Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream
95.000₫
Về sản phẩm Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream

Về bao bì và texture:

Bao bì của sản phẩm đều có chung một kiểu thiết kế. Đó là dạng tuýp nhựa, nắp bật chắc chắn với 1 màu sắc chủ đạo và in hình hoa hướng dương. Thiết kế của sản phẩm theo mình cảm nhận cps phần giống với dòng Innisfree (phiên bản cũ) và Chouchou có thể sẽ gây nhầm lẫn với một số bạn. 

Texture: Chất kem đặc, màu trắng đục. 

Chất kem đặc và hơi khó tán, thấm lâu. Là kem chống nắng thuần vật lý nên em này lên tone kha khá nhé. Lớp finish hơi nặng mặt và bí. Vì thế, em này mình thấy dùng cho body hợp hơn da mặt.

Thêm nữa, dù được quảng cáo là sản phẩm dành riêng cho da dầu nhưng mình thấy em ấy kiềm dầu trung bình. Tuy nhiên, bù lại thì ẻm không làm da bị nổi mụn, và sau một thời gian dùng thì da có dấu hiệu sáng hơn một chút. 

Công dụng:

– Ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố hiển thị, tạo một làn da trắng sáng tự nhiên từ trong

– Kem chống nắng SPF 50PA+ cung cấp giải pháp trắng da toàn diện cho da, chống lại tia cực tím UVB, ngăn chặn hình thành hắc tố melanin cho da, ngăn tia cực tím UVA xâm nhập làm sạm và lão hoá da

– Với những sản phẩm chống nắng khác, bạn có phải vài tiếng đông hồ phải thoa kem một lần không? Kem chống nắng của có khả năng bảo vệ làn da của bạn suốt 8h dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn chứa lượng vitamin E cao giúp da ngày càng sáng dần và đều màu hơn khi sử dụng sản phẩm. Như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo phải thoa lại kem vì sợ hết tác dụng.

Ưu điểm

  • Giá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên
  • Khả năng chống nắng ở mức ổn
  • Có 3 dòng khác nhau phù hợp theo loại da.
  • Khả năng nâng tone nhẹ nhang, trắng sáng tự nhiên

Mua kem chống nắng Cellio chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm của Cellio hiện chưa có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay mỹ phẩm  của Hàn. Hoặc bạn cũng có thể mua tại các trang web thương mại điện tử như Sendo, Lazada hay Shopee.

Link tham khảo mua hàng:: Shopee

Giá sản phẩm dao động tầm trên dưới 100.000vnđ cho một tuýp 70g phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09301 sec| 2800.742 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.