Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil
132.000₫
Về sản phẩm Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil

 

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing

  • Xuất xứ: Sản phẩm nội địa Nhật Bản
  • Sản phẩm có 2 phân loại: Loại Mild dành cho da thường giá mềm hơn. Loại Sensitive cho da nhạy cảm giá cao hơn.

Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil thuộc thương hiệu Mụi đến từ Nhật với 2 dòng: Muji Mild Cleansing Oil (dành cho da thường) Sản phẩm có màu vàng nhạt và Muji Sensitive Cleansing Oil (dành cho da nhạy cảm) Sản phẩm có màu vàng đậm.

da khô có nên dùng dầu tẩy trang

Cả 2 dòng đều chứa dầu Olive nhưng dòng Sensitive có nồng độ cao hơn chính vì vậy mà màu sắc của nó cũng đậm hơn. Dầu Olive có tác dụng làm sạch da cung ấp độ ẩm giúp làm mềm mà mịn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.  Vitamin E, A, K có trong dầu Olive còn có công dụng tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Dòng Sensitive không chứa Paraben nhưng dòng Mild lại có 2 gốc là Propylparaben, Buthylparaben với nồng độ nhỏ nên đây cũng là một điều không đáng quan ngại.

Nhìn chung cả 2 dòng sản phẩm đều có tác dụng sạch bụi bẩn, sợi bã nhờn, lớp makeup trên da, cấp ẩm cho da, giúp da ẩm mượt mà không làm khô da. Dùng được cả cho vùng da nhạy cảm mắt và môi. Làm chậm quá trình oxy hóa và chống lão hóa.

Công dụng

- Dầu tẩy trang Muji với thành phần chính là Olive và dầu Hướng dương, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, cả những lớp trang điểm lâu trôi như: kem chống nắng, mascara hay eyeliner...

- Chiết xuất từ dầu olive tẩy sạch nhưng vẫn êm dịu với da.

- Chai nhựa trong suốt có chia vạch thuận tiện cho việc theo dõi mức dùng.

- Công thức thân thiện với làn da.

Thành phần

Hydrogenated polyisobutene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl oleate, Sorbitan Oleate, Olea Europaea Fruit Oil, Helianthus Annuus Oil, DPG, Orange, Water, Tocopherol, Propylparaben, Butyl Paraben, Prunus Armeniaca Juice, Peach Leaf Extract, Glycerin.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trên da mặt khô. Cho 1 lượng vừa đủ ra tay, massage trên mặt cho tan ra hết lớp makeup, bụi bẩn. Sau đó thêm nước để nhũ hóa lớp dầu và rửa sạch.

Sản phẩm được bán với giá: 215.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/cmk9ku6


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA HÈ 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dầu tẩy trang Muji cleansing Oil

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
2.12539 sec| 2800.531 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.