Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng GEO Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock SPF 50 PA++

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
242.000₫
Về sản phẩm Kem chống nắng GEO Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock SPF 50 PA++

Review kem chống nắng Sempre

Thiết kế sản phẩm

Tương tự như các dòng kem chống nắng khác thì em chống nắng Sempre này cũng được thiết kế với hình tuýp đơn giản, tuy nhiên em này là nắp vặn chứ không phải là nắp bật như 1 số kem chống nắng trước đây mình thường dùng.

Review kem chống nắng Sempre

Điều mình khá thích ở thiết kế của lọ chống nắng này là nắp của nó không phải là nắp nhựa mà là nhôm bóng, sẽ dễ dàng lau sạch chứ không bị dính bẩn như 1 số loại nắp nhựa khác. Các thông số cũng được in đầy đủ trên phần thân như thành phần, chỉ số chống nắng…

Nhìn chung thiết kế em này không có gì quá đặc biệt cả!

Thành phần kem chống nắng Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock

Kem chống nắng Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock  là dòng kem chống nắng vật lý, bảng thành phần bao gồm những hoạt chất chính như:

  • Titanium Dioxide: Đây được xem là một trong nhưng hoạt chất chống nắng tuyệt vời được FDA (Cục quản lý dược phẩm Hoa Kỳ) đưa vào danh sách 21 hoạt chất an toàn được cho phép sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Hoạt chất này ngoài khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA UVB bằng cách hấp thụ và phân tán chúng, nó còn giúp chất em trở nên mướt hơn khi apply lên da đấy nhé.

  • ZinC Oxide: Ngoài khả năng chống nắng cực đỉnh, bảo vệ da tuyệt đối mà ai cũng biết của hoạt chất này thì bật mí nho nhỏ, nhờ có em này trong kem chống nắng mà khi dùng kem chống nắng vật lý, da bạn sẽ trở nên sáng hơn và đều màu hơn đấy. 

  • Ngoài ra kem chống nắng còn chứa một số thành phần như Vitamin E, Niacinamide, gel lô hội, Disteardimonium Hectorite, Magnesium sulfate, Aluminum hydroxide.

Kết cấu kem chống nắng Sempre

Chất kem của em này dạng cream hơi đặc, hơi khó tán 1 xíu nhưng khi apply lên da mặt xoa 2 3 lần thì không hề bị bí da khó chịu đâu nhé! Chất kem thẩm thấu khá nhanh, có nâng tone da chút xíu. Điều mình yêu thích nhất ở em này chính là không gây bóng nhờn, trước đây mình có dùng qua nhiều loại kem chống nắng vật lý khác, điền hình như Biore Aqua thì ôi thôi, phải phủ ngay một lớp phấn phủ mới hết được tình trạng bóng bẩy trên da. Em này thì dù mình có hoạt động cả ngày thì em này vẫn vô cùng khô thoáng nha.

Review kem chống nắng Sempre

Nhưng ưu điểm cũng chính là nhược điểm của em này, bạn cần dưỡng ẩm hoặc mang theo xịt khoáng theo bởi do kiềm dầu khá tốt nên em này cũng gây cảm giác hơi khô một chút.

Đánh giá công dụng kem chống nắng

Khả năng chống nắng

Với bảng thành phần gồm 2 hoạt chất chính là Titanium Dioxide và ZinC Oxide thì mình khá yên tâm về độ chống nắng của em này. Cả 2 chất này đều giúp da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời một cách gần như tuyệt đối nếu sử dụng liều lượng chính xác. Nó hấp thụ và phân tán các bước sóng tia UVA I, UVA II và UVB. Bên cạnh đó, điều mình cảm thấy yên tâm khi sử dụng kem chống nắng Sempre này là chúng lành tính với cả các mẹ bầu và cả người đang cho con bú nữa.

Khả năng dưỡng trắng

Khi mới sử dụng thì em này có giúp da nâng tone nhẹ nhàng, và cũng không hề bị xuống tone sau 2-3 giờ sử dụng. Chính vì thế mà với làn da có khá ít khuyết điểm vẫn có thể tự tin khi chỉ dùng một lớp kem chống nắng khi ra ngoài rồi nhé. Em này lại kiềm dầu tốt nữa nên bạn cũng có thể bỏ qua bước kem lót khi make up rồi. 

Còn về khả năng dưỡng trắng thì mình không đòi hỏi nhiều ở một dòng kem chống nắng không thôi. Sau 2 tháng sử dụng thì da mình cũng được cải thiện, nhìn có vẻ đều màu hơn trước còn trắng lên thì chưa hẳn đâu nhé!

Khả năng thẩm thấu

Như đã nói ở trên, với các bạn mới dùng hoặc đã dùng quen với các kem chống nắng dạng gel hay sữa thì em này có hơi khó tán một chút. Nhưng bù lại khi bạn thoa đều từ 2-3 lần thì em này tệp và da khá nhanh. Đặc biệt làm không để lại vệt trắng trên da như một số dòng kem chống nắng khác, lớp finish khô thoáng, mịn mướt và đều màu cũng chính là điểm cộng cho kem chống nắng Sempre.

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng GEO Sempre Happy & Please Skin Fit Sunblock SPF 50 PA++

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11069 sec| 2816.547 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.