá: 8.5/10

Link tham khảo sản phẩm :https://shope.ee/qBRqKQV5W

3.KEM CHỐNG NẮNG DABO WHITE SUNBLOCK CREAM SPF50 PA+++

kem chống nắng giá rẻ 

 

Ở vị trí top 3 của bài viết này mình xin dành cho kem chống nắng Hàn Quốc là kem chống nắng DaBo White SunBlock Cream SPF50PA+++ .

Với kết cấu kem chống nắng dạng kem lỏng, khi thoa nên da nhanh thẩm thấu , tuy nhiên sẽ để lại độ bóng ít.

Là kem chống nắng vật lí với thành phần an toàn, nó bảo vệ tốt làn da dưới tác động của ánh mặt trời đặc biệt bảo vệ da khỏi tia UVB nên đến 8 tiếng.

Tác dụng của kem là chống nước tuy nhiên khi sử dụng thì mình thấy kem sẽ bị trôi, khi tiếp xúc với nước.

Được xếp vào top 3 với giá thành và chất lượng , hiệu quả cao trong việc chống nắng, nhưng mình thấy kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream SPF 50PA+++ sẽ hợp hơn với các bạn da khô và da thường, vì độ dưỡng ẩm trong kem chống nắng cao và khả năng chống nước của Dabo không quá xuất sắc.

Giá thành cho sản phẩm từ 80k-120k.

Điểm đánh giá:7.5/10


Link tham khảo sản phẩm:

Shopee

Lazada

Bài viết trên là top3 kem chống nắng tốt với giá bình dân mà mình đã qua trải nghiệm .Mong rằng với sự gợi ý của mình các bạn có thể chọn cho mình một loại kem chống nắng như ý.

Tham gia hội nhóm để có thêm nhiều trải nghiệm mua hàng thú vị:

Website review các sản phẩm thời trang:Sức Khỏe & Làm Đẹp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt

0 bình luận, đánh giá về Top 3 kem chống nắng tốt giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07696 sec| 2465.234 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.