Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem dưỡng chống nắng Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream SPF 35 PA+++

Đề xuất
190.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
190.000₫
Về sản phẩm Kem dưỡng chống nắng Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream SPF 35 PA+++

Review kem chống nắng Rosa: có thực sự chống nắng

Em chống nắng Rosa có tên đầy đủ là kem dưỡng chống nắng Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream SPF 35 PA+++. Em này thiên về dưỡng da hơn nên chỉ số chống nắng khá là khiêm tốn.

Về thiết kế bao bì

Với các cô nàng bánh bèo chắc hẳn sẽ ưng ngay em này từ cái nhìn đầu tiên ngay mất thôi vì độ cute của em này. Với phần packing giấy khá giống với tuýp kem nên khá là dễ thương.

Review kem chống nắng Rosa Seoul Rose S+

Thiết kế của em này là dạng tuýp nắp vặn khá nhỏ nhắn, đây cũng là thiết kế thường thấy ở các loại kem chống nắng khác. Nhưng đối với mình thì đây là một điểm trừ bởi khó khiểm soát được lượng kem lấy ra và thiết kế dạng tuýp cùng vòi pump mới là chân ái của mình đấy. Bù lại thì với dạng tuýp nhỏ xinh như thế này thì các bạn có thể mang theo em này khá gọn nhẹ, đi học đi chơi đều rất oki nhé!

Thành phần kem chống nắng Rosa

Da mình thì khá lành tính nên mình không quá khắt khe với bảng thành phần, nhưng nếu da bạn nào khá nhạy cảm thì nên để ý đến bước này nhé:

Review kem chống nắng Rosa Seoul Rose S+

Bảng thành phần mình thấy tuy đây là em kem dưỡng nhưng cũng có chưa titanium dioxide là một hoạt chất chống nắng cực ổn, có thể bảo vệ da dưới cả tia UVA và UVB nhé!

Về texture, mùi hương

Về chất kem của em dưỡng chống nắng Rosa này thì có chất kem dạng cream khá lỏng, mình khá thích những dạng kem như này vì nó rất dễ tán trên da. Điểm cộng là khi mình tán da thì chỉ tầm 10s kem đã tệp vào da rất nhanh, khô thoáng mà không bết dính. Da cũng được nâng tone nhè nhẹ mà không bị trắng bệch ra đâu nhé!. Đúng chuẩn nhẹ nhàng như bao bì của ẻm luôn.

Review kem chống nắng Rosa Seoul Rose S+

Em này có mùi hương đào thơm nhẹ nhẹ dễ chịu chứ không bị hắc. Nếu bạn thấy mùi em hắc khó ngửi thì cận thận check kỹ xem có phải mua nhầm hàng giả không nhé!

Công dụng

  • Vì em này chủ yếu là kem dưỡng nên khả năng dưỡng da khá là tốt. Sau một thời gian sử dụng sẽ giúp da sáng và đều màu hơn.

  • Bổ sung nhiều các dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da, giúp da bạn có độ đàn hồi tốt, căng mọng

  • Vào mùa đông thì em này cực kỳ hữu ích vì có thể giúp da bạn tránh khỏi tình trạng nứt nẻ hay thô ráp, cung cấp các dưỡng chất để tăng cường độ ẩm cho da đấy.

  • Còn về khả năng chống nắng thì em này mình không đánh giá cao cho lắm vì chỉ số chống nẳng chỉ là SPF 35+


    Xem thêm các bài review hay dưới đây:

    NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

    Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

    Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

    Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem dưỡng chống nắng Seoul Rose Perfect Whitening S+ Cream SPF 35 PA+++

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09273 sec| 2800.727 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.